หน้าแรกblog

สำหรับหน้าแรกนี้จัดเป็นสารบัญให้ผู้เข้ามาชมได้ดูง่ายๆกันนะค่ะ
สำหรับใครที่แวะเข้ามานอกจากในบล๊อคนี้แล้ว สามารถเข้าไปคลิ๊กไลค์
เพื่อติดตามข่าวสารโปรโมชั่นโรงแรม ร้านอาหาร กันได้ที่

โรงแรมกะตะบีชรีสอร์ทแอนด์สปา
 ทำเลดี ทะเลสวยแนบชิดติดหาดกะตะ ตอนที่ 2

ทำเลดี ทะเลสวย แนบชิดติดหาดกะตะ

Kalima resort & spa phuket
พาครอบครัวไปพักผ่อน ชมทะเล
 ในวันปิดเทอม ตอนที่ 1

ในวันปิดเทอม ตอนที่ 2

มณีจันทร์รีสอร์ท จันทบุรี
กับทริปง่ายๆสบายๆ

เรียบง่ายแต่อร่อย
บนถนนยมจินดา ระยอง

โดย: Kavanich96 วันที่: 23 กรกฎาคม 2557 เวลา:2:58:58 น.

สวยๆ น่าไปทั้งนั้นเลยค่ะ
โดย: sawkitty วันที่: 8 พฤศจิกายน 2558 เวลา:18:51:37 น.

โอ้โฮ มีลายแทงทั้งที่เที่ยว ที่กินให้เยอะเลย จะละเลียดดูทีละบล็อคนะคะ ขอบคุณที่แวะทักทายกันจ้ะ
โดย: มิลเม (Mintra-april ) วันที่: 29 พฤศจิกายน 2558 เวลา:20:19:08 น.

มาเที่ยวด้วยค่ะ ขอบคุณที่แวะไปทักทาย
โดย: sawkitty วันที่: 2 ธันวาคม 2558 เวลา:19:40:45 น.

ขอบคุณ คุณ Sawkitty และ คุณ มิลเล ที่แวะมาทักทายเช่นกันค่ะ
โดย: pear plean (Rnee555 ) วันที่: 11 มกราคม 2559 เวลา:0:02:52 น.

ดีจังจัดเป็นหมวดหมู่ น่าสนใจมากๆ ค่ะ
โดย: sawkitty วันที่: 13 มกราคม 2559 เวลา:17:57:02 น.

อะโห.. พร้อมทุกด้านเลยค่ะ เที่ยว พัก กิน .. ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะคะ
โดย: ป้าโซ วันที่: 22 มกราคม 2559 เวลา:17:06:39 น.

ที่เที่ยว ที่กิน พร้อม

น่าสนใจมากค่ะ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายค่ะ
โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา:20:16:22 น.

สวัสดีปีใหม่ไทยนะครับ

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนครับ
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 15 เมษายน 2559 เวลา:11:20:06 น.

แวะมาเยี่ยมบ้านคราบ
โดย: ทนายอ้วน วันที่: 29 พฤศจิกายน 2559 เวลา:16:35:56 น.

Pear_Plean

ชอบเที่ยว ชอบกิน ชอบถ่ายรูป ใช้เวลาในช่วงวันหยุดกับการกินนอนเที่ยว ก็แค่เพียงอยากจะพักใจ พักสมอง พักกาย หาความสุขกับช่วงเวลาที่พอจะมีได้ ใครผ่านมา ฝากกดไลค์ แฟนเพจให้ด้วยน๊าาาา ของคุณมากค่ะ
ติดต่อฉัน rnee555@hotmail.com
Miss you so much
ขอบคุณที่เข้ามาชม อย่าลืมกด like Fanpage ให้ด้วยนะ