Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
จริงไม๊......•◘•

1. แยกให้ออกระหว่างความต้องการของจิตใจกะความถูกต้อง ถ้าไม่แยกไม่ออกให้ทำตามความต้องการของใจก่อน
2. เป็นคนเปิดเผยเรื่องตัวเอง แต่อย่าเป็นคนโปงเรื่องคนอื่น
3. อย่าเชื่อที่คำพูด เชื่อที่การกระทำดีกว่า
4. มีความสุขอยู่กะความฝัน อย่ามีชีวิตอยู่กะความฝัน
5. ควรรู้ว่าเรื่องไหนควรฉลาด เนื่องไหนควรโง่
6. คนดีกะคนที่เราชอบไม่เหมือนกาน
7. อย่าฝันว่าพรุ่งนี้จะดีกว่าวันนี้
8. ถ้าทำอะไรทำกับคนอื่นแล้ววุ่นวาย หาอะไรทำคนเดียวดีกว่า
9. แยกให้ออกว่าของอันไหนจำเป็น อันไหนสิ้นเปลือง
10. สิ่งที่เราคิดจะทำตอนนี้ อาจมีคนคิดเหมือนเราเป็นร้อยเป็นพัน คนที่ประสบความสำเร็จคือคนที่ทำก่อน
11. เป๊ปซี่กะโค้กรสชาดต่างกัน
12. เรื่องไหนไม่รู้ควรนั่งเงียบๆ
13. ลองเขียนบันทึกประจำวันไว้ให้เป็นนิสัย
14. ของทุกสิ่งทุกอย่างจะมีประโยชน์ ถ้าเราใช้งานมันรวม ทั้ง สมองเราด้วย
15. อย่ากลัวในสิ่งที่มันมาไม่ถึง
16. บางครั้งคนเราก้อต้องยอมทิ้งศักดิ์ศรี เพื่อแลกกะความอยู่รอด
17. หัดทำอะไรเพื่อคนอื่นโดยไม่หวังผลตอบแทน
18. สิ่งที่เราชอบ คนอื่นอาจไม่ชอบ
19. เจอเหดุการณ์อะไรให้มอง 2 มุม มุมบวก มุมลบ
20. เวลาไม่สามารถทำให้ราลืมอะไรไปด้าย เพียงแต่มันทำให้ลด ความทรงจำไปต่างหาก
21. ทำใจให้คุ้นเคยกะความผิดหวัง
22. อย่าหลงระเริงกะความสำเร็จมากเกินไป
23. เรามีสมองไว้คิดแก้ปัญหา ไม่ใช่คิดฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา
24. อย่าคิดว่าคนที่มีชื่อเสียงเป็นคนดี เป็นคนไม่มีข้อบกพร่องอะไรเลย ในความเป็นจริงเขาปิดสิ่งที่ไม่ดีไว้มิดชิดมากกว่า
25. เจอปัญหาหนัก ๆ หนีไปตั้งหลักก่อน อย่าหนีไปเลย
26. น้ำตาอาจแก้ปัญหาไม่ได้ แต่มันทำให้เราสบายใจขึ้น…. ร้องไปเถอะ
27. บางครั้งการเงียบก็เป็นคำตอบที่ดีที่สุด
28. เราชอบถามว่า คนอื่นทำไมไม่เข้าใจตัวเรา แต่เราไม่เคยถามตัวเองเลยว่าเราเข้าใจเขาบ้างไหม
29. ใจเย็นๆ
30. คุณจะได้ยินคำว่า ความยุติธรรมไม่มีในโลกจากนักกฏหมาย

from mthai.com


Create Date : 24 สิงหาคม 2548
Last Update : 24 สิงหาคม 2548 21:23:22 น. 0 comments
Counter : 355 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.