•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 

วันถ่ายจริงมาถึงแล้ว ผ่านไปด้วยดี ลูกแม่ให้ความร่วมมือดีมากจ๊ะ

22 ธ.ค. 54 วันนี้เรโน่ต้องถ่ายจริงแล้วนะ

เมื่อวาน หนูมีถ่ายโฆษณาจริงแล้ว ยกกองไปถ่ายแถวบางรัก
นัดรวมพล 11.00 น.

แต่คืน 21 ธ.ค. 54 เรโน่ตัวร้อนมาก คุณพ่อกับคุณแม่ กลับถึงบ้านปุ้บ รีบพาหนูไปรพ. เลย เพราะหนูตัวร้อนจี๋ 39.1 อาการอื่นไม่ปรากฏเลย
ทำให้คุณหมอต้องตรวจปัสสวะ เพราะคุณแม่บอกว่า น้องมีอาการปลายจำปีไม่เปิด อาจเกิดจากท่อปัสสวะอักเสบได้

รอให้หนูปัสสวะ เกือบ 1 ชม ขณะนั้นก้อ 4 ทุ่มแล้ว
พอหนูปัสสวะออกมาได้ รอผลอีกประมาณ ครึ่งชั่วโมง

สรุป ค่าปัสสาวะปกติ คุณหมอเลยจ่ายยาฆ่าเชื้อกะลดไข้มาให้
กลับบ้านเช็ดตัวอีก รอบ ให้ยาลดไข้ตอน ตี 4 คุณแม่เช็ดตัวให้อีกครั้ง
เช้ามาไข้ลด คุณแม่ถามโน่เอาไงครับ ไหวไหม

เรโน่บอกว่า ไหวครับ โน่จะไปถ่ายโคดสะนา

เช้า 22/12 หนูมาส่งคุณแม่ที่ออฟฟิศ และได้เข้ามา สวัสดี ป้าๆ น้า ๆ อาๆ ด้วย มีการบอกว่า เรโน่จะไปทำงาน หาเงินไปโรงเรียน

ทุกคนชื่นชมหนูกันใหญ่เลย ต่างบอกว่า หนูน่ารัก ไม่กลัวคน ช่างพูด


-- 10.30 คุณพ่อโทรมาบอกว่า ถึงกองถ่ายแล้ว
-- คิวถ่าย 14.00 คุณพ่อแทบครั่ง สงสารลูก จะอยู่ยังไง

สรุป โน่ กิน นอน ในกองถ่าย

-- ถ่ายจริง 16.00 หนูทำได้ดีมาก น่ารักจริงๆ ลูกแม่

ที่จริงคุณแม่มีคลิปให้ดูอ่ะ แต่โหลดแล้วเสียงไม่มา

เก็บภาพบรรยากาศแล้วกันนะ

เสียดายคุณแม่ไม่ได้ไปด้วย ไม่งั้นจะมีรูปเยอะกว่านี้


คุณพ่อบอกว่า ทีมงาน 50 +++

คุณพ่อตื่นเต้นใหญ่เลย

คุณพ่อบอกว่า ในกองดูแลดีมาก




เป็นไง กิน นอนกันแบบนี้เลย

คิดถูก คิดผิดเนี๊ยะ แต่ที่แน่ๆ เรโน่เล่าใหญ่เลยว่า ชอบ สนุกดี











รูปนี้ บรรยากาศการถ่ายอ่ะ จากมุมกล้อง คุณพ่อบอกว่า น่าจะเห็นใบหู และเส้นผมของลูก 555 คุณพ่อเค้าก้อเว่อร์ไป

คุณพ่อเค้าไม่กล้าไปดูที่มอนิเตอร์ แต่ดูแล้วน่าจะออกมาในรูปนั้น เพราะที่เห็นคือ ฝั่งที่คุณพ่อยืนดูอยู่จ๊ะ

แต่ไม่เป็นไรนะลูก หนูทำได้ดีมาก วันนี้หนูก้าวขึ้นมาอีกขั้นแล้ว
หนูสามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้ ฟังคำสั่งรู้เรื่อง แสดงออกตามที่ผู้กำกับสั่งได้

ไม่งอแง อยู่ได้ในทุกสถานการณ์ สิ่งเหล่านี้ ที่หนูเป็น คุณแม่ปลื้มใจมากแล้วลูก

ณ จุดนี้ สบายใจได้ รับทรัพย์เรียบร้อย หุหุ

แต่วันออนแอร์ต้องดูกันเองเลยอ่ะ ทางโมเดลลิ่งก้อไม่สามารถบอกได้อ่ะ

ว้า ว้า

คุณพ่อ คุณแม่รักหนูนะจ๊ะ

จุ้บๆ




 

Create Date : 23 ธันวาคม 2554
2 comments
Last Update : 23 ธันวาคม 2554 17:46:54 น.
Counter : 412 Pageviews.

 



ดีใจกะเรโน่ด้วยนะในที่สุดก็ผ่านแล้ววว

 

โดย: ปันฝัน 24 ธันวาคม 2554 21:08:14 น.  

 

Woww เรโน่จะดังใหญ่แล้วเหรอเนี่ย เก่งจริง ๆ ๆ เลยอ่ะ ไม่งอแงใด ๆ เลย แม่นางยิ้มแก้มปริเลยนะคะ

เป้เล่น FB คะ ยังไงพี่นางส่งข้อความ e-mail พี่นางมานะคะเดี๋ยวเป้ add ไปคะ เสียดายตอนอพยพไม่ได้เจอะกันนะคะ

 

โดย: prince charming isn't coming 26 ธันวาคม 2554 1:37:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.