Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 
เสียดายของ - แบชเชอร์











ฉันคิดว่าฝันกลางวันทันทีที่เห็นเธอ
ฉันนึกว่าเจอนางฟ้า
ไม่รู้ว่าเป็นอะไรไม่อาจหลบสายตา
มองแต่เธอไม่หยุด เพ้อสุดๆ เกือบลืมหายใจ

นี่เธอดูดีไปหรือปล่าว...หรือเดินออกมาจากฝันของใคร

อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียวไม่ได้หรอก
เพราะคนโดนใจอย่างเธอ เจอไม่คุยกับเธอ...ฉันเสียดายของ
ปล่อยเธอผ่านไปไม่ได้หรอก ไม่รู้จักเธอไม่ได้หรอก
แม้เราพึ่งเคยพบกัน แต่เธอได้ใจฉันไปครอบครอง

ฉันรู้ฉันธรรมดาเธอคงไม่สนใจ
ฉันรู้ว่าเกินจะคว้า
แม้คิดจะห้ามตัวเองแต่เมื่อเธอหันมา
ดั่งถูกเธอสะกด ยิ้มสกัดไม่อาจห้ามใจ

นี่เธอดูดีไปหรือปล่าว...หรือเดินออกมาจากฝันของใคร

อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียวไม่ได้หรอก
เพราะคนโดนใจอย่างเธอ เจอไม่คุยกับเธอ...ฉันเสียดายของ
ปล่อยเธอผ่านไปไม่ได้หรอก ไม่รู้จักเธอไม่ได้หรอก
แม้เราพึ่งเคยพบกัน แต่เธอได้ใจฉันไปครอบครอง

ยิ่งมองเท่าไหร่ใจยิ่งสั่น...ยิ้มเธอมันทำให้ฉันละลาย

อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียวไม่ได้หรอก
เพราะคนโดนใจอย่างเธอ เจอไม่คุยกับเธอ...ฉันเสียดายของ
ปล่อยเธอผ่านไปไม่ได้หรอก ไม่รู้จักเธอไม่ได้หรอก
แม้เราพึ่งเคยพบกัน แต่เธอถูกใจฉัน

อย่างเธอแค่มองไม่ได้หรอก ให้มองอย่างเดียวไม่ได้หรอก
เพราะคนโดนใจอย่างเธอ เจอไม่คุยกับเธอ...ฉันเสียดายของ
ปล่อยเธอผ่านไปไม่ได้หรอก ไม่รู้จักเธอไม่ได้หรอก
แม้เราพึ่งเคยพบกัน แต่เธอได้ใจฉันไปครอบครอง



Create Date : 20 ตุลาคม 2548
Last Update : 20 ตุลาคม 2548 19:00:07 น. 0 comments
Counter : 574 Pageviews.

idexying
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add idexying's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.