"Neither an Angel nor a Devil, I'm just a LittLe WitcH & a DrAgoN GiRl."
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
21 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 
ให้รักนำทาง

Title : ให้รักนำทาง
Album : เพลงประกอบละคร รักเล่ห์เพทุบาย
Artist : กุสุมา รุ่งเรือง

คนที่เราไม่รักทำอย่างไรก็ไม่รัก
ทำให้ใจมันรักทำอย่างไรก็ไม่รู้
จะแกล้งทำเป็นรักจะอย่างไร ก็ยังรู้อยู่ว่าฝืนใจ

คนที่เรายังรักทำอย่างไรก็ยังรัก
ทำให้ใจไม่รักทำอย่างไรก็ไม่รู้
จะแกล้งทำไม่รักจะอย่างไร ก็ยังรักอยู่หมดหัวใจ

ไม่อยากรับรู้ไม่ใส่ใจ อยากจะไม่รักเธอ
แต่ใจมันรู้ดีเสมอ มีแต่เธอเท่านั้น

ให้รักนำทางไป ตามหัวใจ เชื่อในรักแค่สักครั้ง
สองคนเคียงข้าง ไม่หลงทาง เมื่อเดินตามความรักในใจเรา

วันที่เราไขว่คว้ารักช่างไกลสุดขอบฟ้า
ยามที่เรามองหามองเท่าไรก็ไม่เห็น
เคยนั่งรอความรักได้แต่เหงาเฝ้าคอยเช้าเย็น ไม่เห็นใคร

วันที่เราหยุดพักรักก็เดินเข้ามาหา
ยามที่เราหลับตามันก็ยังจะมองเห็น
มองเห็นเธอเสมอ มีแต่เธอที่ยังชัดเจน อยู่เรื่อยไป



ไอ้เรามันก็คนใช้หัวใจนำทางเหมือนกันนะ แต่ทำไมไม่มีใครมาเคียงข้างเลยน้า


Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2550 15:11:26 น. 0 comments
Counter : 385 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kannasan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่มีความเป็นตัวตนมากหน่อยก็แค่นั้นเอง

เลยทำให้ทุกวันนี้มีแนวโน้มที่จะขึ้นคานอย่างมาก เพราะคงหาคนที่จะยอมรับความเป็นตัวตนของผู้หญิงคนนี้ได้ยากสักหน่อย 555

แต่ก็ไม่เดือดร้อนนะจ๊ะๆๆๆๆ หุหุ


"ในเมื่อโชคชะตาพาเราให้มารู้จักกันแล้ว ทำไมไม่ทำโอกาสที่ได้รับมานี้ให้ดีที่สุด"
Welcome to k_littlewitch's World
Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
Friends' blogs
[Add kannasan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.