สวัสดีค่ะ ภาระหน้าที่ทำให้ต้องเดินทางไกลมาถึงบัวโนสไอเรส แต่ยังคิดถึงเพื่อนบล็อกทุกคนนะค่ะ

อัพเดทเทรนด์ทรงผมสุดอินเตอร์ สำหรับฤดูใบไม้ร่วง

อัพเดทเทรนด์ทรงผมสุดอินเตอร์ สำหรับฤดูใบไม้ร่วง

   เมืองไทยของเราช่วงนี้อากาศแปรปรวนเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝน แต่ตอนนี้ทางเมืองฝรั่งเขากำลังย่างเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงหรือออทั่มซีซั่นนั่นเอง วันนี้เราเลยพาสาว ๆ ไปสำรวจแฟชั่นทรงผมที่กำลังมาของซีซั่นนี้จากเหล่านางแบบทั้งหลายว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง จะเก๋จะชิคขนาดไหนและจะหยิบมาประยุกต์ใช้ให้เข้ากับตัวสาว ๆ ได้หรือไม่ ไปดูกันเลยค่ะ



เปียยาวแบบราพันเซล

           เปียยาวแบบราพันเซล



สง่าเรียบง่ายกับผมแสกกลาง

           สง่าเรียบง่ายกับผมแสกกลาง 



จะงอยย้อนยุคแบบเรโทร

           จะงอยย้อนยุคแบบเรโทร



ตีโป่งผมหน้าฟู ๆ เพิ่มความยาวให้ใบหน้า

           ตีโป่งผมหน้าฟู ๆ เพิ่มความยาวให้ใบหน้า



ลุคคุณนายสวยคลาสสิคกับทรงรังผึ้ง

           ลุคคุณนายสวยคลาสสิคกับทรงรังผึ้ง



ผมดัดหยิกเซ็ตฟูแบบมีสไตล์

           ผมดัดหยิกเซ็ตฟูแบบมีสไตล์



ตีโป่งกลางศีรษะแบบสาวยุค 60's

           ตีโป่งกลางศีรษะแบบสาวยุค 60's 



เท่กระฉับกระเฉงกับผ้าคาดผม

           เท่กระฉับกระเฉงกับผ้าคาดผม



ผมม้า ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็อิน  

           ผมม้า ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็อิน 











ขอบคุณข้อมูลจาก
//www.kapook.com




 

Create Date : 25 กันยายน 2554
0 comments
Last Update : 25 กันยายน 2554 8:13:50 น.
Counter : 2107 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kobnon
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 92 คน [?]




.
สาระน่ารู้ประจำวัน
1.โรคข้อสันหลังอักเสบติดยึด
2. บุหรี่ ทำนมยาน หูตึง
3. Upside down pineapple cake


music
Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
25 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kobnon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.