. . . Everything is possible if you let it . . .
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

. . . Quando Quando : Darling please tell me when . . . ~




. . . The Kiss (1907-1908) by Gustav Klimt . . .


Tell me when will you be mine
Tell me quando quando quando
We can share a love devine
Please don't make me wait again

When will you say yes to me
Tell me quando quando quando
You mean happiness to me
Oh my love please tell me when

Every moments a day
Every day seems a lifetime
Let me show you the way
To a joy beyond compare

I can't wait a moment more
Tell me quando quando quando
Say its me that you adore
And then darling tell me when

Every moments a day
Every day seems a lifetime
Let me show you the way
To a joy beyond compare

I can't wait a moment more
Tell me quando quando quando
Say its me that you adore
And then darling tell me when

Whoa lover tell me when
Oh darling tell me when
Oh come on tell me when
Yea tell me when





ขอขอบคุณ :
ภาพประกอบสวยๆจาก google.com
ไลน์น่ารักจากบล็อกของคุณ klakung ค่ะ




"Quando quando" (Michael Buble & Nelly Furtado)





 

Create Date : 10 ตุลาคม 2550
0 comments
Last Update : 10 ตุลาคม 2550 2:47:03 น.
Counter : 761 Pageviews.


the Vicky
Location :
NY United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นดีเสมอ"
หลังไมค์ถึง Vicky กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีหญิงสาวคนหนึ่งผิดหวังในรักเนื่องจากถูกคนรักทิ้งไป จึงคิดจะฆ่าตัวตาย ขณะนั้นเองมีพระธุดงค์รูปหนึ่งผ่านมาพบเข้าจึงได้กล่าวถามว่า "เหตุใดโยมจึงต้องเสียใจเล่าในเมื่อคนที่ควรจะเสียใจควรจะเป็นแฟนของโยมสิ " ... หญิงสาวหยุดคิดและถามกลับไปด้วยความสงสัยว่า "ทำไมล่ะเจ้าคะ" ... พระธุดงค์ตอบว่า "ในเมื่อโยมมิได้สูญเสียสิ่งที่สำคัญไปเลยน่ะสิ" ... หญิงสาวตั้งใจฟังพระธุดงค์แล้วก็ตอบกลับไปว่า "ไม่จริงหรอกค่ะดิฉันสูญเสียแฟนอันเป็นที่รักยิ่งไปนะเจ้าคะ " พระธุดงค์ตอบว่า "โยมได้สูญเสียคนที่มิได้รักและห่วงใยโยม ซึ่งจะมีค่าอันใด แต่แฟนโยมสิที่สูญเสียคนที่รักและห่วงใยเขาเช่นโยม ใครควรจะเสียใจกว่ากันล่ะโยม" ... (ปรัชญาพุทธกับคนรัก(ที่ไม่รักเรา) - ชอบจัง...เพราะเป็นหลักคิดที่ปรับใช้ได้กับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ ไม่จำกัดแค่แบบคนรัก - แฮ๊บมาจากบล็อก "คุณเพียงแค่เหงา" ...ขอได้รับคำขอบคุณมา ณ ที่นี้อีกครั้งนะคะ) นี่เป็นหลักคิดอันนึง ... แต่วิคก็เชื่อเสมอว่า "ใครก็ตามที่ให้ใจไป ย่อมได้รับใจตอบแทน" ... 84,755 + hits
Friends' blogs
[Add the Vicky's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.