Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
อยากมีสิทธิ์ใช้คำว่ารัก - Toffy











ขอถามว่าเธอคิดอย่างไรได้ไหม
แค่เพื่อนหรือให้เป็นอย่างคนรัก
บอกตามตรงว่าฉันไม่รู้และยังไม่แน่ใจ

หากว่าเราคิดเหมือนกัน ถ้าหากมีคนมาถามว่าฉันรักใคร
คำตอบของหัวใจ จะได้พูดออกไปสักที

อยากมีสิทธิ์ใช้คำว่ารัก บอกใครใครว่าเธอเป็นคนรัก
เราเป็นแฟนกัน แค่นั้นที่อยากพูดไป
แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะทำได้ไหม
ยังไงต้องรอเธอยืนยัน

ฉันรู้ว่าฉันคิดกับเธอแค่ไหน แต่ฉันไม่แน่ใจที่เธอคิด
อยากจะฟังสักนิดว่าฉันเข้าใจไม่พลาดไป

หากว่าเราคิดเหมือนกัน ถ้าหากมีคนมาถามว่าฉันรักใคร
คำตอบของหัวใจ จะได้พูดออกไปสักที

อยากมีสิทธิ์ ใช้คำว่ารัก บอกใครใครว่าเธอเป็นคนรัก
เราเป็นแฟนกัน แค่นั้นที่อยากพูดไป
แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะทำได้ไหมต้องถามเธอ

อยากมีสิทธิ์ ใช้คำว่ารัก บอกใครใครว่าเธอเป็นคนรัก
เราเป็นแฟนกัน แค่นั้นที่อยากพูดไป
จะมีสิทธิ์ไหม ยังไงต้องรอเธอยืนยัน

อยากมีสิทธิ์ ใช้คำว่ารัก บอกใครใครว่าเธอเป็นคนรัก
เราเป็นแฟนกัน แค่นั้นที่อยากพูดไป
แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะทำได้ไหมต้องถามเธอ

อยากมีสิทธิ์ ใช้คำว่ารัก บอกใครใครว่าเธอเป็นคนรัก
เราเป็นแฟนกัน แค่นั้นที่อยากพูดไป
แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ จะทำได้ไหม
จะมีสิทธิ์ไหม ยังไงต้องรอเธอยืนยัน
จะทำได้ไหม ก็คงต้องรอเธอยืนยัน



Create Date : 20 ตุลาคม 2548
Last Update : 20 ตุลาคม 2548 18:27:14 น. 0 comments
Counter : 365 Pageviews.

idexying
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add idexying's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.