ยินดีต้อนรับ
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
บันทึกปฏิบัติธรรมครั้งที่ 5 เดือน มีนาคม 2553 (ขยาย)

ก็เริ่มเป็นปกติแล้ว

เลยเขียนเล่าประสบการณ์ชีวิต

ในรูปที่มีข้อความว่า ไม่ยืนยัน ก็พิมพ์ใบยืนยันทางอินเตอร์เน็ต แล้วก็นำไปยื่นในวันที่ 17 เลย

วันที่ 22 มีนาคม 2553 (วันที่ 6 ของการปฏิบัติธรรม) เวลาประมาณ 15.00 น.

ก็รู้สึกว่า จิตสั่งกายได้ เดินจงกลม นั่งสมาธิ มีสติรู้ตัว อยู่ตลอด ก็รู้สึกว่าเหมือนมีอีกร่างอยู่ในร่างกายเรา

ตกกลางคืนก็นอนสมาธิ ในฝัน ลุกจากเตียงนอนไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็เห็น ร่างที่เห็นคือ อยู่ในห้องน้ำ เสื้อสีขาว กางเกงสีแดง ไม่เห็นหน้า ยืนปัสสาวะโถฉี่อยู่ พอกลับมานอน ภาพก็หายไป

พอรู้สึกตัว เราก็ลุกจากเตียงแล้วเข้าห้องน้ำ เหมือนกับในฝัน แต่มองไปไม่เห็น เริ่มรู้สึกกลัว ก็รีบเดินออกจากห้องน้ำ รีบมานอนต่อ

พอวันที่ 7 ตอนเช้า รู้ตัวก็เลย รีบบอกเจ้าหน้าที่ไว้ว่า กลัววันสุดท้ายกลับบ้านแล้วปกติ ก็ได้สอบอารมณ์กับพระอาจารย์แล้ว ก็ไม่ได้เล่าให้ฟัง เล่าแต่การปฏิบัติ

ตอนเย็น ก็ลองติดต่อกับวิญญาณ คุยในใจ บอกส่วนต่างๆ ของร่างกายได้หมด ก็แปลกใจรีบบอกพระพี่เลี้ยง พระพี่เลี้ยงแนะนำให้แผ่เมตตา

กลางคืนก็แผ่เมตตา ก็ยังรู้สึกว่า อีกร่างกลับบ้านด้วยแน่นอนแล้ว ก็ไม่คิดอะไร

พอวันที่ 8 จบโครงการ กลับบ้าน ตอนนั่งแท๊กซี่ ก็คุยกับวิญญาณได้รู้ตอนนี้เองว่า วิญญาณเข้าร่าง ติดต่อกับเรา

เราก็บอกที่บ้านว่า ติดต่อกับวิญญาณได้ ยังไม่ปกตินะ พอตอนค่ำๆ จิตเริ่มอ่อน ไม่ได้เดินจงกลมนั่งสมาธิ ก็บอกว่า นอนครบ 8 ชั่วโมง ร่างกายสดชื่น ก็จะออกจากร่างเรา

พอเช้าวันที่ 25 มีนาคม ก็กำหนดพองหนอตลอด ก็รู้สึกกลืนน้ำลายไม่ได้ น้ำลายเต็มเตียงเลย ทำท่าเหมือนสุนัขหอน 5 ครั้ง

พอจะตีลังกา เราก็กลัวคอหัก ตี 1 ครั้ง เท้าเกือบโดนโต๊ะ ก็เลยไปห้องน้ำ ช่วงเช้า พลิกตัว ตีลังกา (ตีไขว้เหมือนนินจา) หอนหลายครั้ง รวม 2 ชั่วโมง เหนื่อยหมดแรง

พอตอนบ่าย เรากินข้าว ได้ไม่ถึงครึ่งจาน วิญญาณบอกว่า อยากกินข้าวที่เรากิน เราก็เลยบอกว่า โลกปัจจุบันไม่เหมือนกับโลกมืดนะ เราต้องใช้ชีวิตปกติ คนอื่นเริ่มสงสัยและเป็นห่วงเรามาก

ก็จะออกจากร่าง ก็ไปที่ห้องน้ำ ทำเหมือนเมื่อเช้า 2 ชั่วโมง ไม่มีแรงลุกเลย
บอกแม่บ้าน แม่บ้านไม่เชื่อ แม่บ้านก็บอกว่าต้องทำให้เห็น เราก็บอกว่า เราพูดความจริง โทรหาแม่ให้หน่อย ไม่มีแรงกดเบอร์โทร เราต้องการให้พระช่วย บุญเราไม่พอ ไม่ใช่ไม่พยายาม แต่ไม่ไหวจริงๆ แผ่เมตตาแล้ว บุญมีไม่พอ แม่บ้านก็โทรไปบอกแม่แล้ว เราก็ไปอาบน้ำ แต่งตัวรอ

แม่กลับถึงบ้าน เราก็ให้ร่างทำให้ดู หอน 1 ครั้ง พลิกตัว 2 ครั้ง แม่บ้าน กับ แม่ ก็เชื่อแล้วรีบติดต่อ หลวงพ่อบุญกู้ (วัดพระศรีฯ มหาธาตุ บางเขน) ตอนเย็น ก็ไปเลย

น้องชายตามมาสมทบ

เล่าให้พระที่คอยรับงานฟัง ด้วยเมตตา หลวงพ่อบุญกู้ ให้พระ ปี 2508 กับ ท่านพ่อลี ธัมมธโร มาห้อยไว้ สวดมนต์ตามหน้าหนังสือสวดมนต์ และให้ mp3 มาฟัง

หลวงพ่อก็ให้ พวกเรา กล่าวบทอาราธนาศีล 5 สวดตามหลวงพ่อ

ตอนทำพิธี เราก็แผ่เมตตา บอกว่าได้บุญพอไปเกิดหรือยัง ก่อนหน้านั้นเคยถาม ก็ได้คำตอบว่า เราต้องไปปฏิบัติธรรมอีกครั้ง ถึงจะได้บุญพอไปเกิด หลังทำพิธีเสร็จ

ตอนเย็นมีสวดมนต์เย็นในโบสถ์ เราก็อยู่สวดมนต์ ฟังธรรม หลวงพ่อฯ แสดงธรรม

ไปกินข้าวที่ฟู้ดแลนด์ คืนนั้นก็ได้สวดมนต์อย่างเดียว

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม ที่บ้าน 3 คน ไปตรวจร่างกายคร่าวๆ ที่เซ็นทรัลรามอินทรา พอดี มีกิจกรรมและคิดไว้แล้วว่าจะไปกัน พอตอนเย็น ไปงานสัปดาห์หนังสือวันแรก ที่ศูนย์สิริกิติ์

ตอนไปกินอาหารที่แบล๊คแคนยอน (2 รูปสุดท้าย) รอเวลา ร่างเราก็เริ่มสั่นๆ พอดี ฝั่งตรงข้ามเยื้อง เป็นหมอดู 3 คน มีคนนึงหน้าตาเหมือนตุ้ย เอ๊กซเรย์ มองๆ ก็รู้ว่าเราติดต่อกับวิญญาณได้

แต่เราก็มั่นใจ ทำตัวปกติ ให้กำลังใจวิญญาณ ตอนรออาหาร ก็ได้เห็น ท่าน ว. วชิรเมธี เดินมาโต๊ะอาหาร อยู่ด้านหลัง แต่สักพักก็ลุกไปแล้ว

น้องเราเห็นท่าไม่ดีก็เลย กลับมาบริษัทที่แม่ทำงาน

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม ไปตลาดสด

สิ่งที่ไม่เคยทำก็ได้ทำ ก็รู้มากขึ้นว่า กรวดน้ำ พระท่องยถา เราก็แผ่เมตตา เขาจะได้รับทุกครั้ง ตอนนำนำไปเทรดต้นไม้ แผ่เมตตา เขาก็จะได้รับเช่นกัน แต่ก่อนคิดว่า กรวดน้ำ คงไม่ได้ผล

วันที่ จ.22-3-53 เวลาประมาณ 15.00 น. ถึงวันที่ ส. 27-3-53

หลวงพ่อบุญกู้ ช่วย ในตอนเย็น วันที่ 25-3-53

.....................................................

ปล.พิมพ์ไว้ในเมลล์ วันที่ 1/4/53 (1 เมษายน 2553)

ปล.ขอกราบขอบพระคุณหลวงพ่อบุญกู้ที่เมตตาช่วยเหลือครับ

ปล.ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจและช่วยเหลือ

ปล.เปลี่ยนข้อความบางส่วน




Create Date : 31 ตุลาคม 2553
Last Update : 9 มกราคม 2561 20:03:40 น. 4 comments
Counter : 737 Pageviews.

 
ไปปฏิบัติธรรมที่ไหนคะ อยากไปบ้าง เคยแท้งค่ะ อยากทำบุญกุศลให้ลูก


โดย: Charlie IP: 183.89.43.58 วันที่: 31 ตุลาคม 2553 เวลา:19:51:06 น.  

 
ยุวพุทธิกสมาคมแห่งประเทศไทยครับ

www.ybat.org


โดย: jejeeppe วันที่: 31 ตุลาคม 2553 เวลา:19:59:13 น.  

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 31 ตุลาคม 2553 เวลา:20:25:04 น.  

 
มารู้ตอนหลังว่า ไม่ใช่ เจ้ากรรมนายเวร น่ะครับ


โดย: jejeeppe วันที่: 27 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:58:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

jejeeppe
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




หวัดดีทุกคน
ติชมบล๊อกได้นะ
รับฟังทุกความคิดเห็นเลย
Friends' blogs
[Add jejeeppe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.