ตุลาคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ท้องสามกับอาการแท้งคุกคามอีกครั้ง
เริ่มต้น ง่ายๆ จากการวางแผนมีเจ้าตัวเล็กอีกคน
หลังจากเจ้าหนูคิงสตันได้ขวบห้าเดือน และหย่านมได้สำเร็จแล้ว

ครั้งที่สองที่หลุดเพราะความไม่รู้ว่าท้อง และเที่ยวโหดๆ
ให้ลูกกินนมจากเต้า บลาๆๆๆ ไม่เป็นไร เริ่มใหม่ได้

หลังจากขูดมดลูกไปสามเดือนแล้วหนูอีกคนก้อมา ดีใจมั้ย
ดีใจนะรอหนูอยู่แล้ว ตรวจเพื่อความชัวร์สามสี่ชุด เอาสิ
จากขีดจางๆ จนอันสุดท้ายเข้มข้นรอ้ยเปอร์เซ็นต์

ทุกอย่างพร้อม ไปหาหมอแต่เนิ่นๆได้ยาทานกันแท้งมาด้วย
เผื่อไว้ แต่แล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำงานหนักไปนิด ทั้งๆที่พยายาม
ไม่ทำหนักแต่ด้วยความเพลิน เรามีความรู้สึกถึงบางสิ่งอีกครั้ง

เลือดออกมาอีกครั้ง ตกใจ กังวล เครียด เสียใจ อีกครั้งเรอเนียะ
ไม่เข้าใจ ว่าทำไมละท้องแรกทำงานหนักว่านี้อีก แต่ก้อผ่านพ้นมาได้
ทำไมท้องสองกับสามมันถึงแท้งง่ายนักนะ หรือว่าเราอ่อนแอลง

หรือเราทำอะไรผิดไว้?

ณ ตอนนี้ก้อได้แต่หวัง ว่าขอให้มันผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
กับอีกครั้งที่เราอาจจะต้องทำใจ

อาทิตย์หน้านะ เราจะได้เจอกันแล้วตอนอัลตร้าซาวน์
และแม่คงจะได้เห็นหัวใจเล็กๆดวงหนึ่งเต้นอยู่ในนั้น
รอคอยที่จะให้แม่เห็นแล้วบอกว่าไม่เป็นไรหนูอดทนนะ

รักหนูทุกคนของแม่นะ
ปล คิงสตันตอนนี้ขวบห้าเดือนแล้วกำลังพูดมาก เลยทีเดียว
หมำ่ๆๆ คำแรกที่พูดและเข้าใจในความหมาย อิอิ

มามี้แอน



Create Date : 24 ตุลาคม 2553
Last Update : 24 ตุลาคม 2553 14:53:58 น.
Counter : 676 Pageviews.

2 comments
  
มาเป็นกำลังใจครับ
โดย: auraball วันที่: 24 ตุลาคม 2553 เวลา:16:46:42 น.
  
สู้ ๆ ค่ะ
โดย: lelhi (lelhibaby ) วันที่: 24 ตุลาคม 2553 เวลา:20:17:26 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

anomalybkk
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Hi there,

สวัสดีทุกคนนะคะ

ขอบคุณค่ะ ^^