Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
5 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

ความรักของฉัน ที่ไม่รู้จะจบลงอย่างไร และเมื่อไร2

ความรักของเราเริ่มถูกแบ่งไปเป็นอย่างนี้เรื่อยมาตลอด

เราฟูมฟายร้องไห้ ถามเขาว่าสรุปแล้วว่าเธอจะเลือกใคร

หนุ่ม K เงียบ "เธอรู้ไหม เค้าเห็นน้ำตามาเยอะทั้งสองฝ่าย มันทำให้เขารู้สึกเฉยๆกับน้ำตามาก" (เราแทบจะไม่ได้ร้องไห้ให้คนเขาเห็นสักเท่าไรเลย และระยะเวลาที่รู้ตัวมาก็มีนิดเดียว แล้วยังห้ามเราเสียใจอีกเหรอ)

เรา พูดไรไปเยอะจำไม่ได้ จนมากระทั่งเราบอกว่า ให้เขาเลิกกับทางนั้นไมไ่ด้เหรอ

หนุ่ม K "สาว P ไม่เคยพูดแบบนี้เหมือนเธอเลย ยิ่งเป็นอย่างนี้ฉันยิ่งเลิกกับทางนั้นไม่ได้"

เรา สรุปว่าเธอเลิกทางนั้น

หนุ่ม K  "ก็คงต้องเป็นอย่างนั้น"

เรา "งั้นฉันคงต้องบอกกับที่บ้านเธอนะกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดเลยว่าเป็นยังไงมายังไง"

หนุ่ม K "งั้นเค้าก็ต้องบอกทุกอย่างกับที่บ้านเธอเหมือนกัน"

เรา "มันก็ต้องเป็นอย่างนั้น"

หนุ่ม K "เธอไม่คิดเหรอว่า ถ้าไม่มีเรื่อง P เราอาจไปด้วยกันไม่ได้ก็ได้"
แ้ล้วถ้าเธอพูดเรื่อง P ไป เค้าก็ไม่สามารถพา P เข้ามาในบ้านได้
แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นเขาก็ต้องเลิกกับ P แล้วก็ต้องมีคนใหม่"


เรา "งั้นจะให้ฉันไม่บอกกับที่บ้านเธอเหรอ ให้พูดแค่เราไปด้วยกันไม่ได้เหรอ ก็ได้ฉันไม่บอกก็ได้"

หลังจากนั้น

เรา "เขียนจม.ถึงเขาแทนคำพูดแล้วว่าเราต้องไป" ให้เขาอ่าน

เย็นวันนึงที่บ้านเขา เราออกไปเดินเล่นกันตอนเย็นๆ

เรา "ถึงเวลาที่เขาต้องไปแล้วใช่ไหม เพราะเธอไม่เลือกเขา
เขาก็ขอให้ตัวเองดูแลสุขภาพให้ดีๆนะ มีไรอยากพูดกับเค้าไหม
หรืออยากจะให้เค้าทำยังไงไหม"


หนุ่ม K "เงียบไปนานนนนนนนนนนนน + ร้องไห้ แล้วก็พูดว่า
สิ่งที่เค้าอยากคือ อยากให้ตัวเองกับเค้าห่างกันสักพัก แต่ไม่ได้เลิกกัน
อยากเจอเมื่อไรก็เจออยากโทรเมื่อไรก็โทร"


เรา "ตัวเองอยากได้อย่างนั้นจิงๆเหรอ" ว่าเราแ่ค่ห่างกัน แต่ยังไม่เลิกกัน"

หนุ่ม K "อืม เค้าไม่รู้เหมือนกันว่า ถ้าเค้าไม่มีเธอเขาจะอยู่ได้อย่างไร"




แต่แล้วเขาก็ไปพูดอะไร
หรือไปแสดงตัวในที่ทำงานเขาอย่างไรให้คนที่ทำงานทราบว่า เขาได้เลือก P 
แล้วก็ไม่รู้ เพราะเราเคยถามจากปากเขา เขาบอกว่าเขาไม่ได้พูด (จิงๆ
ที่ทำงานส่วนหนึ่ง น้อยนิด เฉพาะในฝ่ายเขารู้ว่ามีเรื่องราวรัก 3 เศร้า)


หลังจากเหตุการณ์นั้นมา เรา 2 คนไม่ได้ทำอย่างนั้นหรอก

ก็ยังคงเสาร์-อาทิตย์ ไปค้างบ้าน K อยู่กับครอบครัวของ K อยู่
บางทีอาจจะเป็น เสาร์ หรืออาทิตย์ ก็เป็นเช่นนั้นมาเรื่อย +
ทะเลาะกันมาเรื่อยจนไม่รู้จะพูดอะไรกันแล้วยิ่งทะเลาะกัน
เราก็ยิ่งดูไร้ค่าในสายตาเขา เขากับยิ่งเอนเอียงไปทาง P มากขึ้น
ที่เราทำได้คือ "อยู่อย่างเงียบๆ ไม่มีปากเสียง ตามใจเค้า"


แล้วมาัวันหนึ่งเราก็ทะเลาะกันอีก เขาบอกว่า
หนุ่ม K "เขาอีดอัดที่ต้องอยู่ในสภาพนี้ที่ต้องโกหกคนในครอบครัวเขา เขาอยากจะบอกที่บ้าน"

เรา "แล้วถ้าเธอบอกแล้วฉันจะทำไง"

หนุ่ม K "เค้าไม่รู้ เค้าแค่อยากบอกและรู้สึกอัดอัดที่ปิดบังที่บ้าน"


เรา "ถ้างั้น ฉันก็ต้องบอกคนที่ทำงานเธอให้รู้เหมือนกันว่าเรื่องราวเป็นไง"

หนุ่ม K "ที่ำทำงานไปเกี่ยวไร ที่นั่นไม่ได้มีบทบาทสำคัญในชีวิตไรกับเค้า ทำไมต้องให้คนที่ทำงานรู้เรื่องด้วย"

เรา "จะไม่เกี่ยวได้ไง ก็ให้ได้รู้ความจิงเป็นยังไงล่ะ"

หนุ่ม K "นั้นก็ไม่ต้องบอก ก็อยู่อย่างนี้แหละ"

เรา "เงียบ"

ตกตอนเย็นเราอยู่บ้านเค้า

หนุ่ม K "เค้าถามเธอหน่อยสิ ถ้าวันหนึ่งเค้ารู้ใจจิงๆเค้าแล้วว่า เค้ารักอีกคนหนึ่งแล้วเธอจะปล่อยเค้าไปไหม"

เรา "ไม่ปล่อย เค้าจะทำทุกๆอย่างเพื่อให้ได้คนรักเค้ากลับคืนมา
ฉันทำแบบที่เธอเคยพูดกับฉันไงว่า "เค้าต้องทำทุกๆอย่าง
เพื่อให้ได้คนที่เค้ารักกลับคืนมา จนถึงที่สุด"


หนุ่ม K "แล้วถ้ามันไม่มีัวันนั้นล่ะ จะมีความสุขเหรอ เธออาจจะได้แต่ตัวฉัน แต่ไม่ได้ใจฉันนะ"

เรา "แล้วเธอถามคำถามนี้กับ P หรือเปล่า เขาว่าไง"

หนุ่ม K "ทาง P ตอบว่า ตอนนี้เขาพร้อมอยู่ข้าง หนุ่ม K
ถ้าวันใดวันหนึ่งไม่ต้องการ P แล้วก็บอกมาเขาพร้อมที่จะไป
พร้อมที่จะเจ็บอีกครั้ง"


เรา "ช่างเป็นคำตอบที่ดูดีเนอะ ราวกับฉันเป็นนางมารร้ายเลยนะคำตอบฉันดูแย่มากเลยเนอะ"

เรา "ก็ไม่รู้สิ เธอถามฉันฉันก็ตอบแบบนี้แหละ ต่อไปข้างหน้าเป็นยังไงฉันก็ตอบไม่ได้ จิงๆ อาจจะกลับกันกับที่ฉันตอบเธอวันนี้ก็ได้"






Free TextEditor




 

Create Date : 05 พฤศจิกายน 2553
1 comments
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2553 9:55:25 น.
Counter : 487 Pageviews.

 

ปล่อย ช สั่ว ๆ กับ ญ หน้าด้านคนหนึ่งที่แย่งแฟนชาวบ้าน
และทิ้งแฟนตัวเองไปเพื่อนแย่งของคนอื่นแบบนี้ไปเถอะค่ะ
ให้พวกเขาไปปีนต้นงิ้วด้วยกันอย่างสนุกเถอะ

ุคุณออกมาจากวงจรอุบาทว์เถอะค่ะ อย่าเอาตัวไปเกลือกลัวด้วยเลย
ญ ร้ายมากกกก ช เลววววววววมาก ชาิติหมาจริง ๆ
ขอด่าแรง ๆ

 

โดย: เกลียดนักคนแบบนี้ IP: 110.164.249.26 5 พฤศจิกายน 2553 11:32:10 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


kimji
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




------------ ----
..อย่าคาดหวังอะไรจากฉัน
อย่ามั่นใจอะไรนักหนา
ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดา
ไม่ได้เก่งกล้าไปกว่าใคร
บางครั้งยอมใครก่อนไม่ได้
เกลียดคนไม่มีน้ำใจ
และ..เย็น..ได้ไม่นาน..
------ ---
Bighead's Friends blogs!!!
:: ArtFully ::
:: BeautySwan ::
:: Bookmark ::
:: Clearice ::
:: Dont wanna no ::
:: Froggie ::
:: Joinping ::
:: Kaman ::
:: Noom_no.1 ::
:: Note-d ::
:: Qu-up ::
:: Robotoon ::
:: Shelling Ford' ::
:: Sodakung-เจ๊โซดา ::
:: Yadegari ::
:: Yayoi-สายลมโชยเอื่อย ::
:: YUI-MUNMOO ::
:: กึ่งยิงกึ่งผ่าน ::
:: กำปงพิราเทวี ::
:: คีตภา ::
:: ฉะฉาน ::
:: ทะเลหวาน-ทิพ ::
:: ลิปิการ์-เด็กทะเล ::
:: ลูกน้ำ-Nammo_85 ::
:: หนี่หนีหนี้ ::
:: ป้ามด ::
:: ป้าหนอน ::
:: -`๏'- MeIKha ::
:: ยัยบี๋ ::
:: ยาจกน้อย ::
:: รำเพย ::
::: Cherubum :::
:: อินทรีทองคำ ::
::: E-KOR-TOK-DOI:::
:: pangikung ::
:: MAI ::
:: หมาร่าหมาหรอด ::
:: แพรขวัญ ::
:: โอน่าจอมซ่าส์ ::
:: เด็กหัดเดิน ::
:: Deliver ::
:: uggie* ::
-- -- -- -- -- ---
Friends' blogs
[Add kimji's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.