ด่วนค่ะ! ใครอยู่แถว สุขุมวิทบ้าง ช่วยด้วย ป๊าเราเมา ตอนนี้ติดต่อไม่ได้เลย ไม่รู้จะทำยังไงดี?


  คือป๊าเราเมามากค่ะ เพิ่งกลับมาจาก ตปท. ไปดื่มกลับเพื่อนแล้วขึ้นแท็กซี่จะไปที่พัก ส่วนเราอยู่ปราจีน ตอนนั้นกำลังวิดิโอคอลกับแม่ (แม่อยู่ ตปท.) อยู่ แล้วก็มีเบอร์ป๊าโทรไปหาแม่ แต่แท็กซี่พูดสาย ถามว่าจะให้ไปส่งป๊าที่ไหน แม่ก็ไม่รู้ว่าป๊าพักที่ไหน เลยให้เราช่วยโทรไปคุย แต่เราโทรไปเท่าไหร่ก็ไม่มีคนรับสายเลย เราไม่รู้จะทำยังไงดี พยายามโทรก็ไม่รับสาย แม่ก็ติดต่อไปหาเพื่อนที่คิดว่าน่าจะไปดื่มกับป๊า ก็ไม่มีคนตอบเลยค่ะ ป๊าไปดื่มที่ ร้าน Sport Academy ตึกร่วมจิตค่ะ ใกล้บีทีเอสอโศก ติด โรงแรม The western ถ้าจำไม่ผิดนะคะ 
ตอนนี้เรากับแม่เป้นห่วงป๊ามาก เพราะถ้าป๊าเมาคือจะจำไรไม่ได้เลย เรากลัวป๊าจะเจอคนไม่ดี กลัวแท็กซี่ไปปล่อยทิ้งไว้ที่ไหนซักที่ ตอนนี้พยายามโทรก็ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ ป๊าจองที่พักไว้ที่ MayFair Place สุขุมวิท 64 มันไม่ใช่โรงแรมอ่ะค่ะ จะโทรไปเช็คว่าป๊ากลับที่พักยังก็ไม่มีคนรับสายค่ะ มันไม่ใช่โรงแรม 24hrs ตอนนี้เรากับแม่เครียดมากเลย นอนไม่หลับแล้ว 
ตอนนี้ทำได้แค่รอค่ะ พรุ่งนี้เช้าถึงจะนั่งรถตู้เข้า กทม. ไปหาป๊า ไม่รู้ป๊าอยู่ที่ไหน เราโทรไปหาตำรวจ สอบถามเรื่องเช๊คสัญญาณโทรศัพท์ ตำรวจบอกทำไม่ได้ ต้องไปติดต่อที่บริษัท เรากับหมดหนทางเลยจริงๆ



Create Date : 10 มิถุนายน 2559
Last Update : 10 มิถุนายน 2559 1:35:57 น.
Counter : 471 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2530567
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
5
6
8
9
11
13
14
16
17
18
24
26
30
 
 
All Blog