Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
♥•อย่าคาดหวัง•♥

อย่าหวังว่า……ใครจะเป็นได้อย่างใจเราต้องการ
เพราะตัวเราเองบางครั้งก็ไม่ได้อย่างใจตัวเองเช่นกัน

อย่าหวังว่า……จะต้องให้ใครรักเราตลอดไปโดยไม่เปลี่ยนแปลง
เพราะเราเองก็พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเมื่อเรารักใคร

อย่าหวังว่า……ใครจะเข้าใจเราทุกเรื่อง
เพราะบางเรื่องราวเราเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเช่นกัน

อย่าหวังว่า……จะมีใครสักคนอยู่เพื่อเรา
เพราะบางครั้งเราเองก็ไม่รู้ว่าจะอยู่เพื่อใคร….แต่ต้องอยู่เพื่อตัวเอราเอง

อย่าหวังว่า……ใครคนหนึ่งจะดี…และสวยงามสำหรับเราตลอดไป
เพราะเราเองบางครั้งก็ไม่ได้ดีกับเขาเสมอไปไม่ใช่เหรอ

อย่าหวังว่า……ใครคนหนึ่งจะหยุดชีวิตไว้ที่คุณ
ถ้าคุณไม่พร้อมจะหยุดที่เขาเช่นกัน

ไม่ว่าใครต่อใครที่ “ เขาเล่าว่า “ “เค้าบอกว่า “ (ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นใคร)
บอกเล่าเรื่องราว เปรียบเทียบ “ ความรัก “ ไว้สวยงามถูกต้องและเป็นจริงอย่างไร
แต่……
จงถามใจคุณเองว่าคุณรู้จักความรัก…อันเกิดจากตัวคุณเองมากน้อยแค่ไหน ?

อย่าหวังว่า……ความรักให้อะไรคุณบ้าง
แต่จงสุขใจเมื่อได้มีความรัก ((จะดีกว่าไหม))

from mthai.com


Create Date : 24 สิงหาคม 2548
Last Update : 24 สิงหาคม 2548 16:12:57 น. 0 comments
Counter : 1283 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คนว่างเปล่า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





○ทั้งที่มีแนวทางเป็นของตัวเอง○
○แต่บ้างครั้งก็ออกนอกลู่นอกทาง○
○ทั้งที่รู้ตัวว่าตัวเองไม่ควรคิด○
○แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที○

ความหวัง..
ความฝันครั้งไหม่..
กับความตั้งใจและมุ่งมั่น
ขอเพียงมีเธอเป็นกำลังใจให้กัน...
ก้าวแล้วก็จะเดินหน้าต่อไปจะไม่ท้อแท้..
....เพื่อคนที่รักและห่วงใยกันตลอดไป..

○แม้นบางครั้งจะต้องแพ้ให้กับใจตัวเอง○
Friends' blogs
[Add คนว่างเปล่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.