"Neither an Angel nor a Devil, I'm just a LittLe WitcH & a DrAgoN GiRl."
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
มากกว่ารัก ----------> อยากรู้...แต่ไม่อยากถาม : Voice Male Album

ช่วงนี้มีเพลงที่ฟังแล้วชอบมากมายเลย โดยเฉพาะในอัลบั้ม Voice Male ตามประสาคนขี้เหงาอ่ะเนอะ เลยต้องมานั่งอินกับเพลงเอาแบบนี้


Title : มากกว่ารัก
Artist : พีท The Star
Album : Voice Male

คนเคยเหงาเคยรู้สึกเหว่ว้า

เคยมองหาความรักนั้นมันอยู่ที่ใด

โลกใบใหญ่เหลือเกินมีผู้คนอยู่มากมาย

แต่หัวใจมันกลับเหงาขึ้นทุกที

แต่เมื่อฉันได้พบกับเธอ

สิ่งที่เธอให้ฉันไม่รู้มันคืออะไร

โลกใบใหญ่ใบเดิม กลับไม่เคยต้องเหงาใจ

แค่ฉันนั้นยังมีเธออยู่ตรงนี้

เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต

ฉัน..ใช้เวลาทั้งชีวิต

เพื่อตามหาและรอคอยเธอมาแสนนาน

และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่าง

ที่เติมต็มหัวใจ จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอ


หากว่าเธอนั้น คือคนรัก

ก็เป็นรักที่ดีจนไม่มีคำบรรยาย

ฉันโชคดีเหลือเกินที่มีเธอมาข้างกาย

ชีวิตนั้นได้แต่เติมสิ่งที่ขาดหาย


ฟังเพลงนี้ได้ที่นี่งับ



Title : อยากรู้...แต่ไม่อยากถาม
Artist : Calories Blah Blah
Album: Voice Male

ไม่ชิดเพียงลมหายใจ แค่ไม่ใช้เวลาร่วมกัน

แค่เพื่อนเท่านั้น แต่มันเกินห้ามใจ

ที่ค้างในความรู้สึก ว่าลึกๆเธอคิดยังไง

รักเธอเท่าไร แต่ไม่เคยพูดกัน

อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้

มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย

เธอจะมีใจหรือเปล่า

เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า

ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร

เธอจะมีใจหรือเปล่า

มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ

แต่ไม่อยากถาม กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป

ไม่ถามยังดีซะกว่า

เพราะฉันรู้ถ้าเราถามกัน

กลัวคำๆนั้น อาจทำร้ายหัวใจ

อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้

มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย

เธอจะมีใจหรือเปล่า

เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า

ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร

เธอจะมีใจหรือเปล่า

มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ

แต่ไม่อยากถาม กลัวรับมันไม่ไหว


ฟังได้ที่นี่เลยค่ะ บล็อกคุณ ende





เคยเป็นกันบ้างไหม ยามเมื่อครั้งแรกที่ได้เจอใครบางคน หัวใจก็เหมือนได้รับการเติมเต็มขึ้นมาทันทีโดยไม่มีเหตุผล


ไม่รู้ว่าทำไมต้องสั่นไหว ไม่รู้ว่าทำไมสายตาจะต้องคอยมองไปที่เขาตลอดเวลา และต้องคอยมองหาเขาตลอดเวลา ยามได้เจอก็มือไม้สั่น และอื่นๆอีกมากมาย


จนวันนึงที่เส้นทางเดินของเราได้มาบรรจบกัน และจนวันนึงที่ต้องแยกจากกัน ด้วยเหตุผลที่ว่าต่างคนต้องต่างมีเส้นทางชีวิตของตนเอง


หลายครั้งที่อยากจะเอื้อมมือไปแล้วบอกว่า "อย่าไปได้ไหม" แต่ก็รู้อยู่เต็มหัวใจว่า เราไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดคำนั้นออกไป


เราไม่เคยเป็นอะไรกัน นอกจากคำว่าเพื่อน หลายครั้งที่เขาพูดออกมาว่าเราเป็นเพื่อนกัน แต่การกระทำหลายๆอย่างนั้น ไม่ใช่การกระทำของคำว่าเพื่อนหรอกนะ เธอรู้บ้างไหม ว่าหากเธออยู่เฉยๆ ฉันคงไม่รักเธอมากขนาดนี้ แล้วฉันก็คงไม่ต้องเจ็บมากมายขนาดนี้


ในวันที่ฉันกับเขาได้อยู่กันคนละซีกโลก ฉันสับสน เศร้าซึม เสียใจ ร้องไห้คนเดียวอยู่บ่อยครั้ง และมักจะใคร่ครวญหาคำตอบสำหรับเรื่องที่ผ่านมาอยู่เสมอ


เพื่อนสนิทของฉันพูดมาประโยคนึง ที่ฉันจำได้มาถึงวันนี้ "โยรู้นะว่ากานต์ขาดเขาไม่ได้ ชีวิตครึ่งหนึ่งของกานต์คือเขา"


มาถึงวันนี้ เวลาเดินผ่านฉันไป 4 ปี ฉันยังคงอยู่ได้ แต่ฉันก็ยังคงเป็นคนเดิม ที่ยังสับสนตัวเอง ขี้เหงา บางครั้งก็เศร้าซึมอย่างไม่มีสาเหตุ บางคืนก็นอนร้องไห้อยู่คนเดียว แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ ฉันไม่คิดที่จะหาคำตอบสำหรับเรื่องที่ผ่านมาแล้ว


มีความสุขบ้าง ทุกข์บ้าง เศร้าบ้าง เหงาบ้าง ก็ตามประสาหญิงเดี่ยว ^ ^a


ฉันไม่อยากรู้แล้วว่าที่ผ่านมาระหว่างเราคืออะไร รู้แต่เพียงแค่ว่าช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่ฉันมีความสุขที่สุดช่วงหนึ่งก็พอ


อ๊ะ...ใช่ว่าตอนนี้ฉันกับเขาจะไม่ได้ติดต่อกันอยู่นะ เรายังคง keep in touch กันอยู่ พอให้รู้ข่าวคราวกันบ้าง แม้ว่าส่วนใหญ่ฉันจะเป็นคนติดต่อไปเองก็เถอะ แถมเขายังไม่ค่อยว่างที่จะคุยกับฉันด้วยน่ะสิ เหอๆๆ


ตอนนี้เราได้กลับมาอยู่บนผืนดินแผ่นเดียวกัน ใต้ฟ้าเดียวกัน เวลาคุยกันไม่ต้องปรับวัน ปรับเวลากันให้งง ไม่ต้องบอก Good Day Good Night กันให้สับสน แต่ฉันกับเขาก็ยังไม่ได้เจอกันอยู่ดีนั่นล่ะ


ไม่ว่าที่ผ่านมาเราจะเป็นอะไรกัน แต่ที่แน่ๆ เราต่างมีความรู้สึกดีๆให้กัน (แม้ว่าฉันจะเป็นฝ่ายให้เขามากกว่าก็เหอะ -"-) แต่ยังงัยฉันก็คิดว่าฉันเป็นเพื่อนรู้เรื่องของเขามากที่สุดล่ะน้า จะสนิทมาก สนิทน้อย หรือสนิทเป็นพิเศษอันนี้ก็ไม่รู้แหะ เพราะเขาไม่เคยบอก ปีที่แล้วเขาเคยแต่บอกว่า ฉันเป็นคนที่รู้ใจเขาที่สุด (น่าดีใจไหมเนี่ย )


เชอะ...ยังงัยฉันก็ไม่มีทางปล่อยเธอให้หลุดไปจากชีวิตฉันหรอกน่า ไหนๆพรหมลิขิตก็กำหนดให้เรามาเจอกันแล้วนี่เนอะ (แต่พระพรหมเจ้าขา ช่วยให้เขารับโทรศัพท์หนูทีสิคะ ตอนนี้อยู่ส่วนไหนของประเทศแล้วก็ไม่รู้ เอิ๊กกกกกกกกกกกกกกกก)


ตอนนี้กำลังชักอยากจะเริ่มเดินทางหาความรักครั้งใหม่แล้วสิ (ก็แหงอ่ะดิ อายุปูนนี้แล้วนี่นา )


ว่าแต่จะมีใครมาให้รักไหมค้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


ฟ้าจ๋า ส่งใครมารักฉันที วี้ดวิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


Create Date : 09 พฤษภาคม 2550
Last Update : 9 พฤษภาคม 2550 12:51:52 น. 17 comments
Counter : 363 Pageviews.

 

โอ้
ใจตรงกันโคตรๆเลยน้องกานต์
เมื่อเช้าเพิ่งฟังเพลงนี้
" อยากรู้...แต่ไม่อยากถาม "

โอ อินโคตรรรรรร

อีกอย่างชีวิตน้องกานต์คล้ายๆพี่นะ
ตอนนี้เขาก็อยู่ห่างพี่เหมือนกัน (แม้จะไม่ใช่อีกซีกโลก ... แต่อาจจะเป็นคนละโลก ฮือๆๆ)

แต่ยังไง
ความทรงจำที่ดีๆก็ยังอยู่ตรงที่เดิม

เวลาว่างๆ
พี่ยังเอาเมล์เก่าๆที่เราเคยคุยกันมานั่งอ่าน
แปลกแฮะ ที่มันไม่ยักเศร้า
แต่กลายเป็นเรากลับยิ้มให้ข้อความเหล่านั้นแทน

ก็ยังดีที่ฟ้ายังปรานี ส่งเราและเขามาให้รู้จักกัน
แม้ว่าตอนจบสุดท้าย เราจะไม่ได้รักกันก็ตาม

แต่อย่างน้อย
ช่วงชีวิตที่มีเธอ คือช่วงเวลาที่ฉันเป็นสุขในหัวใจ

...



โดย: LunarLilies* วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:59:08 น.  

 
พูดแล้วก็ตลกดีนะพี่เป้

เมื่อเย็นหยิบเอาโทรศัพท์อีกเครื่องมาดู ซึ่งปกติจะหยิบเอาออกมาทั้ง 2 เครื่อง แต่ 2 วันที่ผ่านมาขี้เกียจหยิบ แถมยังปิดเสียงด้วย เพราะใช้โทรออกอย่างเดียว

พอหยิบออกมาดู มี missed call ก็สงสัย ใครโทรมาหว่า

พอกดดู

เฮ้ย!!!

เขาโทรมาตั้งกะเมื่อวานตอนเที่ยง โทรมาเครื่องนี้ทำม๊ายยยยยยยยยยยย

เลิกงานโทรไป ก็ไม่รับอีก เลยถอดใจซะล่ะ สวนทางกันไปมาอย่างนี้ - -'

แต่อีกสักพักเขาก็โทรมา ในที่สุดก็ได้คุยกัน ฮ่าๆๆๆๆๆ

แม้จะแป๊บเดียว แต่ก็โอเคน้า เพราะช่วงนี้เขายุ่งกะกิจการร้อยล้านของเขาอยู่ -"-

เบื่อคนรวย


โดย: kannasan วันที่: 9 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:30:56 น.  

 
^
^
คิดซะว่าtrue love never run smooth งายจ๊ะ
ความรักที่แท้จริงย่อมมึอุปสรรคซำเหมอ
ท่องไว้ลูก ท่องไว้



โดย: พี่เป้เอง IP: 58.8.135.176 วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:6:52:23 น.  

 


โดย: NaNongPloy วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:45:05 น.  

 
พี่น้องมาส่งสายตาวิ้งๆ อะไรกันค้า


โดย: kan IP: 58.64.18.186 วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:54:48 น.  

 
ไม่รู้จะเม้นไร....

อ่านเนื้อเพลงอยากรู้ แต่ไม่อยากถามแล้ว..... โดนใจจัง...




โดย: ลุงมา IP: 203.213.7.132 วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:10:58:31 น.  

 
^
^
^
อยากได้ไหมฮับ เดี๋ยวเย็นนี้ส่งให้ อิอิ


โดย: kan IP: 58.64.18.186 วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:11:03:10 น.  

 
อย่าคิดมากไปเลย หัวอกเดียวกัน ชีวิตที่น่าเศร้า เหอ เหอ


โดย: kung IP: 202.4.248.67 วันที่: 10 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:25:57 น.  

 
เพิ่งมีอารมเดวกานนี้มาเอง โอย....ทำไมเพิ่งจะรุ้อะไรมานก็เป็นวันสุดท้ายซะทุกที...แต่นะ สุดท้ายและท้ายสุด มองดูดีๆท่าเรา อยากอยุ่ใกล้ๆเขาจริงๆ ก็จงเริ่มเริ่มที่จะเดินเดินตามเขาให้ทัน แล้วที่เหลือก็เป็นเรื่องของอนาคต...
เป็นคนชอบพูดอะไรอ้อมโลกจังเราT_T


โดย: ralphsody_73 IP: 203.113.38.8 วันที่: 21 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:37:10 น.  

 
เราชื่อมิ้งนะเรียนอยู่ที่เชียงใหม่ ชอบเพลงมากกว่ารักมากเลยมานเพราะดีอ่ะ มันเป็นอารายที่โดนสุดๆขอบคุรนะที่เอาเนื้อเพลงให้อ่ะ


โดย: นู๋มิ้งค์ IP: 222.123.29.194 วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:9:08:23 น.  

 
รักพี่โต๋มากมากค่ะเป็นห่วงน่ะค่ะพี่โต๋เบอร์โทรศัพย์เบอร์อะไรค่ะ


โดย: ฟาง IP: 203.172.49.212 วันที่: 17 มิถุนายน 2550 เวลา:14:47:49 น.  

 
ความรักมั่ยชั่ยเรื่องตลกความรักเกิดดั้ยทุกที่ทุกเวลาค่ะอยากมีความรักบ้างจังเลย


โดย: แอน IP: 203.154.74.233 วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:9:56:48 น.  

 


โดย: แอน IP: 203.154.74.233 วันที่: 21 มิถุนายน 2550 เวลา:10:00:43 น.  

 
ผมฟังครั้งแรกชอบเลยอะคับ ผมก็อยู่เชียงใหม่นะคับ *-*


โดย: แบงคับ IP: 203.154.49.84 วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:24:02 น.  

 
♪เทอเปงมากก่ารักเพราะเทอน้านคือครึ่งชีวิต..♫

แว้กกกกกก
โดนจายส์วุ้ย(มานมาทามรายฟระ)

โว้~โว เยเย


โดย: •-His๏_AiI2•” IP: 61.90.168.178 วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:58:07 น.  

 
•-His๏_Mint•”

ครายเร่นออดิชั่นมั้ง

โคดมาน(ส์)เรยว่ะ

นั่นชื่อกุ(มั้ง)


โดย: ดะดั่ IP: 61.90.168.178 วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:01:51 น.  

 
ผมชอบเพลงนี้มากๆเลย


โดย: ต๋องคับ IP: 203.113.81.68 วันที่: 18 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:00:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kannasan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่มีความเป็นตัวตนมากหน่อยก็แค่นั้นเอง

เลยทำให้ทุกวันนี้มีแนวโน้มที่จะขึ้นคานอย่างมาก เพราะคงหาคนที่จะยอมรับความเป็นตัวตนของผู้หญิงคนนี้ได้ยากสักหน่อย 555

แต่ก็ไม่เดือดร้อนนะจ๊ะๆๆๆๆ หุหุ


"ในเมื่อโชคชะตาพาเราให้มารู้จักกันแล้ว ทำไมไม่ทำโอกาสที่ได้รับมานี้ให้ดีที่สุด"
Welcome to k_littlewitch's World
Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
Friends' blogs
[Add kannasan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.