"Neither an Angel nor a Devil, I'm just a LittLe WitcH & a DrAgoN GiRl."
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

เรื่องมหัศจรรย์

เช้านี้หลังจากเคลียร์งานช่วงเช้าเสร็จแล้ว ก็เลยนั่งหาเพลงฟังคลายเครียดไปเรื่อยๆ ก็ไปเจอเพลงนี้โดยบังเอิญ (อีกล่ะ -*-)

เพลงนี้ฟังทีไรก็รู้สึกดีทู้กกกกที อบอุ่นๆๆๆ หุหุ

โลกนี้ก็ตั้งกว้างใหญ่ คนในโลกนี้ก็มีมากมาย แต่ทำไมเราถึงได้มาเจอกันได้เนอะ

มักจะคิดอยู่เสมอว่าที่เราได้มาเจอกันนั้นคงเป็นเพราะมีโชคชะตาชักใยอยู่เบื้องหลัง

เพราะฉะนั้นในเมื่อวันนี้เราได้มาเจอกันแล้ว ก็ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดดีกว่า ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีๆ ให้ความสัมพันธ์เหล่านี้คงไว้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ดีกว่าเนอะ

---------------------------------------------------


เรื่องมหัศจรรย์

Sofa


บนโลกนี้ มีคนเป็นล้านคน
ทุกคนมีเป็นล้านใจ ฉันก็ไม่ใช่ใคร ก็แค่คนหนึ่ง
โลกเราดูช่างกว้างใหญ่
ท้องฟ้าดูช่างกว้างไกล เธอแปลกใจบ้างไหม

มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ
มันเกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไป
การที่เรานั้นได้เจอกันที่บนโลกนี้
ก็ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร แต่หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี
ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้...

คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน
คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ
ฉัน..ฮืมม...คือเรื่องมหัศจรรย์

วันที่ฉันนั้นได้บอกรักเธอ
เหมือนฉันนั้นได้เจอทุกสิ่ง เหมือนฉันได้พบความจริงในหัวใจ
ฉันจะยืนอยู่ข้างเธอ นับตั้งแต่บัดนี้ไป
และจะไม่ไปไหน

มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ
มันเกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไป
การที่เรานั้นได้เจอกันที่บนโลกนี้
ก็ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร แต่หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี
ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้...

คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน
คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ
ฉัน..ฮืมม...คือเรื่องมหัศจรรย์




 

Create Date : 31 มกราคม 2549
7 comments
Last Update : 31 มกราคม 2549 15:26:01 น.
Counter : 476 Pageviews.

 

ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ

 

โดย: paninee 31 มกราคม 2549 15:32:13 น.  

 




มาให้กำลังใจ

 

โดย: Mr.Vop 31 มกราคม 2549 16:33:36 น.  

 

ชอบเพลงเน้ เหมือนกันเด้อ....ชอบเพลงแบบอารมณ์ลัลล้าอะ....ไม่ชอบเพลงเศร้า...

 

โดย: ลุงมา IP: 61.90.104.229 1 กุมภาพันธ์ 2549 8:46:12 น.  

 

มาเยี่ยมๆ พี่กาน ไม่ได้เจอนาน เปลี่ยนสีบล็อกแล้วน่ารักดี

ชอบเพลงนี้เหมือนกันฮับ

 

โดย: [Zonic] 1 กุมภาพันธ์ 2549 15:18:55 น.  

 

ช่าย ที่พี่ได้รู้จักกับกานต์ก็เป็นเรื่องมหัศจรรย์เหมือนกัลลล์ หุหุ

 

โดย: สาวแกร่งแรงเหลือน้อย 1 กุมภาพันธ์ 2549 23:08:01 น.  

 

ชอบเพลงนี้ มากๆเลยค่ะ พี่กานต์
(ไม่เชื่อไปดูหัวบลอคจิ -โปรโมทซะงั้นเลย55+)

โลกมันกลมเนอะ การที่คนเราได้มาเจอกันเนี่ย ^^

 

โดย: Narcissa 2 กุมภาพันธ์ 2549 6:56:24 น.  

 

แวะมาทักทาย อยากจะบอกว่าบางเรื่องที่คนบางคนได้พบกันนั้นว่ามหัศจรรย์แล้ว แต่มันจะมหัศจรรย์ยิ่งกว่าอีกถ้าเรารู้จักรักษาความสัมพันธ์นั้นให้ยาวนาน ^_^

 

โดย: แวะมาทักทาย IP: 202.28.181.9 2 กุมภาพันธ์ 2549 10:22:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kannasan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่มีความเป็นตัวตนมากหน่อยก็แค่นั้นเอง

เลยทำให้ทุกวันนี้มีแนวโน้มที่จะขึ้นคานอย่างมาก เพราะคงหาคนที่จะยอมรับความเป็นตัวตนของผู้หญิงคนนี้ได้ยากสักหน่อย 555

แต่ก็ไม่เดือดร้อนนะจ๊ะๆๆๆๆ หุหุ


"ในเมื่อโชคชะตาพาเราให้มารู้จักกันแล้ว ทำไมไม่ทำโอกาสที่ได้รับมานี้ให้ดีที่สุด"
Welcome to k_littlewitch's World
Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
Friends' blogs
[Add kannasan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.