+++++++บล็อกแก๋งในความคิดของเรา และขออภัยทุกท่านที่เราเคยไปเยี่ยมบล็อก+++++

ช่วงที่ผ่านมา เราเข้ามาบล็อกแก๋งน้อยลง สาเหตุหลักคือ คอมพิวเตอร์ของเราเสีย และทำให้เรามีปัญหากับการพิมพ์พอควร

จะไปทักทายได้เพียงบางบล็อกด้วยข้อความสั้นๆ อาจจะทำให้ท่านเข้าใจผิด หรือไปรบกวน จขบ เราขอโทษทุกท่านมา ณ ที่นี้

เราเข้ามาบล็อกแก๋งที่นี่ ไม่ได้ต้องการชื่อเสียง ไม่ได้ต้องการเสียงโหวต ไม่ได้ต้องการจำนวนคนเข้าบล็อกมากๆ
ตัวเลขจำนวนคนเข้าบล็อกของเรากลับมาที่ศูนย์ประจำ และไม่เคยติดตั้งเพื่อนับจำนวนคนเข้า



เรามีความสุขกับกับการได้เข้าไปอ่านบล็อกของทุกท่าน และเมื่อไปเยี่ยมบล็อกท่านใด เราจะอ่านบล็อกทุกครั้ง แต่อาจจะไม่ค่อยแสดงความคิดเห็น หรือแปะภาพดอกไม้ด้วยประโยคสั้นๆ

เราไม่เคยหว่านแปะดอกไม้ เพราะเน็ตเราช้า จะเข้าบล็อกแต่ละท่านลำบากพอควร ดังนั้นเราไม่เสียเวลาเพื่อหวังจำนวนคนเข้าบล็อกอย่างแน่นอน

บางท่านนานๆมาแวะสักครั้ง ถ้าเรามีโอกาสก็จะแวะไปทักทายเสมอ เพราะเราคิดเพียงว่า เรามีความสุขที่ไปเยี่ยมบล็อก ได้อ่านบล็อกของเพื่อนๆ และบางท่านอาจจะติดธุระ หรือไม่ชอบเรื่องที่เราเขียน ก็ไม่จำเป็นต้องแสดงความคิดเห็นในบล็อกของเรา


สำหรับเราจริงใจให้กับเพื่่อนในบล็อกแก๋งเสมอมา ไม่ได้มาเสแสร้งเพื่อหวังผลอย่างอื่น
มิตรภาพในบล้อกแก๋งมีค่าเสมอ ถึงจะเพียงการได้รู้จักผ่านตัวอักษรก็ตามค่ะ



ขอโทษทุกท่านที่เราเคยไปแปะดอกไม้ที่บล็อกท่าน
หรือพิมพ์ประโยคสั้นๆ ที่ทำให้ท่านขุ่้นข้องใจค่ะ

เราขอลบ Friend's list ออกทั้งหมด หลังจากบล็อกนี้ อาจจะแอดเพื่อนเข้ามาใหม่ค่ะ


ถ้าท่านใดไม่ประสงค์จะให้เราเข้าไปที่บล้อกท่านอีก กรุณาแจ้งหน้าบล็อกได้เลยนะคะ เรารับรองว่าจะไม่เข้าไปรบกวนท่านอย่างแน่นอนค่ะั ขอบคุณและขออภัยในสิ่งที่ผ่านมาค่ะ




------------------------------------------------------------



บางท่านถามว่าเกิดอะไรขึ้น

อ้างอิงจาก คห ที่ 20

//www.bloggang.com/viewdiary.php?id=lawofnature&month=07-2007&date=08&group=27&gblog=36

คลิ๊กอ่านความคิดเห็นที่ 20


ถ้าท่านเจอเราโพสต์แล้วไม่เข้าใจ คิดว่ากวนเบื้องล่างท่าน กรุณาสอบถามก่อนจะขอบคุณอย่างสูงค่ะ





Create Date : 09 กรกฎาคม 2550
Last Update : 9 กรกฎาคม 2550 23:20:50 น. 54 comments
Counter : 503 Pageviews.

 
พี่เนจ๋าบล๊อกหนูพี่เข้าไปได้ทุกเมื่อเลยจ้า จะเอาดอกไปฝากหรือจะเขียนอะไร ไม่เขียนอะไรก็ไม่ว่ากันค่ะ บล๊อกหนูยินดีต้อนรับพี่เสมอค่ะ อย่าท้อ อย่าคิดมากค่ะพี่ หนูเป็นกำลังใจให้พี่เสมอค่ะ


โดย: Malee30 วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:45:59 น.  

 



บล็อกดี.เข้าได้ทุกกรณีนะคะ
ไม่ว่าด้วยเหตุผล หรืออารมณ์แบบไหนก็ตาม
ดี.รับได้หมดน๊า

ดี.จะมีลบcomment ไปบ้าง
ก็เฉพาะกลุ่มเพื่อนของดี.เองที่ตั้งใจเข้ามากวนๆแกล้งๆ
หรือส่งเป็นข้อความนัดกันในแบบส่วนตัวจริง

แต่สำหรับเพื่อนๆในบล็อกไม่มีปัญหาอะไร
ไม่เคยรู้สึกว่าถูกกวน
เข้ามาไม่เขียนอะไรเลยก็ไม่เป็นไร
ทุกอย่างได้หมด
อ้อ!อีกกรณีคือรูปใหญ่เกินไปทำให้บล็อกแตก
อันนั้นก็ขออนุญาติลบรูป แต่จะเก็บข้อความไว้

มิตรภาพแบบนี้ไม่มีอะไรยาก
ขอแค่ให้เรารู้สึกสบายๆก็พอแล้วค่ะ
อะไรก็ได้ที่สบายใจ ไม่กดดันตัวเองดี.ว่าได้หมดนะ
ในกรณีที่เกี่ยวกับความรู้สึกของคนอื่น
ดี.ก็ไม่ค่อยเครียดนะคะ
เพราะรู้จุดประสงค์ของตัวเองว่า
เข้าไปแต่ละครั้ง เข้าไปด้วยความรู้สึกดีดี
รู้แน่แก่ใจแบบนี้ก็จะไม่คิดอะไรมาก
บางครั้งอาจจะมีการสื่อภาษาแล้วเข้าไปกันคนละแบบ
มีการท้วงติงกันมา
แต่สุดท้ายก็คือปรับความเข้าใจกันแล้วก็จบ


อะไรที่ไม่สบายใจก็ปล่อยผ่านเลยไปนะคะ....น๊า






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:52:49 น.  

 
สวัสดีครับ

เออ...พอดีทางเรามีความประสงค์ให้คุณได้เข้าไปเยี่ยม
บล็อกของพวกเราบางครับ


โดย: เจ็บY วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:55:23 น.  

 
แล้วสิ่งนี้ก็จะผ่านไปครับ ....


อย่าใช้คำเพียงบางคำมาตัดสินความเป็นตัวของคุณนะ

ผมไม่ซีเรียสเรื่องนี้หรอกครับ

ยังดีใจเสียด้วยซ้ำ ที่เขาอุตส่าห์เสียเวลาโหลดมา Reply กลับ

ถึงแม้เรื่องจะไม่ตรงกับประเด็นก็ตาม

สิ่งใดทำแล้วมีความสุข ทำไปเถอะครับ



โดย: เราหล่อมาก วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:05:00 น.  

 
แวะไปเยี่ยมเราบ้างนะคะ ยินดีต้อนรับค่า
แม้แวะเข้าไปดู จะไม่ออกคคห.ก็ยังยินดีซำเหมอค่ะ


ปล.ไม่รู้ว่ามีรื่องอะไร แต่อย่าคิดมากเลยค่ะ


โดย: ~ J a N Z a ~ วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:12:26 น.  

 
ใครว่ากันคะ...ไม่ได้รบกวนเลยค่ะ ชอบซะอีกตาหาก ดอกไม้สวย ๆ ทั้งนั้นเลย แค่แวะไปก็ดีใจตัวลอยแล้วล่ะค่ะ ข้อความสั้นยาวไม่ได้มีความสำคัญมากกว่าการเข้าไปเยี่ยมหรือทักทายหรอกค่ะ

แต่ตอนหลังวันวาน ฯ ไม่ค่อยว่าง บางทีก็ไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมเพื่อน ๆ เหมือนกัน

พี่เนอย่าคิดมากเลยเนอะ....คืนนี้หลับฝันดีนะคะ


โดย: วันวานที่ผ่านมา วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:16:03 น.  

 
ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นนะคะ
แต่อยากบอกว่า ดีใจและรู้สึกสดชื่นทุกทีที่เห็นดอกไม้ของพี่เนในบล็อกหมีค่ะ บล็อกแพนด้ายินดีต้อนรับพี่เนเสมอนะคะ

ปล. เข้าบล็อกพี่เนได้ แต่บางครั้งช่องคอมเมนต์จะโหลดไม่ครบ (ไม่มีช่องบ้าง ไม่งั้นก็ซับมิทหาย) เลยได้เมนต์บ้างไม่เมนต์บ้างค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร บล็อกเพื่อนบางคนก็เจอแบบนี้


โดย: แพนด้ามหาภัย IP: 203.150.194.130 วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:16:32 น.  

 
หลายๆ บลอกที่เราเข้าไปเยือน เราอ่านทุกครั้งเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ทุกครั้งที่เราจะมีคอมเม้นท์

ส่วนบลอกเรา
ยินดีต้อนรับค่ะ


โดย: NooNok [MiChiYo] วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:30:40 น.  

 
...ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นเช่นกันค่ะ...แต่อยากาจะบอกว่าบล๊อกเราก็ยินดีต้อนรับเสมอเช่นกันนะคะ...อะไรที่เอาไปฝากชอบหมดเลยค่ะ อย่าคิดมากนะคะ..คืนนี้หลับฝันดีค่ะ...เน็ตเราก็ช้าเช่นกันบางทีก็ไปทักทายเพื่อนไม่ค่อยครบแต่จะพยายามไปให้ครบทุก ๆ คนที่แวะมาหาเราค่ะบางครั้งก็มีบ้างที่ล่าช้า....


โดย: ratchy69 วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:32:37 น.  

 
ผมเองก็เบื่อๆ นะครับช่วงนี้ กลับกลายเป็นว่าพี่ law of nature มาทักทายผมบ่อยกว่าที่ผมไปทักทายพี่เสียอีก (ผมหายไปนานกว่าพี่อีกอ่ะ ) ขอบคุณพี่เช่นกันนะครับที่อุตส่าห์แวะไปบล็อกผม ผมเองก็เกรงใจจังเวลาหายไปนานๆ แล้วไม่ได้เข้าไปเยี่ยมใครเลย รู้สึกผิดยังไงไม่รู้

หวังว่าพี่คงสบายดีและอย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะครับ มีคนเป็นห่วงพี่มากมายเลยนะครับ


โดย: Due_n วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:49:06 น.  

 
แวะมาทักกันบ่อยๆ น่ะค่ะ
เหงาน่ะ อิอิ

นานาจิตตังค่ะ เรื่องนี้
เราเข้าบล๊อคใคร บางทีก้เพราะเค้าอัพบล๊อค
หัวเรื่องน่าสนใจเลยเข้าไปอ่าน
คอมเม้นท์บ้างบางครั้ง
เรื่องการจะเข้ามาในบล๊อคเราหรือไม่ ไม่ใช่เรื่องสำคัญค่ะ

อันนี้เราเข้าใจพี่เนค่ะ


โดย: Papayahanaga วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:27:59 น.  

 

ขอบคุณสำหรับพรวันเกิดด้วยนะคะ ขอแจ้งคุณเนนิดนึงว่า บุ๋มไม่ใช่อายุครบ 22 ปีค่ะ ตัวเลขที่เขียนในบล๊อกคือ บุ๋มเป็นเพื่อนกับน้ำหวานมาครบ 22 ปีหน่ะค่ะ ...ยังงัยก็ขอบคุณมากๆค่ะ



โดย: Htervo วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:31:03 น.  

 
แค่แวะมาไปอ่านก็ดีใจมากแล้วค่ะ
จะทิ้งข้อความไว้สั้นหรือยาว หรือไม่ทิ้งเลยก็ได้ทั้งนั้น

ว่างๆแวะไปนะคะ..


โดย: SevenDaffodils IP: 65.203.0.242 วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:31:06 น.  

 
หวาดดีคร้า คิดถึงพี่ กับดอกไม้สวยๆๆจังเลยจ้า


โดย: ^_^ หมูน้อยเกเร ^_^ วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:49:19 น.  

 


สวัสีค่ะเจี๊ยบเข้า Goodnight หลับฝันดีน่ะค่ะ


โดย: Jeab (rayasuree2526 ) วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:25:59 น.  

 
แวะมาทักทายกันก็ดีใจแล้วค่ะ
ภาพแต่ละภาพมีความสวยงามในตัวเอง


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:46:06 น.  

 
อย่าคิดมากนะคะ
บล็อกของคุณย่าตอบคอมเมนท์เพื่อน ๆ ช้ามาก อย่างที่รู้กันว่าเน็ตบ้านคุณย่ามันช้ายิ่งกว่าเต่าคลาน ดีใจที่คุณเนแวะไปทักทายกันบ่อย ๆ แต่เกรงใจเหมือนกันไปคอมเมนท์กลับช้ามาก แต่คิดไปเองว่าเพื่อน ๆ คงเข้าใจ แฮ่ ๆ
เทคแคร์ค่า


โดย: khunya IP: 203.155.174.219 วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:6:09:25 น.  

 
สวัสดีจ๊ะ น้องเน วันนี้พี่มาอ่านแล้วงงจ๊ะ ว่าเกิดอะไรขึ้น พี่ยินดีต้อนรับน้องเนเสมอนะจ๊ะ กับเพื่อนบล็อกพี่ว่าอย่าไปคิดอะไรมากเลยจ๊ะ คนเราก็เป็นแบบนี้แหละ เราทำบล็อกเพื่อความสบายใจของเราดีกว่านะจ๊ะ อย่าคิดอะไรมากเลยจ๊ะ


โดย: shnkitty วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:21:39 น.  

 
เป็นคนชอบดอกไม้ค่ะ ดังนั้นทุกครั้งที่คุณเนฯไปเยี่ยมพร้อมกับดอกไม้ที่นำไปฝาก ยินดีทุกครั้งค่ะ


โดย: random-4 วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:12:45 น.  

 
เข้าไปอ่านแล้วนะคะ คนเราต่างจิตต่างใจค่ะคุณเนฯ

อย่าคิดมากนะคะ


โดย: random-4 วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:29:19 น.  

 
//www.thaismarter.com/bb2.htm
*copy ไปวางที่ Address เพื่อดูสิ่งที่อยู่ในเวป*ขอให้โชคดี
*/ขอโทดที่รบกวนเวลาอันมีค่าของท่าน/*


โดย: ออย IP: 202.69.141.42 วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:37:57 น.  

 
ผมว่าต่างคนก็คิดต่างๆ กันไปนะครับ
บางคนอาจไม่คิดอะไร แต่บางคนอาจรู้สึกไม่ชอบ

ผมก็เคยได้รับข้อความซ้ำๆ แบบโปรยนะครับ แล้วผมก็ไม่ค่อยชอบเหมือนกัน
บางครั้งมันรู้สึกเหมือนว่าเขาไม่ได้ตั้งใจมาเยี่ยม และแค่ก้อปข้อความไปแปะๆๆๆๆ ไว้จริงๆ
แล้วก็ถ้าอันไหนเป็นโฆษณาผมก็ลบออกไปเลย ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก

แต่สำหรับคุณเนผมไม่ได้รู้สึกแบบนั้นนะครับ
มันมีความแตกต่างบางอย่างให้รู้สึกได้ว่าคุณตั้งใจเข้าไปหาจริงๆ
อาจจะไม่รู้จะคุยอะไร แต่ก็อยากไปหา และก็อยากให้มาเยี่ยมกันบ้าง
คือมันรู้สึกได้น่ะครับ ว่าไม่ใช่เป็นแค่ข้อความแปะๆ
อันนี้ก็แล้วแต่จะคิดน่ะครับ


โดย: พลทหารไรอัน วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:55:03 น.  

 
......

blog บี ยินดีต้อนรับเสมอค่ะ


โดย: N_BEE810 วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:32:21 น.  

 
ที่เค้าโกรธก็มีเหตุผลครับ ลองอ่านลิงค์นี้ดูละกันครับ น่าจะทำความเข้าใจได้ไม่ยาก

ไม่รับเยี่ยม


ส่วนตัวผมเฉยๆนะ แต่ถ้าทำความเข้าใจตรงนี้กันได้ปัญหามันก็จะไม่เกิดครับ
เพราะต่างคนต่างจิตต่างใจ เราไม่มีวันรู้ว่าเค้ารู้สึกยังไงจนกว่าเค้าจะพูดออกมา
ยังไงก็ลองคิดดูครับ แต่อย่าคิดมากเกินไปละ


โดย: ST.Exsodus วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:57:49 น.  

 


มาช้าไปทุกที
อยากบอกพี่เนว่า ต่างคนต่างใจ
ต่างคนต่างคิด
บางทีเราอยากสื่อสารอย่างหนึ่ง
เพื่อนไพล่คิดไปอีกเรื่องเพราะอ่านไม่จบ
อันนี้เป็นเรื่องทั่วๆไปที่สามารถเจอะเจอกันได้
ปุ๊กเองก้อเคยเป็น อ่านไม่จบ ไม่รู้เรื่องจากบล๊อกเก่า
เมื่อเช้านี้เองด้วย
55+ เข้าใจผิดคิดว่า ชื่อหมาเป็นชื่อแฟนเค๊า ในวีดีโอที่ดู
ก้อขอโทษ พูดจากันไป แล้วต่างฝ่ายก้อต่าง ขำขำ


เมื่อวันก่อน มีคนไม่ล๊อคอิน ลงชื่อที่ไม่มีความหมาย
มาวาง "อึ" ก้อนโต ที่บล๊อก ก้อว่ากันไป
แต่ปุ๊กไม่ลบหรอกค่ะ ไม่สนใจด้วย ช่างเค๊า
บางทีการเมินกะบางสิ่งบางอย่าง
ไม่พยามขุดคุ้ย เสพแต่สิ่งดีดี ก้อทำให้หัวใจไม่มัวหมองอ่ะค่ะ

ว่าง หรือ สนใจก้อมาเม้นท์
ไม่ว่างก้อไม่เป็นไร ไม่ติดใจ คนเรามีภาระไม่เหมือนกัน
เพราะบล๊อกของปุ๊กมักจะมีเวอร์ชั่นยาวยาวทุกทีเลย



โดย: ดาวทะเล วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:02:59 น.  

 
โค้ดผิดนิดหน่อยนะครับ ลองดูใหม่นะ ไม่รับเยี่ยม



ถ้ากดเข้าไปแล้วยังไม่ได้ก็ก็อปลิงค์นี้ไปละกันครับ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=mingki&month=02-2007&date=01&group=1&gblog=14



โดย: ST.Exsodus วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:51:26 น.  

 
อ้อ ตรงเรตติ้งอะไรนั่นไม่ใช่หลักใหญ่ใจความสำคัญหรอกครับ ปัญหาน่าจะมาจาก
การที่เราคอมเม้นท์สั้นๆแล้วไม่เกี่ยวกับตัวบล็อกมันจะดูเหมือนว่าเราไม่ได้อ่านในสิ่งที่
จขบ. เค้าตั้งใจเขียนนะครับ หรือการเอารูปไปแปะบางทีมันก็ทำให้หน้าบล็อกนั้นโหลดช้าขึ้นแบบนั้นนะครับ
ซึ่งบางคนก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่สำหรับผมเฉยๆนะ


โดย: ST.Exsodus วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:53:37 น.  

 
สวัสดีค่ะ เพิ่งทราบค่ะว่าไม่สบายใจเรื่องอะไร อาจจะเกิดจากความคิดที่ไม่ตรงกันค่ะ แต่ถ้าเค้าขอจบเราว่าบางทีการจบอาจจะเป็นทางออกที่ดีค่ะ ก็คงมีบ้างที่ไม่สบายใจที่ต้องเสียเพื่อนไป แต่เราก็ต้องยอมรับความจริงและความเปลี่ยนแปลงให้ได้ค่ะ

" โกรธเขาเราเร่าร้อนเหลือหลาย
เขาอยู่สุขแสนสบาย บ่รู้
เราเร่าร้อนเดียวดายแดเดือด
ขมขื่นนอนคุดคู้
ค่ำเช้าทรมาน "

เอา Fw.mail มาฝากค่ะ ถ้าคุณเนมัวแต่คิดมากก็ไม่เป็นผลดีกับตัวเองนะคะ

เรื่องเมล์ไม่ต้องห่วงค่ะ ไม่รีบค่ะ สบายใจเมื่อไหร่ค่อยส่งมานะคะ

อย่าคิดมากนะคะ ฝันดีค่ะ


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:18:29 น.  

 
เอ่อ ไม่เข้าใจคำถามครับ แต่ตอบรวมๆละกันว่าทั้งเรื่องในบล็อกนี้และ
เรื่องในบล็อกที่ผมบอกนี่ ไม่มีเรื่องไหนเกี่ยวกับผมเลยครับ โอเคนะ
เคลียร์รึเปล่าครับ


โดย: ST.Exsodus วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:26:07 น.  

 
ขอบคุณทุกท่าน อ่านทุกความคิดเห็น
หลังจากนี้ เราจะไม่โพสต์ดอกไม้ที่บล็อกอื่น

และเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพียงตัวอย่างคนที่มีทัศนคติต่างกันเท่านั้น

การแสดงความคิดเห็นของเรา มีทั้งสั้นและยาว ขึ้นกับโอกาสและเนื้อหา

ส่วนเรื่องอื่นๆ ขึ้นกับมุมมองว่าจะคิดอย่างไร เราได้ชี้แจงไปแล้วในบล็อกต้นเรื่อง

สามารถตามไปอ่านได้ค่ะ


โดย: law of nature วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:30:50 น.  

 
สวัสดีจ้า คุณเน
ป้าก็เหมือนเดิมจ้า ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
ป้าชอบดอกไม้เป็นชีวิตจิตใจเลยเชียว ช่วงนี้ก็พยายามถ่ายภาพดอกไม้ที่บ้านเก็บไว้ เผื่อมีโอกาสจะได้เอามาโชว์บ้าง
วันเข้าพรรษาที่จะถึงนี้ ป้าก็กำลังจะไปซื้อต้นไม้อีกหลายชนิดมาปลูกให้เต็มพื้นที่เลย มีความสุขดี
ใช่ค่ะก็มี"ทัศนคติต่างกันเท่านั้นเอง" คิดได้อย่างนี้ก็สบายใจได้แล้วนะคะ


โดย: ป้าอำ วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:52:28 น.  

 
เข้ามาอีกครั้งค่ะ ก็อ่านคอมเม้นท์เพื่อน ๆ ไปด้วย อย่างว่าค่ะ คนเราต่างจิตต่างใจ เราทำอะไรก็ทำด้วยความสบายใจดีกว่า ก็ให้มันจบกันไป ในเมื่อสิ่งที่เราทำเค้าคิดคนละอย่างก็อย่าไปสนใจเลยค่ะ เราห้ามความคิดเค้าไม่ได้ เราก็หยุดไปเลยดีกว่านอะ มาเขียนเรื่องดอกไม้ดีกว่า อยากอ่านอีกอ่ะ อยากได้รูปดอกไม้ไปแปะบล็อกอีกค่ะ....พอไม่มีมันเลยดูโหวง ๆ ยังงัยชอบกล....คืนนี้หลับฝันดีนะคะ


โดย: วันวานที่ผ่านมา วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:31:50 น.  

 
สวัสดีค่ะ

จริง ๆ จะบอกว่าลำพังดอกไม้ก็ไม่รังเกียจเลยค่ะ แต่บางทีก็มีหลายคนมีดอกไม้ มีขนม อันเบ้อเริ่มมาแปะ ทั้ง ๆ ที่เราตามไปบล็อกพูดคุยเรื่องดอกไม้เรื่องขนมอย่างตั้งใจจริง พอวันหลังมาอีกแล้ว ดอกไม้ขนม ไม่อ่านของเราเลย ใจคอจะแวะมาเยี่ยมอย่างเดียว แล้วก็ไปเยี่ยมบ้านอื่นต่อ ดูเป็นแมสโพรดักซ์ม้ากกกก

ไม่ได้ป่วยอ่ะค่ะ ไม่ต้องมาเยี่ยม ไม่รับเยี่ยมด้วยอีกคนค่ะ

อันนี้พูดเป็นกลางๆ ไม่ว่าจะดอกไม้ใครก็ไม่ชอบอ่ะค่ะ เคยไปบ่นดัง ๆ เรื่องนี้เหมือนกัน เพราะช่วงหลังรู้สึกรำคาญมาก ๆ เหมือนกับเป็นขยะที่บล็อกเลยอ่ะค่ะ

สำหรับตัวเองตอนนี้ไม่แคร์ ไม่สนแล้วค่ะ ถ้ามาก็ลบสถานเดียวเลย

สวัสดีค่ะ


โดย: MoneyPenny วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:13:06 น.  

 
ขอบคุณมาก ๆ คะ ที่นำดอก Pancy ไปฝาก
คุณเนฯ ที่เคยบอกไว้คุณคือเพื่อนของเรา ยินดีต้อนรับเสมอ


โดย: Supplier วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:36:46 น.  

 
แวะมาทักทายคะ มีความสุขมากๆนะคะ


โดย: mintny_n วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:49:10 น.  

 
บล๊อกเรายินดีต้อนรับคุณค่ะ เชิญไปแปะดอกไม้ได้เรยยยยยยย เราชอบ
แต่เราไม่ได้สนใจจำนวนผู้เข้าชมนะคะ ได้เท่าไรก็ช่าง...
มีตัวเลขอยู่เป็นหมื่นแล้วหายกลับไปเป็น 0 บ่อยๆแต่ก็ไม่สนใจ
เราเขียนบล๊อกเพราะอยากเขียน เค้าเข้ามาดูแล้วทิ้งคอมเมนท์ไว้ก็เสียเวลาพอดู (ถ้าเนตช้าก็ยิ่งโคตะระช้า) ก็ต้องขอบคุณเค้า แค่อย่ามาเมนท์ด่าเราก็พอ (เพราะเราก็ลบทิ้ง ไม่ยอมรับความจริงค่ะ 555)


โดย: ดอกซากุระบานแค่เจ็ดวัน วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:26:54 น.  

 
สำหรับบล็อกเราแล้วยินดีต้อนรับเพื่อน ๆ เสมอนะคะ
และขอบคุณสำหรับดอกไม้ที่นำไปฝาก
ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เข้าบล็อกเท่าไหร่ แต่ก็ยังคิดถึงเพื่อน ๆ เสมอค่ะ


โดย: กระจิบหญ้าสีเรียบ IP: 58.9.86.184 วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:00:07 น.  

 
แวะมาทกทายหลังจากห่างไปนานฮับ

พอดีเริ่มจะว่าง นิดหน่อย เลยแวะมาค้าบ

อ่อๆ เห็นอัพคราวนี้มีประเด็นมาถกกันอีกแย้ว

สำหรับการเข้าบล็อกดาวเหงา เข้าไปได้ทุกเมื่อคับ ไม่มีปัญหากั๊บ


โดย: ดาวเหงา_Lonely Star วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:54:25 น.  

 
ดีจ้า

ช่วงนี้พี่ยุ่งหลายเรื่องเลย

ยังอ่านเม้นท์ของญาติโยมไม่หมดเลย

ต้องคิดมุขการประชาสัมพันธ์และการตลาดหนังสือ แถมต้องคอยคุมการพิมพ์ด้วย

แถมต้องไปงานนู่นนี่นั่น

แถมของในบ้านเสียลหายอย่าง

ซ้ำ นั่งดูหุ้นไม่พอ เขียนบทความ ที่อื่น เกี่ยวกับการเมือง และสังคม

และ ยังจะบ้า เริ่มทำThe โฮะ แล่มสอง แล้ว

ก๊าก

พี่บ้าไหม

คนมันชอบทำอะไรหลายๆอย่างน่ะ ประสาทเสียดี

น้องเน สบายดีน้า


โดย: โสมรัศมี วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:10:43 น.  

 
พี่เน..หนูมาส่งข่าวค่ะ
ปิดบล๊อคกลับบ้านก่อนนะคะ คุณแม่หนูเข้า รพ. ค่ะ
คิดถึงพี่เนนะคะ
Take Care นะพี่


โดย: จันทร์สวย วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:49:39 น.  

 


แวะมาส่งกำลังใจให้แข็งแรงค่ะ
เข้มแข็ง...เพื่อนกันไม่เคยทิ้งกันดอกนะ
เราเชื่อมั่นในตัวคุณเสมอ


โดย: อุ้มสี วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:25:04 น.  

 
ไม่เคยไม่ชอบค่ะ สำหรับดอกไม้ของพี่เนฯ
ดังนั้นพี่สามารถเอาไปฝากได้ทุกเมื่อค่ะ

สำหรับความพอใจหรือไม่พอใจของใครนั้น หนูว่าแล้วกรณี แล้วแต่คนนะคะ
การไปเยี่ยมเพื่อนบลอก โดยการไปอ่านแล้วตั้งใจเม้นท์
อ่านแต่ไม่เม้นท์ หรือเม้นท์แบบแปะรูปเฉยๆ และไม่ได้อ่านเลยสักนิด...
เพราะบางคนที่เค้าตั้งใจทำบลอก และอยากรู้แนวความคิดว่าชอบหรือไม่
แต่ในความคิดของหนู...
ที่พี่เนฯบอกว่าใครไม่พอใจก็ให้บอกกันว่าไม่ต้องโพสต์รูปอีกก็ดีค่ะ
เพราะเราก็จะได้ไม่ทำอีก และก็จะได้รู้ว่าใครชอบอะไรไม่ชอบอะไร
ต่างคนก็ต่างมีเหตุผลของตัวเอง ต่างคนต่างไปเท่านั้นเองค่ะ



บางคนชอบให้มีความเห็นหรืออีกหลายคนไม่ต้องมีความเห็นก็ได้...
อย่าคิดมากเลยนะคะ




โดย: PANDIN วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:05:57 น.  

 






ดอกไม้แห่งความสุขจากดี.ค่ะ
วันนี้หัวฟูทั้งวันเลยดี.
ที่จริงตั้งใจแวะมาตั้งแต่เช้าแต่ไม่สามารถเลยค่ะ
แต่ก็มาแล้วล่ะน๊า








โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:12:29 น.  

 
ขอบคุณทุกท่านค่ะ


MoneyPenny ขอบคุณที่เข้ามาบอกค่ะ เพราะถ้าไปบอก Chini คงช่วยอะไรคุณไม่ได้

ข้อความยาวๆที่เขียนก่อนหน้านั้นก็มี
แต่ไม่เห็น Chini เอาออกมาโพสต์เลย ถ้าไม่ชอบใจก็บอกกันดีๆได้ค่ะ ไม่ต้องใช้ข้อความรุนแรง เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนจึงไปทักทายค่ะ

ต่อไปก็ไม่แวะไปแล้วนะคะ สวัสดีค่ะ


โดย: law of nature วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:19:34 น.  

 
สมุดของแถมเพื่อร้อยท่านแรกที่จอง สวยและน่าใช้มากค่ะ

อยากได้หนังสือพี่แอน อยากดูการ์ตูนและเรื่องจริงค่ะ



โดย: law of nature





กรุณาสั่งจองเลยค่ะ เดี๋ยวหมดก่อน

ราคาถูกแบบนี้ หามีไม่อีกแล้ว


โดย: โสมรัศมี วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:38:20 น.  

 
แวะมารายงานตัวค่ะ ไม่ได้หายไปไหน อิๆ


โดย: พจมารร้าย วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:9:52:41 น.  

 
อย่าคิดมากเลยค่ะพี่เน ต่างคนต่างความคิด

พี่เนเข้าบล็อคน้ำได้ตลอดเวลาเลยนะคะ น้ำชอบรูปดอกไม้ที่พี่เนเอาไปให้ทุกครั้งอ่ะค่ะ สวยดี

น้ำเพิ่งไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์มาค่ะ ถ้าพี่เนว่างแวะเข้าไปดูได้นะคะ

รักษาสุขภาพด้วยค่ะ


โดย: naivenarm วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:44:27 น.  

 
มาสวัสดีค่ะ

เรื่องไม่สบายใจก็โล๊ะทิ้งจากสมองไปนะคะ


โดย: เป๋อน้อย วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:07:41 น.  

 
ไม่ประสงค์ให้เจ๊เนฯอยู่เฉยๆค้าบ เข้าบล็อคได้เสมอน๊า หลังมือ เอ๊ย!! หลังไมค์มาคุยก้อด้าย ยินดีต้อนรับค๊าบป๋ม..

เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าเจ๊เนฯใช้เนตเต่า..


โดย: smartman หล่อสุดๆ วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:46:36 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปทักทายคะ ขอให้มีความสุขมากๆกับวันหยุดที่กำลังจะมาถึงคะ


โดย: mintny_n วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:28:49 น.  

 
แวะมาเยี่ยมนะครับ

วันศุกร์ที่ 13

เรียน คุณ law of natrue

ที่ผมเข้ามาเขียนข้อความคอมเม้นท์นี้ก็เพราะว่า ผมอยากให้คุณไปเยี่ยมที่บล็อคของผมบ่อย ๆ นะครับ ผมอยากให้คุณและเพื่อน ๆ ทุก ๆ คนไปอ่านเรื่องราวที่ผมเขียน เผื่อว่าจะทำให้เพื่อน ๆ คลายเครียดได้บางครั้ง

ผมใช้เวลาว่างเท่าที่ผมมีหลังจากเลิกงานเพื่อเรื่องราวต่าง ๆ ที่จะทำให้คนอ่านมีความสุข แม้ว่าในชีวิตจริงของเราทุกคนอาจจะไม่ได้สุขหรือหัวเราะตลอดเวลาก็ตาม เรื่องบางเรื่องที่ผมเขียน ผมใช้เวลาคิดเวลาเขียนเวลาพิมพ์นานมาก ๆ ครับ เรื่องหนึ่งอย่างต่ำก็ 2 ช.ม. บางเรื่องผมใช้เวลาคิด,เขียนและพิมพ์เกือบจะ 3 วันเลยก็มี เพราะฉะนั้นการที่มีคนเข้าไปเยี่ยมชมและอ่านเรื่องราวที่ผมเขียน ก็ทำให้ผมมีความสุขแล้วครับ

ผมจำได้ว่า ผมบอกว่าผมชอบรูปภาพดอกไม้ที่คุณเอาไปใส่ไว้ให้ตั้งแต่วันแรกที่คุณเข้าไปทักในบล็อคผม คุณแม่ของผมยังแอบเซฟรูปดอกไม้บางรูปของคุณเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์เลยครับ ท่านบอกว่าท่านชอบหารูปสวย ๆ ในอินเตอร์เน็ตเก็บไว้ในเครื่อง ท่านเเก็บอาไว้ทำการ์ดแจกญาติพี่น้องในวันสำคัญต่าง ๆ ครับ และท่านก็ชอบรูปดอกไม้ของคุณมากครับ

ถ้าคุณไปที่บล็อคของผม ผมมีเรื่องราวสนุก ๆ สนานขำขำให้คุณได้อ่านทุกวันครับ ผมยินดีให้คุณเอารูปดอกไม้ไปแปะไว้นะครับ เพราะว่าผมชอบครับ

ถึงแม้ว่าใครเค้าไม่อยากให้คุณไปที่บล็อคของเค้าก็ช่างเค้าครับ แต่ว่าบล็อคของผม คุณสามารถไปได้ทุกวันทุกเวลาครับ จะเขียนคอมเม้นท์หรือไม่เขียน จะแปะรูปหรือไม่แปะรูป ผมก็ยินดีให้คุณและเพื่อน ๆ ทุกคนไปเยี่ยมที่บล็อคของผมนะครับ

ด้วยความปรารถนาดีครับ

อาคุงกล่อง

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:28:02 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะมาเป็นกําลังใจให้น่ะค่ะ

ถ้าว่างกอ้แวะไปเยี่ยมที่บล๊อกบ้างน่ะค่ะยินดีต้อนร้บเสมอเลย

คืนนี้ขอให้นอนหล้บฝ้นดี


โดย: มดทิพย์ (มดทิพย์ ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:16:27 น.  

 
บล็อกแอนคุณเนแวะได้ทุกเมื่อนะค่ะ..


โดย: thattron วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:07:31 น.  

 
เป็นเพื่อนกันไม่โกรธกันค่ะ..

ไปเล่นเกมส์กับแก๊งผดดีกว่าค่ะ..หนุกหนาน


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:38:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

law of nature
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฎในบล็อกนี้ ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายค่ะ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add law of nature's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.