Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
•ทำไม.....ไม่เหมือนเดิม •

คนที่รักกันพยายามที่จะปรับตัวเข้าหากันแต่ก็เป็นไปไม่ได้ ระยะเวลานั้นมันไม่ช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นเลยเพราะอะไร
-เป็นเพราะขณะคบกันตอนแรก แต่ละฝ่ายก็ต่างยอมซึ่งกันและกัน นั่นก็เท่ากับการหลอกตัวเองระยะเวลายิ่งผ่านไปเท่าไหร่ก็ไม่มีความสำคัญระหว่างกันหลงเหลืออยู่เลย
จากคนที่เคยดูแล,เอาใจใส่กับเราทุกอย่างคอยเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอ**ตื่นขึ้นมาก็กันทุกๆวันจนเป็นกิจวัตรประจำวันนี่ผ่านไป 2 ปีกว่า เดี๋ยวนี้สิ่งที่เราทำทุกอย่างก็ไม่ดีไปซะหมด,พูดอะไรก็จะไม่เข้าหูตลอด จนเป็นเรื่องที่ต้องทะเลาะกัน..ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน เขาเป็นผู้ชายที่ไม่เคยง้อเลย..ปากบอกเราว่าแคร์แต่ทุกครั้งที่ทะเลาะกันรุนแรงเขาไม่เคยยอม ไม่เข้าใจกันก็ออกจากบ้านไปไหนเราก็ไม่รู้ บางครั้งเราห้ามเขาและเขาเจ็บเขาก็จะทำร้ายเราตอบเสมอ..บอกเลิกเราบ่อยมาก ถ้าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงจะเข้าใจความรู้สึก..ไม่มีใครชอบหรอก..รึว่าเราเป็นแค่ของตายสำหรับเขากันแน่ ถ้าเขามีแฟนใหม่เขาก็คงจะยอมเหมือนที่ยอมเราตอนแรก
คบกันตอนแรกๆเขาผลักเราล้มก็รีบมาผยุงแต่ตอนนี้ไม่เคยหันมามองเลยด้วยซ้ำ++บอกหน่อยว่าเราทำอะไรผิดเหรอ.......
นี่เราเป็นคนดีหรือไม่ดีกันแน่ทำไมเขาไม่เคยนึกบ้างว่าเราก็เคยดีกับเขาอาจจะดีไม่มากแต่ก็เป็นแค่คนเลวในสายตาของเขาเท่านั้นเอง
//อย่าทำอะไรให้ใคร//อย่าเชื่อคำพูดง่ายเกินไป//ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับความรักนั้นเป็นสิ่งที่เชื่อไม่ได้ต้องพิสูจน์ด้วย -เวลาเท่านั้น
สักวันเค้าก็จะเห็นเองล่ะเมื่อไม่มีเรา

from mthai.com


Create Date : 24 สิงหาคม 2548
Last Update : 24 สิงหาคม 2548 12:21:37 น. 2 comments
Counter : 649 Pageviews.

 
ใช่แล้วค่ะ การที่ต้องอยู่แบบนี้มันเจ็บมากนะ
ใครไม่เจอคงไม่มีทางได้รู้ ในทุกๆวันมีแต่น้ำตา
มันเจ็บจิงๆ


โดย: โบว์ IP: 192.168.2.100, 114.128.8.97 วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:30:11 น.  

 
อยากหลุดพ้นจากวงจรแบบนี้ ไม่อยากเป็นทุกข์อีกแล้ว
เพื่อนโบว์เคยบอกว่า ไม่มีทางพ้นหลอกถ้ายังอยู่กับคนเดิม ไงต้องเป็นแบบนี้แหละ


โดย: โบว์ IP: 192.168.2.100, 114.128.8.97 วันที่: 17 กรกฎาคม 2553 เวลา:16:31:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.