U Change my Life U Change my World ^^

++++++++++++++++.........พื้นที่สำหรับเขียนข้อความทักทาย หรือ อื่น ๆๆๆๆ..........+++++++++++++++++++++
** ขอ chill สักกะนิด @ Anantara Resort & Spa หัวหินเป็นถิ่นมีหอยจ้า :P

9 - 10 April 2011
Anantara Resort and Spa @ Hua-Hin

"อยากไปเที่ยว อยากไปเที่ยว" .. เสียงเรียกร้องจากหัวใจ
คิดซิว่าจะไปไหนดี และมาคิดอะไรป่านนี้ จะสงกรานต์อยู่แล้ว จะเหลือที่ไหนให้เธอพัก
เมื่อโทรเช็คที่โน่นที่นี่ก็เต็มหมด โทรหาญาติสุดที่รักดีกว่า
"จองอนันตราที่หัวหินให้หน่อยสิ คืนพรุ่งนี้นะ"
และญาติที่รักก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง 6 โมงเย็นวันศุกร์ได้ใบ Confirmation จากทางโรงแรม เราและพี่หมีอ้วนก็รีบเก็บกระเป๋าดีกว่า

7 โมงเช้า ออกเดินทางจากบ้าน แวะทานมื้อเช้าแถวเขาย้อย และแวะเยี่ยมคุณย่าสักหน่อยก่อนไปเที่ยวกัน

แล้วก็เดินทางกันต่อ ถึงหัวหินประมาณ 11 โมง แวะไปเดินเล่น Market Village นิดนึง ได้กางเกงมา 1 ตัว แล้วไปหามื้อเที่ยงมานกันดีว่า
วันนี้เลือกไปทานที่ร้าน ชาวเล คะ แต่ึิทานแล้วคิดว่าเฉยๆ นะคะ อาหารทะเลธรรมดา ราคาค่อนข้างไปทางแพงด้วย

ได้เวลาอันสมควรแล้ว เข้าที่พักกันดีกว่า
วันนี้พักกันที่ อนันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา พอเราไปถึงก็เอากระเป๋าลง ส่วนพี่หมีอ้วนก็เอารถไปจอด พนักงานไม่รอช้ารีบเข้ามาต้อนรับ จัดการเรื่อง Check-in ให้อย่างรวดเร็ว เกือบไม่ได้ดื่ม welcome drink แน่ะ (แบบว่าเร็วมาก)

ไปห้องกันดีกว่าคะ
เราพักห้อง Deluxe Room คะ เป็นห้อง type ที่ถูกที่สุดคะ
แต่ห้องพักก็เรียบร้อย สวยงามดีคะ

มีอุปกรณ์ครบครัน มีน้ำให้ 2 ขวด Mini bar มีชากาแฟ และนม ให้คะ

ส่วนห้องน้ำคิดว่าเล็กไปหน่อยคะ แต่ก็มีของใช้ครบ สบู่ แชมพู หอมดีคะ

ไปดูระเบียงห้องกันบ้างคะ วิวสวน ร่มรื่นดีจัง

เมื่อเราสำรวจห้องกันเรียบร้อย เราก็ต้องไปสำรวจรอบๆ โรงแรมกันบ้างคะ
(รูปที่ได้มาจากตอบบ่าย และเช้าของอีกวันด้วยคะ)

โรงแรมติดทะเลนะคะ ชิลมากๆ เลยคะ
สระว่ายน้ำก็น่าว่ายสุดๆ เรา 2 คนไม่พลาดแน่นอน เดี๋ยวเจอกัน

หลังจากว่ายน้ำเสร็จก็ได้เวลาออกไปเที่ยวกันแล้ว จุดหมายวันนี้ก็มี cicada และ ตลาดโต้รุ่ง คะ
เรา 2 คนก็ฝากท้องไปตามรายทางเรื่อยๆ เลยคะ

เข้าห้องอาบน้ำนอน
ตื่นมาตอนเช้าเดินเล่ในโรงแรมนิดหน่อย ก็ได้เวลา check out กลับบ้านกันแล้วคะ

ทริปต่อไปเราจะเดินทางกันเสาร์นี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะได้มาอัพ blog เมื่อไหร่

Last Update : 2 มิถุนายน 2554 12:37:04 น. 4 comments

Anantara หัวหินแพงไหม๊ค่ะ เช็คราคาที่ภูเก็ตแพงมาก หงายเงิบกลับมาเลย เฮอะๆ

โดย: Tick Juntavaro วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:16:03:16 น.

แวะมาชม ครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 3 มิถุนายน 2554 เวลา:7:25:20 น.

สวยคะ

โดย: ASDK_MK วันที่: 3 มิถุนายน 2554 เวลา:12:47:26 น.

แวะมาเยี่ยมค่ะ ทักทายค่ะ

แวะชมบล็อกของน้ำชาได้ค่ะ อย่าลืม Vote ให้ด้วยนะค่ะ

ThaiLand Travel สถานที่ท่องเที่ยว

โดย: nonguide วันที่: 22 มิถุนายน 2554 เวลา:15:25:23 น.

MeEUaN

Life is Journey
จากที่อ่าน Blog ของเพื่อนๆ พี่ๆ และน้อง หลายๆ ท่านมานาน และรู้สึกได้ประโยชน์มากๆ จนมาถึงตอนนี้เลยตัดสินใจทำ Blog ของตัวเองขึ้นมาบ้าง หวังอยากเอาไว้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ กับคนอื่นๆ คะ และขออภัยไว้ล่วงหน้าหาก Blog นี้จะ update ช้าไปสักนิดนะคะ

[Add MeEUaN's blog to your web]