MV *** เศษส่วน *** Getsunova
//www.facebook.com/thegetsunova
วิกิพีเดีย


อย่าว่าเราเป็นไฮโซ
//music.sanook.com/profile/profile_14608.php



เพียงได้มีเธอ ไม่สนใครคนอื่นแล้ว
ขอแค่มีเธอ อยู่ในใจก็พอแล้ว

ก็เพราะทุกความรู้สึกของฉันมีแค่เพียงเธอ
ไม่ว่ายังไงฉันก็ยอม ถึงแม้ยังไงไม่ต่อรอง
ก็เพราะทำได้ทุกอย่าง จะต้องทนซักเท่าไหร่
ไม่ว่ายังไงฉันก็ยอม ถึงผลตอบแทนเป็นแค่

เศษส่วนแห่งความรัก ที่เธอแบ่งมาให้ฉัน
ยังคงคิดดีใจ ถึงรู้ว่าไม่เต็ม
เศษส่วนแห่งความรัก ที่เธอมอบมาให้ฉัน
แม้เธอไม่คิดไกล ก็รักเธออยู่ดี
เท่านี้ฉันพอใจ อยู่กับรักที่ไม่เต็ม

รู้ว่าฉันเอง ไม่สำคัญขนาดนั้น
ฉันขอแค่เพียง เป็นหนึ่งในนั้นก็พอแล้ว

ก็เพราะทุกความรู้สึกของฉันมีแค่เพียงเธอ
ไม่ว่ายังไงฉันก็ยอม ถึงผลตอบแทนเป็นแค่

เศษส่วนแห่งความรัก ที่เธอแบ่งมาให้ฉัน
ยังคงคิดดีใจ ถึงรู้ว่าไม่เต็ม
เศษส่วนแห่งความรัก ที่เธอมอบมาให้ฉัน
แม้เธอไม่คิดไกล ก็รักเธออยู่ดี
เท่านี้ฉันพอใจ อยู่กับรักที่ไม่เต็ม

ก็เพราะทุกความรู้สึกของฉันมีแค่เพียงเธอ
ไม่ว่ายังไงฉันก็ยอม ถึงแม้ยังไงไม่ต่อรอง
ก็เพราะทำได้ทุกอย่าง จะต้องทนซักเท่าไหร่
ไม่ว่ายังไงฉันก็ยอม ถึงผลตอบแทนเป็นแค่

เศษส่วนแห่งความรัก ที่เธอแบ่งมาให้ฉัน
ยังคงคิดดีใจ ถึงรู้ว่าไม่เต็ม
เศษส่วนแห่งความรัก ที่เธอมอบมาให้ฉัน
แม้เธอไม่คิดไกล ก็รักเธออยู่ดี
เท่านี้ฉันพอใจ อยู่กับรักที่ไม่เต็ม

เศษส่วนแห่งความรัก ที่เธอแบ่งมาให้ฉัน
ยังคงคิดดีใจ ที่รู้ว่าไม่เต็ม
เศษส่วนแห่งความรัก ที่เธอมอบมาให้ฉัน
แม้เธอไม่คิดไกล ก็รักเธออยู่ดี
เท่านี้ฉันพอใจ อยู่กับรักที่ไม่เต็ม

เท่านี้ฉันพอใจ เท่านี้ฉันพอใจ
อยู่กับรักที่ไม่เต็ม


เนื้อเพลงโดย //www.siamzone.com/




Create Date : 28 กันยายน 2555
Last Update : 1 มิถุนายน 2556 14:56:52 น.
Counter : 1188 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Botaman
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






























































































































กันยายน 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
29
30
 
 
28 กันยายน 2555
All Blog