Why looking for true love, when it never exists in this cruel world.
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
26 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

Justine Henin 2010 : เอแนงทะลุเข้าสู่รอบ SF Aussie Slam 2010 ได้สำเร็จ

ไม่รู้เป็นอะไรนะครับ เมื่อเช้านี้ทั้งๆที่รู้ว่านาเดีย เปโตรว่าฟอร์มดีมาก ส่วนเอแนงก็เของานยากงานเหนื่อยมาทุกนัด แต่ผมกลับมั่นใจว่าเอแนงจะเอาชนะไปได้

Photobucket

สำหรับผมนะครับ เปโตรว่าอยู่ในกลุ่มเดียวกับหมวยแจน แล้วก็คุซซี่ครับ คือมีอาวุธและรูปเกมพร้อมที่จะเอาชนะเอแนงได้ แต่ในความเป็นจริงกลับทำไม่ได้ และที่แพ้โดยส่วนใหญ่ก็แบบสูสี เพราะสาวๆกลุ่มนี้ "กลัว" เอแนงครับ ทำให้ไม่กล้าเล่นอย่างที่เคยเล่น ความมั่นใจที่จะทำได้ก็ไม่มี ถ้าโดนนำนิดหน่อย รับรองหลุดยาว ซึ่งผมก็มั่นใจว่ามันจะเป็นเช่นนั้น แล้วมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆครับ เอแนงเอาชนะเปโตรว่า 2-0 เซต เข้ารอบ SF รายการ grandslam Australian Open 2010 สำเร็จแล้วครับ

แม้เปโตรว่าจะร้อนแรงมาก แต่วันนี้เหมือนที่บอกครับ โดนใจตัวเองบลอคไปทุกอย่างทำให้ทำอะไรไม่ได้เหมือนเดิม ลูกเสริฟรุนแรง พร้อม forehand ทรงพลังของเปโตรว่าวันนี้แทบไม่เห็นเลยครับ อกีทั้ง error ยังกระจายเต็มคอร์ตอีกด้วย เอาง่ายๆลูกง่ายๆแบบลอยมาตรงๆ ยังตบติดเน็ต คิดดูซิครับว่าวันนี้เปโตรว่าเล่นแย่ขนาดไหน

แล้วพอเปโตรว่าเล่นแย่ เอแนงของเราก็เหมือนเคยครับ เล่นตามระดับฝีมือคู่ต่อสู้ตลอด (รอบที่ผ่านมาวิคเมเยอร์เล่นดีมาก ก็เล่นได้อย่างสุดยอดเอาชนะไปได้ รอบบนี้เปโตรว่าเล่นห่วย ก็ไปห่วยตามซะงั้น) วันนี้เราจึงได้เห็นเอแนงเล่นแย่ที่สุดในรายการนี้ในนัดนี้ครับ วันนี้อาวุธเอแนงทุกอย่างแทบไม่มาเลยครับ ลูกเสริฟที่เปอร์เซนต์เสริฟแรกต่ำมาก แค่ 30กว่า % เท่านั้น forehand ก็แป๊กบ่อยๆ backhand ก็หลุดอยู่หลายครั้ง มีที่ยังได้มาตรฐานตลอด match ก็คือการคุมคอร์ตและ speed เท้าที่ยังสุดยอดอยู่มาก

ในเซตแรกนั้นในช่วงต้นทั้งคู่ผลัดกัน error แล้ว error เล่า แต่เอแนงก็เบรกได้ก่อน ทั้งๆที่ต่อไปแค่รักษาเกมเสริฟตัวเองก็ได้เซตแรกแล้ว แต่กลับปล่อยให้เปโตรว่าเบรกกลับ ที่สำคัญพอเบรกได้อีก ออกมาเสริฟเพื่อเซตก็โดนเบรกกลับซะงั้น จนต้องไปยื้อกันใน tiebreak ซึ่งพอถึง tiebreak เป็นช่วงเวลาสำคัญ อยู่ดีดีก็เหมือนเอแนงคนเดิมกลับมา ผมมั่นใจเลยครับว่าได้เซตแรกแน่ๆ เพราะเราได้เห็นทั้ง winner สวยๆและลูก forced error ที่บีบให้เปโตรว่าเสียไป เอแนงได้ 5 SPs แม้ว่าจะปล่อยเปโตรว่า 2 ลูก แต่พอออกมาเสริฟใน SP ที่ 3 ก็จบแต้มด้วย forehand winner สวยงาม

พอเข้าเซต 2 ทั้งๆที่ควรจะรักษาโมเมนตั้มไว้ เอแนงกลับปล่อยให้เปโตรว่าเบรกไปง่ายๆ (เหมือนทุกครั้งในรายการนี้ ทีพอนำก็จะปล่อยหลุดจนโดนเบรกซะงั้น) ที่สำคัญโดนเปโตรว่าเบรก 2 เกมติด แบบไม่ยาก เอแนงโดนนำ 0-3

ถึงตอนนี้ช่วงวิกฤตอีกครั้งเอแนงจะพลาดอีกไม่ได้ นั่นทำให้เอแนงต้องยกระดับการเล่นขึ้นมา ตั้งแต่ช่วงนี้เป็นต้นไป เทนนิสนัดนี้ถึงเริ่มสนุก เพราะเริ่มเปลี่ยนจากการดวล error มาเป็น ดวล winner มั่งแล้ว

เอแนงเบรกเปโตรว่าได้ 2 ครั้งเช่นกัน และรักษาเกมเสริฟได้ 2 เกม เอแนงนำ 4-3 เปโตรว่าออกมาเสริฟได้ 4-4 ทั้งคู่ยื้อกันไปจนเสมอที่ 5-5 เอแนงออกมาเสริฟไม่พลาดนำ 6-5

เปโตรว่าออกมาเสริฟเพื่อรักษาตัว แต่เหมือนที่บอกนี่เป็นเกมสำคัญ เปโตรว่าหลุดไปเอง และเอแนงยกระดับการเล่นอีกครั้ง จบเกมไปอย่างไม่ยากมาก 7-5

วันนี้ถ้าถามผมนะ เอแนงเล่นได้แย่มากเกือบตลอดการแข่ง อะไรก็ดูไม่เข้าที่ แต่พอถึงช่วงสำคัญๆ เอแนงก็สามารถยกระดับการเล่นออกมาได้อย่างสุดยอด นี่ถ้าสามารถเล่นได้แบบนี้ตลอดทั้ง match คงจะสวยงามกว่านี้มากนะครับ แต่ไม่เป็นไร เทนนิสไม่ใช่กีฬาที่ต้องเล่นดีตลอดเวลา ขอแค่เล่นดีกว่าคู่แข่งทุกนัดด็พอ แต่นี่แหละคือลักษณะของแชมป์ ไม่ว่าวันที่เล่นแย่หรือดีขนาดไหน ก็ต้องหาทางเอาชนะมาให้ได้ ต้องชมเอแนงครับว่ามีหัวใจและสมองของแชมป์อยู่

ในรอบต่อๆไปงานคงจะหนังขึ้นนะครับ เอแนงควรจะเล่นได้อย่างเซต 3 ตอนชนะวิคเมเยอร์ให้ได้ตลอด เพราะนั่นน่ะสุดยอดที่สุดในรายการนี้แล้ว ถ้าฝีมือได้ระดับนั้น เรื่องหัวจิตหัวใจก็ไม่ต้องห่วงแน่ๆ

สู้ครับ เป็นกำลังใจให้เสมอ

สถิตินัดนี้ครับ

Photobucket




 

Create Date : 26 มกราคม 2553
74 comments
Last Update : 26 มกราคม 2553 21:59:27 น.
Counter : 730 Pageviews.

 

Henin's comeback run continues

Photobucket

Former world No. 1 Justine Henin believes her ability to win crucial points is giving her a winning edge after she progressed to the semi-finals of Australian Open 2010 on Tuesday.

Henin, Belgium’s latest comeback queen, reached the last four of her first Grand Slam tournament since retiring 20 months ago by winning her quarter-final against Russia’s Nadia Petrova 7-6(3) 7-5 in 111 minutes at Rod Laver Arena.

After the match, Henin said she was playing the big points well.

“This week, in this tournament I’ve been able to in the last few days to do it. It’s probably the most important thing,” she said.

“Even if you know you’re not playing your best tennis, being able in the tight moments to play good tennis like I did, I think it’s the key mentally.”

Some concerns do remain for the Belgian ahead of her semi-final, as she managed to get only 45 per cent of her first serves on target, and had her service game broken four times in a difficult match against the 19th seed.

“It was really difficult to find a rhythm, but when I had to play well, that’s what I did,” Henin said.

Petrova was shaping a serious threat in the tournament after easily marching through to Tuesday’s meeting with Henin. But it was the 27-year-old Belgian who looked the stronger from early in the match, breaking Petrova in the fifth game and consolidating to take a 4-2 lead.

However, the Russian fought back, and as both players struggled to hold serve, the set went to an inevitable tie-break.

Henin won the tie-break comfortably as she worked Petrova around the court, and took advantage of the Russian’s unforced errors.

Petrova hit back hard early in the second set. She adopted a more aggressive approach, and as she found a rhythm with her first serve, she found herself serving at 3-0 up in the set.

Henin then fought back from this point, breaking Petrova’s serve and going on a four-game streak to lead 4-3. After both players held serve to 6-5, it was again Petrova who buckled under the pressure and dropped her serve for a fifth time in the match to give Henin the victory.

The Belgian’s win was largely a result of her ability to work Petrova around and dominate the rallies. She came to the net with good effect, winning two-thirds of the points when she did, and despite less than half of her first serves finding the mark, she managed to work points off her second serve.

Petrova also gifted the Belgian too many points, particularly at important moments. She produced 41 unforced errors to Henin’s 26.

Tuesday’s win was the 13th time Henin had beaten Petrova in 15 meetings. The Belgian now faces Jie Zheng, who defeated Maria Kirilenko in straight sets in today’s other women’s quarter-final.

Fast facts

- Petrova served at 56 per cent for the match, while Henin served at just 45 per cent.

- Petrova made 41 errors to the Belgian’s 26.

- Henin was successful on five of her 12 break point chances, while Petrova converted four of her six opportunities.

Photobucket

ที่มา //www.australianopen.com/en_AU/news/match_reports/2010-01-26/201001261264475272265.html

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 21:57:23 น.  

 

บทสัมภาษณ์นัดนี้ครับ

Photobucket

Q. How would you grade 'Justine Henin' in that match?

JUSTINE HENIN: Well, it wasn't my best, of course. But it was difficult to play night match again two days ago and be first at 11:00. It's been kind of strange as I had to get used to another rhythm. Today was my first match in the sun actually since I was in Australia. We were playing under the roof in Brisbane. Here I've played almost every match in night session. And it was quite cloudy the other day when I played in the day. It was really difficult to find the good rhythm.

I felt energy in a few games, and then the intensity, I lost it a little bit, especially in the beginning of the second set. Just tried to stay calm. When I had to play well in the tiebreak, and at 5‑All also in the second, that's what I did. So I keep going. I'm happy.

Now it's good because it's early, I'll have good recovery and two good nights. That's what I need. But it's just a great feeling to be in the semis of the first Grand Slam I play since I'm back.

Q. How important was it not to go three sets?

JUSTINE HENIN: Well, it was important that I could finish this match, that I could win this match, and if I could do it in two sets, it was the best.

The last few days, that took me a lot of energy. It was important today I wasn't that long on the court. Even if it was two sets close, it wasn't that physical. So I'm glad about that.

First the bad thing was to play at 11, but now it's a good thing because I can recover.

It wasn't that even. Even if she did a couple of double‑faults, she put a lot of pressure on the serve and I just took the right time to get the opportunities at the end especially. That was good enough.

Q. What were your expectations coming into the tournament?

JUSTINE HENIN: Uhm, I was curious about what was going to happen. I mean, the draw first, of course. And when I got the draw, even if I took the draw as something, Okay, that happens like that, I knew it was going to be hard. Every match was a goal. So I never thought, We'll, I'll be in the semis, I dream to be in the final, I dream to win. Just every match is going to be difficult and important.

I just went step by step. That's what I'm gonna keep doing now 'cause now I can dream of being in the final of this Grand Slam, of course. But still a long way. Just try to be focused on what I have to do on the court and hope it's gonna keep going this way.


Q. Have you shown yourself now you know that you can play the big points well again?

JUSTINE HENIN: I think I improved a lot in this tournament since in Brisbane. I haven't been able to play well in the tough moments. And this week, in this tournament, I've been able in the last few days to do it. It's probably the most important thing. Even if you know you're not playing your best tennis, being able in the tight moments to play good points like I did, I think it's the key mentally.

But, of course, physically and mentally today was difficult because my energy level was a little bit lower than the last few days. But I've been able to raise my level when I had to. That's really important. That means that I'm still here. Even if I'm getting older, I still have this fighting spirit, and that's a good thing.

Q. There was quite a commotion going on out there. First fighter jets flying over, then cannons exploding for Australia Day, helicopters. Were you tuning that out? Was it distracting?

JUSTINE HENIN: Not really. I was quite focused on the match really.

Q. You didn't hear it?

JUSTINE HENIN: I did, of course. I'm focused, but not that focused (smiling).

No, I mean, it's a big day here. Very special, of course. And I think it's normal. But both of us, I think we were pretty concerned about the match. So it wasn't a distraction for us.

Q. Last Grand Slam you played was this, and this is the first one you're playing coming back. What does it mean getting to the semifinals of a Grand Slam?

JUSTINE HENIN: It means a lot, because Grand Slams I really love. I love to play here. Like I said many times, the Australian people, they have the culture of the sport. They really know about tennis. They live tennis in January. Everyone's watching. We can feel this atmosphere.

I think it was the best place for me to start again. So it's just great. Here in Australia I had different feelings in the past. But for me, I mean, when I lost to Sharapova, it was a difficult moment in my career. When I had to retire in the final in 2006, it was one of the worst moments of my career. But I just keep positive things.

When I come back here, I don't feel anything negative. It's only good things. I'm here again in the last four. It's just much more than what I could expect, and the dream continues, yeah.

Photobucket

Q. What about Marc Grosjean, to get your body ready every day?

JUSTINE HENIN: He is really important to me. I was traveling with him already before I retired for two years. He has the passion also. He was a fan before being my trainer, but in a good way, in a positive way. He's doing everything he can.

I mean, Carlos and him, they were really involved, 200% behind me all the time. We just try to put me in the best conditions. We doing very good job. The atmosphere with the three of us is just great. I mean, it's already four weeks we are together in Australia. We enjoy really every moment. So it's a good team.

I really kept exactly the same team because I think that makes me stronger when I have the same people. I like to work with the same people for many years. I think that's how we build solid things. And I trust them again. So that's good.


Q. Does Kim's performance at the U.S. last year give you the confidence that perhaps you can go all the way in a comeback?

JUSTINE HENIN: Not really. I mean, what she did, I did admire that a lot because it's not easy what she did in New York. If I see it as motivation, of course. That means it is possible.

But we have very different kind of personalities, different kind of players, so it's always very hard to compare. But what she did was just great. That will be a dream for me to do it also.

But it's still, you know, one more match before we can talk about a final. I dream of it, of course, but I'm not going to change my attitude now. What I did is just great and I have to keep going the same way, with the same goals.

I remember my discussion with Carlos in the plane when we were flying to Australia, we were talking about the goals. It's much more than what we could expect for. Because I was coming here to see a lot of things. I was curious about what I was going to feel on the court. I think it's now I've won a lot of matches and everything is well for us.

Photobucket

Q. Carlos has talked about how you're a little more easygoing and relaxed now that you've come back. When you get to a Grand Slam, how big of a challenge is that when you know you have to be intense and focused all the time?

JUSTINE HENIN: Well, it's a big challenge, but I think we can find a good deal. You know, I'm much more relaxed than I was in the past. That's for sure. I hope it's not only because it's the beginning and I'm not going to get crazy again in six months, that I can fix something new (smiling).

I think that takes me less energy than in the past. Because in a Grand Slam, I was really in my bubble. Now we just go forward. Like I say, we try many, many different restaurants. I'm more open to a lot of things. That's the way I have to keep going.

To find the right moment to put the intensity and the concentration and to get away from that, it's probably with the experience and the maturity we can get it. But that takes for me a little bit of time because it's really new, and I still look after my feelings. But it's very interesting experience for me this week.

Q. And some of the girls from your academy are here.

JUSTINE HENIN: We have a good player. Maryna is playing today second round. She's a very good player. There were a few of them. They came to watch me also the other night against Dementieva, and also other few matches. It's a great project to follow young players. Carlos is really involved in the academy. We glad they can live this experience here.

I just try to help them a little bit, you know, talking to them a lot about this life on the tour, how difficult it is. Especially after what happened for me in the last two years when I retired and discovered a lot of things, I just tried to help them to realize that tennis is important, it's not everything, but it's good to have them here.

Q. You went out of here on a bad beating by Sharapova. Did that make you say, I've had enough?

JUSTINE HENIN: I think it was already before that. I mean, I lost against Sharapova two years ago, confirmed to myself that I wasn't really into it anymore. When I won against her in Madrid, I felt something at that point. There was my little voice that was saying to me that I should go away because I needed something else at that time, to breathe differently again without tennis, to prove different things to myself.

Sharapova here, Williams in Miami, it was difficult losses. But in another way they helped me to understand that I had to go away. But, I mean, started a little bit before, but it helped me in my reflection at that time.

Q. Little voice with you now?

JUSTINE HENIN: Little voice that is very positive. Thank you (smiling).

ที่มา //www.australianopen.com/en_AU/news/interviews/2010-01-26/201001261264477023140.html

ชอบอ่านบทสัมภาษณ์เอแนงจริงๆ เอแนงเป็นคนที่ให้สัมภษณ์ได้จริงใจ ให้เกียรติคู่ต่อสู้ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจ ที่สำคัญฉลาดตอบมากๆ

ชอบตอนที่บอกว่าโฟกัสไปทีนะนัด เมื่อก่อนยังไง วันนี้ก็อย่างนั้น ไม่ประหมาดดีมาก ตอนที่พูดถึงทีมงานก็อ่ะนะ รู้เลยว่าผูกพันกันแค่ไหน

แล้วตอนที่พูดถึงเด็กๆในโรงเรียนอีกที่พามาแข่งที่นี่ด้วย แบบว่าน่ารักอ่ะ อ่านตรงนี้เห็นภาพเอแนงตาเป็นประกายได้เลย อย่างว่าแหละเนอะเอแนงรักเด็กนิ

เท่าที่อ่านเอแนงตอนนี้จริงใจเหมือนเดิม แต่โตขึ้นและก็เปิดกว้างมากขึ้นจริงๆ

that's why i love her

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 22:16:07 น.  

 

ภาพจากนัดนี้ครับ เยอะหน่อยนะ ไม่ว่ากันใช่ป่ะคร้าบบบบ

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 22:19:18 น.  

 

นัดต่อไปรอบ SF เอแนงจะต้องพบกับหมวยเล็ก จี้เช็ง
จะมีซักกี่ครั้งทีเอแนงได้แข่งกับคนที่เตี้ยกว่า

คู่นี้เคยเจอกันมาแล้ว 1 ครั้งที่โตรอนโตปี 2005
เอแนงเอาชนะไปได้ 6-2 6-4
แม้ว่าจี้เช็งจะไม่ได้มีพลังอะไรมากมาย แต่อาวุธสำคัญคือความเร้วในคอร์ตที่น่าจะสูสีหรือดรกว่าเอแนงเลยด้วยซ้ำ

เอแนงน่าจะเอาชนะได้แหละครับ แต่ห้ามประหมาดแน่นอน เพราะเราคงไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ wimbledon 2007 ซ้ำรอย

เชื่อว่าด้วย attitude เอแนงตอนนี้ และนัดนั้นที่ผ่านมา เอแนงคงไม่ประหมาดแน่ๆครับ

Photobucket

แล้วมาเอาใจช่วยร่วมกันเชียร์นะครับ ไม่รู้จะเชียร์ที่ไหน ก็เชียร์ที่นี่ก็ได้ครับ

รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งต่อไปนะครั้าบบบบบ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 22:31:00 น.  

 

Allez!

 

โดย: Dedy IP: 203.144.144.164 26 มกราคม 2553 22:33:29 น.  

 

ไม่รู้เป็นอะไรนะครับ เมื่อเช้านี้ทั้งๆที่รู้ว่านาเดีย เปโตรว่าฟอร์มดีมาก ส่วนเอแนงก็เของานยากงานเหนื่อยมาทุกนัด แต่ผมกลับมั่นใจว่าเอแนงจะเอาชนะไปได้
^
^
ตรงใจมาก
มั่นใจเหมือนกัน ขนาดเซ็ตสองโดนสองเบรก ยังมั่นใจเลยว่าจะเบรกกลับได้
และวันนี้เครียดน้อยกว่าสามรอบที่ผ่านมามาก
สบาย อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ในรอบสิบวันที่ผ่านมา
หวังว่าจะผ่านสาวจีนได้อย่างไม่ยากเย็น


 

โดย: Dedy IP: 203.144.144.164 26 มกราคม 2553 22:40:52 น.  

 

ขอบคุณที่รวมทั้งภาพทั้งบทสัมภาษณ์มาให้อ่านรวดเดียวนะคะ :)
ชอบบทสัมภาษณ์เอแน็งเหมือนกันค่ะ
เป็นคนตอบดีมาก
จนบางครั้งเราเองก็ได้อะไรจากบทสัมภาษณ์เขามาใช้เหมือนกันนะ

เชียร์ต่อไป เจอกันวันเจอหมวยเล็กค่ะ :)

 

โดย: Nineh IP: 203.144.144.165 26 มกราคม 2553 22:50:44 น.  

 

God is the way
The Truth
and The Life

when your life need miracal
Ask form him.. Then you will be
impress by its result as I do~!

what is the truth
if u ask me then
I will tell u that
it is GOD

 

โดย: da IP: 203.144.144.165 26 มกราคม 2553 23:04:42 น.  

 

ขอบคุนคับ เปนห่วงเทอจังคับ

ยังไงเราต้องไปชิงกะเชเรนาแน่ๆ

สุ้ต่อไปนะ น้องหนูตัวเล็กของผม ขำ

 

โดย: สหายDSL 26 มกราคม 2553 23:09:07 น.  

 

นั่นสิคุณเด้ง เวลาเจอมือรองทีไร ใจจะแว้บคิดไปถึงรอบเซมิวิมเบอดัน 2007 ทุ้กที (แสดงว่ามันเจ็บลึก ฝังใจ) แต่ก็นะ คิดว่าเหตุการณ์นั้นคงเป็นอนุสรณ์เตือนใจ(ควรจะใช้คำนี้ไหมเนี่ย)
รอบเซมิเหมือนกัน แต่....

ประวัติศาสตร์จะไม่ซ้ำ ประวัติศาสตร์จะต้องเปลี่ยน...

ประวัติศาสตร์ในวันนี้ จะแตกต่างจากวันนั้น และประวัติศาสตร์รอบชิง(มองข้ามช็อตอีกและ) ก็จะถูกเขียนใหม่ ไม่เหมือนปี 2006

นักเทนนิสคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้แชมป์เมเจอรื หลังกลับมาเล่นได้สองทัวรืนาเมนท์

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 23:09:09 น.  

 

คุณเด้ง ประหมาดไม่มีนิ มีแต่ประมาท

เอ หรือเป็นภาษาวัยรุ่นเค้าเขียนกัน

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 23:13:03 น.  

 

ก็ว่าอยู่ ตอนเขียนก็รู้สึกแปลก ผิดแน่ๆ hahahaha
ดึกแล้วก็เงี้ย hahahah มึนเล็กๆ
ขอบคุณครับที่ช่วยแก้ให้

ขอบคุณคร้าบบบบบ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 23:16:22 น.  

 

คุณพี่เด้งครับ พรุ่งนี้นางเอกของเราจะลงแข่งเวลาไหนหรอ

ยังไงฝากลุ้นสดด้วยนะ ชิชิชิ

 

โดย: สหายDSL 26 มกราคม 2553 23:28:33 น.  

 

ไม่ใช่พรุ่งนี้ค่ะ สหายDSL เป็นมะรืนนี้ค่ะ ได้พักวันนึง

 

โดย: Dedy IP: 203.144.144.164 26 มกราคม 2553 23:32:19 น.  

 

ใจนะคุนดีดี้

 

โดย: สหายDSL 26 มกราคม 2553 23:37:36 น.  

 

เดี๋ยวถ้าตารางแข่งที่แน่นอนออกเมื่อไหร่ จะแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 27 มกราคม 2553 0:20:57 น.  

 

แวะมาเจิมบล็อกเอแนงครับ

เมื่อว่าทำงานไปด้วย(แอบ)ดูเอแนงแข่งไปด้วย
ปวดตับกับเสิร์ฟแรกมากมายครับ
ทำไมเปอร์เซนต์มันต่ำได้เยี่ยงนั้นนะ
แถมยังขยันแจก DF อีก

แต่ก็นะ พอถึงช่วงที่ต้องจริงจังขึ้นมา
เอแนงก็ทำได้ดีทุกครั้งไป

 

โดย: I'm Markuss 27 มกราคม 2553 8:22:39 น.  

 

เจอสาวจีนก็ยังเสียวๆอยู่ค่ะ อะไรก็เกิดขึ้นได้กับลูกกลมๆ แต่ไม่อยากฝันร้ายเหมือนวิมปีนั้นอีกแล้ว ภาพมันติดตามากเลย

 

โดย: หมูย้อมสี 27 มกราคม 2553 10:34:10 น.  

 

หุหุหุ วันนี้เป็นวันที่แ่สำหรับคนที่เชียร์วิลเลี่ยมส์เลยนะเนี่ย

คู่แรก วีนัส vs หลี่นา คุ่นี้ผมมั่นใจเต็ม 100 เลยว่าหลี่นาชนะแล้วก็ชนะจริงๆ แบบว่าวีนัสที่ผ่านมาเล่นไม่ได้ดีมากมายเลย ผ่านเข้ารอบนี้ได้นี่เกินคาดของผมมากๆครับ แล้วถ้าเล่นไม่ดีอย่างนี้ เข้าโหมด error V เตรียมตัวทำลายตัวเองได้เลย

แล้วก็จริงๆ วีนัสเล่นได้แบบ เฮ้ย คนเชียร์เสียใจนะเนี่ย เล่นแย่มากๆอ่ะ hold serve ไม่ได้เลยซะงั้น

คู่ต่อมา เซรีน่า vs ไวก้าคู่นี้ผมว่ามวยถูกคู่มากๆ อาวุธหนักถล่มกันแน่ ผมให้ไวก้าเป็นต่อ 65-35 เพราะการที่เอาชนะคู่แข่งแบบ 6-0 มาทุกรอบนี่มันน่าประทับใจมาก ส่วนเซรีน่าก็น่าประทับใจตรงที่ยังไม่โดนเบรกเลยซักเกมในรายการนี้ ผมเลยคิดว่าไวก้าน่าจะใจแข็งพอแล้ว แล้วน่าจะจบงานที่ปีที่แล้วทำค้างไว้ได้

เกือบแล้วเชียว ไวก้าเกือบทำได้แล้วเชียว ในช่วงแรกตีได้แบบ เอาแชมป์ไปเลยดีกว่า ส่วนเซรีน่า น่าผิดหวังมากๆอ่ะ เสริฟไม่ on เลย ไวก้าเกือบเอาชนะไปได้แล้ว อยู่มาหลุดเอง แล้วตอนนี้แหละที่เซรีน่าตื่น ถ้าเซรีน่าตื่น hahahha จบได้เลย ผมไม่คิดว่าไวก้าจะขนะได้ ตอนนีเซรีน่าอะไรก็เข้าที่เข้าทางไปหมด เก็บเซ็ต 2 ไปได้พอเข้าเซต 3 ผมมั่นใจเลยว่าเซรีน่าชนะขาดแน่ๆ เพราะไวก้าจะสติแตกไปเอง แล้วก็จริง

งานยากหน่อยแต่ก็ชนะได้ ที่สำคัญในรอบนี้แสดงให้เห็นว่าเซรีน่าก็มีวันแย่ๆในรายการนี้ได้เหมือนกัน

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 27 มกราคม 2553 13:16:38 น.  

 

ตารางออกแล้วนะคะ แข่งคู่ที่สาม
คู่แรก 11 โมง
คู่สอง 13.30 Serena Li
จูแข่งคู่สาม น่าจะราวๆ สิบเอ็ดโมงครึ่งหรือเที่ยงตามเวลาบ้านเราค่ะ
โดดยากจริงวุ้ย
ขอคิดแผนก่อน สงสัยต้องนัดกินข้าวกับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนาน และไม่แน่ว่ามันจะมาถึงกี่โมง อิอิ

 

โดย: Dedy IP: 58.137.10.216 27 มกราคม 2553 14:45:00 น.  

 

ยังไงก็จะโดดครับ

 

โดย: i lv henin IP: 124.157.151.187 27 มกราคม 2553 15:57:39 น.  

 

เซ็งอ่ะ ถ้าแข่งคู่แรกเหมือนเมื่อวานก็ได้ดูแล้ว ฝากเชียร์ด้วยนะคะ เป็นรอบเซมิที่น่าดูทั้งสองคู่เลยจริงๆ

 

โดย: หมูย้อมสี 27 มกราคม 2553 16:07:19 น.  

 

ขอบคุณที่แจ้งนะครับ ตารางแข่งออกแล้วตามนี้นะครับ



เอแนงแข่งต่อจากคู่เซรีน่า คู่เซรีน่าเริ่มประมาณ บ่ายโมงครึ่งที่นู่นก็ประมาณ 9 โมงครึ่งบ้านเราครับ

ก็มาดูตั้งแต่คู่เซรีน่าเลยแล้วกันนะครับ จะได้รู้ว่าฟอร์มขนาดไหน แต่ถ้าดูไม่ได้ คู่เซรีน่าน่าจะประมาณชั่วโมงครึ่ง งั้น 11 โมงก็ stand by รอได้เลยครับ

เซรีน่าเล่นก่อน กลัวจะเป็นแบบ wimbledon 2007 จริงๆเลย ที่ตอนนั้นพอรู้ว่าวีนัสเข้าไปรอ กลัวตัวเอง เล่นช็อตแพ้ไปซะงั้น

คราวนี้ถ้าเซรีน่าชนะ เข้าไปรอชิง หวังว่าจะเอาประสบการณ์ครั้งนั้นมาเป็นบทเรียน ไม่ประมาท และไม่กลัว ไม่เกร็งนะครับ

สู้คร้าบบบบบบ
ทำได้อยู่แล้วเชื่อใจมากๆ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 27 มกราคม 2553 16:40:13 น.  

 

กลัวตัวเอง
^
^
คล้ายๆจะเข้าใจนะ แต่ไม่เข้าใจ ช่วยบอกหน่อยสิคุรเด้ง จะได้รุ้ว่าเข้าใจตรงกันหรือเปล่า เหอเหอ

 

โดย: Dedy IP: 203.144.144.165 27 มกราคม 2553 16:54:48 น.  

 

เอแนงมาให้สัมภาษณ์ตอนหลังครับว่าพอรู้ว่าวีนัสไปรอ ก็กลัวที่จะเจอแล้วเข้าไปแพ้ เลยช็อตไปดื้อๆทั้งๆที่กำลังจะชนะบาโตลีแท้ๆ คิดเกินไป 1 step เล่นไม่ออกแพ้ไปเลย

หวังว่าคราวนี้จะไม่เป็นอย่างนั้นนะครับ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 27 มกราคม 2553 16:59:47 น.  

 

ถ้างั้นก็ไม่มีอะไรต้องห่วงแล้วค่ะ
จูไม่มีอะไรต้องกลัวอีกแล้ว คนที่จะชนะจุได้มีแค่คนเดียว
Miss Justine Henin

 

โดย: Dedy IP: 58.8.252.111 27 มกราคม 2553 17:27:41 น.  

 

เจอกันพรุ่งนี้ค่ะ :)
Allez!

 

โดย: happydd 27 มกราคม 2553 22:59:10 น.  

 

เจ๊เซจบแล้วววววว

เอแนงกำลังจะมา ไปกินข้าวก่อน
เตรียมประจำที่

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 11:51:40 น.  

 

โดน BP ไปหลายที แต่ไม่ยอม hold ไว้ได้
เอแนงนำ 3-1 หุหุหุหุุ

break อีก break อีก

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 12:26:36 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เบรกได้ ดุมั่ก นำ 4-1

hold แล้วเบรกก็ได้เซตแล้นนนนนนน

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 12:29:14 น.  

 

hold ได้อย่างสวยงาม นำ 5-1
yesssssssssssssssssssssssssssss

ทีนี้ก็ break for set

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 12:33:02 น.  

 

5-1 แล้ว

 

โดย: Dedy IP: 203.144.144.164 28 มกราคม 2553 12:33:34 น.  

 

bp ครั้งที่สอง

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:36:42 น.  

 

ได้แล้วววววววววววว

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:37:22 น.  

 

6-1 ดุมากมาย
หุหุหุ จี้ได้เกมแรก
หลังจากนั้น เอแนง 6 เกมรวด ได้เซตแรกไป
ดุ อย่างนี้ดี อย่าผ่อน อย่าผ่อน

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 12:38:04 น.  

 

6-1 ชิวชิว
ครั้งแรกในสองอาทิตย์ ที่หัวใจเต้นในอัตราเร็วปกติ

หมวยเสิฟเล็ตตั้งหลายที ไม่ยักถุกขาน

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:38:52 น.  

 

วันนี้เสิร์ฟดี ได้ free point หลายลูกอยู่
ยังมีพลาดง่ายๆบ้าง

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:40:33 น.  

 

โฮลด์ง่ายๆอย่างนี้สิ

เบรกอีกๆๆๆ เอาอีกๆๆๆ

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:42:14 น.  

 

hold นิ่มๆ นำ 1-0 เซต 2
อย่างนี้ดิ ต้องอย่างนี้ นำแล้วไม่ต้องผ่อน

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 12:42:14 น.  

 

% first serve เซ็ตแรก =52 โอนะ โอ

ได้ 2 bps
เจิ้ง save ไป1

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:45:18 น.  

 

40-40
ได้ bp อีก เอาให้ได้

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:46:27 น.  

 

งานยากนิดดดดดนึง
แต่ก็เบรกได้ หุหุหุ 2-0
ดุอย่างนี้ ดีมั่ก

เอาอีกกกกกกกกกกกกกกกก

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 12:47:17 น.  

 

หยั่งงั้นสิจู เอาอีกๆๆๆๆๆ เยอะๆเลย กองเชียรืช้อบชอบ

2-0

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:47:20 น.  

 

winner/ues so far 20/11

great great

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:48:42 น.  

 

้hold เกม 0
หุหุหุหุหุห

เอาอีกกกกกกกกกก

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 12:50:18 น.  

 

มันพะยะค่ะ โฮลด์เกมศูนย์

ขออีก ขออีก

3-0 Allez!

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:50:18 น.  

 

กรี๊ดดดด มีโฆษณาหนังเลสคั่นเวลา

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 12:51:20 น.  

 

เบรกอีกนะ กองเชียร์ขอ

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:51:25 น.  

 

กรี๊ดดดด มีโฆษณาหนังเลสคั่นเวลา
^
^
เป็นผู้ชายพายเรือ มากรี๊ดเกิ๊ดอะไรล่ะ

รักษาจริตหน่อย

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:53:11 น.  

 

กองเชียร์ขอร้อง คุณน้องจัดให้
4-0
เอาให้จบในหนึ่งชม.

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:54:28 น.  

 

เบรกต่อเนื่อง 4-0

อีก 2 เกม ก็ชนะ
hold แล้วเบรก ชนะแล้นนนนนนนนน

เอาอีก ดุอย่างนี้ชอบ เอาอีกกกกกก

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 12:54:59 น.  

 

เป็นวันแรกที่ไม่ต้องผุดลุกผุดนั่ง
4-0
30-15

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:56:04 น.  

 

40-30
แจ่มมากกก

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:57:12 น.  

 

5-0
เอาอีกนะ อีกทีเดียวจบเลย
วันนี้ตามใจกองเชียร์ดีเมิก

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 12:58:30 น.  

 

เหนื่อยนิด แต่ 5-0 แล้นนนนน

เบรกเลย ชนะเลยยยยยย

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 12:59:48 น.  

 

วันนี้ ace > Dfs 5/3 เริ่ด

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:00:10 น.  

 

3 Mps

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:00:33 น.  

 

ชนะแล้วววววววววววววว

โห ทำไปได้ 6-1 6-0 ใช้เวลา 50 นาที

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:01:45 น.  

 

6-0 สุดยอดดดดดดดดดดดดดดด

จี้ได้เกมแรก แล้วหลังจากนั้น

12 เกมรวด เอแนงสุดยอดดดดดดดดด

ดุมั่ก

สุดยอดดดดดดดดดดดดดดดดด

ชอบ สะใจ

นัดชิงเอาอย่างนี้อีก

สุดยอดดดดดดดดดดดดด

ดีใจโคตร

6-1 6-0

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 13:01:58 น.  

 

จบแล้วเหรอเนี่ย ยังไม่ทันได้ดูเลย มัวแต่แช็ต(อ้าว)

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:03:11 น.  

 

ได้ยินผู้ชมตะโกนว่า I love you, I love you so much.

อยากพูดคำนั้นให้เลยได้ยิน My Juju!

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:05:56 น.  

 

วุ้ย เขียนผิด ให้เธอได้ยิน ไม่ใช่ให้เลยได้ยิน

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:07:43 น.  

 

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จัสตินชนะแล้ววววว เข้ารอบชิงแล้วดีใจมากเลยค่ะ แต่ก็สงสารหมวยเล็กเหมือนกันได้แค่เกมส์เดียว ขอให้จัสตินเล่นดี ตีดุแบบนี้อีกเถอะในรอบชิง เพี้ยงงงงง

 

โดย: jpei IP: 222.123.181.164 28 มกราคม 2553 13:09:16 น.  

 

ชนะแล้วเหรอเนี่ย ไม่ได้ฝันใช่ไหม
ยังทำใจไม่ได้

winners 28 UEs 14
เสิรืฟแรกเกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์ สวรรค์!

วันเสาร์เอาอีกนะ กองเชียร์ปลาบปลื้ม

Allez!

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:10:07 น.  

 

นั่นดิ้ สงสารเหมือนกัน ดีดี้ นาเดีย วิค สงสารหมด แต่ทำไงได้ ลูกเราต้องมาก่อน

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:15:41 น.  

 

ดีใจมากๆเลยครับที่ชนะ แต่ที่ดีใจยิ่งกว่าคือฟอร์มวันนี้สุดยอดมากครับ

เล่นดีทุกอย่าง เสริฟดี forhand สุดยอด backhand คมมาก

แล้วดูฟิตมากๆด้วย ภาพดีมากๆสำหรับการเข้าชิง

ace 5 df 3
first serve 49%
winner/error 28/14

สุดยอดคร้าบบบบบบบบบบบบบ

เดี๋ยวมา review

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 13:16:03 น.  

 

5555555555555555555
ได้ชิงเเว้ววววววววววว
ไม่ยากอย่างที่คิด สงสัยหมวยน้อยตื่นเต้น
แต่ขอบอกว่านัดชิงไม่รู้จะได้ดูเปล่า เพราะไปอยู่เขาหลักโน่น เพราะตอนวางโปรแกรมไปเที่ยวไม่ได้ทันคิดว่ามี AO. พอตอนหลังรู้ว่าชิง วันที่ 30 บอกตรงๆว่าไม่คิดว่าเอแนงจะเข้ามาชิงง่ะ เดี๋ยวคงต้องหาดูทาง net เอา จะมีเปล่าหว่า??? กลางทะเล
สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆน้า ไม่ว่าจะได้ดูหรือไม่ได้ดูคอยเชียร์อยู่ ทุกวันนี้บอกตัวเองตลอดว่าโค-ตร โชคดีเลยที่ได้ดูเอแนงเล่นอีก รักษาเนื้อรักษาตัวอยู่ไปนานๆเด้อ

 

โดย: juju' s fan IP: 125.25.191.30 28 มกราคม 2553 13:19:52 น.  

 

โค-ตร โชคดีเลยที่ได้ดูเอแนงเล่นอีก
^
^
เออดิ้ แล้วก็โชคดีโค-ตรเลยที่ได้แชมป์แกรนด์แสลมเพิ่มมาอีกหนึ่ง อ้าว! ยังดอกรึ เขียนล่วงหน้าไว้ก่อนสองวันเอ๊ง แชมป์เห็นเห็น แร้งงง

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:26:18 น.  

 

แยกย้ายก่อนนะ เดี๋ยวเย็นๆจะเข้ามาอ่านรีวิวคุณเด้ง สบายใจจริงวุ้ย

ขอบคุณล่วงหน้านะท่านผู้ใหญ่บ้าน

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:28:44 น.  

 

ยังดีใจไม่หายเลยอ่ะ
ขอบคุณนะที่กลับมา

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 28 มกราคม 2553 13:29:28 น.  

 

สวัสดีนะคะคุณ Jpei, Juju's fan
แล้วมาเมาท์กันอีกเน้อ

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:30:18 น.  

 

ยังดีใจไม่หายเลยอ่ะ
ขอบคุณนะที่กลับมา
^
^
อ้าว นึกว่าไปแล้ว ยังอยุู่เรอะ
รู้แล้ว ไม่ต้องบอก...
ไปได้แล้ว ทำงานทำการ เดี๋ยวไม่มีเวลาเขียนรีวิวหรอก คนรออ่านตรึม เข้าใจมิ

 

โดย: happydd 28 มกราคม 2553 13:32:56 น.  

 

review เร็วๆเด้อ(ลูกบ้านแอบสั่งผู้ใหญ่บ้าน) เดี๋ยวจะกลับไปเก็บของที่บ้านรอ วันนี้ต้องนอนเร็วหน่อย พรุ่งนี้ต้องเดินทางแต่เช้าเดี๋ยวตกเครื่อง อยากจะบอกว่าชอบท่าโยนบอลก่อนเสริฟของเอแนงม้ากกกกก ไอ้ที่คว่ำมือแล้วโยนไปข้างหน้าน่ะ ไม่ใช่ที่โยนสูงๆนะ แล้วก็เวลาเอาชายเสื้อมาเช็ดหน้า โอย โค-ตรเท่ เลยยยยยย
ปล. หมวยเล็กนี่หน้าตาน่ารักดีเนาะ ยิ่งในรูป profile ของ wta โอ้น่ารักโค-ตร

 

โดย: juju' s fan IP: 125.25.191.30 28 มกราคม 2553 14:27:57 น.  

 

วันนี้อยู่ข้างนอกทั้งวันเลยค่ะ อดดูเลย ลุ้นlive score ทางมือถือเช่นเดิม แต่วันนี้สบายใจหน่อย ทุกทีนี่กด refresh จนมือถือค้างแล้วค้างอีก

นัดชิงนี่ เป็นวันเสาร์ จะดีมาก ๆ เลยเนอะ ถ้าพวกเราได้ไปเชียร์ด้วยกัน ที่ไหนซักที่นึง กินอะไรไปด้วย เชียร์ไป กรี๊ดไป เม้าท์ไป อิอิ

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 28 มกราคม 2553 17:09:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Holden Caulfield
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




There's nothing wrong with the Blueberry Pie,
just people make other choices.
You can't blame the Blueberry Pie,
it's just... no one wants it.

Friends' blogs
[Add Holden Caulfield's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.