Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2548
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
19 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 
ปล่อยวาง - Playground











อยากทำอะไรก็เชิญ ก็เชิญได้เลยตามสบาย
ไม่คิดไม่ฝันว่าจะต้องยอมอะไรมากมาย
เท่ากับวันนี้ที่เธอต้องการมีอีกคน

เธอจะมีใครก็ช่างเธอ ฉันคงไม่เกี่ยวกับเธอแล้ว
ทุกวันที่ดีๆ ที่เรานั้นเคยมี ก็คงจะจบลงแค่ในวันนี้
จบแล้ว รักที่ให้เธอเหนื่อยล้ามามากพอ จนยอมต้องปล่อยไป
ถึงเธอดีเพียงใด ฉันคงไม่เข้าไปสนใจ
แม้อยากจะกอดเธอขนาดไหน...แต่ในวันนี้
ฉันคงต้องยอมปล่อยมือที่รั้งเธอออกมาเพื่อกอดตัวเอง
เมื่อเธอไม่สนใจฉันคงต้องรักตัวฉันเอง
และปล่อยให้เธอไปไกลจากตรงนี้...อย่างไม่มีวันกลับมา

ปล่อยวางทุกสิ่งจากเธอ เพื่อทำให้หัวใจให้มันลืม
ลืมวันเวลาที่มันไม่เข้าที ข่มใจให้ลืม
ไม่อยากจะจำวันเวลานั้นอีกแล้ว

เธอจะมีใครก็ช่างเธอ ฉันคงไม่เกี่ยวกับเธอแล้ว
ทุกวันที่ดีๆ ที่เรานั้นเคยมี ก็คงจะจบลงแค่ในวันนี้
จบแล้ว รักที่ให้เธอเหนื่อยล้ามามากพอ จนยอมต้องปล่อยไป
ถึงเธอดีเพียงใด ฉันคงไม่เข้าไปสนใจ
แม้อยากจะกอดเธอขนาดไหน...แต่ในวันนี้
ฉันคงต้องยอมปล่อยมือที่รั้งเธอออกมาเพื่อกอดตัวเอง
เมื่อเธอไม่สนใจฉันคงต้องรักตัวฉันเอง
และปล่อยให้เธอไปไกลจากตรงนี้...อย่างไม่มีวันกลับมา

รักเธออยู่ แต่ก็รู้ว่าไม่ได้...
เธอจะมีใครก็ช่างเธอ ฉันคงไม่เกี่ยวกับเธอแล้ว
ทุกวันที่ดีๆ ที่เรานั้นเคยมี ก็คงจะจบลงแค่ในวันนี้
จบแล้ว รักที่ให้เธอเหนื่อยล้ามามากพอ จนยอมต้องปล่อยไป
ถึงเธอดีเพียงใด ฉันคงไม่เข้าไปสนใจ
แม้อยากจะกอดเธอขนาดไหน...แต่ในวันนี้ ในวันนี้
ฉันคงต้องยอมปล่อยมือที่รั้งเธอออกมาเพื่อกอดตัวเอง
เมื่อเธอไม่สนใจฉันคงต้องรักตัวฉันเอง
และปล่อยให้เธอไปไกลจากตรงนี้...อย่างไม่มีวันกลับมา

ฉันคงจะอยู่กับเธออีกไม่ไหว
รักเธออยู่ แต่ก็รู้ว่าไม่ได้...
ฉันคงต้องยอมแพ้...ฉันคงต้องยอมแพ้...
ฉันคงต้องยอม...จะปล่อยเธอไปจากฉัน
รักเธออยู่ แต่ก็รู้ว่าไม่ได้...
ฉันคงจะต้องปล่อยวาง



Create Date : 19 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2548 17:42:11 น. 0 comments
Counter : 340 Pageviews.

idexying
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add idexying's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.