Why looking for true love, when it never exists in this cruel world.
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Justine Henin 2008 : What's Going on?????

Justine Henin 2008 : What's Going on?????






Photobucket


Please come back to be Henin we know



In Henin, We Always Trust

enjoy your day


Create Date : 09 พฤษภาคม 2551
Last Update : 9 พฤษภาคม 2551 10:47:34 น. 38 comments
Counter : 525 Pageviews.

 
อะโหล หวัดดีวันพืชมงคลจ้าเด้ง


โดย: ณ มน วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:22:05 น.  

 
ตอนแรกเราก็เสียใจมากนะคะ ที่จัสตินแพ้ดินาร่า
แต่ตอนนี้เราก็มองว่าที่จัสตินแพ้มันก็ไม่ได้ดูเลวร้าย
เกินไป เพราะวันนี้ดินาร่าเอาชนะเซเรน่าเหมือนกันเธอเล่นดีจิงๆ
ในวันที่เซเรน่ากำลังฟอร์มดีมากๆ มองในแง่ดีเข้าไว้ค่ะ จัสตินของพวกเรา
ต้องกลับมาแข็งแกร่งได้อีกแน่นอน


โดย: jpei IP: 222.123.97.226 วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:30:25 น.  

 
อ่านคุณ jpei แล้วรู้สึกดีทีเดียว ขอบคุณนะ(เมื่อวานมันเหมือนต้นไม้ไม่มีคนรดน้ำ) ไม่ได้ดูคู่ Dinara v Serena หรอก เพราะ..เอ้อ! มันหมดใจ.. (ปกติถ้ารายการไหนที่ Justine ลง จะติดตามมือวางคนอื่นที่เข้ารอบลึกๆด้วย เพื่อประเมิณสถานการณ์โดยรวม ประเมิณฝีมือว่าที่คู่แข่งในรอบรองหรือรอบชิง แบบว่ารู้เขารู้เรา-- ว่าเข้าไปนั่น)

Serena ซึ่งว่ากันว่าน่ากลัวทีสุดตอนนี้ ทั้งด้าน Physical และ emotional (เมือวานหลัง Justine แพ้ ช่วงที่เรานั่งเป็นหุ่น จับเจ่าเท้าคางอยู่ เห็น Serena เล่นผ่านสายตา ชั่ววูบหนึ่งยังคิดว่า สงสัยงานนี้เสร็จเธอแน่ Serena คงได้แชมป์ที่สี่ของปีไปอย่างไม่ยากเย็น) แต่ Dinara ยังเอาชนะไปได้แสดงว่าเธอของจริง ถ้าเธอถึงแชมป์ ความผิดหวังของเราก็จะลดลงถึงจุดต่ำสุด... Justine แพ้คนที่สุดท้ายได้แชมป์ เอาวะ! ก็ยังดี เพราะอย่างไรเสีย Dinara ก็อาจดีทีสุดในช่วงเวลานี้ก็ได้ ว่าแล้วก็เชียร์เธอไปละกัน

ว่าแต่ว่ามีใครรู้บ้างว่า ทำไม Dinara เปลี่ยนไป? ไม่เคยตามเธอเลย (ตามแต่พี่ชายเธอนิดๆหน่อยๆ พอเป็นกระษัย) เปลี่ยนทีมงานใหม่หรือ? ที่ผ่านมาเธอไม่เคยชนะ Justine, Serena เราเลยสงสัยว่าคงมีคนวิเคราะห์ ปรับแผนการเล่นให้เธอ หรือเธอเก่งมากอยู่แล้วแต่ที่ผ่านมายังไม่ท็อปฟอร์ม รู้แค่ว่าเธอก็ถนัด Clay court เหมือนกัน


โดย: dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 9 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:30:57 น.  

 
จะว่าไปแล้วเรารู้สึกหวั่นใจอยู่ลึกๆ ตอนที่ Justine พูดถึงแผนการหลังเลิกเล่น ไม่ได้ติดตามนักเทนนิสคนอื่นขนาดนี้ เลยไม่รู้ว่าคนอื่นๆให้สัมภาษณ์แบบนี้หรือเปล่า
อ่านแล้วไม่สบายใจ รู้สึกว่าเร็วไป วีนัสหรือเซรีน่า เคยพูดหรือเปล่า Federer กับข่าวแบบนี้ ก็ไม่เคยผ่านตานะ
สงสัยว่ามีอะไรรบกวนจิตใจเธอหรือเปล่า? เทนนิสไม่ใช่สิ่งที่เธอรักที่สุดแล้วหรือ? มีบางสิ่งที่ดึงดูดความมุ่งมั่นของเธอไป ตอนนี้เธอโฟกัสอะไร? แต่อย่างไรเสียเราก็รักและจะติดตามเชียร์เธอเหมือนเดิม

เมื่อวานเราฝันว่า นักเทนนิสเก่งๆมีอยู่มากมาย ใครคนหนึ่งพูดว่า ถ้า Justine ไม่กลับมา จะหันไปเชียร์คนอื่น.. เราตกใจตื่น เพราะมันเป็นฝันร้าย..
นักเทนนิสเก่งๆมีมากมาย จริงอยู่.. แต่ไม่ใช่เธอ JUSTINE HENIN ตอนเชียร์เธอกับตอนเชียร์คนอื่น.. ไม่ว่าจะเป็นระดับ วีนัส เซรีน่า เฟดเพือให้สถิติ Grand slam เชียร์ Kuzzy ให้ได้แชมป์ปีนี้ซะที เชียร์ฮันตู Safin, Janko Tipsarevic ให้เข้ารอบลึกๆ เชียร์แทมมี่ ดนัยให้ผ่านรอบแรก หรือให้ได้แชมปรายการเล็กๆ.. การตั้งตารอ ความตื่นเต้น ความปลาบปลื้ม ความผิดหวัง มันต่างกัน
แต่เธอจะกลับมาแน่ เรามั่นใจ
In Henin, We Always Trust






โดย: dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:06:12 น.  

 
เปล่า... ไม่มีอะไร... แค่จะมาบอกว่า ขำตัวเองที่ใช้เวลาพิมพ์ข้อความ No. 4 ไปแค่.. ฮ่าฮ่าฮ่า.. 35 นาที (ดูจากเวลาทีส่งข้อความที่สามเสร็จก็พิมพ์ข้อความที่สี่ต่อเลย) พิมพ์ช้าระดับเทพแบบนี้มีอีกไหม?!?

ถ้าไม่รักกันจริง ไม่ยอมทำให้ขนาดนี้นะเนี่ย

ปล. ข้อดีของการหมกมุ่นกับการจิ้มแป้นพิมพ์ คือทำให้หายบ้า เอ๊ย! หายเศร้า
Allez Justine!


โดย: Dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:18:57 น.  

 
เราเข้าใจนะคะคุณDedy ตอนอ่านข่าวที่เธอพูดถึงเรื่องเลิกเล่นเทนนิสเราทำใจไม่ได้เลยอ่ะค่ะ
รู้สึกว่ามันเร็วไปถ้าภายใน 2 ปี จิงๆอยากให้เธอเล่นจนถึง 30 อ่ะค่ะ แล้วให้จบการเล่นเทนนิสยิ่งใหญ่เหมือน Steffi Graf แต่ตอนนี้ไม่รู็้้สิคะ ดูเธอจิตใจไม่อยูุ่้กับเนื้อกับตัว
เรารอคอยมาทั้งเดือนเพื่อที่จะได้ดูเธอแข่งเดือนนี้
3 รายการ แต่เธอก็มาตกรอบเร็วแบบนี้อีก แต่ก็ยังดีใจนิดๆว่าจะแข่งที่โรมอาทิตย์หน้า ตอนนี้มันไม่เป็นแบบนั้นแล้วค่ะ เพราะเราเข้าไปอ่านในเวบของเธอ เค้าว่าเธอถอนตัวจากการแข่งที่โรมแล้วค่ะ แต่เราก็ไม่เข้าใจนะคะเพราะเมื่อวานเธอยังให้สัมภาษณ์ว่าจะแข่งที่โรมอยู่
และเธอยังพูดประมาณว่าอยากจะมีแมทช์มากกว่านี้เพื่อเรียกความมั่นใจคืนมา
เราก็ไม่รู้นะคะว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ดูผิดปกติไปมากๆ เหมือนเธอไม่ใช่คนเดิมกับปีที่แล้ว
เรารู้สึกว่ามันเป็นสถาณการณ์ที่ไม่ดีมากๆต่อมือ 1 ของเธอ คะแนนยิ่งน้อยลงเรื่อยๆ ไม่รุ้ว่าภาวะการณ์แบบนี้จะเป็นไปอีกนานแค่ไหนนะคะ
ไม่รู้ว่าเธอจะกลับมาทอปฟอร์มเมื่อไหร่ ทุกครั้งที่เห็นเธอแพ้ก็ยิ่งปวดใจ ความรู้สึกเรายังไงก็ไม่รู้ ดูเธอจะไม่สนใจในเทนนิสแล้วรึยังไง แต่ยังไงถ้าการถอนตัวที่โรมดีต่อการป้องกันแชมป์ที่เฟร้นช์ โอเพ่นก็น่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ที่เรายังกังวลอยู่ก็คือเธอได้ลงสนามแข่งน้อยมากสำหรับคอร์ตดินในปีนี้
ดูมันจะไม่ส่งผลดีต่อเธอสักเท่าไหร่ เพราะร้างสนามไปนาน กลับมาก็เล่นแป๊บๆ
เฮ้ออ...แต่ยังไงก็ยังเชื่อมั่นในตัวจัสตินเสมอค่ะ


โดย: jpei IP: 222.123.97.226 วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:44:53 น.  

 
ว่าไปแล้ว ถ้าถอนตัวจากการบาดเจ็บ(เล็กน้อย และหายทัน FO) เราจะสบายใจทีสุด แต่ถ้าเป็นอาการเข่าอักเสบกำเริบ เราก็ไม่ค่อยสบายใจ และถ้าเป็นเรื่องอื่นๆ เรืองอื่นที่ไม่มีใครรู้นอกจากตัวเธอ นั่นแหละน่าห่วงที่สุด
พยายามคิดในแง่ดี เธออาจคิดว่ามันใกล้กับ FO เกินไป และอีกอย่างที่คุณ Holden เคยบอกไว้คือพื้นสนามมันต่างกัน แต่ลึกๆ เราก็ไม่อยากในเธอถอนตัวเลยถ้าไม่ได้บาดเจ็บ...

กลับมาเร็วๆนะ I will be right here waiting for you.


โดย: dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:55:11 น.  

 
เราก็อยากมองในแง่ที่ดีไว้นะคะคุณ dedy แต่ตั้งแต่จัสตินแพ้ที่่ีี่ีเบอลินมา เรากังวลใจคิดเรื่องเธอจะรีไท รึอะไรก็ตามที่ทำให้เธอหมดไฟอยุ่บ่อยๆ เราอาจจะจิงจังมากไป แต่กลัวค่ะว่าจะมีข่าวช๊อกแฟนๆออกมา เมื่อวานก็ข่าวถอนตัวที่โรม กลัวว่าวันต่อไปจะเป็นอะไรอีก แต่จิงๆโรมก็ไม่ได้สำคัญอะไรกับเธอสักเท่าไหร่
เพราะเธอไม่ได้แข่งรายการนี้นานแล้ว อาจจะแค่สำคัญที่คะแนนถ้าลงแข่ง พักนี้เราอ่านในเวบส่วนตัวของเธอเราก็จะสบายใจ
เพราะแฟนๆจะเข้าใจและให้กะลังใจอยู๋ตลอด
แต่พอมาอ่านที่เวบเทนนิสฟอรั่ม ก็ไม่สบายใจอีกเพราะวิจารณ์กันรุนแรงมาก บ้างก็ว่าเธอจะกลายเป็นโมเรสโม่2 หลังจากประสบความสำเร็จมากเกินกับปีที่แล้ว
บางคนก็ว่าจะเดินตามรอยคิม เพราะทั้ง 2 เทิร์นโปรช่วงเวลาใกล้กัน เจอเรื่องการเจ็บป่วยและบาดเจ็บเวลาเดียวกัน ครองทัวร์ช่วง2003-2004 ด้วย อ่านแล้วประสาทเสียอย่างแรง เรากะว่าจะไม่เข้าไปอ่านอะไรทีทำให้ไม่สบายใจสักพักนึง
แต่ก็ทำไม่ได้อีก เพราะอยากรุ้ความคืบหน้าของจัสติน
ตอนนี้จากการอ่านบทสัมภาษณ์มาหลายที่ เธอดูหมดไฟและขาดแรงกระตุ้นในการเล่นเทินนิสจิงๆเลย
เฮ้อ....เราก็คงได้แต่หวังว่าเธอจะมีไฟและคืนฟอร์มในเร็ววัน
แต่จิงๆช่วงปีนี้มือtop5 ก็ฟอร์มไม่ดีเหมือนกันนะ
ที่เบอลินตกรอบกันหมด จัสตินกับคุซซี่ ก็ตกรอบ 3
เซเรน่ากับแจนโควิช ตกรอบ ควอเตอ ส่วนล่าสุดอนา ก็แพ้ในรอบรอง ช่วงครึ่งปีนี้ดูอืดๆไงไม่รู้สำหรับพวกทอป 5 ที่ดูดีหน่อยก็เหนจะมีแต่มาเรีย
โทดทีค่าาา ทีเราครำ่่ครวญมาเยอะเลย 55555


โดย: jpei IP: 222.123.96.25 วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:2:08:15 น.  

 
^
^
It s not a problem! We are having the same feeling. It s very nice talking to you. I appreciate that.
I m going to wedding party. Talk to you soon when I come back


โดย: Dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:3:15:46 น.  

 
เต็มที่ครับเต็มที่
เมื่อมีเรื่องยินดี เราก็กอดคอฉลอง
เมื่อมีเรื่องน่าผิดหวัง เราก็สุมหัวร้องไห้
บลอกนี้เปิดไว้ให้ทุกท่านได้ระบายทุกๆอารมณ์ได้เต็มที่อยู่แล้วครับ

กลับมาที่เรื่องเอแนง เป็นอะไรที่ผมเข้าใจได้นะครับ แบบว่าปีทีแล้วเธอยิ่งใหญ่มากๆ ประสบความสำเร็จ ทำสถิติมากมาย ไม่น่าแปลกใจที่เธอจะรู้สึกอยู่บนจุดสูงสุดของโลก

แล้วความรู้สึกหลังจากนั้นล่ะ

1 ยังต้องพยายามทำอะไรมากมายอีกเหรอ ในเมื่อวันนี้มีความสุขสุดๆแล้ว ระหว่างชีวิตที่มีความสุข สบายๆ กับพยายามกดดันตัวเองตลอดเวลา คนเรามักจะเลือกอย่างแรกอยู่แล้ว (สังเกตได้จากบทสัมภาษณ์ช่วงหลังๆ)

2 การประสบความสำเร็จเป็นเรื่องที่ยาก แต่การักษาระดับความสำเร็จนั้นยากกว่า เพราะนอกจากจะต้องทำผลงานให้ดีแล้ว ยังต้องรับกับความกดดันและความคาดหวังทั้งจากคนรอบข้าง แฟนๆ และตัวเองอีกด้วย นำมาซึ่งความเหนื่อยอ่อนของจิตใจ ยิ่งเทนนิสเป็นกีฬาที่ขึ้นอยู่กับฝีมือและจิตใจ 50:50 แล้ว ถ้าเมื่อไหร่ล้าทั้งร่างกายและจิตใจ ก็ยากที่จะประสบความสำเร็จ (สังเกตได้จาการไม่ได้เห็นแววตานักสู้แบบที่เราเคยเห็ฯในสายตาเอแนงตอนอยู่ในคอร์ตมานานแล้ว)

ก็ได้แต่หวังว่า เธอจะกลับมาเป็นคนเดิม คนที่เรารู้จัก คนที่เรารัก คนที่เราให้กำลังใจเสมอมาในเร็ววันนี้

In Henin, We Trust

enjoy your day


โดย: Holden Caulfield วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:45:22 น.  

 
Just arrived home, love to discuss but It s late(2 am here).. too tired.
Talk to you tomorrow.
Waiting for me PLEASE!


โดย: Dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:03:02 น.  

 
ใครพอจะบอกเราได้ค่ะ ว่าทำไมจัสตินถึงถูกปรับเงินตั้ง 20000 ดอลล่า
เพราะถอนตัวจากรายการที่โรมคะ แล้วคนอื่น เช่น
Shaha peer จะโดนปรับเงินไหม ไม่เข้าใจเล้ยย


โดย: jpei IP: 222.123.98.180 วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:39:47 น.  

 
นั่นนะสิ ทำไมถูกปรับ คุณ Holden รู้กฎการปรับไหม ลงแข่งทุกรายการเลย? เคยอ่านเจอว่าให้งดได้สองครั้งกรณีบาดเจ็บ อย่างนี้ถ้าบาดเจ็บมาก เรื้อรัง หรือเจ็บป่วยก็แย่สิ เป็นองค์กรกีฬาน่าจะพิจารณาเรื่องสุขภาพเป็นสำคัญ จัดตารางไม่แน่นไป ไม่ใช่จัดทุกสัปดาห์(บางทีก็อยู่คนละทวีป) และควรยืดหยุ่นกับนักกีฬาเวลาเขาเจ็บป่วย ได้ยินว่าเซรีนาต้องการไปหาหมอ แต่ถูกบังคับให้ร่วมงานปาร์ตี้หลังแข่ง เอ๊ะ!นอกเรื่องไปไหมนี่

คุณ jpei ได้เข้าไปให้กำลังใจ Justine ที่ website ของเธอหรือยัง Holden เคยบอกว่าเธอจะเข้ามาอ่าน guestbook หลังแข่ง ..เข้าไปแล้วก็สบายใจดีนะ บางช่วงเราก็เลือกที่จะไม่เข้า website ที่จะทำให้เรารู้สึกแย่ หากเราต้องไปอ่าน comment แรงๆ ที่อาจเกิดจากอคติ ความลำเอียง(บางคนก็ไม่ชอบเธอจนฝังลึกอยู่ในรากใจ พวกนี้ไม่ต้องเสียเวลาอธิบาย เพระในใจเขาไม่มี receptor สำหรับเหตุผลของ Justine หรืออาจจะมี แต่หากใจเขาปิดเสียแล้ว receptor ก็ทำงานไม่ได้.. บางคนก็เป็นพวก obsessive compulsive พูดเรื่อง Henin's hand อยู่นั่นแล้ว ชี้แจงไปก็เมื่อยมือ เขาไม่ฟัง Just say NO!-- No Justine อะไรประมาณนั้น) ฉะนั้นเราขอเลือกที่จะเอียงๆ อยู่ข้างคนที่รัก Justine ตลอดเวลาดีกว่า
เดี๋ยวขอตัวไปกินข้าว เล่นเทนนิสแก้เบือหน่อย อาทิตย์นี้ไม่มีคนให้ตาม คงต้องดูวีดีโอเก่าๆ ไปพลางๆก่อน


โดย: dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:44:58 น.  

 
ยังไม่ได้เข้าไปให้กำลังใจจัสตินใน guestbook เลยค่ะ เพราะเรากลัวเป็นการนำความไม่ดีมาให้เธอ
เราเชียร์ใครออกนอกหน้าเกินไปคนนั้นจะแพ้ แต่ก็ตัดสินใจว่าจะเข้าไปเร็วๆนี้เหมือนกันค่ะ เราเห็นของคุณ dedy ในนั้นด้วย ใช่ป่าวค่ะ
ที่ใช้ชื่อ dedy จากไทยแลนด์ แล้วรู้สึกมีอีกคนนึงนะคะ คือคุณDang chutima
เราก็เห็นเค้ามีรายชื่อในเกสบุ๊คบ่อยๆ

แต่แปลกใจอยุ่อย่างนึง มีนักเทนนิสมือท๊อปหลายคน
มาพูดในแง่ที่ดีที่จัสตินแพ้คราวนี้ เซเรน่าออกมาให้ความเห็นดีมากแทบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ
ดินาร่าก็ให้สัมภาษณ์ดีค่ะ ส่วนอเลน่า ดีเมนเทียว่าก็พูดว่าปีนี้จัสตินน่าจะได้แชมป์เฟร้น โอเพ่นเหมือนเดิม ได้อ่านในส่วนนี้ก็สบายใจขึ้นอ่ะค่ะ
แต่พักนี้เราเริ่มไม่ค่อยชอบอนา เท่าไหร่แระ ดูเธอจะอิจฉา จัสตินไงไม่รู้ เราชอบแจนโควิชมากกว่าซะแระ เธอไม่ค่อยจะพูดถึงจัสตินในแง่ไม่ดีเท่าไหร่
เฮ้ออ........เข้าใจค่ะว่านักเทนนิสหญิงชอบพูดจาข่มกันไปมา
ดูเป็นเรื่องปกติซะละ www.bloggang.com/emo/emo23.gif>

นอกเรื่องนิดค่ะ คุณ dedy ไม่ได้อยู่เมืองไทยเหรอค่ะ โทดทีค่าที่ถามเรื่องส่วนตัวไปนิด


โดย: jpei IP: 222.123.98.180 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:2:32:11 น.  

 
ตอนนี้อยู่ USA ค่ะ จะกลับ August ตอนนี้ 4.30 pm ถ้าคุณ jpei อยู่เมืองไทยก็นอนดึกเหมือนกันนะนี่

ใช่แล้ว dedy Thailand เราแค่เข้าไปแสดงตนว่า support เธอ เพราะอยากอื่น คนอื่นเขาเขียนไม่หมดแล้ว ที่สำคัญเราวิเคราะห์เกมไม่เป็น เขียน feeling description ได้ไม่ดีเท่าเจ้าของภาษา แต่อยากให้รู้ว่าอย่างน้อยก็มี Dedy อีกคนนะที่เชียร์เธอ

สำหรับ Ana เราเฉยๆ เคยชอบพักนึงตอนเห็นใหม่ๆ ดูน่ารักดี(แต่ในด้านความน่ารัก เราชอบฮันตูมากสุด) ต่อมาได้ยินว่าที่รอบรอง AO เธอถูรองเท้าเอ๊ยดอ๊าดกับพื้นตอนฮันตูเสิร์ฟ ฮันตูบอกหลังแข่งว่าเป็นการรบกวนสมาธิ เราเลยลดความนิยมในตัวเธอไปบ้าง มาแปลกใจอีกทีตอนได้รางวัล Sportmanship แต่ด้วยความที่เราไม่ได้ติดตามนักเทนนิสหลายๆคน ก็เลยประเมิณอะไรไม่ได้ แต่ใจเราเราให้ Kuzzy นะ ไม่รู้ดิเห็นแล้วถูกชะตา (จะว่าให้ Justine เดี๋ยวหาว่าเข้าข้างกันเอง)

เรานึกว่าเราเป็นคนเดียวซะอีกที่เชียร์ใครแล้วก็แพ้ คิดดูดิ Kuzzy นะชิงมากี่ครั้ง เราเชียร์ให้ได้แชมป์(ยกเว้นแข่งกะ Henin นา--ละไว้ในฐานที่เข้าใจ) แล้วเป็นไง.. Hantu ตอน Pacific Life Open สนามสุดโปรดก็ไปแพ้ให้เขาค่อนแคะว่าที่นี่เป็นบ้านเขาซะงั้น หลังจากนั้นก็แป้ก ตอนนี้ก็พักเจ็บอยู่.. ไม่เอา ไม่พูดแล้ว เฮ้อ!

คุณ jpei มี link interview ของ Dedy, Serena ไหม อยากอ่านบ้าง ไม่ค่อยเข้า Website อื่นเวลา Justine แพ้ แบบจิตตกน่ะ จะเข้าแต่ Blog นี้ กับ Official site แต่ถ้าชนะก็จะเข้ามันทุก site แบบว่าลิงโลดไง

วันนี้เข้า official site มี link ไป youtube ดูไปดูมาไปเจอ "HOLDEN + JUSTINE" เฮ้ย! ตกกะใจนึกว่าเจ้าของ BLOG เราไปทำ MV กะ Justine ตั้งแต่เมื่อไร ทำไมไม่บอกงานนี้มีเคือง เข้าไป check it out ด่วนจี๋ ปรากฏว่า.... อ้า ไม่บอก ไปดูเองใน youtube แล้วกัน

Have a nice day!


โดย: dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:4:25:46 น.  

 
HOLDEN + JUSTINE

//www.youtube.com/watch?v=i3pU6TZbDBQ

Check it out!
Enjoy your day


โดย: dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:4:36:15 น.  

 
5555 เข้าไปดูแล้วค่า ลิ้งค์ที่ให้มาตอนแรกก็คิดเหมือนกันว่า เอ๊ะ คุณHolden ไปมีวิดิโอกับจัสตินเมื่อไหร่ รู้สึกว่าเรื่องนี้มาจากเรื่อง the good girl รึเปล่าคะไม่แน่ใจ ที่เจนนิเฟอร์เป็นจัสตินแล้วไปรักกับหนุ่มรุ่นน้อง
อ้าว...อ้าว..นอกเรื่องอีกแระ

นี่เป็นวิดิโอสัมภาษณ์จัสตินหลังแข่งที่เบอลินค่ะ
เป็นภาษาฝรั่งเศส
//www.sporza.be/cm/sporza.be/mediatheek/1.303181

สำหรับลิ้งค์ ของเซเรน่า นี่ค่ะ
//www.24.com/sport/?p=tennis_article&i=838271

นี่ของดีดี้ และอนา
//www.thetimes.co.za/Sport/Article.aspx?id=764436

อีกอย่างนึงเราว่าเรื่องชุดที่จัสตินใส่อยุ่ดูไม่ถูกโฉลกอย่างแรง
น่าจะเปลี่ยนเป็นสีแดงแรงฤทธิ์แบบปีที่แล้วดีกว่า
เสริมบารมี ในบอร์ดเมืองนอกเค้าก็ว่างั้น
แต่เราเห็นด้วยอย่างแรง สีฟ้าดูสวย แต่ก็แพ้ติดกันเลย
สีแดงรึไม่ก็ส้ม ชมพูแปร๊ดๆ เหมือนที่อนาใส่ก็ดีนะคะ สีชมพูเข้มดี



โดย: jpei IP: 124.157.182.254 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:34:52 น.  

 
อีกอย่างนึงลืมบอกไปเราก็ชอบ คุซซี่นะ ดูเป็นมิตรกับจัสตินและสาวๆทุกคนในทัวร์เลย แต่คุซซี่มีสถิติในรอบชิงที่แย่มากๆ แพ้บ่อยๆ
เค้าว่า Justine own Kuzzy 55555
เราว่าก็จิงนะแหละ แจนโควิชก็ด้วย ปีที่แล้วแพ้จัสตินทุกครั้งที่เจอ เราว่านะสาวรัสเซียมักจะเป็นมิตรกับจัสตินนะ
ทั้งคุซซี่ นาเดีย เปรโตว่า ดีดี้
อนาสตาเซีย มิสกิน่าก็ดีนะเราว่า แต่เราไม่ชอบมาเรียเลย แข่งกัีบใครเราเชียร์คุ๋แข่งมาเรียทุกครั้ง เพราะเธอชอบส่งเสียงดังน่ารำคาญ ที่สำคัญพ่อมาเรียทำตัวน่ารังเกียจเป็นที่สุด
ขออภัยสำหรับใครที่ชอบมาเรียด้วยนะคะ ที่เราพูดตรงไป


โดย: jpei IP: 124.157.182.254 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:42:58 น.  

 
ใช่แล้วเรื่อง The good girl ค่ะ Plot summary: "The plot revolves around a young married woman whose mundane life takes a turn for the worse when she strikes up a passionate and illicit affair with an oddball discount-store stock boy who thinks he's Holden Caulfield" สงสัยคุณเด้งเราไปรับแรงบันดาลใจมาจากหนังเรื่องนี้อ๊ะเปล่านี่ 5555

ไม่น่าเชื่อว่าใจตรงกันอย่างแรงคุณ jpei ตะก่อนเรายอมรับมาเรียเธอเรื่องเสียงดัง เข้าใจว่ามันคงเปลี่ยนยาก ถ้ารำคาญก็หรี่เสียงเอา แต่เรื่องที่ทำให้มาเรียกลายเป็นนักเทนนิสคนเดียวที่เราไม่ชอบคือ(ปกติ 99.9% เราเห็นใคร at first sight เราจะชอบเอาไว้ก่อน ที่สำคัญเราชอบดูคนสวยจะตายไป คิดดูสิดูแอนนา คูร์นิโคว่า, อนา, มาเรีย คิริเลนโก้ เจริญตาเจริญใจเพลินดีออก) เราเห็นภาพพ่อมาเรียเอามือเชือดคอตอนJustine แพ้(uncivilised เยี่ยงนั้น ไม่เคยเห็นพ่อนักกีฬาทำแบบนี้เลย) ความรู้สึกมันเหมือนเราต้องมานั่งดูใครกำลังทำร้ายน้องสาวเรา โดนที่เราทำอะไรไม่ได้เลย หลังนั้นเรายังได้ดูตอนที่มาเรียมาข่มขวัญน้องฮันตูของเราที่ her favorite court --Indian wells ว่า This s my home, this s my court-- ยิ่งตอกย้ำว่าเธอแรงจริง เธอไม่น่าทำแบบนี้เลย ไม่งั้นน่าเชียร์จะตายไป เก่งขนาดนี้ แต่ทำแบบนี้ไม่หวาย รับม่ายด้าย กลบความสวยความเก่งหมด แต่ก็นะ อย่าไปคิดว่าไม่ชอบดีกว่า (คนอื่นไม่ยุ่ง มุ่งแต่ Justine)ทำใจให้มีความสุข เผื่อกุศลจะส่งถึง Justine ที่บ้านเราไปทำบุญบ่อยๆ ขอให้ผลแห่งความดีงามของเราส่งเสริม Justine ด้วย-- ว่าเข้าไปนั่น... ส่วนคนอื่นๆเราก็ว่าดีเหมือนคุณ jpei ว่า-- ก็แหม! ใครดีกับน้องสาวเรา เราก็ดีด้วยเป็นธรรมดา 5555...
เราได้ดูวีดีโอจาก Poetry in Motion Matches of Justine Henin ตอนที่เล่นกับมิสกิน่า เธอก็เก่งนะ แถมสวยด้วย ยิ่งมองยิ่งสวย ดูแล้วเพลินดี(เราชอบของแปลก อิอิ)

ขอบคุณสำหรับ Link นะคะ เดี๋ยว save ไว้แล้วค่อยอ่านอีกที วันนี้ว่างค่ะ

เราก็ว่าชุดนี้ไม่ถูกโฉลก ตอนแรกเราก็เบือชุดปีที่แล้วนะ แต่ตอนนี้อยากให้กลับไปใส่ชุดเก่งเหมือนเดิมแล้วล่ะ จะได้กลับมาเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์เหมือนเดิม

ปล. เราว่ามีสมาชิกหลายคนยังไม่มารายงานตัว คุณ Windflower, Love_justine, Apple, Juju's fan อยู่ไหนกันเอ่ยคิดถึงจัง
และสำหรับคุณ jpei นะคะ I m really glad to have got a chance to know you.

Have a nice day ค่ะ


โดย: dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:30:31 น.  

 
สำหรับเรานะจัสตินเป็นเหมือนพี่สาวเราล่ะ เค้าโตกว่าเรานิดหน่อย รู้จักมานานแต่เราก็เพิ่งจะดูจัสตินแข่งจริงจังเมื่อช่วงเฟร้นโอเพ่นปีที่แล้วเอง
เพราะปีก่อนหน้านั้นเราเรียนเลยไม่ว่างเท่าไหร่ แต่ก็ดูจัสตินแข่งแกรนสแลมเสมอ ตั้งแต่กลางปีที่แล้วเราบ้าคลั่งเรื่องจัสตินมาก 5555
จิงจังสุดๆ ชนะก็ดีใจมากๆๆ พอแพ้ก็ร้องไห้บ้างเป็นบางครั้ง เรายังงงว่าตัวเราเป็นอะไรไปแล้ว แต่ก่อนเราไม่เคยเข้าใจว่า คนที่เป็นแฟนคลับดาราที่บ้าดารามากๆ
เราเคยว่าพวกเค้าด้วย แต่ตอนนี้เราเข้าใจเพราะเราก็เป็นเหมือนกัน

ตกลงว่าตอนนี้เราก็เม้าท์กันอยุ่ 2-3 คน คุณโฮลเด้นก็เงียบๆไปนิดนึง สงสัยงานจะยุ่ง ส่วนสมาชิกคนอื่นก็เงียบๆไปนานพอสมควรแระ ตั้งแต่ที่หลังจากจัสตินแพ้ที่ไมอามี่มั้ง

แต่ก่อนเราจะชอบเข้ามาอ่านมากกว่า นานๆจะแสงดความเห็นที แล้วเราก็เห็นคุณ dedy นานแล้วเหมือนกันนะ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ช่วงที่จัสติน
แข่งสตุ๊ดการ์ด รึไม่ก็ซูริคนี่ละ เราก็เหมือนคุณdedy นะแหละชอบดูคนสวย แต่จิงๆเราก็ไม่ชอบใครเลยนอกจากจัสติน จัสตินนี่พิเศษกว่าใครไม่สวยแต่เก่งและแกร่งมากๆ ตัวเล็กใจใหญ่ เลือดนักสู้เต็วตัว แม้ตอนนี้จะแผ่วไปบ้าง อีกอย่างเราว่าจัสตินดูเท่ห์นะเวลาทำหน้าเฉยๆไม่ยิ้มนี่
เท่ห์จริงๆ ยิ่งเวลาเห็นจัสตินถอดเสื้อออกมีกล้ามท้องด้วย แมนมากๆเลย ว้าวววว อิอิอิิ

บ้าไปแล้วเรา

เราดีใจเช่นกันค่ะที่ได้รู้จักกับคุณ dedy
เราพล่ามซะยาวมากๆเลย พอได้พูดละก็ยากที่จะหยุด


โดย: jpei IP: 222.123.42.29 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:32:27 น.  

 
ได้เข้าไปสำรวจตาม Link ที่คุณ jpei ให้มาแล้วค่ะ
Justine สัมภาษณ์เป็นภาษาฝรั่งเศส ฟังไม่ออกค่ะ คุณ jpei พอจะทราบเนื้อความไหมคะ?อยากรู้จริงเธอพูดอะไร
ส่วนประเด็นสัมภาษณ์นักกีฬาคนอื่น เห็นด้วยกับคุณ jpei ค่ะ
Ana กับ Justine ไม่เหมือนนาดาลที่พูดให้เกียรติเฟดตลอด และแน่นอนคนรัก Justine อย่างเราอ่านแบบนี้ไม่ชอบใจแน่ ถ้าให้อนามาอยู่ใน position ของ Justine ก็ไม่มีใครตอบได้ว่าเธอจะชนะหรือไม่ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นจริง.. ฉะนั้นเรามาพูดตามข้อเท็จจริงจาก Tournament ที่ทั้งคู่ลงร่วมกันดีกว่า..

เริ่มจากGrand slam
ที่ AO คนที่ชนะอนาก็มาเรียคนเดียวกับที่ชนะ Justine (และสุดท้ายได้แชมป์)

Tier I
ที่ Miami อนามาได้ไกลที่รอบสาม ในขณะที่ Justine ถึง QF และแพ้ให้กับ Serena ที่ถึงแชมป์ในที่สุด

ที่ Berlin Justine แพ้ในรอบสามให้แก่ Dinara ที่ได้แชมป์ไปครอง ไม่มีใครตอบได้ว่าถ้าอนาเจอดินาราในรอบเดียวกันนั้น ใครจะชนะ

Tier II
ที่ Dubai Justine ไปถึง QF ซึ่งอนาก็ไม่ได้ไปไกลกว่านั้น

...และรายการที่พบกันตอนต้นปี (เอามาเขียนหลังสุด เพราะความเป็นปัจจุบันต่ำสุด มีความสำคัญน้อยที่สุด) ข้อมูลอาจไม่น่าสนใจ แต่อย่าลืมว่า Justine เธอชนะอนาก่อนเข้าชิงกับ Kuzzy

แหม! รำพันซะเยอะเลย นี่แหละน้า สัณชาตญาณปกป้องคนที่เรารัก น้องสาวข้าใครอย่าแตะ --อืมม์ ไม่มีไรหรอก แตะด้ายย.. แต่ถ้าแตะก็จะมา defend ให้ อิอิอิ


โดย: dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 12 พฤษภาคม 2551 เวลา:23:55:37 น.  

 
อ้าว เราพิมพ์ก่อน แต่เสร็จทีหลัง ตอนเราพิมพ์ comment ล่าสุด(21) ยังไม่มี comment #20 ของคุณjpei เลย งั้นเดี๋ยวขอไปอ่านก่อนนะ 555


โดย: dey IP: 66.61.166.119 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:01:49 น.  

 
ในบอร์ดนอกมีคนพูดว่าคำสาปจากการเอาชนะจัสติน
ในปีที่ผ่านมาเริ่มเสื่อมลง เพราะปีก่อนๆถ้าใครชนะจัสตินได้ในรอบอะไรก็ตามก่อนรอบชิง
คนๆนั้นจะไม่ชนะในรายการนั้น
แต่ปีนี้แปลกคนที่เอาชนะจัสติน 3ใน4 คนเป็นแชมป์รายการนั้น ๆ
1.มาเรีย ชนะจัสตินในรอบควอเตอร์ แล้วก็สามารถได้แชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น
2.ฟรานเซสก้า สเคียโวเน่ ชนะจัสตินรอบควอเตอร์
แต่ก็ไปแพ้ดีดี้ ในรอบรอง ที่ดูไบ
3.เซเรน่า ชนะจัสตินในรอบควอเตอร์เช่นกัน แล้วก็ได้แชมป์ที่ดูไบ
4.ดินาร่า ชนะจัสตินในรอบ 3 แล้วก็ได้แชมป์ที่เบอลิน

ซึ่งเค้าว่าปีนี้มันแปลกมากๆ

ในปีที่แล้วจัสตินแพ้ 4 ครั้ง คนที่ชนะจัสตินได้ในรอบอื่น ก็จะไปแพ้ในรอบชิง
เว้นแต่รอบชิง มี 1 คนได้แชมป์ 3 คนแพ้รอบชิง
1.ลูซี่ ซัฟฟราโลว่า ชนะจัสตินรอบรอง แต่ก็มาแพ้ในรอบชิงที่ open gaz de france
2.เซเรน่า ชนะในรอบชิง ได้แชมป์ไมอามี่
3.คุซซี่ ชนะจัสตินในรอบรอง แต่ก็มาแพ้อนารอบชิงที่เบอลิน
4.บาโทลี่ ชนะจัสตินรอบรอง แต่ก็แพ้รอบชิงที่วิมเบอดัน
ส่วนปี 2006 ที่ชาร์ลตัน Patty ชนะจัสตินแต่ก็ไม่ได้แชมป์ นอกจากนี้เราก็จำไม่ได้แระ มันก็นานเหมือนกัน
แล้วก็แม้จัสตินจะตกรอบเร็ว ฟอร์มไม่ดี แต่ก็พามือวาสูงตกรอบด้วยคนอื่นก็ไปไม่ได้ไกลเท่าไหร่
ดูแล้วก็สะใจนิดๆ เราว่าฟอร์มไม่ดีกันหมดล่ะ พวกมือวางสูงๆปีนี้

อนาปีที่แล้วที่เฟร้นช์แพ้จัสตินยับเยินเลย ปีนี้ดีขึ้นมานิดนึงได้เซ็ทจากจัสตินด้วย แต่ดินาร่าซึ่งไม่เคยแม้แต่จะได้เซ็ทจากจัสติน มาปีนี้ไ้ืั้ด้เซ็ทและแชมป์เลยค่ะ

อีกอย่างนึงเราว่าเธอเปลี่ยนการเสิร์ฟนะ บางแมทช์ก็ดี
แบบที่ดูไบ ที่ไมอามี่รอบแรกๆก็ดีเอชเยอะมาก
แต่พอที่ออสเตรเลียนกับเบอลิน เสิร์ฟไม่ดีเลย
เราว่าเธอเสิร์ฟแบบเก่าดีกว่า เพราะยังไงเสิร์ฟ 2 ยังแน่กว่า แต่นี่เสิร์ฟแรกไม่ลง เสิร์ฟ 2 ยิ่งแล้วกันใหญ่ ต่ำมากๆ มีคนแนะว่าเธอน่าจะจ้างโค้ชพิเศษเพื่อเทรนลูกเสิร์ฟอย่างเดียว
แต่ที่เสิร์ฟมีปัญาหาอาจเป็นเพราะเน้นเรื่องเสิร์ฟมากไป
เพื่อเตรียมตัวสำหรับวิมเบอดันก็ได้




โดย: jpei IP: 222.123.42.29 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:36:07 น.  

 
5555 ตามสบายค่ะคุณdedy นี่ค่ะน่าจะเป็นสรุปความจากในวิดิโอ จากคุณpigam

I think it is SO fascinating, how people analyse the interaction between carlos and Justine.

I'm not claiming to know that realtionship inside out or anything, but really, i think that Justine does NOT need a new coach. That would just end her carreer instantly, I think.

Juistine is carlos, carlos is justine. It sounds freaky, and maybe they don't want ot hear this, and maybe i'm wrong, but this is how I see it.
Justine thrives off Carlos' contant "bar raising" because that's the kind of person she is. I can really relate to that. Maybe it's farfetched, but if you know what kind of person Justine's mother was (strict, intellectual, wanting her kids to do well, to be properly educated, ...) I can totally understand why Justine needs (someone like) Carlos.

I do believe the sentence she said one of these last days
"I used to believe you have to win to take revenge onlife. You have to suffer and feel inferior before you can win" "I don't want to feel this all the time anymore, i want to win for other reasons"

So I think there lies the (difficult) problem Justine has right now.
Should she win
- because her relationship with PY isn't going as she wanted it , No
- because she blew up bridges with her family , No
- because she is so small she will never win a GS , No

She has worked on all these things, and she is only 26 years old (!!!!!) How many of us can say they have worked so much on themselves?

Thos reasons are in the past. She wants to now find a different reason to win and prove herself. If she finds that again, she'll start winning again. If she doesn't, she'll keep searching. If she still doesn't, whatever she does will be JUSTINE and up to the standard she and Carlos have set for the past decade.


โดย: jpei IP: 222.123.42.29 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:38:59 น.  

 
ขออภัยค่ะเซเรน่าชนะจัสตินในรอบควอเตอ แล้วก็ได้แชมป์ปีนี้ที่ไมอามี่
พิมพ์ไปพิมมาชักมึน


โดย: jpei IP: 222.123.42.29 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:44:40 น.  

 
คุณdedy สนใจลองอ่านดูไหมค่ะ บทสัมภาษณ์ของจัสติน
ฉบับเปิดตัวหนังสือ Tennis view ค่ะ
//www.tennisviewmag.com/issue01_justine.html




โดย: jpei IP: 222.123.42.29 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:49:48 น.  

 
Thank you for your link, I will check it out.
Well, her first serve percentage is low and her second service was not terrific. I think they have noticed about the service problem but I m just curious why Carlos does not concern and then correct it.
It s good idea preparing herself for Wimbledon but not getting ready for FO, it s not good for her race points. Anyway, who knows, Capturing of her first Wimbledon title (that means archieving the Career Golden Slam-- as her heroine, Stefi Graf, held before) maybe more important for her than being the world number one at the end of the year which she has been twice.
Either playing to win or for statictics, that always great for me. I m ready if you are. ALLEZ JUSTINE!


โดย: dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:2:24:48 น.  

 
โห ตกใจมากมาย เข้ามาเจอ reply มากมาย

ก่อนอื่นต้องขอโทษนะครับที่ไม่ได้เข้ามาแจม แบบว่าช่วงนี้ไม่อยู่หน้าจอเลยครับ เลยไม่เห็นความเคลื่อนไหวอะไรเลย

เรื่อง Holden + Justine จำได้นะครับว่ามาจากหนัง the good girl หนังเรียบๆง่ายๆ แต่ค่อยๆกดดัน แล้วตอนจบอึ้งมากอ่ะครับ

หนังเรื่องนี้แบบว่าแสดงให้เห็นความสามารถทางการแสดงของนายเจค แล้วยังทำให้รู้ว่าเจนนิเฟอร์มีดีกว่าการเป็นราเชลใน friends

จริงๆก็ไม่ได้แรงบันดาลใจอะไรจากหนังเรื่องนั้นอ่ะครับ แต่แบบว่าเหมือนว่าผมกับเจคในเรื่องจะคล้ายๆกัน ก็ในตัวเด็กผู้ชายทุกคนเรามี Holden กันคนละนิดคนละหน่อยอยู่แล้ว อยู่ที่จะรู้ตัวแค่ไหนเท่านั้นเองครับ

ส่วนคุซซี่ ผมจำไม่ได้แล้วว่าเขียนที่ไหน แต่เคยเขียนว่าแฟนๆเอแนงส่วนใหญาจะชอบคุซซี่กันทั้งนั้น อาจเพราะด้วยความนิสัยดี แล้วโดนเอแนงชนะบ่อยๆก็ไม่เคยอาฆาตมาจร้าย แล้วยังน่าสงสารมีฝีมือ แต่ไม่เคยไปถึงดวงดาวเลย

เดี่ยวมาคุยต่อนะครับ

enjoy your day


โดย: Holden Caulfield วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:35:06 น.  

 
Just finished dinner. Talk to you all guys very soon.
By the way I agree that "the good girl" is a good movie.


โดย: Dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:8:59:16 น.  

 
...เหมือนว่าผมกับเจคในเรื่องจะคล้ายๆกัน>> คุณเด้งคล้ายเรื่องรูปร่างหน้าตาหรือเรื่อง affair อ่ะครับผม อิอิ ล้อเล่น



อยากจะบอกว่าเรา owe this blog เราพิมพ์อักษรไทยคล่องขึ้นเพราะอยากคุยเรื่อง Justine นี่แหละ ต้องขอบคุณมาณ โอกาสนี้ด้วย

วันนี้เราคุยเรื่อง Justine กับ senior colleague ผู้ซึ่งรู้จักแต่ Bjorn Borg กับ Roger Federick-- ที่เขารู้จักคือ Federick จริงๆนะ ไม่ได้ปล่อยมุข เราเล่า Justine's biography ให้เขาฟัง เขามี another point of view ว่าที่ Justine ต้องห่างจากครอบครัวเพราะ Carlos มีส่วนหรือไม่ Justine ถูก Abuse หรือเปล่า (เราเล่าเรื่องที่ Justine พูดว่า "I used to believe you have to win to take revenge on life. You have to suffer and feel inferior before you can win" และจากบทความที่เขียนว่า Justine thrives off Carlos' constant "bar raising" because that's the kind of person she is) ซึ่งมุมนี้เราไม่เคยนึกถึง แต่คนที่เราคุยด้วยเป็นคนมีวิสัยทัศน์ ก็อาจจะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม Justine ก็บอกว่า "I don't want to feel this all the time anymore, i want to win for other reasons" Hmm, let's see how it goes...

เอ้อ ทีเราวิเคราะห์วิจารณ์อาจไม่ถูกก็ได้ เพราะไม่แตกฉานภาษาอังกฤษ ฮา


โดย: dedy IP: 66.61.166.119 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:42:16 น.  

 
ก้อไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ ยังติดตามอ่านอยู่ทุก ๆ วันเลยค่ะ เพียงแต่เวลาจิตตกก้อไม่รู้จะพิมพ์อะไรเพราะมันคิดนู่นคิดนี่เยอะไปหมด ยังไง ๆ เราก้อยังคิดว่าเอแน็งจะกลับมาได้ แต่อาจต้องใช้เวลาหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ พอถึงpeak ทีไรก้อมีเหตุอันต้องทำให้เธอ drop ลงไปทุกที ไม่ว่าจะป่วยหรือเรื่องจิตใจ แต่แล้วเธอก้อกลับมาได้เพียงแต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ก้อยังจะคอยเชียร์เธอต่อไปค่ะ ตราบใดที่เธอยังไม่ประกาศเลิกเล่น เพราะไม่ว่าเราจะไปเชียร์ใครแข่งกับใคร(เวลาที่เอแน็งไม่ได้แข่ง)ก้อไม่เคยมีความรู้สึกเหมือนเชียร์เธอเลยซักคน ดังนั้นขอยืมใช้ประโยคนี้มั่งน่ะค่ะ

อะ แฮ่ม.....In Henin, We Trust

We Still Trust, Alway Trust & Really Trust ka


โดย: Love_justine IP: 158.108.74.94 วันที่: 13 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:58:55 น.  

 
เห็นข่าวว่าเอแนงจะแขวนแรกเก็ต ไม่จริงใช่มั้ยคะ
ขออภัยถ้าเรากลายเป็นพวกกระต่ายตื่นตูม


โดย: หมูย้อมสี IP: 117.47.205.51 วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:16:32:42 น.  

 
เราจะบ้าตายค่ะ ขอให้มันเป็นแค่ข่าวลือ
พักนี้จัสตินออกให้สัมภาษณ์ืแปลกๆตลอด ถ้าเป็นเพราะแพ้ที่เบอลิน ทำให้เธอตัดสินใจเลิกเล่น มันประหลาดมากๆค่ะ แต่วันนี้สุดเศร้าเกินจะพูดจิงๆ


โดย: jpei IP: 124.157.180.131 วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:17:19:44 น.  

 
และแล้วก็เป็นความจริง ร้องไห้เลยอ่ะ เศร้า.....


โดย: หมูย้อมสี IP: 222.123.76.17 วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:23:57 น.  

 
เศร้าใจจนพูดไม่ออกเลย ตั้งตัวไม่ทัน


โดย: APPLE IP: 125.27.164.24 วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:32:11 น.  

 
นอนไม่หลับ รับไม่ได้ เศร้า เซ็ง เครียด เฮ้อออออ....


โดย: หมูย้อมสี IP: 222.123.76.17 วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:42:44 น.  

 
I can't believe it.
However Thank you for all the wonderful moments.
Allez Juju T_T


โดย: APPLE IP: 125.27.164.24 วันที่: 14 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:49:16 น.  

 
แขวนแร็คเก็ดแล้วงาย ใช่ว่าจะกลับมาอีกไม่ได้หนิ ดูอย่างมาติน่า ฮินกิสซิ อยู่ดีๆก้อโผล่มา แล้วยังขึ้นมาติดท็อปเทนอีก
ผมว่าเราควรให้เวลาเค้าอีกหน่อยละกานไม่แน่เทออาจกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง(ว่าแต่เฟรนโอเพ่นครายจะได้อ่ะปีนี้)อิอิ

รักจัสตินแต่เชียโมเรสโม่ โอ้โห! ชาราโปว่าอิอิ


โดย: mauresmo IP: 118.175.132.242 วันที่: 24 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:22:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Holden Caulfield
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




There's nothing wrong with the Blueberry Pie,
just people make other choices.
You can't blame the Blueberry Pie,
it's just... no one wants it.

Friends' blogs
[Add Holden Caulfield's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.