Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
ความสนุกและเสียงหัวเราะ กับโชว์นันทาที่เมียงดง



สวัสดีค่ะ ใครเคยมาเที่ยวเกาหลีแล้วได้ไปแต่ที่เดิมๆไหม วันนี้เรามีอะไรดีๆมาฝากกันที่เมียงดง(ทุกคนคงรู้จักดี) คือโชว์นันทาสาขาเมียงดง ใครเคยมาดูแล้วบ้าง จริงๆแล้วโชว์นันทามีหลายที่นะ ที่เมียงดง ,ฮงแด ,ชุงจุงโน , เกาะเจจู และที่กรุงเทพบ้านเราก็มี นันทาเป็นการโชว์ทำอาหารที่สนุกมากๆสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้คนได้ทั้งโรงละคร ทั้งๆที่มีนักแสดงอยู่แค่ 5 คน เท่านั้น และการของโชว์นันทาเป็นโชว์ที่ไม่ใช้คำพูดหรือถ้าพูดอะไรออกมาก็น้อยมากๆ เราก็พยายามฟังอยู่นะว่าพูดอะไร แต่สุดท้ายก็ไม่รู้เรื่อง ความสนุกสนานของโชว์นี้มากมายและเต็มอิ่มแบบไม่มีที่ติเลยนะเราว่า และชอบมากอีกอย่างตอนที่มีการเชิญผู้ชมให้ไปร่วมสนุกบนเวทีด้วยเราว่าช่วงนี้เป็นไฮไลท์เลยนะ  ใครที่มีโอกาศก็อยากให้ลองไปชมโชว์นันทาดูนะ เราว่าทุกคนจะประทับใจเหมือนกับเราอย่างแน่นอน



ทางเข้าโรงละครจะเป็นประตูกระจกอยู่ติดกับร้านเครื่องสำอางค์สกินฟูด



เข้ามาด้านในจะมีป้ายของโชว์นันทาบอกทางเดินขึ้นบันไดไปเรื่อยๆ




มาถึงด้านบนเรียบร้อยก็ตรงไปที่จุดจำหน่ายขายตั๋วเลยค่ะ วันนี้คนเยอะมากๆ (ภาษาที่ได้ยินมากที่สุดคือภาษาจีน)





เรามาดูในรอบ 20.00น. ในระหว่าที่รอเวลาโชว์ก็ถ่ายรูปเดินชมบรรยากาศรอบๆ มีทั้งร้านกาแฟ  ที่ให้แชะภาพกับเจ้าตัวการ์ตูนนันทา รวมไปถึงที่ขายของที่ระลึกของโชว์นันทาด้วยนะ








หรือถ้าใครที่มีของเยอะๆก็สามารถใช้ตู้ล็อคเกอร์ของที่นี่ได้นะ ฟรีๆค่ะฟรี (ตู้ที่มีกุญแจติดอยู่คือตู้ที่สามารถใช้ได้ค่ะ)





ได้เวลาแล้วไปดูโชว์กันดีกว่า เราได้ที่นั่งอยู่ชั้น 2 ต้องเดินขึ้นไปอีก 1 ชั้นจากที่ซื้อตั๋ว




เข้ามาถึงด้านในโรงละครเราก็ถ่ายได้แค่นี้แหละและเวลาโชว์ก็ห้ามถ่ายรูปด้วย




บริเวณด้านนอกและรอบๆของโรงละคร




การเดินทาง
-สถานีรถไฟฟ้า อึยจีโลอิบกู สีเขียวสาย 2 ทางออกที่ 7 (เดินลงบันไดข้ามมาฝั่งเมียงดง)
-สถนีรถไฟฟ้าเมียงดง สีฟ้าสาย 4 ทางออกที่ 6 (เดินตรงมาเรื่อยๆจนถึงทางแยกใหญ่แล้วเลี้ยวซ้าเดินตรงไเรื่อยๆทางเข้าอยู่ติดกับร้านเคื่องสำอางค์สกินฟูด ซ้ายมือ)



Create Date : 22 กรกฎาคม 2559
Last Update : 22 กรกฎาคม 2559 12:26:33 น. 0 comments
Counter : 1316 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

monkey(thai)
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add monkey(thai)'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.