Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 
รีวิว เที่ยว N Seoul Tower





สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนขึ้นเขานัมซานไปเที่ยวที่ N Seoul Tower กันนะคะ



ก่อนอื่น เราไปชมบริเวณรอบ ๆ กันก่อนเนอะ ว่าที่นี่มีอะไรบ้าง ตามภาพด้านล่างเลยค่ะ

อันนี้เป็นบริเวณทางขึ้น ถ้าลงจากรถบัสมานะคะ








บริเวณนี้ก็เหมือนลานการแสดงค่ะ ถ้ามาทันก็น่าจะได้ชม เราไปอยู่ตั้งแต่ช่วงบ่ายเลยอ่ะค่ะ








เดินวานไปเรื่อย ๆ ก็มีด้านข้าง จุดชมวิว และก็เป็นจุดที่มีคนเอากุญแจมาแขวนไว้เยอะที่สุดค่ะ














อยู่จนมืด 555











ที่นี้เราขึ้นไปข้างบนกันบ้างเนอะ

ก่อนอื่นก็ต้องไปซื้อตั๋วกันก่อนค่ะ ห้องตั๋วก็หน้าตาเป็นประมาณนี้ค่ะ





ได้ตั๋วมาแล้ว แบบเบสิคสุด ๆ ท่านละ 10,000 วอนค่ะ (ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์นะคะ)





ราคาตั๋วจริง ๆ ก็มีหลายแบบค่ะ เอาแบบรวมอาหารด้วยก็ได้ไรงี้ มีห้องอาหารอยู่ด้านบนค่ะ





แอบส่องก่อน ว่ามีอะไรบ้างเนอะ





อันนี้เป็นทางเข้าไปทางขึ้น N Seoul Tower ค่ะ




ข้างในก็มีของที่ระลึกหลอกล่อเราก่อนเลย แหะ ๆ




บริเวณทางเข้า เราไปเจอกรุ๊ปนักบวชพอดี ก็เลยคนเยอะ ๆ หน่อยค่ะ




พอเดินไปนิดนึงก็เจอจุดดูดทรัพย์ที่แรกเลย ซุ้มถ่ายรูปคู่วิวตึกค่ะ









ภาพที่ได้ก็จะประมาณนี้นะคะ (เราก็แอบไปถ่าย ๆ ของเขามา แหะ ๆ)





ระหว่างที่ขึ้นลิฟต์ไปก็สนุกดีค่ะ มีแอนนิเมชั่นให้ชม ให้เราตื่นตาตื่นใจ

เราก็ได้ไม่ต้องยืนรอแก่ว ๆ เพราะก็ค่อนข้างสูงพอสมควรค่ะ แต่ลิฟต์เค้าเร็วดีนะคุณ ๆ

อันนี้ก็เป็นบริเวณทางเดินรอบ ๆ ด้านบนนะคะ





มีร้านขายลูกกวาดอยู่ด้วย สีสันสดใส








วิวจากบนตึกค่ะ












มีการ์ดแบบต่าง ๆ ให้ส่งกลับบ้านด้วย






ก็มีสแต๊มป์ก็เล่น ๆ กันไปตามอัทธยาศัยค่ะ






หรือจะหยอดเหรียญชมวิวเมืองแบบใกล้ ๆ แบบนี้ก็ได้ค่ะ






พอลงมาอีกชั้นนึง ก็จะเจอกับห้องน้ำวิวแบบนี้ บอกตรง ๆ เราก็ไม่กล้าปลดทุกข์อะไรที่นี่ 55

กลัวเค้าก็ส่งกล้องมาเหมือนกันไง เอิ๊กๆๆ




อีกมุมถ่ายรูปมุ้งมิ้งจ้ะ






มีร้านกาแฟให้นั่งพักก่อนด้วย




แล้วก็มีร้านอาหารเกาหลีที่นี่ด้วยค่ะ






เมื่อเดินจนรอบแล้วไม่มีอะไรทำ เราก็เริ่มรู้สึุกหิว เราก็เลยลงมาหาอะไรทานข้างล่าง

ที่ร้าน N Burger, The Best Burger in Seoul






รูปไม่สวยนะ ขออภัย เราแอบหิว รีบ ๆ ถ่าย 555

และพอได้กัดเข้าไปเท่านั้นแหละ โอ๊ย แทบอยากจะหม่ำคำเดียวให้หมดเลย

อร่อยมากกก สมชื่อยาว ๆ ของร้านค่ะ




เมื่อทานอิ่ม ซักพักเราก็เดินเตร่ ๆ แถวนั้นต่อค่ะ ก็ยังมี Seoul Tower Plaza ให้เดินช้อปอีกนิดหน่อย








ตัวนี้น่ารักดีเราชอบยิ้มนาง เหมือนนางบอกว่าบาย แล้วมาใหม่นะ แบบนั้นเลยค่ะ




ชมรีวิวจนจบแล้ว หลายคนที่อยากไปอาจจะสงสัยว่า อ้าวแล้วไปไงอ่ะ?

นี่เลย ทางเลือกแรก ขึ้นรถบัสซึ่งก็ไปได้ทั้งหมด 3 สายที่ขึ้นไปถึงข้างบนเลยได้แก่ สาย 02, 03 และ 05 ค่ะ

อันนี้ก็ต้องไปเช็คทางเดินรถกันก่อนว่าผ่านที่ไหนบ้าง ไปสายไหนขึ้นสะดวกที่สุด

สำหรับเรา ตอนนั้นพักแถวเมียงดง เลยไปขึ้นที่ป้ายรถเมล์เมียงดง ตรงทางออก 4 ของสถานีเมียงดงค่ะ

ป้ายรถเมล์ก็หน้าตาน่ารักมุ้งมิ้งแบบนี้ แต่เราก็ไม่รู้ว่าถ้าเวลาเปลี่ยนเค้าอาจจะปรับปรุงป้ายใหม่ก็ได้นะคะ





จากสถานีเมียงดง มีสาย 05 ผ่านค่ะ ก็ขึ้นมาจนถึงข้างบนเลย

เราแนะนะว่าทางนี้ดีที่สุด เพราะว่าไม่ต้องต่อแถวรอนานเหมือนเคเบิ้ลคาร์ค่ะ

(รถหน้าตาเป็นแบบนี้น้าคะ)





เค้าก็ขึ้นมาถึงที่นี่เลย ขากลับก็มานั่งรถได้ที่เดินที่เค้าส่งเราลงค่ะ




หรืออีกทางเลือกนึงก็คือ อาจจะมาแท๊กซี่ มีรถมาส่ง นั่งรถไฟฟ้ามาต่ออะไรก็แล้วแต่ ต้องมาจอดรถที่นี่ 

แล้วต่อแถวขึ้นเคเบิ้ลคาร์ไปค่ะ




ห้องตั๋วของเคเบิ้ลคาร์ค่ะ




ราคาก็ประมาณนี้ (ราคาอาจะเปลี่ยนแปลงไปตามสถานการณ์นะคะ ยังไงต้องอัพเดทที่ห้องตั๋วเอาเนอะ)




เรียบร้อยสวยงามการเดินทางไป N Seoul Tower ของเราค่ะ

ไปไม่ยากเลย แถมสวยงามคุ้มค่า

ยอมรับว่านั่งเหม่อรับบรรยากาศอยู่ที่นั่นอยู่นานมากเลยค่ะ

เอาซะคุ้มเลยทีเดียว อิอิอิ




Create Date : 22 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2559 12:07:00 น. 0 comments
Counter : 1456 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

monkey(thai)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add monkey(thai)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.