มิถุนายน 2554

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
1 มิถุนายน 2554
นับวันรอที่จะคลอด
วันนี้วันที่ 1 Jun 2011

นั่งๆนอนๆ หนักท้องมากมาย กินๆเล่นเน็ต ดูนั่นนี่ shopping ที่ไม่มีวันจบ
มานั่งคิดๆเราไม่น่าที่จะมารู้จักชานเรือนเล้ย รู้สึกหมดเนื้อหมดตัวเลยทีเดียว^^!

อยากจะคลอดแล้วซึ่งเราว่าก็ใกล้แล้วแหละอีกไม่กี่วันซึ่งเรายังไม่มีความรู้สึกว่าจะคลอด
เลยไม่มีอาการใดๆทั้งสิ้น ปวดท้องน้อย อืม(มีแต่ถ่ายทุกวัน) ใช่ เท้าบวมอย่างเห็นได้ชัด
แอบปวดตามข้อนิ้ว ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เรารุ้สึกปวดตอนเช้าเวลาตื่นนอน แปลกท้องแรก
ไม่เห็นจะปวดเลย นอนหลับสนิทดีจะมีตื่นครั้งละรอบเพราะต้องมา พีพี(ฉี่)

นำ้หนักไม่อยากชั่งเพราะล่าสุดที่หาหมอนั้นก็ 71 K กว่าๆแล้วตั้งใจว่าไม่น่าจะเกิน72 K
หวังว่านะคะ เพราะฉะนั้นเท่ากับว่านำ้หนักขึ้นเท่ากับท้องแรก(22k) แต่บวกลบของเก่าที่ค้าง
ก็จะเท่ากับว่า เราขึ้นมาแค่ 17 K เท่านั้น เท่ากับว่าน้อยกว่าท้องแรกหลายโลอยู่
บางทีเราคำนวณว่าลูกเราคนนี้ออกมาก็น่าจะประมาณ 3.5K เพราะคนแรก(3.77k)

เราจะจดจำทุกสิ่งนี้ไว้ในบล็ิอคนี้แหละกันลืมหรือว่าเผื่อเราเกิดเป็นไรขึ้นมา ลูกเราจะได้
รู้ว่าแม่รู้สึกอย่างไร

วันนี้อาการร้อนมากมาย ยิ่งท้องแก่ยิ่งร้อนคูณสิบ มีอ่างนำ้อยากลงไปแช่แต่พุงหย๋ายๆ
หนักมากมายกลัวจะพยุงตัวเองไม่ขึ้นนะคะ ไม่มีคนช่วยด้วย ก็นั่งกินไอศรีมกันต่อไป
แอบไร้สาระวันนี้ ดูหนังสองสามเรื่องแล้วเล่นกับเจ้าตัวยุ่งซึ่ง เค้ารับรู้นะคะว่ามีน้อง
อยู่ในพุง แต่ไม่รู้สิว่าเค้าจะรู้สึกอย่างไรถ้าเห็นน้องตัวเป็นๆออกมาอ๋อแอ๋ ไม่อยากคิดเล้ย

ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดีด้วยเถอะ เราไม่กลัวการผ่าตัดนะ แต่การต้องไปเจอ
อารมณ์นั้นอีกคร้ัง ทำเราขยาดเหมือนกันเพราะคร้ังแรกเราเจ็บสองต่อเพราะปากมดลูก
เปิดหมดแต่เราไม่มีแรงเบ่งไง(ก็บล็อคหลังสองรอบจะรู้สึกไหม) เลยต้องผ่าคลอดแล้วเรามีอาการหนาวสั่นมากมายแบบ ไม่สามารถหยุดสั่นได้ เราเลยกลัว
(ไม่อยากตายก่อนได้เลี้ยงลูก) ^^


วันศุกร์เรามีนัดกับคุณหมอ ไม่แน่อาจจะเป็นวันนั้น หรือตามที่คิดไว้คือวันจันทร์

^^
แล้วเราคงจะได้มาอัพเดทสมาชิกใหม่ไม่ช้านี้แหละ

ขอกำลังใจแม่คนนี้ด้วยนะคะ


เรา



Create Date : 01 มิถุนายน 2554
Last Update : 1 มิถุนายน 2554 18:11:08 น.
Counter : 1756 Pageviews.

2 comments
  
ขอให้ทั้งคุณแม่และน้องสุขภาพแข็งแรงทั้งคู่ครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 1 มิถุนายน 2554 เวลา:22:28:30 น.
  


ขอบคุณมากจ้า^^
โดย: anomalybkk วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:9:49:10 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

anomalybkk
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hi there,

สวัสดีทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^