พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
23 พฤษภาคม 2551
คิดถึงอ่ะ
ไม่รู้เป็นไรอยู่ดีๆ ก็คิดถึงเพื่อนๆ ขึ้นมาอย่างจับใจ
อาจเป็นเพราะพวกเราจบกันแล้วปัจฉิมฯ ที่ผ่านมา
ทำให้เรารู้ว่านี้คือการรวมตัวกันครั้งสุดท้ายในห้องสี่เหลี่ยมๆ
4 ปีตอนแรกก็นึกว่านาน แต่ที่ไหนได้มันสั้นเหลือเกิน
เรายังคุยกันไม่ครบทุกเรื่องเลยด้วยมั้ง ภาพที่เราเจอกันครั้งแรก
มันยังไม่เลือนลางไปจากความทรงจำเลย เหมือนเราเพิ่งทักทาย
กันไปเอง

คิดดูซิเราต่างคนต่างมาจากทั่วทุกภาค แต่เรามาเจอกันที่นี้
อยู่ใต้ชายคาบ้านหลังเดียวกันนั่นก็คือ "บ้านสมเด็จเจ้าพระยา"
มีพ่อคนเดียวกันนั่นก็คือ "เจ้าพ่อ" หรือ "สมเด็จเจ้าพระยาบรมมหาศรีสุริยวงศ์"

คิดถึงพวกแกหวะอยากย้อนเวลาไปอยู่ด้วยกันอีก
เด๋วนี้นะกินข้าวกลางวันเสร็จมาซื้อผลไม้กินก็พาลคิดถึงพวกแกตลอดเลย
อยากให้มานั่งกินด้วยกันอีก กินข้าวมันไก่ขอน้ำซุปชามใหญ่ก็คิดถึงพวกแกอีก เพราะเราจะช่วยกันกินจนหมดชามบางทีมีโครงไก่ด้วย อิอิ ช่วงนั้นละไม่ห่วงสวย ห่วงหล่อ กินแหลกอย่างเดียว 555

เราหวังว่าพวกแกคงจำวันดีดีของพวกเราได้นะ



Create Date : 23 พฤษภาคม 2551
Last Update : 23 พฤษภาคม 2551 23:44:29 น.
Counter : 344 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lovelykoy
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ หนูชื่อก้อยค่ะเป็นเด็กตัวกลมๆ ที่มีชีวิตหักมุมตลอดตอนอนุบาลเรียนโรงเรียนฝรั่ง เข้าป.1 - ป.6 อยู่โรงเรียนวัด เข้า ม.1 - ม.3 ในโรงเรียนหญิงล้วนที่มีชื่อเสียง เรียนม.ปลายสายอาชีวชื่อดังย่านปากคลองตลาดเรียนเกี่ยวกับคหกรรม จบแล้วสอบเข้าวิทยาศาสตร์การอาหาร จนสอบติด พอติดแล้วไม่เอามาเรียนตามที่ตัวเองฝันไว้คือ นิเทศศาสตร์ เรียนตามรอยพ่อชอบมากฝันมานานแล้ว ส่วนเรื่องการทำอาหารก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมายแค่ทำได้กินได้ก็โอเคแล้วละ นิสัยดี เลี้ยงง่าย ไม่ตื่นคน 555

Google