ยินดีต้อนรับสู่ moresaw blog ...........................


12 วิธีทำใจหลังอกหัก........

1. เมื่อความรักมาถึงจุดหักไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพราะใครก็ตามมันไม่ได้เป็นความผิดของใครอย่าโทษตัวเองว่าเป็น เพราะ เราไม่ดี เราไม่เก่ง


2. เมื่อเราต้องการทำใจให้นำรูปแหล่งความหลังของทั้งสองไปทิ้ง มันอาจเป็นเรื่องยากที่จะโยนความหลัง สิ่งที่คุณรัก (ผมเองก็ร้องไห้เหมือนกัน) แต่มันคงจะดีกว่าที่คุณให้ภาพมาคอยหลอกหลอนคุณว่าไหม


3. เมื่ออดีตที่รักกันคุณมักมีเวลาอยู่ด้วยกันแต่เมื่อเลิกกันมันจะมีเวลาว่างมาก คุณควรหาอะไรทำ การทำอะไรก็ตามตลอดไม่ปล่อยให้ตัวเองว่างจะทำให้คุณไม่คิดมาก


4. อย่าให้ตัวเองอยู่คนเดียวในสังคม คุณควรหาเพื่อนคุยดีกว่าคุณจะมานั่งคิดอะไรคนเดียว


5. อย่าฟังเพลงเกี่ยวกับความรัก ผู้เขียนคิดว่ามันก็ยากเหมือนกันแต่เมื่อคุณฟังแล้วคุณก็เจ็บ คุณจะทำให้มันเจ็บทำไหม


6. ผู้หญิง/ผู้ชายมีมากมาย ไม่ได้มีเพียงแต่เธอหรือเขาที่ดี คุณยังต้องเจออะไรใหม่ ๆ ในชีวิต คุณอาจจะพบกับใครที่ดีกว่าคนคนนี้อีก คิดว่า คงมีซักวันที่เราจะได้พบ


7. วันที่เลิกกันอาจไม่ใช่วันที่เลวร้ายที่สุดเพียงแต่คุณก้าวผ่านมันให้ได้ก็เท่านั้นเอง


8. ถ้าคุณจะกลับไปคบกันใหม่ คุณควรจะคุยกันซะก่อนว่าวันนั้นมันเกิดอะไรขึ้น เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่ายว่าไหม


9. ถ้าเขากลับมาในฐานะเพื่อน คุณควรให้โอกาสเขา คุณก็ลองคิดว่ามีเพื่อนดีกว่ามีศัตรูหรือคุณอยากมีศัตรูล่ะ T_T


10. การลืมน่ะมันเป็นเรื่องยาก แต่การยอมรับความจริงน่ะเป็นสิ่งที่ดีกว่า ว่าไหมครับ


11. คนเรามีสิทธิ์จะเสียใจแต่ไม่ควรจมอยู่กับมันนาน มันไม่ได้ช่วยให้คุณรู้สึกดีหรือถูกเลย มีแต่จะสร้างความเจ็บปวดมากขึ้นไปเท่านั้น เรายังมีชีวิตอยู่และต้องก้าวเดินไปข้างหน้าอีก


12. การฆ่าตัวตายไม่ใช่สิ่งที่เราควรทำ ลองคิดดูซิ ทำไมเราต้องตายให้กับคนที่เขาไม่เห็นคุณค่าเราด้วย เราควรอยู่ให้กับตัวเรา แม่ พ่อ พี่น้อง คนที่ยังอยู่ข้าง ๆ คุณอีกมากมายที่เขาพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นว่าไหม



การที่คุณจะลืมใครซักคนไม่ใช่เรื่องง่าย มันต้องใช้เวลาและกำลัง บางครั้งหากเรานั่งอยู่คนเดียว เราก็มักจะคิดถึงเรื่องในอดีต วิธีที่ผมแนะนำผมคิดว่ามันคงจะช่วยได้ไม่มากก็น้อย เราไม่จำเป็นต้องเสียใจ เพราะเราเองที่เลือกจะรักเขาและดูแลเขา นั้นก็เป็นความสุขมากพอแล้วไม่ใช่รึ เพราะแค่เราดูแลคนที่เรารักแค่นี้ก็คงพอ


อนาคตยังมีนะครับเรายังต้องพบคนมากมาย เราอาจเลือกที่จะจำในสิ่งที่ดีระหว่างกันดีกว่า จำว่าเขาจากเราไปอย่างไร ผมคิดว่า คนที่อกหักก็เหมือน คนที่ยืนกลางสายฝน เขาต้องการที่จะวิ่งออกจากฝนและเชื่อเถอะครับว่าซักวันเราจะวิ่งออกพ้นฝนและได้พบวันใหม่ที่สวยงาม


ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับความรักอย่างไรก็ลองเขียนมา เล่าให้ฟังบ้างนะครับเพื่อเป็นความรู้ หากใครอยากระบายความในใจก็เชิญได้นะครับ ตามสบาย


Fwd


เหงา - น้องเฟย์ ,ทรายสีเพลิง









Create Date : 04 เมษายน 2555
Last Update : 2 พฤษภาคม 2555 23:47:37 น. 38 comments
Counter : 15881 Pageviews.

 


โดย: ฝนโปรย วันที่: 4 เมษายน 2555 เวลา:8:23:48 น.  

 
ลืมไม่ได้ ลืมยากลืมเย็น หุหุ ฮือๆๆ
แต่ก็ขอบคุณที่เอามาให้อ่าน น่าสนใจทุกวิธีค่ะ

มากินปาท่องโก๋กันดีฝ่า พักเรื่องอกหักไว้ก่อง

images by free.in.th

หากาแฟเองนะคะ อิอิ


โดย: mambymam วันที่: 4 เมษายน 2555 เวลา:9:01:30 น.  

 
สวัสดีค่ะ
มีความสุขกับการทำงานนะคะ

วิธีแก้,,,ไม่ต้องรักจะได้ไม่ถูกหักอกไง...


โดย: pantawan วันที่: 4 เมษายน 2555 เวลา:9:48:51 น.  

 
อรุณสวัสดิ์นะคะ ความหมายดีจังค่ะ วันนี้บล๊อกเศร้าจัง มีความสุขนะคะ อากาศครึ้มเชียว ไปยืนตากฝนเล่นมิวสิคกันดีกว่าค่ะ อิอิ


โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 4 เมษายน 2555 เวลา:11:10:11 น.  

 
พี่มอร์ หวัดดีค่าา เพิ่งสอบเสร็จค่าาา TT

แต่เสียดายที่ไม่ติด :'(

มาเยี่ยมอีกนะเคิ้บบบบ :)


โดย: lizFah วันที่: 4 เมษายน 2555 เวลา:14:42:20 น.  

 

ขอฟังดีกว่าจ้ะ พี่ไม่ค่อยจะมีเรื่องอะไรที่ตั้งใจจะลืม...




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 4 เมษายน 2555 เวลา:15:21:24 น.  

 
อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กซิเรื่องใหญ่ อ๊ะล้อเล่น อกหักคืออีกหนึ่งบททดสอบที่ทำให้เราโตขึ้น ยังไงก็ต้องผ่านไปให้ได้


โดย: deco_mom วันที่: 4 เมษายน 2555 เวลา:16:54:49 น.  

 
บรรยายซะเห็นภาพเลย อิอิ
อยากกินตำแตงไข่ต้ม ชอบมากกกกกกกก
ไข่ต้มยางมะตูมนะ แผล่บๆๆ
ยิ่งแจ่วบองผักลวก มะต้องพูดถึง เห็นเป็นต้องกระโส่
ตอนนี้มาจกน้ำพริกตาแดงกันดีก่า

images by free.in.th

เป็นตาแซ่บ นัวๆๆค่า



โดย: mambymam วันที่: 4 เมษายน 2555 เวลา:19:29:17 น.  

 
พูดผิด มะใช่น้ำพริกตาแดง
เป็นแจ่วบองค่ะ นัวหลายๆเด้


โดย: mambymam วันที่: 4 เมษายน 2555 เวลา:19:30:38 น.  

 
เลือกทำให้คนที่เรารักมีความสุข ก็สุขใจได้เช่นกันคะ


โดย: ฝนโปรย วันที่: 5 เมษายน 2555 เวลา:7:53:49 น.  

 
ครานี้ใส่เพลงแล้ว ถ้าว่างไปฟังเพลงนะ


โดย: ฝนโปรย วันที่: 5 เมษายน 2555 เวลา:8:50:38 น.  

 
version ทั่นเซอร์ เศร้าเกิ๊น ฟังแล้วน้ำตาเล็ด


โดย: ฝนโปรย วันที่: 5 เมษายน 2555 เวลา:9:30:02 น.  

 
ยิ้มสวัสดีวันที่แจ่มใสค่ะ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ..จะเก็บเอาไว้เผื่อวันหน้าอาจจะต้องใช้ค่ะ อิอิอิ

วันนี้ฟ้ามาเสริมกำลังใจ...เพื่อให้พร้อมที่จะทำงานต่อไปด้วยความกระตือรือร้น
อย่าสิ้นหวัง..อย่าท้อแท้..อย่ายอมแพ้ต่อโชคชะตา
ฟ้าส่งยิ้มหวานมาให้…เป็นกำลังใจที่ดีต่อกันไว้ นะคะ

“เมื่อสายลมแสงแดดไล้ลูบกายมิตร
โปรดได้คิดชีวิตนี้ยังมีหวัง
สุขทุกข์โศกบนโลกนี้มิจีรัง
ตั้งหน้ายังทำแต่ดีนี้แน่นอน”

มีความสุขในความหวังและพลังศรัทธาของตน..ในทุกยามวันกันด้วยนะคะ





โดย: พิรุณร่ำ วันที่: 5 เมษายน 2555 เวลา:10:27:42 น.  

 
มาแระค่ะ ยกกาแฟฝ่าสายฝนมาเลยเนี่ย
ตอนนี้ฝนตกค่ะ



เอาไว้จิบตอนดูหญ้าบ้านฉัน บ้านเธอนะ คิๆๆๆ
พาคอมไปหาหมอรึยังอ่ะ รีบเอาไวรัสไปฆ่านะ
เด๋วจาไปกันใหญ่ เบื่อมันมั่กๆๆ


โดย: mambymam วันที่: 5 เมษายน 2555 เวลา:11:14:07 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ผ่านพ้นวัยอกหักมาเนิ่นนาน แล้วอิ อิ

แต่ต้องจด และจำไว้สอนนายต้น

อันนี้ลอกมาจาก อ.เนาวรัตน์พงษ์ไพบูลย์ค่ะ

หนึ่งจะต้องอกหักกับรักแรก สองจะต้องไม่แปลกกับรักใหม่
สามจะต้องผิดหวังทุกครั้งไป สี่จะต้องจำไว้รักคือทุกข์


โดย: ตาลเหลือง วันที่: 5 เมษายน 2555 เวลา:12:26:19 น.  

 
ขอบคุณค่าพี่มอร์ :)

ยังเหลือห้องธรรมดาให้สู้ เย้!


โดย: lizFah วันที่: 5 เมษายน 2555 เวลา:13:46:12 น.  

 
รักตัวเองให้มาก ทำอะไรดีๆให้พ่อแม่เราดีกว่านะคะ เผื่อจะบรรเทาอาการฯไ้ด้บ้าง
สุข สดชื่นยามบ่ายค่ะ



โดย: Sweet_pills วันที่: 5 เมษายน 2555 เวลา:14:03:57 น.  

 
ขอบคุณมากสำหรับภาพทะเลล้านบัวนะคะ ทำให้ภาพมีที่อ้างอิงของจริงให้ชมน่ะค่ะ สวยมากๆค่ะ

มีความสุขกับมื้อเย็นและค่ำคืนนี้นะคะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 5 เมษายน 2555 เวลา:18:51:50 น.  

 



โดย: แนวเนี๊ยะ วันที่: 6 เมษายน 2555 เวลา:7:22:46 น.  

 
ยกน้ำมะนาวมาฝากค่ะ



แซ่บหลายๆๆ มาชนไปแดนซ์กระจายอีก
ว่างรึป่ะคะ ว่างแล้วไปนะคะ ม่วนขนาดค่า อิอิ


โดย: mambymam วันที่: 6 เมษายน 2555 เวลา:7:43:59 น.  

 


โดย: ฝนโปรย วันที่: 6 เมษายน 2555 เวลา:7:58:06 น.  

 
กำลังจะโดนทิ้งแล้วค่ะ กำลังทำใจ พอที ความรัก


โดย: Pimupsorn IP: 180.222.155.39 วันที่: 6 กันยายน 2556 เวลา:12:52:35 น.  

 
กำลังจะโดนทิ้งแล้วค่ะ กำลังทำใจ พอที ความรัก


โดย: Pimupsorn IP: 180.222.155.39 วันที่: 6 กันยายน 2556 เวลา:12:53:07 น.  

 
ตอนนี้น้อยไม่รู้ว่าน้อยอยู่มนถะนะอะไร


โดย: ชื่อน้อย IP: 101.78.11.203 วันที่: 15 ตุลาคม 2556 เวลา:18:46:43 น.  

 
เพิ่งโดนมาวันที่ 1 มกราคม2557 เค้าบอกว่าเราไปด้วยกันไม่ได้ เพราะเค้าส่งรูปที่ไปเที่ยวกับผู้หญิงแล้วจะส่งกลับไปให้ผู้หญิงแต่ส่งผิดมาให้เรา รีบโทรมาบอกแต่เราเฉยเค้าตกใจมาก ไม่กล้ากลับบ้าน เพราะปรกติเราจะวีนอย่างเดียว และเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไปเลย เราเสียใจที่สุด เพราะมันเป็นครั้งที่สองแล้วเมื่อก่อนก็ทำแบบนี้มาแล้ว 20ปีกลับมาอยู่ดวยกันใหม่ 6ปี เหมือนเดิม ใครที่อยากให้เค้ากลับมา คุณทำใจซะดีกว่า เพราะเรารักกันแบบแทบไม่มีคำที่บรรยายได้ ตอนนี้ก็ทำใจอยู่ เพราะคิดว่าจะโง่ ซ้ำๆทำไม ยากคะการที่เราได้เค้ากลับมาแต่ตัว ทุกวันนี้เค้าบอกว่าอยากเป็นแค่เพื่อน แต่ตอนนี้บางครั้งก็คิดว่าเพื่อนก็ไม่อยากเป็นแล้ว ทำใจแบบสุดๆคะ สมัยก่อนร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือดแต่ตอนนี้พยายามจะร้องไห้ แต่แปลกมันไม่มีซั๊กหยด ความรักความอาทรก็ยังมีอยู่ แต่พยายามทำใจเพราะคิดว่าให้เค้าไปเจอโลกใหม่อีก ถ้าเค้าชอบแสวงหา มันก็จะเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ทำใจให้เข็มแข็งดีกว่าคะรักตัวเองให้มากที่สุดลืมทุกอย่างเสียใจได้ร้องไห้ได้แต่อย่าคิดวนไปวนมา อยู่แบบตอนที่ยังไม่เคยเจอเค้าอาจดีกว่าตอนที่เจอกันนะลองทบทวนดู โชคดีนะคะ


โดย: tinna IP: 124.121.72.25 วันที่: 5 มกราคม 2557 เวลา:7:55:04 น.  

 


โดย: moresaw วันที่: 5 มกราคม 2557 เวลา:8:09:53 น.  

 
รู้สึกเสียใจมากกับการกระทำของเขาเเต่ก็รู้สึกดีใจที่เราได้รู้ว่าเขาเป็นอย่างไงเราจะได้กับมารักตัวเองให้มากๆ


โดย: นาน IP: 1.47.19.125 วันที่: 7 มิถุนายน 2557 เวลา:11:53:07 น.  

 
จะทำยังไงในเมื่อเค้าเคยสั่งไม่ให้เราทิ้งเค้าเพราะเค้ารักเรามากแต่พอมาตอนนี้เรารักเค้ามากเหมื่อนแต่เค้ากลับมาทิ้งเราซ่ะเอง


โดย: เบ้นซ์ค่ะ IP: 49.230.107.30 วันที่: 22 กรกฎาคม 2557 เวลา:12:25:46 น.  

 
ตอนแรกก็หวานดีนะครับ แต่สุดท้ายก็ต้องมานั่งร้องไห้อะครับ


โดย: ธนวัตร IP: 49.230.188.87 วันที่: 12 สิงหาคม 2557 เวลา:8:29:04 น.  

 
โดนแฟนหักหลัง ควรทำไงดีคับ


โดย: ชาย IP: 1.46.11.185 วันที่: 16 กันยายน 2557 เวลา:10:04:12 น.  

 
โดนแฟนหักหลัง ควรทำไงดีคับ


โดย: ชาย IP: 1.46.11.185 วันที่: 16 กันยายน 2557 เวลา:10:08:54 น.  

 


โดย: moresaw วันที่: 16 กันยายน 2557 เวลา:12:52:44 น.  

 
การโดนหีกหลังเปนประสบการที่ลืมไม่ลงจิงๆคับ


โดย: ลัน IP: 49.230.179.25 วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:11:34:59 น.  

 
คบกันมาตั้งนานแต่แฟนผมเขาบอกว่ามีคนใหม่แล้วเขาก็เงียบไปเลยไม่ติดต่อกลับมาเลยเขาจะกลับมาหรือไม่


โดย: ไก่ IP: 182.53.132.228 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:11:00:35 น.  

 
คุณไก่ IP: 182.53.132.228

คิดว่าคงไม่ เป็นความเห็นส่วนตัวผิดถูกได้

ทำใจ ยอมรับความจริง

และกลับมารักตัวเองเถอะครับ



โดย: moresaw วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา:13:41:35 น.  

 
สวัสดีค่ะ ไม่รู้ว่ามาช้าไปเปล่านะ แต่ขอเล่าประสบการใก้เพึ่อนๆฟังหน่อยเหอะ!!
เราเคยคุยกับ ผช คนนึง คึอเราเรียนตอนเช้าแล้วจำเป็นต้องย้ายไปเรียนพากค่ำ1เดึอนเต็ม เราก็ไปเจีเค้า ก็รู้สึกว่าชอบอยากจะลองคุยดู หลังจากที่เราย้ายกลับมาเรียนพากเช้า เราเลยให้เพึ่อน ผญ ขอเบีให้ (คึอตอนนั้นเราเรียนห้องเดียวกันหมดเลียนะตอนที่เรียนพากค่ำ ทั้งเพึ่อน ผญ และ ผช คนนั้น ก็ข้อนข้างว่ารู้จักกันหมด) เราทักเค้าก่อน "แอบแรงเนอะ" เราก็แชทหาเค้าทักทายปกกะติ ก็คุยแชทกันมาเป็นปี เราเรียนตอนเช้าเค้าเรียนค่ำนะ (ตอนเรียนปี2) แล้วพอตอนปี3เราย้ายมาพากค่ำ เพราะจะได้ฝึกงานในตอนเช้า ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาเค้าเพราะอายอยู่เหมึอนกันที่ตัวเองไปทักเค้าก่อน แต่ต้องทำใจเพราะจำเป็นต้องย้ายมา แต่อยู่คนละห้องกะเค้านะ แล้วรู้สึกว่าจะคุยกันดีขึ้นผูกพันมากก่วาตอนที่เรียนคนละพากเสยอีก คุยๆกันมามีอยู่วันนึงเพึ่อนอีกห้องนึงก็แชทคุยเล่นกะเรา (เพึ่อน ผญ เราเอง) ถามว่าตอนนี้คบใครอยู่ป่าว เราก็ว่าคุยคบกับคนนี้ แล้วเพึ่อนก็เหมึอนตกใจ ว่าไอ้นั่นมันเป็นแฟนกับคนนึงที่เรียนห้องเดียวกับเธอไม่ใช่หรอ เราก็ตกใจและเลี่มหวั่นๆ แต่ก็คิดว่าเค้าคงเป็นแค่แฟนเก่ามั้ง เพราะเค้าไม่แสดงออกเหมึอนเป็นแฟนใครเลยนิ แต่เราก็ได้ยินมาว่าเขามีคนชอบเยอะ แต่เราเฉยๆ มีอยู่วันนึงเราเคยพูดกับเค้า (แชทไลน์) ว่าเราเหันที่เขาไลน์มาหาเพึ่อนในห้องคนนั้น แล้วเขาก็ทำเป็นขำ แล้วบอกว่า แค่ให้เค้าแก้โจรทเลขให้ มีอะไรหรอ แล้วเราก็ไม่พูดต่อตอนนั้นโกรธอยู่ ต่อมาเราแชทหาเค้าก็ออนไลน์อยู่แล้วอ่านแล้วด้วยแต่ไม่ตอบ เราก็โกรธนิดๆ พอดีพ่อมารับที่โรงเรียนเรากำลังเดีนจะไปขึ้นรถ ก็เห็นเค้ายึนอยู่ด้วยกันแต่มีเพึ่อน ผญ อีกคนยึนอยู่ด้วยลวมกันเป็นสาม เราเห็นก็โกรธทันทีว่าอย่างนี้ใช่ไม่ถึงไม่ตอบ เราโกรธมาก แล้วเราทำไงต่อไม่รู้จำไม่ได้ (ความจริงก็มีหลายเหตุการที่ทำให้เราสงสัยตั้งนานแล้ว) เราตัดสินใจหายไปจากเค้าเลย เวลาเจอก็ไม่พูดไม่มองหน้าอะไรเค้าอีกเลีย เค้าแชท มาก็ไม่ตอบ เพราะเรารู้สึกว่าโดนหรอกมาตลอด เราเสยใจมากแลกๆกินเข้าก็ไม่ค่อยลงแต่ก็ฝึนกินบ้าง ไม่อยากป่อยให้เรึ่องแบบนี้ทำตัวเองแย่ลง มีร้องไห้บ้างแต่ไม่มาก ส่วนเค้าก็ไม่มีการง้ออะไรเราเลยนะ มีแต่ช่วงแลกๆที่เราหายไปไม่ติดต่อเค้านั้น เค้าจะทำเหมึอนหน้าเศร้าอ่ะ แต่เราไม่แคร์หลอกคนทำผิด เชอะ พอพักนึงก็ทำเป็นใกล้ชิดกับ ผญ คนนั้นมากขึ้นเหมึอนพึ่ง กล้าเปีดเผยแต่ก็เหมึอนประชดเราด้วยนะ ทำให้เราเห็น ต่อมาเหมึอนได้ยินว่าพวกเค้าเลีกกัน และ ปัดจุบันเหมึอนว่า ผช คนนั้นจะคบกับเพึ่อนผญที่อยู่ห้องเดียวกันกับตัวเองสะด้วย รู้สึกว่า ผช คนนี้จะชอบประชดมาก ชอบคบแต่เพึ่อนใกล้ๆกันทั้งนั้น เพราะทุกคนรู้จักกันหมด เพราะอยู่ปี4เหมึอนกัน
สำหลับเราถึงมันจะจบไปนานแล้วและยังไงก็จะไม่ได้กลับมาคุยกันแล้ว แต่ก็ยังมีหงุดหงิดบ้างที่เห็นเค้ากับคนอึ่น แต่ก็พะยายามทำใจอยู่นะว่าพอเหอะเค้าไม่ได้รักเราเค้าเจ้าชู้ ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาไอ้ที่คุยกันมาเคยมีความจริงบ้างป่าวก็ไม่รู้. บางคนอาจจะคิดว่าเราเป็นฝ่ายเลี่ม เราไปแชทหาเค้าก่อน เราเป็นฝ่ายผิด คิดๆดูมันก็จริงอยู่ แต่ถ้าเค้ามีแฟนอยู่แล้วทำไมไม่ชึ่สัดกะแฟนล่ะ และ ถ้าไม่ได้ชอบเราเลียหน้าจะบอกว่า ผมมีแฟนแล้วนะเราคุยเป็นเพึ่อนกันดีกว่า แค่นี้ถ้าอยากรักษาน้ำใจก็ถึอว่าใช่ได้แล้วนะคำนี้ แต่ไม่ มีแต่จะให้ความหวังและคุยไปทางจีบมากกว่า.
ถึงตอนนี้เรียนจบสอบเสร็ทแล้ว แต่ยังต้องเจอกันนานๆครั้งเพราะเลึ่องเรียนแค่นั้น หวังว่าจะหมดเวรหมดกรรธและลึมเค้าได้สนิทใจเร็วๆนะเรา"
(ความจริงมันเยอะกว่านี้นะแต่ขี้เกียดพิมอ่ะ)
ประสบการจริงของเรานะ ไม่ได้แต่งเลึ่องไรเลย!!


โดย: แพท IP: 192.99.14.36 วันที่: 5 มิถุนายน 2558 เวลา:18:55:27 น.  

 
คบกันมา8ปีแต่ตอนจบไม่ถึงนาทีด้วยช้ำเพราะจับได้ว่าแฟนนอกใจไม่ใช่ครั้งแรกนะค่ะแต่เปนครั้งที่5แล้วเรามันบ้าจิงๆให้อภัยเค้ามาได้ตั้ง4ครั้งนี่มันครั้งที่5แล้วแต่ทำไมมันยังเจ็บจังเลยค่ะที่ยอมทนมาตลอดเพราะรักคำเดียวครั้งที่1-3เกิดขึ้นในสองปีแรกที่คบกันแต่หลังจากนั้นเค้าก้อไม่เคยนอกใจอีกเลยเพราะในปีที่3เรามีลูกด้วยกันจนมาถึงปีที่8เค้านอกใจเราเปนครั้งที่4ตอนนั้นคิดจะเลิกจิงๆแต่พอเค้าอ้อนวอนขอโอกาสก้อยอมให้อภัยเค้าอีกหลังจากนั้นไม่ถึงเดือนเค้าก้อนอกใจอีกเปนครั้งที่5กับผู้หยิงคนที่เค้าเคยนอกใจเราในครั้งที่4แต่ครั้งนี้คงไม่ไหวจะให้อภัยค่ะแต่ทำไมถึงเจ็บใจขนาดนี้เพราะใจยังเกลียดเค้าไม่ลงอยู่ดีเกลียดตัวเองจังเลยค่ะที่เปนคนแบบนี้เจ็บแล้วไม่จำก็เพราคำว่ารักคำเดียวควรทำยังไงดีค่ะกับความรู้สึกของตัวเองอยากลืมเค้าไปสักทีเค้าทำเราถึงขนาดนี้แต่ทำไมในใจลึกๆยังรัก....


โดย: ขอคำปรึกษาหน่อยนะค่ะ IP: 49.230.81.26 วันที่: 25 มิถุนายน 2558 เวลา:21:54:38 น.  

 
อ่านแล้วน่าเห็นใจ คงขึ้นกับการตัดสินใจคุณ
ว่ายอมรับสภาพนี้ได้แค่ไหน
เป็นกำลังใจ ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดีครับ


โดย: moresaw วันที่: 25 มิถุนายน 2558 เวลา:23:53:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

moresaw
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 69 คน [?]




ชีวิตคนเรามันสั้นนัก
ลืมให้ไว
อภัยให้เร็ว
เมตตาให้มากขึ้น
หวังให้น้อยลง
ลงมือทำให้เยอะขึ้น
มองข้อดีของคนอื่นเป็นนิสัย
ข้อเสียมีก็รู้จักให้อภัย
สุขใจกับสิ่งที่ได้
พอใจกับสิ่งที่มี
หัวเราะเหมือนไม่เคยมีน้ำตา
ยิ้มไว้ตลอดมาแม้จะต้องฝืน
รักไม่กลัวกล้ำกลืนอกหัก
ทำให้คนรู้ว่าเรามีความสุขใจ
สุดท้ายคิดบวกไว้นะครับทุกๆคน

credit :Pintip


คาถาอายุยืน

กินปลาเป็นหลัก
กินผักเป็นยา
กินกล้วยน้ำว้าเป็นยาชูกำลัง
ตื่นนอนดื่มน้ำ 1 แก้ว
ก่อนนอนดื่มน้ำ 1 แก้ว

อยู่ไหน ก็สุขใจ ถ้าเราทำใจ ให้เป็นสุข

เมื่อใดที่รู้จักคำว่าพอ ชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

รู้จักให้ รู้จักรัก รู้จักรอ รู้จักพอ ชีวิตก็มีความสุข


ขอบคุณทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชมบล๊อกครับ



since 8/22/2011 credit : lizFah
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 เมษายน 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add moresaw's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.