•*.:。-•(¯`°.•°•.★* Always And Forever My Love *★ .•°•.°´¯)•-。:.*•

Always
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ
ดีใจนะคะที่แวะเวียนเข้ามา
เยี่ยมเยียนเรา ก่อนจากกัน
อย่าลืมฝากข้อความ
ว่ารักและคิดถึงครอบครัวเราด้วยน๊า


"ฤดูที่แตกต่าง"
ความหมายมันใช่เลยนะ
หลังจากแต่งงาน และ ตั้งแต่มีหนุ่มน้อยเข้ามาอ่ะ
เหนื่อยแต่ก้อมีความสุขเน๊าะ
คุณแม่มือใหม่ ที่ชักจะเริ่มเก่าแล้ว :)

รักนะ จุ๊บๆ ค่ะ
New Comments
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Always's blog to your web]
Links
 

 
วิ้ววววว ลูกแม่ หนูทำได้ เย้!!!

หวัดดีจ๊ะลูก หลังจากที่ห่างหายจากการเขียนบันทึกลง Blog มานานมาก ตอนนี้ คุณแม่สัญญาว่าจะกลับมาบันทึกเรื่องราวของหนูอย่างสม่ำเสมอนะจ๊ะ

เริ่มที่เรื่องปัจจุบันกันก่อนนะลูก เมื่อวานนี้ คุณแม่พาหนูไป Fitting งานโฆษณามาจร้า หลังจากที่คุณแม่พาหนูไปแคสงานมาหลายหน คราวนี้ หนูได้งานโฆษณาเรียบร้อยแล้ว เป็นงานที่ไม่ได้แคสด้วยนะเออ ...

ก่อนอื่นต้องเล่าย้อนไปว่า เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2554 คุณแม่พาหนูไปแคสงานที่บ. ฟิโนมิน่า PHINOMENA เป็นงานของผลิตภัณฑ์นมยี่ห้อหนึ่ง
ลักษณะของการแคส เจ้าหน้าที่จะให้เด็กๆ เข้าไปพร้อมกัน กลุ่มละ 3 คน
วันนั้น เด็กมีทั้งหมด 47 คน กลุ่มของเรโน่ เป็นกลุ่มสุดท้าย เลยนำเด็กทุกคนรวมกันเลย 4 คน (ไปถึงบ.ช้า เพราะว่า คุณพ่อเลิกงานแล้วไปรับหนูที่บ้าน จากนั้นก้อมารับคุณแม่ที่ออฟฟิศ) >>> ต่อไปจะเล่าให้ฟังนะลูก ว่าคุณแม่กลับมาทำงานได้ยังไง

เล่าต่อนะลูก กลุ่มหนูเป็นกลุ่มสุดท้าย และหนูอายุน้อยสุดในกลุ่มด้วย 2.5 ขวบ คนอื่นๆ 3.5 , 4 และอีกคน น่าจะ 3 ขึ้น (คุณแม่ลืมถาม)

เด็กๆ เดินเข้าห้อง จนท.ไม่อนุญาติให้ผู้ปกครองเข้าไปในห้องด้วย คุณพ่อกับคุณแม่ เลยต้องนั่งรออยู่หน้าห้อง มีเสียงร้องกระจอ งอแง ดังออกมาเรื่อยเลย คุณแม่ก็เป็นห่วงว่าหนูจะเป็นยังไงบ้างนะ มีเด็กคนหนึ่งร้องไห้หนักมาก จนคุณแม่ต้องเข้าไปด้วย

และแล้ว เด็กๆ ทุกคน ก็ออกมาจากห้อง กันทีละคน ทีละคน

เรโน่ เป็นคนสุดท้าย

และหนูก็อยู่ในห้องนั้นอีกเกือบ ครึ่งชั่วโมง ได้ยินเสียง หัวเราะคิกคัก ดังลอดออกมา สงสัยจังว่า พี่ๆ เล่นอะไรกับหนูนะ

และแล้วก็ถึงเวลาที่รอคอย หนูออกมาแล้ว ด้วยหน้าตาชื่นบานมาก
พ่อกับแม่ถามกันใหญ่เลยว่า พี่ๆ ให้หนูทำอะไรบ้าง

หนูบอกว่า พี่ๆ ให้ฉีดน้ำ แล้วกินนม ยิ้ม แล้วหนูก้อหัวเราะ

ไป กลับบ้านลูก >> คุณแม่ชวน

กลับมารอโทรศัพท์อยู่ที่บ้าน ลุ้นมาก สงสารลูก ที่หอบลูกหอบเต้าไปแคสงาน แต่ไม่เคยได้งานเลย

วันรุ่งขึ้น มีโทรศัพท์จากโมเดลลิ่งมาหา บอกว่า เรโน่เข้ารอบนะครับ

แอบกรี้ดดด ไม่กรี้ดได้ไง โมฯ เล่นโทรมาหาตอน 2 ทุ่มกว่า

วันรุ่งขึ้น โมฯโทรมาหาอีกรอบ บอกว่า ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์อยากได้เด็กที่หน้าตาโดนน้ำท่วม อารมณ์เศร้า อ้าวซะงั้น แต่คุณแม่ ทางผู้กำกับ เค้าชอบเรโน่มากเลยนะครับ

โอเครค่ะ ไม่เป็นไร

วันรุ่งขึ้น โมฯ โทรมาหาอีกรอบ บอกว่า ทางผู้กำกับชอบ แต่มุมกล้อง น้องเรโน่ยังไม่ชัดเจน ขอติดเป็นตัวสำรองได้ไหม ถ้าน้องคนที่ถูกเลือกถ่ายไม่ได้ จะโทรมาตามให้ไปถ่ายทันที โดยจะให้ stand by ตั้งแต่เวลา 06.00-15.00 น. มีค่าเสียเวลาให้ 3000 บาท

ตกลงตามนั้น สรุป วันอาทิตย์ทั้งวัน โทรศัพท์เงียบกริ้บบบบ!

วันจันทร์ที่ 19 ธ..ค 54 ทางโมฯ โทรมาแจ้งว่า เรโน่ได้งานถ่าย 1 ชิ้น งานนี้เนื่องจาก ผกก. เห็นเรโน่ตั้งแต่แคสงานแรกแล้ว ตกลงเลือกเรโน่เลย ไม่ต้องแคส และเย็นนั้น ก็ไป Fitting เสื้อผ้า หน้า ผม กัน

ตอน Fitting เรโน่ดูตื่นเต้นมาก ถึงขั้นตาแดงเลยทีเดียว คุณแม่ถามว่ากินน้ำไหมลูก งานนี้ตามใจถึงขั้นให้กินแฟนต้าน้ำส้มเลย ไม่เคยให้กินน้ำอัดลมนะเนี้ยะ

พอเสร็จงานเรโน่บอกว่า เรโน่ตื่นเต้น ฮี่ๆๆๆ

ไม่เป็นไร ลูก หนูเก่งมาก เก่งที่สุดเลยครับ

เสร็จงาน เกือบ 2 ทุ่ม จากนั้น คุณพ่อกับคุณแม่ เลยพาหนูไปเปลี่ยนบรรยากาศที่ CDC ไปเดินเล่น ชมแสงไฟ หนูลั้ลลา มีความสุข ลืมความตื่นเต้นไปเลยหล่ะ


บรรยากาศแคสงานแรก (นมดู...)





รูปขณะ Fitting งานนี้ของเครื่องสำอางค์ยี่ห้อหนึ่ง ถ่ายจริง วันพรุ่งนี้ 22 ธ.ค. 54





เสร็จงานเลยพาหนูไปชมแสงไฟที่ CDC บรรยากาศดีมากก















ขอให้พรุ่งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี ขอให้เกิดความมั่นใจในตัวเองนะลูกนะ

คุณแม่เชื่อว่า หนูทำได้

คุณพระคุ้มครองนะจ๊ะ

พวกเราทุกคนรอชมผลงานหนูอยู่นะครับ หนุ่มน้อง




Create Date : 20 ธันวาคม 2554
Last Update : 21 ธันวาคม 2554 17:16:05 น. 9 comments
Counter : 472 Pageviews.

 
พรุ่งนี้แล้วสิ หนูต้องทำได้นะคะ

สู้สู้คะ เรโน่

เห็นหน้าตอนถ่ายรูปแล้วมีความรู้สึกว่า ร้าย ๆ อะพี่นางซนมั่งปะเนี่ย อาเดียวสุดยอดเลยเวลาทำหน้ากัดฟันแบบนี้อะ


โดย: แม่อาเดียว IP: 110.49.227.129 วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:18:58:25 น.  

 
มาเชียร์เรโน่ด้วยคนครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 21 ธันวาคม 2554 เวลา:21:08:12 น.  

 
ว๊าวๆ หายไปนานเลยค่ะแม่นาง
กลับมาพร้อมข่าวดีเนอะ

สู้ๆ จ้าเรโน่
วันนี้แล้วสิ


โดย: Trip&Time IP: 192.168.1.74, 58.97.33.45 วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:14:11:06 น.  

 
คิดถึงเรโนรูปหล่อ
ดังใหญ่แล้วนะหลานชาย
ป้าจะคอยเชียร์จ้ะ


โดย: BabyGreace วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:15:05:01 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่นาง..
มาเชียร์พี่เรโน่อีกคนครับ..
สู้สู้..


โดย: shogun IP: 192.168.2.62, 110.164.219.29 วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:15:54:44 น.  

 
สู้ๆ น่ะจ๊ะเรโน่


โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 22 ธันวาคม 2554 เวลา:17:00:08 น.  

 
wowww สุดหล่อดีใจด้วยค้าบ จะรอดูโฆษณาน้องเรโน่นะคะ ขอสมัครเป็น FC เลยได้ม๊ายจ๊ะ


โดย: i_nookae วันที่: 23 ธันวาคม 2554 เวลา:6:52:03 น.  

 
หนุ่มหล่อกลับมาแว๊ววว ^^


โดย: @ แม่น้องแก้มใส (jeeranun.jun ) วันที่: 23 ธันวาคม 2554 เวลา:9:36:12 น.  

 
น้องน่ารักจังเลยค่ะ เก่งมากๆด้วย ปรับตัวเก่ง ภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่ค่ะ


โดย: แม่น้องหยก IP: 80.101.70.17 วันที่: 23 ธันวาคม 2554 เวลา:18:31:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.