Why looking for true love, when it never exists in this cruel world.
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

US Open 07 เริ่มแล้ว มา Update และร่วมให้กำลังใจ Justine Henin ได้ที่นี่ครับ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


ตอน wimbledon ก็ทำไม่สนใจ เพราะกลัวจะเป็นการ jinx แต่แล้วไง ก็แพ้ไปแบบน่าเสียดาย

งั้น US Open คราวนี้ ขอเปิดบลอกเชียร์เลยแล้วกันนะครับ
ทุกความเคลื่อนไหว ผลการแข่งขัน รวมทั้ง review match แต่ละนัด
สามารถ Update ได้ที่นี่เลยครับ

แล้วถ้าใครต้องการส่งกำลังใจให้นักเทนนิสตัวน้อยๆคนนี้ เชิญได้เลยนะครับ
bookmark blog นี้ไว้ได้เลยนะครับ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


อ้อ สำหรับท่านที่ติดตาม Justine Henin - Just the way she is อยู่กลับมาติดตามได้อีกครั้งช่วงหลัง US Open นะครับ ตอนนี้ช่วยกันให้กำลังใจเธอก่อนนะครับ

In Henin, We Trust

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


enjoy your day




 

Create Date : 26 สิงหาคม 2550
24 comments
Last Update : 26 สิงหาคม 2550 13:43:23 น.
Counter : 853 Pageviews.

 

มาส่งกำลังใจค่ะ สู้ๆๆๆ

 

โดย: Malee30 26 สิงหาคม 2550 14:23:58 น.  

 

ชอบมาเรียไปแล้วอ่ะค่ะ เอาเป็นว่าขอให้มาเรียกับเอแนงเจอกันในรอบชิงเนอะ

 

โดย: แป๋วแหวว IP: 125.24.64.84 26 สิงหาคม 2550 15:40:01 น.  

 

ครั้งนี้เชียร์หลายคนเลยครับ ยังไงก็ขอให้เอแนง ไปถึงรอบชิงนะครับ

 

โดย: เข็มขัดสั้น 26 สิงหาคม 2550 17:22:21 น.  

 

ดีจังค่ะ

อยากทำมั่งแต่ขี้เกียจ

 

โดย: Mrs.Unpredictable IP: 202.44.135.242 27 สิงหาคม 2550 10:07:44 น.  

 


เชียร์จัสตินเหมือนกัน แต่อยากให้อิวาโนวิชได้แชมป์ซะที

 

โดย: mr.racket IP: 58.10.128.166 27 สิงหาคม 2550 14:20:10 น.  

 

US Open 2007 Match by Match with Justine Henin - 1st round


คืนนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) US Open จะเริ่มแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยจะมีหมวยแจนเล่นเปิดสนามใน section บ่าย และต่อด้วยเอแนงมือวางอันดับ 1 ของรายการ

คู่แข่งของเอแนงในรอบแรก เป็นสาวน้อยเยอรมันที่มาจากรอบคัดเลือก Julia Goerges มืออันดับที่ 145 ของโลก

แม้ดูเหมือนจะห่างชั้นกันมาก แต่จงอย่างประมาท เอแนงบอกเสมอว่า
รอบแรกยากเสมอจากการต้องปรับฟอร์มการเล่นให้เข้าที่

วันนี้อย่าลืมเชียร์เอแนงกันนะครับ

In Henin, We Trust

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 27 สิงหาคม 2550 16:37:59 น.  

 

เกจิหลายสำนักให้ เอแนงได้แชมป์ค่ะ
เป็นต้นว่า

Tracy Austin
//www.msnbc.msn.com/id/20427007/

Jon Wertheim
//sportsillustrated.cnn.com/2007/writers/jon_wertheim/08/23/us.women/index.html

ไม่ทราบว่าแฟนเหนี่ยวแน่นของเอแนงในเมืองไทย อย่างคุณ Holden
ว่ายังไงบ้าง

ยอมรับว่าเอแนงเจอสายแข็งมากมาย
จอน แมคเอนโรยังบอกว่า มี 6 คนที่มีศักยภาพพอที่จะเป็นแชมป์ แต่ 5 คนอยู่สายบนหมดเลย ทั้ง Henin, Serena, Venus, Jankovic และ Ivanovic

ส่วนเราเชียร์อีกคนที่มีโอกาสและอยู่สายล่างค่ะ...อิอิ

 

โดย: charlotter IP: 58.9.185.155 27 สิงหาคม 2550 17:46:30 น.  

 

^
^
ใช่แล้วครับ ในบรรดาตัวเก็งทั้งหมด 6 คน อยู่สายบนไปซะ 5 เหลือมาเรียคนเดียวที่อยู่สายล่าง

แถมพวกผลงานดีดีตอน us open series ในสายล่างก็มีแต่พวกแพ้ทางมาเรียทั้งนั้น เช่น น้องเปียตาปรือ แอนนา ซี หรือคุซซี่เป็นต้น

มาเรียโอกาสเข้าชิงสูงมากครับ ส่วนสายบนห้ำหั่นเป็นเกม survivor เลยครับกว่าจะถึงรอบชิง

ส่วนเรื่องเกจิกับผล มีจิม คูเรีย กับคนที่อยู่ที่ official web ของ us open ก็ให้เอแนงเป็นตัวเต็ง

แต่ช่วงหลังเริ่มมีกระแสนะครับที่ให้วีนัสเป็นตัวเต็ง เช่นที่นิตยสารเทนนิสเป็นต้น

ส่วนผม เห็นรูปล่าสุดของเซรีน่าแล้ว เธอเริ่มรูปร่างเข้าที่แล้ว น่ากลัวครับ

แต่ยังไงก็เอาใจช่วยเอแนงเสมอครับ
ถ้าสายล่างเป็นมาเรีย ผมขอสายบนเป็นเอแนงนะครับ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 27 สิงหาคม 2550 17:57:46 น.  

 

มาเชียร์ด้วยคน
รอบแรกก็ผ่านไปอย่างง่ายดาย

Keep Going! Justine Henin

 

โดย: Apple IP: 203.113.17.168 28 สิงหาคม 2550 7:58:00 น.  

 

1st round : Henin d Goerges 6-0 6-3


รอบแรกเอแนงชนะสาวเยอรมันไปอย่างง่ายดาย 6-0 6-3 เป็นสัญญาณที่ดีว่าเธอพร้อมตั้งแต่รอบแรก โดยใช้เวลาไปทั้งสิ้นเพียงแค่ 62 นาทีเท่านั้น

"I don't have a lot of things to say about that match because there wasn't a lot of rhythm. She was serving pretty hard, pretty good, but did a lot of mistakes. I just did a good job. Generally it's been positive. I'm glad to win that way. Nothing special today." - Justine

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


In Henin, We Trust

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 สิงหาคม 2550 9:55:33 น.  

 

US Open 2007 Match by Match with Justine Henin - 2nd round


ในรอบที่ 2 คู่แข่งที่เอแนงจะต้องเจอคือสาวบัลกาเรีย Tsvetana Pironkova มืออันดับที่ 130 ของโลก ผลงานที่ดีที่สุดของเธอก่อนหน้านี้คือการเข้ารอบแรก US Open เมื่อปีที่แล้ว

ส่วนรายการ grandslam อื่นๆในปีนี้นั้น เธอตกรอบแรกทั้งหมด

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วเมื่อปี 2006 ในรายการที่อินเดียน เวลล์ เอแนงชนะไป 6-2 6-2

เป็นกำลังใจให้เอแนงกรุยทางต่อไปได้ ประมาณคืนวันพุธครับ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


In Henin, We Trust

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 สิงหาคม 2550 10:07:31 น.  

 

เอแนงเจอสายหนักอีกแล้ว กลัวว่าจะไปล้าตอนช่วงหลัง ๆ อีก แต่ก็ประเดิมสนามได้ดี ใช้เวลาน้อย ๆ ดีแล้วจะได้ไม่เหนื่อยมาก ช่วงตั้งแต่รอบ 8 คนสุดท้ายเป็นต้นไปนี่คงต้องรอลุ้นไม่ได้หลับไม่ได้นอนอีกแล้ว แต่ละคนที่ต้องเจอนี่แบบว่าน่ากลัวทั้งนั้นเลย แต่อยากให้ได้แชมป์ครั้งนี้จริง ๆ ขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปค่ะ

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 28 สิงหาคม 2550 10:40:02 น.  

 

2nd round : Henin d Pironkova 6-4 6-0


เมื่อคืนเอแนงลงเล่นรอบ 2 US Open และสามารถเอาชนะสาวบัลแกเรีย Pironkova คนที่เคยทำวีนัส วิลเลี่ยมส์ตกรอบแรก Aussie Open เมื่อปีที่แล้วมาแล้ว

Pironkova มีการเล่นที่รุนแรง โดยเฉพาะ forehand และการโต้ท้ายคอร์ต ซึ่งเธอก็ทำได้ดีมากๆ

ส่วนเอแนงนั้นเครื่องร้อนช้า ทั้งคู่รักษาเกมเสริฟ 3 เกมแรกได้ แต่จุดเปลี่ยนของเกมมาถึงตอนที่เอแนงโดนนำ 3-4 เอแนงยกระดับการเล่น เปลี่ยนรูปแบบเป็นเล่นเกมบุกมากขึ้น และเพิ่มความหลากหลายในเกมตัวเอง จนทำให้ Pironkova ตั้งรับไม่ถูก เอแนงชนะ 9 เกมรวด

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


ผล เอแนงชนะไป 6-4 6-0

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


In Henin, We Trust

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 30 สิงหาคม 2550 9:25:14 น.  

 

2nd round Interview


Q. Another good match for you today. A good second round. Clearly you're in what everyone calls the harder half of the draw. One or two matches before you hit the opponents that start to get really hard. How do you feel about that?

JUSTINE HENIN: Well, I feel like I will have a third round and that's my next goal. I don't look too far. I never did really this kind of mistake in the past. I know a lot of surprises can happen. You have to work hard every day. Even if it looks pretty easy for you guys outside of the court, I think you have to do your job the best you can. No, I'm just happy the way I won my last two matches. Just go step by step and try to build my confidence day after day. For the rest, we will see. In a Grand Slam, you have to be strong, win seven matches. It's tough; it's long. You need to be consistent for two weeks. Little mistakes can make a big difference so you need to be aware all the time.


Q. You and Venus played almost identical second round matches. Your winners to unforced errors is 2-1. You really seem to be maybe the most consistent player on the women's tour. Do you think that's why you're at No. 1 and why you have the best shot maybe at winning here?

JUSTINE HENIN: Well, when I look at my results in the last year and a half I've been very, very consistent, being almost all the time in the semifinals. I just wish it could keep going this way (knocking on wood). No, it's great. I enjoy my game. I'm healthy. That's the most important thing. You know it's important to go for the winners, not just thinking about not doing any mistakes, but just go for it. My serve was a bit better today so I was pretty happy. My shoulder is getting better. A lot of good things. But, yeah, day after day a lot of things can happen, so we'll see.


Q. You say it may look easy. Those of us that look at stats sheets, we see 6-4, 6-Love. Is it deceptive? Even in the early round matches, do you feel a little letdown can be an unpleasant result?

JUSTINE HENIN: Sure, you have to be careful all the time. You need to be focused. You need to prepare your match the best you can. You need to be ready. At the beginning of the match I wasn't aggressive enough. I wasn't probably ready to fight hard in the first few games of the match, and it was 4-All. You need to be very careful all the time. So it's pretty tough, because it's kind of matches we have to win, and if we can play well. So it's tough in the first week because there's a lot of attention. It's pretty normal if we win, but you need to pay a lot of attention on that, be really careful in every match.


Q. How important is it in a fortnight tournament to try to get through in straight sets in terms of conserving your energy?

JUSTINE HENIN: It's important, but I'm not quite sure it does mean a lot of things. I've been in trouble sometimes when I won Grand Slams, I've been in trouble in my first week. For me, it doesn't mean anything. It's good physically if you can remain fresh and mentally and emotionally. In another way, if you can get a little bit in the competition early, I think it's pretty good, too. I don't think that much about that. I just take whatever I can take and be positive and move forward.


Q. This is the most important of the Grand Slams for you in a sense. Outside of tennis circles, is that crucial to the endorsement opportunities or just going beyond?

JUSTINE HENIN: It is an important tournament. It's a Grand Slam, like the three other ones. Maybe more because it's here in the U.S. Maybe it's bigger business. There's a lot of attention. It's a big show. I don't know. I never really thought about that. I love what I do so much, if it's New York, Australia, Paris, London, anywhere else. I'm on the tennis court, that's what I love to do. That's the only thing I really care about, just give my best wherever I play.


Q. Given all the emotional highs and lows for you this year between separation and reconciliation, have you made the decision to sort of go for it in the rest of your life outside of tennis, strike more of a balance between tennis?

JUSTINE HENIN: Yeah, the thing is that I enjoy my tennis probably much more now than maybe a year ago. All the decisions I took is just to feel better, be a better person. If it can help my tennis, that's great. But I realized tennis is not everything in my life. It's going to be a few more years. But I just want to be happy. I feel great with the decisions I took. I can tell you it's been very hard times emotionally. A lot of ups and downs.
I've been really proud the way I could deal with the situation, because at 25 years old it's not that easy. Yeah, I decided to live by myself. Then being in contact with my family, which was great, it's the best decision I took in the last few years. It's just a great feeling. But life is short, and I want to enjoy every moment of it. That's what I really realized in the last few months. Especially with my family back in my life, there's a lot of love. That's good, because I know they are behind me now for the rest of my life. That's a great feeling.


Q. Is the tennis court your sanctuary?

JUSTINE HENIN: It's the place where I feel great. I was probably born to do that. Tennis, I've learned a lot of things with my career about me, what I want, the person I want to become. It really helped me to grow up very quickly, too, because I gave 200 percent all the time for that. It's 20 years I played tennis. A lot of sacrifices. But the best thing is just the emotions that it gave me and the emotions I could give to people I love and to my fans. Very, very emotional, yeah. Very lucky to do that.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


In Henin, We Trust

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 30 สิงหาคม 2550 9:31:55 น.  

 

US Open 2007 Match by Match with Justine Henin - 3rd round


ในรอบ 3 เอแนงจะต้องพบกับสาวน้อยรัสเซีย Ekaterina Makarova มืออันดับที่ 156 ของโลก ที่ผ่านรอบคัดเลือกเข้ามา

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


แม้ว่าจะเป็นมือระดับเกิน 100 แม้ว่าจะต้องเล่นรอบคัดเลือก และแม้ว่านี่จะเป็นการเข้า main draw ในรายการ grandslam ครั้งแรก แต่จะประมาทสาวรัสเซียคนนี้ไม่ได้ เพราะใน 2 รอบที่ผ่านมา เธอชนะมือดีอย่าง Julia Schruff รวมทั้งนางสิงห์เก๋าเกมอย่าง ป้าไอ สุกิยาม่า มือวาง 28 ของรายการ

ร่วมให้กำลังใจเอแนงกรุยทางใน US Open ครั้งนี้ต่อไป ได้ประมาณคืนวันศุกร์นะครับ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


In Henin, We Trust

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 30 สิงหาคม 2550 9:51:21 น.  

 

2 week นี้ไม่ใช่แค่เอแนงเท่านั้นที่ต้องทำงานหนัก แต่คุณโฮเด้งก้อต้องทำงานหนักเหมือนกัน ในการ update เรื่องราวแต่ละ match และรูปสวย ๆ ให้พวกเราได้ดูกัน ขอบคุณมากจริง ๆ นะค่ะ

ป.ล. มะเช้าเข้าแล้วรอบนึงคงจะเช้าเกินไป แต่เพราะอยากอ่านมั่ก ๆ ค่ะ

ขอบคุณอีกครั้ง และเป็นกำลังใจให้เอแนงตลอดค่ะ

 

โดย: Love_Justine IP: 158.108.74.94 30 สิงหาคม 2550 12:08:20 น.  

 

^
^
ต่อไปจะพยายาม update ให้เร็วขึ้นนะครับ
ขอบคุณครับสำหรับการติดตาม

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 30 สิงหาคม 2550 13:49:23 น.  

 

ติดตามอ่านมานานแล้วค่ะ เข้ามาเชียร์จัสติน ด้วยคนค่ะ ขอบคุณนะคะคุณโฮลเด้นสำหรับข้อมูล

 

โดย: jpei IP: 222.123.103.148 30 สิงหาคม 2550 14:40:48 น.  

 

3rd round : Henin d Makarova 6-0 6-2
Henin on Fire!!!!!!!!!


และเอแนงก็สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 4 ได้สำเร็จเป็นคนแรก

โดยในวันนี้เอแนงเปิดสนามอาเธอร์ แอสใน session บ่ายพบกับสาวน้อยรัสเซีย Makarova มือ qualifiled ที่ในรอบ 2 ที่ผ่านมา ชนะป้าไอ สุกิยาม่ามาได้

แต่ในรอบนี้สาวน้อย Makarova ไม่มีอะไรจะมาสู้เอแนงได้เลย เอแนงวันนี้เปิดเกมด้วยการเล่นเกมบุกที่รุนแรงจน Makarova ตั้งรับไม่ทัน เก็บ 6 เกมรวด ได้เซ็ตแรกไปได้อย่างง่ายดาย

ในเซ็ตแรกแม้ว่าจะดูเหมือนบุกแล้ว เซ็ตที่ 2 เอแนงยิ่งบุกหนักขึ้นไปอีก แต่บุกมาก ก็ทำให้ผิดพลาดมากขึ้นตามมาด้วย แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร

จนเอแนงนำ 5-1 ในเซ็ตที่ 2 และมาเสริฟเพื่อแมทช์ และสามารถนำได้ 30-0 แต่ก็ choke เล็กๆ โดน Makarova เบรกเกมนี้ไปได้ ตามมาเป็น 5-2

ในเกมต่อมา Makarova เสริฟเพื่ออยู่รอด เอแนงได้ 3 matchpoints แต่ Makarova ก็รักษาไว้ได้หมด จนมาถึง MP ที่ 4 คราวนี้เอแนงไม่พลาด game set match เอแนงสามารถผ่านเข้าไปเล่นในสัปดาห์ที่ 2 ของ US Open ต่อไป

ในนัดนี้ มีสิ่งที่น่าสนใจคือ ลูกเสริฟของเอแนงที่เป็นปัญหากับเธอน้อยลง มี aces 3 ลูก และDF แค่ 2 ลูกเท่านั้น

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


In Henin, We Trust

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 1 กันยายน 2550 0:06:34 น.  

 

3rd round Interview


Q. You're smiling a lot this year. What's going on?

JUSTINE HENIN: What a question. No, I'm just feeling happy to be on the court. I'm healthy. I mean, almost a hundred percent except for my shoulder. No, it's great. I love to play. I love being out there. That's the way I'm feeling good now. It's pretty good news.


Q. You won the first 10 games, then lost a game, and you looked awfully unhappy then.

JUSTINE HENIN: No, it's like I go a hundred percent on every point. I love competition. I just want to give my best in every shot. That's what I did. But I was very happy the way I played today. It's been aggressive, it's been good from the first point till the end. Very glad about that.


Q. When you play three opponents in the first week, all of whom are ranked in the 100's, certainly professional players, but not players that are going to push you very hard, can it leave you sharp enough for the second week?

JUSTINE HENIN: I don't think that much about that. I take whatever I can take, just go step by step, try to build my confidence. A big part of my success is that I've always been very focused on myself in the last few years, don't look too much on the other side of the net. But, you know, if this girl was third round it means she was playing well. I just try to do my best no matter who I play. I'm going to have a good test in two days. It's the way you build a lot of good things. Just go match after match. So we'll see.


Q. Will any of your family be here for this tournament?

JUSTINE HENIN: No.


Q. Est wearing a watch ever bother you on court?

JUSTINE HENIN: No. I cannot live without my watch. It's just a few players. I don't know, I never saw another player playing with a watch. But I always keep my watch. I sleep with that. I take my shower, everything. I cannot live without my watch (smiling). It's good. Except on holidays, I take it off. But it's tough. I like to be on time. I think it's a great quality, being on time.


Q. What kind of watch? It's a Rolex, right?

JUSTINE HENIN: Yeah, hmm.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


In Henin, We Trust

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 1 กันยายน 2550 10:34:52 น.  

 

US Open 2007 Match by Match with Justine Henin - 4th round


เอแนงเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 รอบ 4 US Open ได้เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน โดยในรอบนี้เอแนงจะต้องพบกับน้องสาวของ Mr. Unpredictable ดิน่าร่า ซาฟิน่า มือวางอันดับที่ 15 ของรายการนั่นเอง

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


ทั้งคู่เคยพบกันมา 3 ครั้ง เอแนงเอาชนะได้ทั้งหมด และเป็นแบบ 2 เซตรวดทั้งสิ้น

ครั้งแรกที่พบกันก็ใน US Open รอบ 4 ในปี 2003 เอแนงเอาชนะไปได้ 6-0 6-3 ก่อนที่จะไปคว้าแชมป์ US Open ในปีนั้นต่อไป

2 ครั้งต่อมาพบกันบน Clay ได้แก่
- อเมลี ไอแลนด์ 2004 เอแนงชนะ 6-4 7-6(6) (ในรายการนี้เป็นจุดเริ่มต้นการติดเชื้อไวรัสของเอแนง)
- ชาลล์ตัน 2006 เอแนงชนะ 6-4 6-1

และเช่นเคย แม้ว่าสถิติจะขี่กันอยู่มาก และแม้ว่าปีนี้ซาฟิน่าผลงานจะลุ่มๆดอนๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไร แต่อย่ามองข้าม อะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนที่เอแนงเคยบอกไว้เสมอว่า match by match

ร่วมให้กำลังใจเอแนงคว้าแชมป์ US Open ได้ คืนวันอาทิตย์นี้ครับ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


In Henin, We Trust

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 1 กันยายน 2550 11:01:24 น.  

 

วันเสาร์กะอาทิตย์ที่ผ่านมากลับบ้านนอกมาค่ะ ก็เลยไม่ได้เข้ามาเยี่ยมชม ตอนนี้เอแนงก็เข้า Quarterfinal ไปแล้ว ชนะง่ายกว่าที่คิดเยอะเลย แต่ว่ารอบต่อไปเนี่ยสิ ไม่รู้ว่าไปทำบุญร่วมกันไว้มากรึป่าว เจอกันทุกสแลมเลย แต่เรามั่นใจลึก ๆ ว่าเอแนงจะชนะได้นะค่ะ

 

โดย: Love_Justine IP: 158.108.74.94 3 กันยายน 2550 9:12:19 น.  

 

^
^
ใช่ครับ สงสัยทำบุญร่วมกันมามาก

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 3 กันยายน 2550 9:20:55 น.  

 

ต่อภาค 2 ได้ที่นี่ครับ คลิ๊กเลยครับ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 3 กันยายน 2550 9:28:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Holden Caulfield
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




There's nothing wrong with the Blueberry Pie,
just people make other choices.
You can't blame the Blueberry Pie,
it's just... no one wants it.

Friends' blogs
[Add Holden Caulfield's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.