เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
30 week++ อีกไม่นานแล้วสินะ

เมื่อวันจันทร์ไปหาหมอครรชิตมาคะ (รพ พญาไท 2) 


เราคลอดที่นี่กับคนแรกเจ้าหนูคิงสตันและประทับใจกับคุณหมอด้วย


ท้องที่จึงกลับมาฝากที่เดิมซะเลยเพราะมีประวัติอยู่แล้วด้วย ไม่ต้องตรวจเยอะ



คุณหมอน่ารัก แอบสะกิดนึดนึงอะว่าเดือนนี้ขึ้นมาสี่โลเลยนะหนู เอ่อคุณหมอคะเชื่อเถอะว่าท้องนี้


หนูว่าหนูไม่เยอะเหมือนท้องแรกแน่นอนคะเพราะท้องเจ้าคิงเนียะเราขึ้นตั้ง 22 กิโลคะ แม่เจ้าเร็วมาก


ท้องนี้เลยรู้คะว่าอะไรควรมิควรมิฉนั้นจะลงที่แม่นี่แหละ อิอิ ท้องก่อนยังค้างอยู่5โล ท้องรอบนี้ขอให้ลูกเอา


ไปให้หมดด้วยเถอะ เพี้ยงๆๆ ฮ่าๆๆ แม่ไม่ซีเรียสหรอกลูก แค่ให้หนูสมบูรณ์และมีนมแม่ให้กินตลอดปี


แค่นี้อ้วนยังไงค่อยลดได้คะ



ตื่นเต้นนะพอใกล้เข้ามาทุกทีเนียะเวลามันช่างเร็ว ไหนจะเรื่องงานอีกเราจะไว้ใจให้น้องๆทำได้ไหมแล้วจะดีไหม


 จะขาดทุนไหม หลายต่อหลายเรื่องที่ต้องเตรียม ไหนจะต้องรื้อของเก่าของพี่หนูมาซักเตรียมไว้ให้หนูบวกของ


ที่เราบ้าซื้อตอนงานเซลเบบี้ทั้งหลายรวมๆ เยอะแยะ จนมามี้คิดว่าถ้าหนูคนนี้โตอะคงจะต้องปล่อยบ้างเพราะ


ถ้าเก็บของเก่าแล้วยังซื้อใหม่เนียะมันคงดับเบิ้ลเยอะเกินพอดี ซึ่งรู้ทั้งรู้ว่าเด็กโตเร็วแค่ไหนมามี้ก็บ้าซื้ออยู่นั่น


เก็บเงินให้พวกหนูเรียนดีกว่า อันนี้สำคัญกว่าของนอกกายเนอะ 



อ่าอีกไม่กี่วันก็สงกรานต์ครอบครัวเราคงไม่ได้ไปไหนตามสไตลคนไม่ขอบเที่ยวที่คนเยอะๆ อาจพาคิงกะหนูทีอยู่ในพุง


ไปทะเลสักรอบก่อนที่จะไม่ได้ไปอีกหลายเดือนโขจนกว่าหนูจะคลอดและแข็งแรงดีถึงพาไปซิ่งอีกได้ อืมมน่าคิด


และปีนี้เป็นปีที่ดีนะเพราะเพือ่นเราบางคนเค้าก็มีลูกและแต่งงานกันหลายคู่อยู่ (ฮ่าๆๆ)เราเป็นคนสร้างกระแสให้เพื่อนๆจริง


เพราะในกลุ่มเพื่อนเราแต่ละคนไม่มีใครแต่งงานหรือมีลูกเป็นเรื่องราวกันสักกกที มัวแต่ทำงานๆๆ วันนึงกว่าจะคิดว่าอะไร


คือความสุขอาจแก่เกินวัย(เราชอบล้อเพื่อนเล่นๆอะนะ)



ท้ายสุดก่อนแว๊ปไปนอน เราต้องหยุดไปช็อปห้องเปิดท้ายในเว็ปพันทิปด้วย จริงๆตั้งใจจะขายกลับกลายเป็นซื้อเพิ่มขึ้นสะงั้น


แง๊ๆๆๆSmiley แต่่ก็ได้ขายบ้างนิดๆหน่อยๆ ผสมความขี้เกียจด้วยถ้าขยันของที่ไม่ต้องการคงหมดบ้านไปแระ แต่เอาน่าสักวัน


มันจะต้องมีประโยชน์ เอ่อ หมายถึงต้องมีกับคนอื่นบ้างเพราะฉะนั้นจงอย่าขี้เกียจ อิอิ



Smiley  ได้เวลานอนของเราแล้วไว้มีเวลาจะอัพเดทมากกว่านี้ ตอนนี้หนูที่อยู่ในพุงดิ้นแรงมากๆคะ วันนึงหลายรอบจนบางครั้งจุก


เลยทีเดียว อีกไม่นานแล้วคะลูกขาเราคงได้เจอกัน ขอให้หนูเลี้ยงง่ายๆนะคะ ร่างกายครบสมบูรณ์ทุกประการแค่นี้ขอบคุณพระเจ้า


มากมายแล้วคะ



รักหนูทั้งสองคนของเราที่สุดในชีวิตเลย


มามี้แอน



















Free TextEditor



Create Date : 05 เมษายน 2554
Last Update : 5 เมษายน 2554 21:58:21 น.
Counter : 470 Pageviews.

1 comments
  
โดย: anomalybkk วันที่: 2 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:14:05 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

anomalybkk
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hi there,

สวัสดีทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^