"Neither an Angel nor a Devil, I'm just a LittLe WitcH & a DrAgoN GiRl."
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
9 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
เหตุเกิดจากความเหงา : บทเพลงประจำวันจันทร์ที่ 9 เมษายน 2550 วันฝนพรำ

Title : เหตุเกิดจากความเหงา
Album : Simple
Artist : Emotion Town


ขอบคุณระยะทาง ที่ทำให้เราต้องห่างไกล
ขอบใจเธอเหมือนกัน
ที่เธอเลือกจากฉันไปแสนไกล

ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร
ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหว ที่มาทักทายใจ
ทำให้ฉันได้รู้ หากขาดเธอไป คงอยู่ไม่ไหว

เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่ารักเธอ เท่าไร
ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำ.....อยู่เสมอ

เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด
ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ
ยิ่งห่างเหินเท่าไรก็ยิ่งรู้ ว่าเป็นเธอ ที่ฉันรักหมดหัวใจ
วันนี้มาพบเธอ ด้วยใจที่เดินอย่างอ่อนล้า
ต้องการมาพบหน้า ต้องการจะบอกว่าพึ่งเข้าใจ

มีคนเคยบอก ถ้าไม่สูญเสียบางอย่าง
ก็ยังไม่รู้คุณค่าสิ่งนั้น
เหมือนยังตัวฉัน ที่พึ่งรู้ว่าคืนวัน
ที่ผ่านมาว่าใครคือคนสำคัญ




เพลงนี้ไม่รู้ว่าฟังแล้วจะดีใจหรือเศร้าใจดี คงแล้วแต่คน

แต่ทำไมเราฟังแล้วมันเศร้าจังน้า


"ขอบคุณระยะทาง ที่ทำให้เราต้องห่างไกล ขอบใจเธอเหมือนกัน ที่เธอเลือกจากฉันไปแสนไกล " : เธอเลือกที่จะเดินจากฉันไปแล้วเป็นงัย ฉันก็ยังรักเธอเหมือนเดิม ไม่เคยที่จะทำใจได้เลย

"ขอบคุณเวลาที่ฉันนั้นไม่มีใคร ขอบคุณอารมณ์อ่อนไหว ที่มาทักทายใจ"
: ฉันไม่มีใครก็จริง ฉันมีอารมณ์อ่อนไหวก็จริง แต่ก็ทำให้ฉันแอบหวั่นไหวไปกับบางคนนะ แล้วสุดท้ายฉันก็รู้ว่ายังงัยในใจฉันก็ยังมีเธอ สิ่งนี้ทำให้ฉันตัดสินใจว่าฉันจะไม่ยอมคบใครเพียงเพราะความเหงา

"ทำให้ฉันได้รู้ หากขาดเธอไป คงอยู่ไม่ไหว" : จนตอนนี้บางเวลาฉันก็ยังรู้สึกแบบนั้น แต่ฉันก็ได้เรียนรู้ว่า หากฉันเลือกที่จะยังหายใจ ยังงัยฉันก็ยังมีชีวิตอยู่ได้ แม้มันจะผ่านไปแบบทรมานก็ตาม

"เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้ว่ารักเธอ เท่าไร ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ
ความอ้างว้างเดียวดายคอยตอกย้ำ.....อยู่เสมอ"
: ก็เพราะอย่างนี้น่ะสิ ฉันถึงได้กลายเป็นคนแพ้กลางคืน บ่อยครั้งที่ใจซึมเศร้าโดยไม่รู้สาเหตุ ร้องไห้ยามค่ำคนเดียวอยู่บ่อยๆ


"เหตุเกิดจากความเหงา ที่ทำให้รู้เธอสำคัญเพียงใด ความห่างไกลมันทำให้ฉัน คิดถึงเธอ ยิ่งห่างเหินเท่าไรก็ยิ่งรู้ ว่าเป็นเธอ ที่ฉันรักหมดหัวใจ" : ฉันก็ทำได้แค่คิดถึง เพราะเธอนั้นอยู่ห่างไกล แม้ตอนนี้จะกลับมาอยู่ใต้ฟ้าเดียวกันแล้ว กลับรู้สึกว่าห่างไกลกันยิ่งกว่าอยู่คนละขอบฟ้าเสียอีก ได้แต่พูดอยู่ในใจว่า คิดถึงๆๆๆๆๆๆ


"วันนี้มาพบเธอ ด้วยใจที่เดินอย่างอ่อนล้า ต้องการมาพบหน้า ต้องการจะบอกว่าพึ่งเข้าใจมีคนเคยบอก ถ้าไม่สูญเสียบางอย่าง ก็ยังไม่รู้คุณค่าสิ่งนั้น เหมือนยังตัวฉัน ที่พึ่งรู้ว่าคืนวันที่ผ่านมาว่าใครคือคนสำคัญ" : แต่จนถึงวันนี้ฉันยังไม่มีโอกาสได้พบกับเธอเลย ฉันเคยคิดอยู่เสมอว่า วันไหนที่เราได้เจอกัน ฉันจะเดินเข้าไปกอดเธอ และคงได้แต่พูดคำว่า "คิดถึง" หลายสิบครั้ง ฉันเคยคิดว่าเมื่อเรานั้นห่างกันไปฉันจะปิดฉากเรื่องระหว่างเราได้ แต่ความจริงมันไม่ใช่ มันกลับยิ่งตอกย้ำว่าเธอนั้นสำคัญกับฉันมากเพียงใด



Create Date : 09 เมษายน 2550
Last Update : 9 เมษายน 2550 19:50:14 น. 1 comments
Counter : 379 Pageviews.

 
มาทักทายยามดึกครับ

สมัยเป็นวัยรุ่นเคยมีเหมือนกันที่เกิดอาการเหงาเหมือนในเพลง อิอิ

แต่เดี๋ยวนี้โตแล้ว ไปมีอารมณ์แนวนี้แล้วอ่า แย่จัง


โดย: วลีวิไล วันที่: 11 เมษายน 2550 เวลา:22:43:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kannasan
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่มีความเป็นตัวตนมากหน่อยก็แค่นั้นเอง

เลยทำให้ทุกวันนี้มีแนวโน้มที่จะขึ้นคานอย่างมาก เพราะคงหาคนที่จะยอมรับความเป็นตัวตนของผู้หญิงคนนี้ได้ยากสักหน่อย 555

แต่ก็ไม่เดือดร้อนนะจ๊ะๆๆๆๆ หุหุ


"ในเมื่อโชคชะตาพาเราให้มารู้จักกันแล้ว ทำไมไม่ทำโอกาสที่ได้รับมานี้ให้ดีที่สุด"
Welcome to k_littlewitch's World
Google

ท่องไปทั่วโลกหาแค่ในพันทิบก็พอ
Friends' blogs
[Add kannasan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.