Why looking for true love, when it never exists in this cruel world.
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

Justine Henin 2010 : แล้วเอแนงก็เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย Aussie Open 2010 ได้สำเร็จ

วันนี้เอแนงผ่านงานยากอีกงานแล้วครับ ด้วยการผ่านรุ่นน้องที่มีเอแนงเป็น idol อย่าง ยานิน่า วิคเมเยอร์ 2-1 เซต เข้ารอบ QF ได้สำเร็จแล้วครับ

Photobucket

ไม่รู้เอแนงเป็นอะไรนะครับ เห็น draw ทีแรกก็ว่ายากแล้ว แต่ 4 รอบที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่ยาก แต่ยากมาๆเพราะคู่แข่งทั้ง 4 คนต่าง top form ตอนเจอเอแนงทั้งนั้นเลย ซึ่งวิคเมเยอร์ก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น

วิคเมเยอร์เป็นนักเทนนิสที่ครบเครื่องคนนึง เสริฟหนัก ลูกท้ายคอร์ตรุนแรง การคุมพื้นที่ในคอร์ตดี แล้วยังมีลูกหน้าเนตอีกด้วย แทบจะไม่มีจุดบอดในเกมเลย มีแต่ที่ยังพัฒนาไม่ถึงขีดสุด ด้อยหน่อยก็ backhand เท่านั้น

วันนี้ในเซตแรกนั้นทั้งคู่เล่นได้เป็นอย่างดี ครบเครื่องทุกอย่าง เป็นเกมที่สนุกมาก ลุ้นได้แทบทุกลูก winner สวยๆมากมาย จนเกือบจบเซตยังดูไม่ออกเลยด้วยซ้ำว่าใครจะชนะ เอแนงก็เกือบพลาดไปเหมือนกันเพราะโดน SP ถึง 2 ครั้ง แต่ก็อาศัยประสบการณ์เอาตัวรอดไปได้ จนไปยื้อกันที่ tiebreak ที่ไปเสมอกันที่ 3-3 แล้วทีนี้เอแนงก็ยิง winner เป็นว่าเล่น ทั้ง backhand กับ forehand dtl จนได้ set point แล้วก็ออกมาจบเกมไปแบบง่ายๆ สวยๆด้วยการ serve&volley (สงสัยหัดไว้ไป wimbledon เพราะเห็นได้เลยว่าเอแนงจบแต้มแบบนี้บ่อยมาก)

แต่พอมาถึงเซต 2 เหมือนหนังคนละม้วน เอแนงพลาดในทุกอย่าง จบแทบไม่น่าเชื่อว่าเป็นคนเดียวกับในเซตเมื้อกี้ ส่วนวิคเมเยอร์ก็ได้ใจ ยำใหญ่ ยิง winner เป็นว่าเล่น เอแนงแพ้แบบหมดรูปในเซตนี้ 1-6

แต่พอมาถึงเซต 3 เอแนงกลับมาเป็นคนเดิมอีกครั้ง ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้สุดยอด เซตนี้คือที่สุดของที่สุด คม งาม ดุ winner มากมาย สวยๆทั้งนั้นไม่ว่าจะจาก forehand หรือ backhand ลูกเสริฟในนัดนี้ก็เริ่มทำงานได้ทรงประสิทธิภาพแล้ว ไหนจะลูกหน้าเนตหรือ speed เท้าอีก เซตนี้เอแนงโชว์ให้เห็นเลยว่าการเล่นระดับสุดยอดเป็นยังไง แม้จะมีพลาดไปบ้างตอนล้มจนทำเอาใจหาย แต่ก็กลับมาได้ แล้วยังจบได้อย่างสวยงาม 6-3

วันนี้เราได้เห็น forehand vs backhand บ่อยมาก แล้วก็เกือบโดนไปหลายครั้ง ดีนะที่เอแนงมีอาวุธอื่นๆในกระเป๋าเยอะ เลยตัดเกมวิคเมเยอร์ด้วยลูก slice และอื่นๆจนเกมวิคเมเยอร์เป๋ไปเหมือนกัน แต่ก็ต้องชมวิคเมเยอร์ว่าเจ๋งมาก นี่ถ้ามีประสบการณ์กว่านี้อีกหน่อย รู้จักเล่นแต้มสำคัญๆมากกว่านี้ อนาคตไกลมากครับ

Photobucket

สถิตินัดนี้ครับ

Photobucket

ปีนี้มีนัดสุดยอดในออสเตรเลีย 3 นัด น่าแปลกใจนะครับ ทั้ง 3 นัดมีเอแนงเป็นส่วนร่วมทั้งสิ้น ไม่ว่าจะนัดชิงบริสเบนกับคิม รอบ 2 ที่นี่กับดีดี้ หรือรอบที่ผ่านมากับวิคเมเยอร์

น่ายินดีนะครับที่เอแนงกลับมา เพราะแค่ 2 รายการ เธอยังสร้าง High Quality Match ได้ขนาดนี้ ขอบคุณครับ

สุดยอดมาก ที่สำคัญก็คือ หลังจากผ่านงานยากมาเรื่อยๆ เอแนงดึงตัวเองขึ้นมาได้อย่างน่าประหลาด คุณภาพการเล่น match นี้จัดว่าสุดยอดมากๆครับ สุดยอดกว่าตอนเจอดีดี้อีก สุดยอดครับ

enjoy your day




 

Create Date : 24 มกราคม 2553
157 comments
Last Update : 24 มกราคม 2553 22:16:51 น.
Counter : 981 Pageviews.

 

Henin rises to the challenge

Photobucket

Justine Henin is through to an Australian Open quarter-final for the first time since 2008, beating countrywoman Yanina Wickmayer 7-6(3) 1-6 6-3 on Sunday night.

The first set was a study in how a Grand Slam fourth round match should be played. Both women hung on determinedly to their service games with some impressive shot-making, Wickmayer coming closest to making a breakthrough when she held three separate set points on Henin’s serve in the 11th game.

Henin rose to the challenge however, lifting to play five brilliant points to force the game to a tie-break, and another five when the breaker was locked up at three points-all to take a one-set lead.

Wickmayer came out of her chair at a run at the start of the second set, and played in similar fashion, getting 80 per cent of first serves in, breaking the Henin serve on three consecutive occasions and striking eight clean winners, the majority from booming forehand wing. She raced through the set 6-1, setting up a thrilling decider.

Against the run of play, the tables turned in the third set, Henin racing to a 2-0 lead with her sweeping cross-court backhand really starting to find its mark. Wickmayer continued to press with her Steffi Graf-reminiscent forehand, taking the former world No.1 to deuce in the eighth game of the set, but fell just short of getting the decider back onto level terms.

Trailing 3-5, Wickmayer fought to the last point, continuing to hit the big groundstrokes that had served her so well in the match. Ultimately the younger Belgian ended up winning more points - 96 to 93 - and committing 12 fewer unforced errors than Henin, but still she unable to roll her childhood hero. Henin clinched the match after 133 minutes when she pounded a forehand into the corner to force a netted reply from Wickmayer.

It was a relieved Henin who faced the press after the contest. “Well, it wasn't that easy,” said the Belgian, who will remain without a world ranking until she has completed three tournaments. “Of course, the first set asked me (for) a lot of energy and a lot of intensity. Then the beginning of the second set, I slow down a little bit. She didn't give me a lot of points at that time. She played very good tennis. I got the opportunity to start (the third set) pretty well, and that's what I did.”

Henin said she was happy with the way her new, proactive, game style was starting to pay off. “The way I play, more aggressive, coming to the net, I think my game at the net is just better than it was before. I just need to be brave enough to do it. That's what I did on the important points today.”

She said she was delighted to have earned a quarter-final meeting with giant-killing No.19 seed Nadia Petrova. “Really it's a great feeling to be in the quarters. I was expecting a tough match. That happened. I'm glad I could come through. Nadia is a tough player, a real fighter, so I know I'll have to play my best tennis if I want to go to the semis.

“I played her in Brisbane (and) it was a very good match, very good quality. (Coach) Carlos (Rodriguez) told me that day that she would do a good Australian circuit because she was in good shape already. Now in this tournament she's in confidence. She played a great match against Kim (Clijsters), got more confidence today against (Svetlana) Kuznetsova, so I know it's going to be a big fight.”

While aware that she had missed three golden opportunities in the opener, Wickmayer was philosophical about her loss.

“I had my chances in the first set,” said the 20-year-old, who won through three rounds of qualifying to earn her main draw berth at Australian Open 2010. “I started off a little nervous. It was new for me, playing on that court. I’m glad of the way I handled the pressure and glad of the way I handled that match.

“Of course I’m disappointed. I had my chances in the first set and could have served a little better in the third set, but I’m glad with the way I played. I felt today that I’m really close to playing great tennis, and I can see what still needs to be done with my game. It’s a great motivation for me.”

Fast facts

- Both women served four aces during the match.

- Henin struck 33 winners to 29 from Wickmayer.

- Wickmayer had more break points during the match (nine to Henin’s five), converting on four occasions to Henin’s three.

- Henin clocked the fastest serve of the match at 183km/h.

ที่มา //www.australianopen.com/en_AU/news/articles/2010-01-24/201001241264330639578.html?fpos=r1

 

โดย: Holden Caulfield 24 มกราคม 2553 22:14:10 น.  

 

บทสัมภาษณ์หลังนัดนี้ครับ

Photobucket

Q. You struggled early. How did you recover from a second set 1‑6?

JUSTINE HENIN: Well, it wasn't that easy. Of course, the first set asked me a lot of energy and a lot of intensity. Then the beginning of the second set, uhm, I slow down a little bit. She didn't give me a lot of points at that time. And she played very good tennis.

Just tried to stay calm. At the end of the second set, it was difficult mentally to stay in the set. But started to be really focused on the third set. I got the opportunity to start it pretty well, and that's what I did. It was important to put the pressure early in the third set. Finally I could keep my serve.

I served very well today. I'm very happy about that. In the third set, I've been aggressive enough, and there was a good tennis. So glad the way I finished. Really it's a great feeling to be in the quarters. I enjoyed my time on the court. It wasn't an easy match. I was expecting a tough match. That happened. I'm glad I could come through.

Q. What part of your game is improving every match?

JUSTINE HENIN: A lot of things improved in the last few matches. The way I play more aggressive, coming to the net. I think my game at the net is just better than it was before. I just need to be brave enough to do it. That's what I did on the important points today.

I served very well, very consistent. More than 60%. It's not very often that happen to me in my career. I'll try to enjoy that.

No, I was glad that mentally in the third set I've been a hundred percent on every point. Of course, it's difficult matches. Physically it's long matches. The last few days hasn't been that easy. But I feel just so happy. I'll give my best again in two days.


Q. You've spent a lot of time on court. You must be very pleased how you finished that game, physically as well.

JUSTINE HENIN: Yeah, very happy. Of course, my left leg is quite sore. Sprained my ankle today also when I fell down. I hope it's going to be okay tomorrow. So physically it hasn't been easy in the last few days.

But, like I said, I didn't play tennis for two more years, so I probably love to spend more time on the court. But it's the kind of match that gives confidence, of course. When you have to fight, that's probably what I need. It's just more than what I could expect. I couldn't think I could be at this level at this time of the year, after almost two years off.

It's, yeah, magical out there the way I feel. I feel so happy on the court. I feel it's my place. I feel I wouldn't say different, but I enjoy it much more, and I find the passion again. That's a great feeling.


Q. How do you feel you're playing this week compared to when you were at your best?

JUSTINE HENIN: It's very hard to compare because a lot of things happened. I feel probably I'll live things differently. But it's only the beginning. So it's early for me to take conclusions on that.

But I think my game improved. It's just that we can still feel that it's only my second tournament. You know, a few situations during the match that I shouldn't do what I did. But that's going to be the competition that is gonna give me that. I have to play matches, a few tournaments in a row. So I know that I'll need that.

But it's more than what I thought I would be. I mean, in this tournament, at this level, I take everything as bonus. Yeah, it's just fantastic at the moment.

Q. We saw what Kim did in the US Open. Do you feel you could win this thing?

JUSTINE HENIN: I don't go that far. I just go step by step. Every match is a goal. Every match, I know everything can happen. It's probably the right attitude to have, just to be focused on this moment right now.

That's what I did since I arrived in Australia, and I think it worked pretty good. So, no, I don't look too far. I dream of every match that I have to play. I dream that I can win it. I know how I built my career: slowly, took my time a lot, because I thought that long‑term was the best for me. And I think the key for me, I was dreaming, of course, when I was younger, but I took my time a lot. That's what I'm doing at the moment also.

Of course, I have dreams. I'll try to go as far as possible. If it's till the end, it would be amazing. But it's still too early to talk about that. Probably the hardest part about that is coming. No, I just live this moment right now and try to enjoy it.

Q. Are you surprised your quarterfinal opponent is Nadia Petrova?

JUSTINE HENIN: I'm not surprised because I know how well she can play. I played her in Brisbane. It was a very good match, very good quality. Well, Carlos told me that day that she would do a good Australian circuit because she was in good shape already. Now in this tournament she's in confidence. She played a great match against Kim, got more confidence today against Kuznetsova. So I know it's going to be a big fight.

Nadia is a tough player, a real fighter. So I know I'll have to play my best tennis if I want to go to the semis.

Q. Have you ever felt as at ease, as relaxed as you seem right now in the quarterfinals of a Grand Slam?

JUSTINE HENIN: Not in the past. But I've been No. 1 for a long time. When you're No. 1, you have to deal with the pressure and the situation. It's not the same. I'm not in the same kind of situation, but I hope that one day I'll be in the situation again.

It's just that it's still very early for me. You know, it's only my second tournament, so to talk about that... I feel the distance I took in the last two years helps me a lot at the moment. I live the pressure differently, the expectations and everything differently at the moment. So it's really positive.

I hope that I can fix it in the future; that it's not something just now, and that it will last for my second career.

Q. Your thoughts on Yanina?

JUSTINE HENIN: I was impressed the way she went for everything. You know, she didn't give me a lot. She has been very solid, very consistent, real fighter on the court.

She put a lot of intensity in the ball. I had to play a good game to win. So I was ready to fight. But I was impressed the way she played, yeah.

ที่มา //www.australianopen.com/en_AU/news/interviews/2010-01-24/201001241264334191609.html

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 24 มกราคม 2553 22:24:14 น.  

 

ภาพจากนัดนี้ครับ

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 24 มกราคม 2553 22:27:29 น.  

 

เพิ่งเห็นว่ามี blog นี้
ชอบ Henin มาก มาตั้งแต่ตอนเทิร์นโปร
ขอตาม blog นี้อีกคนนะคะ :)

 

โดย: Nineh IP: 203.144.144.165 24 มกราคม 2553 22:31:05 น.  

 

นัดต่อไปต้องเจอกับนาเดีย เปโตรว่า แม้ว่าที่ผ่านๆมาเอแนงจะเอาชนะได้บ่อย แต่ก็สูสีตลอด ที่สำคัญเปโตรว่ายังสติแตกเองบ่อยๆอีกด้วย

แต่ตอนนี้เปโตรว่ากำลังร้อนแรงมาก ล้มมือต้นๆเป็นว่าเล่น ร้อนแรงเหมือนช่วง clay 2006 เลยครับ ที่สำคัญไม่สติแตกด้วย เสริฟคม forehand หนัก งานยากของเอแนงแน่ๆครับ

ส่วนเอแนงเจองานหนักมา 3 นัดติดแล้ว ข้อดีคือ เกมพัฒนาขึ้นเห็นได้ชัด แต่ข้อเสียคือ แล้วเอแนงจะเหลือพลังงานเท่าไหร่กัน

พักผ่อนเยอะๆนะครับ เป็นกำลังใจให้
สู้ได้อยู่แล้ว

แล้วมาเชียร์เอแนงกันนะครับ วันอังคารนี้
เวลาตอนไหนนั้น ถ้าตารางออกแล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับ

Photobucket

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 24 มกราคม 2553 22:33:29 น.  

 

กะแล้วเชียว ว่าที่หายไปคงไปเตรียมบทวิเคราะห์วิจารณ์อยู่

ขอบคุณค่ะคุณเด้ง

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าบ้านค่ะ เราก้เป้นผู้อาศัยเหมือนกัน แต่มั่นใจว่าเจ้าของบ้านเค้ายินดีต้อนรับทุกท่านที่มีหัวใจเดียวกัน

We love Justine Henin.

 

โดย: happydd 24 มกราคม 2553 22:38:03 น.  

 

ยินดีคร้าบบบคุณ Nineh
ที่นี่เพื่อนๆน่ารักทุกคนคร้าบบบบบ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 24 มกราคม 2553 22:38:49 น.  

 

ม่ายยยยยย ทุกคนที่รักเอแนงคือเจ้าของบ้านนี้ทั้งนั้นแหละครับ ยินดีมากๆนะ

ส่วนผมอ่ะ รับหน้าที่ภารโรง คอบเก็บกวาดข้อมูลมาฝาก hahahah

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 24 มกราคม 2553 22:40:15 น.  

 

ณ ขณะนี้ ไม่มีแม้แต่โอกาสที่จะได้ดูการแข่งเทนนิสเลย เพราะท่านพ่อ ครองทีวีตลอด เพื่อจะดูหนังบู๊ทุกประเภทที่มีในโลกนี้

ผมเลยอดดูกีฬาทุกประเภท โดยเฉพาะเทนนิสชาย ตีทีร้อง เฮ้วววว และไม่ได้ติดตามข่าวสารอะไรเลย

พึ่งมาทราบข่าวก็จากบล็อกคุณเด้งว่าเอแนง เข้ารอบแล้ว ดีใจด้วยคนครับ ขอให้ได้เข้าถึงรอบชิงเลย

 

โดย: เข็มขัดสั้น 24 มกราคม 2553 22:52:25 น.  

 

ส่วนผมอ่ะ รับหน้าที่ภารโรง คอบเก็บกวาดข้อมูลมาฝาก
^
^
หยั่งงั้นเลย

คุณเข็มขัดสั้น(เพราะเอวยาวไปเหรอคะ) ดูทางเน็ตก้ได้ค่ะ เราก็ดูทางเน็ตบ่อย เพราะทีวีบางทีถ่ายคู่อื่นอะค่ะ

 

โดย: happydd 24 มกราคม 2553 22:55:34 น.  

 

H2H จูจูนำ 12-2 ค่ะ

นาเดียเคยชนะจูจูบนคอร์ทดินด้วย ปี 2006 เก่งจัง

สี่ครั้งหลังจูจุชนะหมด แต่สูสีใช้ได้ทีเดียว หลังสุด 7-5, 7-5 รู้สึกคุณเด้งได้ดูใช่ไหมแมทช์นั้น

 

โดย: happydd 24 มกราคม 2553 23:09:45 น.  

 

เห็นว่าเจ็บหลังจากนัดนี้ด้วยนี่ครับ แล้วต้องมาเจองานยากอีกด้วยนะ สู้ๆนะ Henin

 

โดย: พาาดาวันคนหนึ่ง IP: 125.24.136.247 24 มกราคม 2553 23:09:50 น.  

 

ขยันขนาดนี้ น่าจะได้เลื่อนขั้นจากภารโรงเป็น ผอ. โรงเรียนได้แล้วนะคะ ^_^

ป.ล. วันอังคารต้องลุ้นกันหนักแน่เลย ช่วงนี้นาเดียขึ้นสุดๆ
เอาใจช่วยกันต่อไป :)

 

โดย: Nineh IP: 61.90.108.188 24 มกราคม 2553 23:17:26 น.  

 

เข็มขัดสั้นคร้าบบบ ดูทางเน็ตเลยคร้าบบบบ หาดูง่าย ไม่ต้องเสียอารมณ์โดนเปลี่ยนคอร์ตไปมาด้วย

งานหน้าหนักแน่ครับ เปโตรว่าคงมั่นใจสุดๆอ่ะ (ปี 2006 นี่ร้อนแรงพอๆกับตอนนี้เลยครับ ชนะของแข็งมาทุกคน) ไม่รู้ว่าเอแนงจะยื้อได้เท่าไหร่ เพราะตอนนี้แบบว่าเจ็บด้วย หวังว่าจะฟื้นได้นะ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 24 มกราคม 2553 23:44:54 น.  

 

แวะมาลงชื่อเชียร์ไว้ด้วยครับ

ไม่ได้มาร่วมเชียร์ในบล็อกนี้เลย
แต่ไม่ว่าจะเชียร์ที่ไหน ยังไงก็ยังเชียร์ เอแนงคนเดิมครับ

 

โดย: I'm Markuss 25 มกราคม 2553 7:24:26 น.  

 

^
^
ไม่เป็นไรคร้าบบบบ เชียร์ที่ไหนก็เหมือนกัน ขอให้เชียร์เอแนงก็พอ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 25 มกราคม 2553 13:37:42 น.  

 

อิอิ พรุ่งนี้เอแนงแข่งคู่แรกเลย ต่อมโดดงานทำงานอีกแล้ว แต่มีนัดตอน 9 โมงขอให้แข่งเนร็จภายใน 2 ชม ด้วยเทิ้ดดดดดดดด องค์จงลง เสิร์ฟจงมา(ที่เอแนง)ตั้งแต่ต้นเกมส์ ม้วนเดียวจบไปเลยน้า กองเชียร์ยังไม่หายเหนื่อยเล้ย สู้สู้

 

โดย: juju' s fan IP: 125.25.191.158 25 มกราคม 2553 14:37:22 น.  

 

ขอบคุณครับคุณ juju' s fan ที่เอาข่าวมาแจ้ง
งั้นผมขอขโมยงานเอาหน้าเลยแล้วกัน

ตารางแข่งเป็นดังนี้คร้าบบบบบ



พรุ่งนี้เอแนงแข่งเป็นคู่แรกที่รอดเลเวอร์ อรีน่า ตอน 11 โมงที่นู่น ก็ประมาณ 8 โมงที่นี่ (คราวนี้คำนวนไม่พลาดแน่ๆ ) งานหนักกันแต่เช้าเลยคร้าบบบ

ไม่รู้แข่งเร็วแบบนั้น ร่างกายจะฟื้นตัวแล้วรึยัง เป็นกำลังใจให้นะคร้าบบบบ ขอให้ฟิตเต็มที่ เพราะงานหนักแน่ครับ

ปล พรุ่งนี้มีประชุมเช้าอ่ะ 9 โมง เซ็งเลย
งั้นเอแนงช่วยชนะเร็วๆภายใน 1 ชั่วโมงด้วยนะ หุหุหุ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 25 มกราคม 2553 15:14:55 น.  

 

11 โมงที่นู่น ไม่ใช่ 7 โมงเช้าบ้านเราเหรอคะ

 

โดย: windflower IP: 202.57.136.142 25 มกราคม 2553 16:50:58 น.  

 

นั่นสิคุณเด้ง 7 โมงไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวอดดูอีกเน้อ

 

โดย: juju's fan IP: 125.27.42.244 25 มกราคม 2553 17:29:57 น.  

 

อ้าว คำนวนพลาดอีกแล้ว อายมั้ย มีการมั่นใจด้วยว่าคราวนี้ไม่ผิด hahahaha 11-4 ก็ 7

อายมั้ยเนี่ย
hahahaha

ประกาศ พรุ่งนี้แข่งตอน 7 โมงเช้า เวลาประเทศไทย นะครับ อย่าลืมนะครับ 7 โมงเช้า เวลาประเทศไทย แล้วมาเชียรกันครับ

hahahahah อายได้อีก

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 25 มกราคม 2553 17:39:16 น.  

 

ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
โปรดฟัง(คุณเด้ง)อีกครั้งหนึ่ง
7 โมงเช้าเด้อ ตื่นมาฟิตหัวใจ อาบน้ำแต่งตัวให้พร้อมไปทำงานตั้งแต่ตี 5เลยยยยยยยย

 

โดย: juju's fan IP: 125.27.42.244 25 มกราคม 2553 17:44:41 น.  

 

ถูก ประชุมเช้าขนาดไหนก็ไม่เคยมาทัน hahahah
แต่พรุ่งนี้ 7 โมง ประจำหน้าจอแน่ๆ hahahhahaha

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 25 มกราคม 2553 17:46:15 น.  

 

ต่อมโดดงานทำงานอีกแล้ว แต่มีนัดตอน 9 โมงขอให้แข่งเนร็จภายใน 2 ชม ด้วยเทิ้ดดดดดดดด
^
^
อีกหรอบเดียวกันเลยค่ะคุณจ Juju's fan แต่อิชั้นโดดชั่วโมงเดียวค่ะ มีนัดเก้าโมง โทรเลื่อนเป็นสิบโมงแล้ว เผื่อเหลือเผื่อขาดนี้ดส์นึง

คุณเด้งเกือบวางยาสังหารหมู่ซะแล้ว เจ็ดโมงห้านาทีประจำการค่ะ

 

โดย: Dedy IP: 58.137.10.216 25 มกราคม 2553 18:13:15 น.  

 

ขอแก้คำผิดค่ะ

ต่อมโดดงานทำงานอีกแล้ว แต่มีนัดตอน 9 โมงขอให้แข่งเนร็จภายใน 2 ชม ด้วยเทิ้ดดดดดดดด
^
^
อีหรอบเดียวกันเลยค่ะคุณ Juju's fan แต่อิชั้นโดดชั่วโมงเดียวค่ะ มีนัดเก้าโมง โทรเลื่อนเป็นสิบโมงแล้ว เผื่อเหลือเผื่อขาดนี้ดส์นึง

คุณเด้งเกือบวางยาสังหารหมู่ซะแล้ว เจ็ดโมงห้านาทีประจำการค่ะ

 

โดย: happydd 25 มกราคม 2553 18:22:06 น.  

 

แต่อิชั้นโดดชั่วโมงเดียวค่ะ มีนัดเก้าโมง โทรเลื่อนเป็นสิบโมงแล้ว เผื่อเหลือเผื่อขาดนี้ดส์นึง
^
^
เผ์ื่อมากไปเปล่า ชมเดียวก็เสร็จแล้วม้าง(ฝันหวานได้อีก)
อยากจะเลื่อนเหมือนกันแต่เกรงใจเพราะเลื่อนกันไปหลายรอบแล้ว ดูดูไปเนี่ยมีความรู้สึกตะหงิดๆเหมือนจะทำงาน field เดียวกันเลยน้า
วันนี้ขอลาไปนอนฝันหวานก่อนเน้อ วันนี้ปวดหลัง พรุ่งนี้ประจำการ 7 โมงค่า

 

โดย: juju's fan(again) IP: 58.136.228.41 25 มกราคม 2553 20:30:19 น.  

 

เจ็ดโมงเช้า!!!
มีงานที่ออฟฟิศตอนแปดโมงเช้า!
คงต้องแอบเจ้านายดูทางอินเตอร์เน็ตซะแล้ว
ว่าแต่... มันดูทางเน็ตได้ใช่ไหมคะ???

 

โดย: Nineh IP: 203.144.144.165 25 มกราคม 2553 21:02:08 น.  

 

หุหุหุ เกือบวางยาหมู่ไปและ โทษทีนะคร้าบบบ
สงสัยวันนี้นอนดึกไม่ได้ พรุ่งนี้ต้องรีบตื่น

คุณ Nineh ครับ bookmark link นี้ไว้เลยครับ มีถ่ายแน่นอน //www.atdhe.net/ ครับ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 25 มกราคม 2553 21:42:02 น.  

 

ขอบคุณนะคะคุณเด้ง (ชื่อเด้งจริงๆ ใช่ไหมคะ... เรียกตามคนอื่นในนี้ ^_^)

 

โดย: Nineh IP: 115.87.130.90 25 มกราคม 2553 21:47:01 น.  

 

อยากจะเลื่อนเหมือนกันแต่เกรงใจเพราะเลื่อนกันไปหลายรอบแล้ว
^
^
อ้อ คุณนี่เอง ที่ชอบโทรเลื่อนนัดดีช้าน ฮ่า ฮ่า ฮ่า จับได้แล้ว เอ๊ะ แต่ให้ผุู้ช่วยโทรไปเลื่อนเป็นสิบโมงแล้ว ไม่ได้รับโทรศัพท์เหรอคะ


รู้สึกตะหงิดๆเหมือนจะทำงาน field เดียวกันเลยน้า
^
^
เอ๊ะ หรือว่าคุณเป็นหัวหน้าอิชั้น! ม่ายยยยยนะ ต้องไม่ใช่นะ วันพุธก่อนถึงดิชั้นจะกลับเร็ว แต่ก็ไปแต่เช้า และเคลียร์งานเรียบร้อยนี่คะ ส่วนที่ลาครึ่งวันวันศุกร์ ดิชั้นก็ตั้งใจจะไปธุระที่จุฬาจริงๆนะคะ แต่กลัวว่าจะกลับไปไม่ทันเลยยกเลิกกะทันหันค่ะ ถ้าไม่ใช่ว่าห่วงงานนะ.... แล้วกลับไปก้ลุยงานเต็มที่ ไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อนจริงๆนะ

และถ้าพรุ่งนี้ธุระเสร็จเร็วกว่าที่คิด ดิชั้นก็จะรีบไปทันทีเลยค่ะ เพียงแต่ว่าวันพฤหัสอาจจะมีเพื่อนแวะมาหา แต่เพื่อนยังไม่บอกว่าจะมาตอนไหน แต่วันพุธบ่ายๆจะแจ้งให้ทราบแน่นอนค่ะ สัญญานะหัวหน้า

 

โดย: happydd 25 มกราคม 2553 22:28:20 น.  

 

ขอบคุณนะคะคุณเด้ง
^
^
อ้าว กลายเป็นเด้ง ถาวรซะและ อุตส่าห์คิดชื่อมาอย่างเท่

 

โดย: happydd 25 มกราคม 2553 22:34:11 น.  

 

อ้าว ยังไม่เข้านอนกันอีก เดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นมาเชียร์ไม่ไหวนะคร้าบบบบบบ

เออ เราก็ยังไม่นอนเหมือนกันนิหว่า hahaha

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 25 มกราคม 2553 23:05:15 น.  

 

เกรงว่าจะนอนไม่หลับ มันตื่นเต้นนนนนน เฮ้อ จะสองปีแล้วสินะ

 

โดย: Dedy IP: 203.144.144.165 25 มกราคม 2553 23:20:29 น.  

 

จัสตินสู้ๆๆๆๆๆ
พรุ่งนี้แข่งแต่เช้าเลย เรารู็้สึกเป็นห่วงจัสตินจัง แข่งแมทช์หนักๆมา 3 ครั้งแล้ว ร่างกายคงกรอบนิดหน่อย แล้วขาก็เจ็บ ไหนเมื่อวานมาล้มซะอีก พรุ่งนี้ต้องแข่งกับนาเดียด้วย ขอให้จัสตินขาไม่เจ็บมากเถอะ แล้วดึงฟอร์มสุดยอดออกมาเพี้ยงงงงงง

 

โดย: jpei IP: 117.47.179.152 26 มกราคม 2553 0:48:19 น.  

 

รับทราบพร้อมรบหน้าจอค่ะ คุณเด้ง 5555555

 

โดย: jpei IP: 117.47.179.152 26 มกราคม 2553 0:49:28 น.  

 

จูสู้สู้

 

โดย: Dedy IP: 203.144.144.165 26 มกราคม 2553 7:14:37 น.  

 

มัน มัน

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:18:03 น.  

 

ดุดุเข้า

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:18:52 น.  

 

ไม่เป็นไร โฮลด์ แล้วกลับมาเบรกให้ได้ ใกล้แล้ว

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:22:09 น.  

 

on serve 1-2

สมาชิกมากันยัง?

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:23:07 น.  

 

2-2
ไหน? ใครที่ว่าจะมาเจ็ดโมง

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:26:31 น.  

 

เบรกให้ได้นะลูก

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:27:00 น.  

 

2 DFs in a roll.
โอกาสแล้วลูก

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:28:17 น.  

 

Bp เอาให้ได้

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:29:23 น.  

 

Yesss! ได้แล้ว
นำ 4-2
โฮลด์นะ แล้วเบรกอีกที เอาให้จบเร็วๆ

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:30:42 น.  

 

คอมมีปัญหาอ่ะ มามีปัญหาอะไรตอนนี้หว่า
พึ่งเข้ามาดูได้
เท่าไหร่แล้วคร้าบบบบบ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 7:31:58 น.  

 

เยี่ยมลูก เบรกอีกนะ เอาอีกๆ

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:35:09 น.  

 

hold ได้แล้นนนนน นำ 4-2


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 7:35:36 น.  

 

4-2
จูกำไร 1 เบรก
นาเดียเสิร์ฟ
15-15

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:36:55 น.  

 

ดูดาวอยู่ค่ะ
4-3
ยังกำไร
โฮลด์แล้วเบรก จบเร็วๆ

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:38:24 น.  

 

เบรกไม่ได้อ่ะ นาเดียตามมา

เกมนี้ holdอีก แล้วก็เบรก ได้เซตแรกและ


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 7:38:33 น.  

 

มาลงชื่อร่วมเชียร์ละค่ะ

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 7:39:04 น.  

 

เจอ 2 bps

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:41:08 น.  

 

กำ เกมส์แรกที่มาเชียร์

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 7:41:20 น.  

 

back on serve

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:41:55 น.  

 

ม่าย โดนเบรกซะงั้น 4-4

ไม่เป็นไร เอาใหม่ เบรกแล้วก็ hold นะจู
ขอหล่ะ


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 7:42:19 น.  

 

เบรกนะ เบรก

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:43:15 น.  

 

แหง่ว 4-4 ซะงั้น

 

โดย: tucka IP: 57.73.25.165 26 มกราคม 2553 7:43:49 น.  

 

2bps

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:44:30 น.  

 

ได้แล้ว
5-4
ปิดเซ็ตเลยลูก

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:45:24 น.  

 

เย่

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 7:45:28 น.  

 

เบรกกลับทันที เจ๋งจู
now hold your serve

no more drama Ju no more


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 7:45:47 น.  

 

เย้ เย้ นำ 5-4

 

โดย: tucka IP: 57.73.25.165 26 มกราคม 2553 7:47:30 น.  

 

ใจเย็นๆ

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:47:52 น.  

 

โล่งหน่อย
30-30

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:49:32 น.  

 

Dfs ซะงั้น
เจอ bp

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:50:23 น.  

 

5-5
ลุ้นได้อีก

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:51:06 น.  

 

คือ แบบ DF ผิดเวลามาก - -"


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 7:51:56 น.  

 

เบรกเหอะ

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:52:16 น.  

 

no more DRAMA Ju


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 7:52:26 น.  

 

ลุ้นเกินไปละ ท่าจาต้องไปทำงานก่อน อดดูเลย

 

โดย: tucka IP: 57.73.25.165 26 มกราคม 2553 7:54:45 น.  

 

ต้องโฮลด์สถานเดียว

แล้วเอาชนะในไทเบรก

ทำไมไม่มีง่ายๆมั่ง ฮ้า

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:54:51 น.  

 

เกมนี้นาเดียเล่นดีขึ้นอ่ะ
hold ไปง่ายๆเลย
นาเดียนำแล้ว แต่ยัง on serve อยู่

hold จู แล้วไปบดที่ tiebreak


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 7:55:07 น.  

 

ไทเบรก เจ็ดแต้มรวดเลยนะลูก

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:58:02 น.  

 

TIEBREAK

fight Ju


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 7:58:18 น.  

 

สู้ ๆ นะอีหนู เฮ้อ มือเย็นได้อีก

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 7:59:08 น.  

 

1-1

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:59:24 น.  

 

Ace
2-1

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 7:59:56 น.  

 

3-1

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:00:42 น.  

 

2 mimnibreaks
4-1

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:01:31 น.  

 

เยี่ยม ๆ

แต่ยังวางใจไม่ได้ เอาอีก ๆ

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:02:16 น.  

 

2 more pts, please please

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:02:25 น.  

 

6-1
นาเดียเสิร์ฟ
6-2

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:03:17 น.  

 

5 SP


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:03:22 น.  

 

7-3 Allez!

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:04:17 น.  

 

ได้แล้ว
เหนื่อยได้อีก


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:04:46 น.  

 

1st % serve = 39% ยังคงเส้นคงวา แต่ก็ชนะได้

มองข้ามช็อตไปถึง ชิงกับเซแล้ว

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:05:46 น.  

 

จูนี่ก็แปลก ไม่เข้าใจจริงๆ พอเจอคู่ต่อสู้เล่นดี ก็ดีกว่าได้
แต่วันนี้นาเดีย เล่นห่วย ตัวเองก็ห่วยตามซะงั้น - -"

ดีที่เล่นดีมากตอน tiebreak

เอาแบบนี้ทั้ง match ไม่ได้เหรอ hahahah


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:06:05 น.  

 

ของ่ายๆนะ เซ็ตนะ อย่าพลาดง่ายๆ

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:06:52 น.  

 

เจอ 2bps

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:08:10 น.  

 

แต่วันนี้นาเดีย เล่นห่วย ตัวเองก็ห่วยตามซะงั้น

นั่นดิ จะเลียนแบบทำไม

40-40

another bp

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:09:38 น.  

 

โดนเบรกทุกที ไอ้เกมแรกเซ็ตสองเนี่ย

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:10:37 น.  

 

เบรกกลับนะ

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:11:15 น.  

 

ซะงั้น นำเค้าแล้วเป็นแบบนี้ทุกที

6 เกมรวดไปเลย จะไปประชุมอย่างสบายใจนะ


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:11:43 น.  

 

ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวาจริง ๆ นะคะ ดีนะที่เรียกฟอร์มเก่งได้ตอนจังหวะที่ต้องการทุกที

หวังว่าเซ็ต 2 จะไม่เป็นเหมือนตอนที่เจอน้องวิกนะ

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:12:35 น.  

 

15-40
30-40
40-40

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:14:14 น.  

 

bp

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:15:05 น.  

 

gp

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:15:53 น.  

 

อีกแล้ว ๆ

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:16:26 น.  

 

0-2
โฮลด์ก่อน แล้วกลับไปเบรก

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:16:41 น.  

 

ม่ายยยยยยยยย

No more Drama

fight Ju


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:16:45 น.  

 

ขอ 6 เกมรวดใน 20 นาทีได้ป่ะ


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:17:19 น.  

 

เจอ bp อีก

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:19:11 น.  

 

2 breaks อีกแล้วเหรอ
ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:21:29 น.  

 

เอ่อ ไม่ไหวแล้วอ่ะ
น่าจะง่ายกว่านี้นะ

เอา 6 เกมรวด ยังเชื่อว่าทำได้นะ


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:21:41 น.  

 

ให้มันได้อย่างนี้ เอแนงของเรา

นี่ถ้าให้ยัยหนูอนาเป็นรถไฟเหาะ อิชั้นว่าเอแนงก็เป็นไอ้อันที่มันดึงขึ้นไปสูง ๆ แล้วปล่อยลงมาทีเดียวอะค่ะ....เฮ้อออออ

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:22:03 น.  

 

เอาหกเกมรวดแบบวิก้าเมื่อวานนะ

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:23:01 น.  

 

2bps

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:24:01 น.  

 

เบรกได้ 1 เหลืออีก 1

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:25:19 น.  

 

เยส เอา 6 เกมส์รวดเลยน้า

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:25:32 น.  

 

เบรกกลับได้ 1 แล้ว
หุหุหุ

6 เกมรวดเลย

still believe


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:25:55 น.  

 

นี่ถ้าให้ยัยหนูอนาเป็นรถไฟเหาะ อิชั้นว่าเอแนงก็เป็นไอ้อันที่มันดึงขึ้นไปสูง ๆ แล้วปล่อยลงมาทีเดียวอะค่ะ....เฮ้อออออ


enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:28:20 น.  

 

โฮลด์ได้แล้ว

เบรกต่อเลยนะ

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:29:11 น.  

 

อิชั้นว่าเอแนงก็เป็นไอ้อันที่มันดึงขึ้นไปสูง ๆ แล้วปล่อยลงมาทีเดียวอะค่ะ
^
^
ลิฟต์ร่วงเหรอคะ

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:30:58 น.  

 

bp
Allez!

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:32:23 น.  

 

เบรคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:32:26 น.  

 

FH นี้สุดยอดดดดด

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:33:38 น.  

 

โครตสวยอ่ะ ลูกนี้

ไม่ใช่ลิฟท์ร่วงค่ะ 555+ เป็นเครื่องเล่นไม่รู้ชื่อมันว่าไง

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:34:01 น.  

 

จะเสิร์ฟดีไปไหนย่ะ ขออีกเบรคนึงก่อน

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:35:12 น.  

 

3-3

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:38:07 น.  

 

เดาทางลูกเสิร์ฟได้งามมากค่ะ

ขอเดา เอแนงจะถูกเบรคกลับไปเกมส์ต่อไปอย่างง่ายดาย

สาธุ ขอให้เดาผิด

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:38:24 น.  

 

เบรกไดเ้แล้ววววววววววววววววววว

3-3

่ju in non-stop mode please!!!!!!!!!!!!!!!!!!

still believe
6 games in a row

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:38:53 น.  

 

แดดแยงตาเหรอลูก
สู้สู้
15-15

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:39:24 น.  

 

เยส ๆ ๆ ๆ ๆ
ดีใจที่เดาผิด กรี๊ดๆๆๆๆ

6 เกมส์รวดค่า

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:41:42 น.  

 

4-3 แล้ว

เบรกแล้วโฮลด์
ปิดบัญชี

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:42:01 น.  

 

hold ได้แล้ววววววว
นำ 4-3

still believe
6 games in a row

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:42:14 น.  

 

เอาค่ะ พวกเรารวมพลัง (มืด) ส่งให้แนง 2 เกมรวดเท่านั้น

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:43:03 น.  

 

นาเดีย เสิร์ฟยังหากินได้

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:43:29 น.  

 

นั่น เน็ตอิชั้นค้าง

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:44:33 น.  

 

อันนี้ป่ะจ๊ะที่คุณ love_justine พูดถึง

//www.arzo.com/images/Gravity%20Tower.JPG

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:44:38 น.  

 

โอม มะลุก ปุ๊กปุ๋ย
จงชนะให้ไว

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:44:55 น.  

 

ใช่ค่ะเด้ง อันนี้แหละ

อ้าวเน็ตค้างแล้วค้างเลย สวดแยดจริง ๆ

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:46:06 น.  

 

อันนี้ป่ะจ๊ะที่คุณ love_justine พูดถึง
^
^
อุตส่าห์มีเวลาหา

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:46:51 น.  

 

เสียดาย BP อ่ะ

ไม่เป็นไร hold แล้วก็เบรก ชนะและ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:48:25 น.  

 

4-4

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:49:19 น.  

 

แง เน็ตหยุดไปเลยอะค่ะ ต้องขอปิดทุกโปรแกรมก่อนนะค่ะ เดี๋ยวมาใหม่

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 8:50:39 น.  

 

ขึ้นแท่นแล้ว
เบรกให้ได้นะ พลีส พลีส

5-4

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:50:43 น.  

 

BREAK for the MATCH!!!!!!!!!!!

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:51:34 น.  

 

5-5

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:54:11 น.  

 

เสียดาย 5-5

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:54:13 น.  

 

6-5

คราวนี้เบรกจริงๆนะลูก คุณแม่ขอร้อง

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 8:56:21 น.  

 

6-5

break for the MATCH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

still believe

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 8:56:52 น.  

 

Mp

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 9:00:29 น.  

 

MP !!!!!!!!!!!!

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 9:00:54 น.  

 

ชนะแล้วววววววววววววววววววววว

Semi Final !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 9:02:22 น.  

 

เยส ชนะแว้ววววว

รอบหน้าเจอกันใหม่นะค่ะ

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 9:02:42 น.  

 

โดดงานเช้า เพื่อดู henin แล้วก็คุ้มจริงๆ
ดีใจกับ henin แล้วก็ทุกคนด้วยนะค้า
แต้มสุดท้ายรวดเร็วทันใจมาก :)

 

โดย: Nineh IP: 203.144.144.165 26 มกราคม 2553 9:02:58 น.  

 

ชนะแล้วววววววววววววววววววว

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 9:04:15 น.  

 

เล่นห่วย แต่ก็ชะ โอเคล่ะ

ไปประชุมก่อนนะคร้าบบบ ได้เวลาพอดี
จูนี่น่ารักจริง

เดี๋ยวมา review กันครับ

enjoy your day

 

โดย: Holden Caulfield 26 มกราคม 2553 9:04:20 น.  

 

ไปประชุมก่อนนะคร้าบบบ ได้เวลาพอดี
^
^
พอดีจริงอะ น่าอิจฉา ดูสิคนอื่นยังต้องโดดงาน

ดันมีคนโทรมาตอนจูจูพูด อดฟังเลย พูดว่าไงมั่ง

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 9:09:57 น.  

 

มีเวลาอู้อีกสิบนาที
หมวยเจิ้ง กับ มาคิ น่ารักดีอะ สงครามนางฟ้าน้อย

เชียร์มาคิ น่าร้าก

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 9:12:13 น.  

 

นาเดียแพ้เพราะใส่ชุดผิดงาน สีนั้นมันต้อง RG ไม่ใช่เรอะ ไม่รู้จักกาลเทศะ

สงสารเธอเหมือนกัน แต่ทำไงด้าย

แมชนี้เครียดน้อยกว่าสามครั้งก่อนหน้าเย้อเลย วันนี้ไม่ถึงขั้นลมขึ้นเบื้องสูง

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 9:15:26 น.  

 

งานนี้ใส่สีฟ้ากันเยอะ แต่แมชนี้เชียร์เสื้อเหลือง วอร์มไม่เสร็จซะที ต้องเตรียมตัวไปละ

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 9:16:58 น.  

 

เดี๋ยวไปเชียร์ต่อที่ทำงาน
มาคิสู้สู้

 

โดย: happydd 26 มกราคม 2553 9:21:04 น.  

 

วันนี้ไม่ถึงขั้นลมขึ้นเบื้องสูง
^
^
^
ลมขึ้นเบื้องสูงก็ดีแล้วนิค่ะ อย่าให้ลงมาข้างล่างหละ

ตอนนี้แอบหวังถึงชิงแล้วอะ หวังไกลไปไหมค่ะ

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 10:07:20 น.  

 

ชอบบทสัมภาษณ์ของเอแนงวันนี้จังเลย

"my little voice" อิอิ

 

โดย: love_justine IP: 158.108.74.94 26 มกราคม 2553 11:07:33 น.  

 

มารายงานตัวค่า ได้ดูถึง set 2 ที่ตามอยู่ 0-3 เจอขำขำไป 2 เบรค
แล้วต้องรีบออก แต่ไม่รู้สึกตื่นเต้นเลยนะมีความรู้สึกตั้งแต่ตื่นนอนแล้วว่า วันนี้ผ่านแน่
ตอนแรกว่าจะเข้ามาแจมในนี้แล้ว แต่คิดว่าให้คุณเด้งกับคุณ happy เชียร์กันไปเหมือนเดิม เพราะที่ผ่านมา 3 match หลัง เอแนงก็ผ่านไปได้เป็นอย่าง เอ่อ..อ..อ ดี วันนี้มีคุณ love _justine มาร่วมแจมด้วยเลยเก็บไป 2 set รวด แต่วันนี้เล่นเนือยๆนะทั้งคู่เลย match หน้า เจอสาวจีนรู้สึกว่าไม่ง่ายแน่ถ้ายังเนือยอยู่ สู้ๆน้า ถ้าแข่งรอบค่ำจะโดดงานรอเลยยยยย
ปล.คุณ happy field เดียวกันชัวร์ confirm!! แล้วที่อิชั้นนัดไว้ตอน 9.00 ดั๊นไม่มา วุ้ยแล้วให้รีบมา เซ็งเป็ด

 

โดย: juju' s fan IP: 125.24.187.101 26 มกราคม 2553 11:14:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Holden Caulfield
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




There's nothing wrong with the Blueberry Pie,
just people make other choices.
You can't blame the Blueberry Pie,
it's just... no one wants it.

Friends' blogs
[Add Holden Caulfield's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.