Google
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
SLOT ร้านตัดผมของแม่เพื่อนเจ้าเคน

วันก่อนได้มีโอกาสเข้าร้านตัดผมเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่น
อยู่มาปีกว่า ไม่ได้ไปตัดผมที่นี้เลย
ต้นปีกลับไทย ก้อให้ร้านที่ไทย ตัดให้ติดหน่อย เพราะผมไม่ยาวมาก
เคยหั่นเอง (เหมือนหั้นอะไรซักอย่างเลย)
แล้วให้แม่ย่าซึ่งเคยเป็นช่างผมเก่ามาคอยแก้ไขให้
แต่ก้อเกรงใจ เพราะเขาไม่ได้ทำนานแล้ว ได้แต่ตัดเอง
อยู่ที่นี้ คุณสา ก้อเคยให้เราตัดให้ แต่เจ้าเคนจัง มักมาเจอ แล้วไม่ยอมให้เราทำให้คุณสา
ตอนนีเธอเลยทำเอง แล้วให้เราคอยแก้ให้นิดหน่อย ตรงที่เธอมองไม่เห็น
ส่วนของเรา เธอ บอกให้ไปร้านเถอะ
แม่ย่าก้อบอกลองไปทำดูซิ แล้วจะติดใจ

ใจหนึ่งติดว่าแพง อีกใจ กลัวคุยกันไม่รู้เรื่อง

แต่พอแม่เพื่อนเจ้าเคนจังชวนให้ไปทำที่ร้าน

เธอชวนมาหลายครั้งมาก
ครั้งนี้เลยเป็นโอกาสดี ไปกับน้องสาวคุณสา
ส่วนคุณสา รับอาสา ดูลูกและหลานให้

สองสาวเลยไปทำที่ร้านแม่เพื่อนเจ้าเคน

ร้าน SLOT เป็นของสองสามีภรรยา(สวยและหล่อทั้งสองคนเลย)

วันที่ไปดันลืมเอากล้องไป ไม่งั้นจะถ่ายรูปร้านกับเจ้าของมาให้ดูด้วย

เขาทำให้ดีมากเลย
เปิดห้องพิเศษเป็นห้องทำสปาศีรษะ (นวดผม นวดศีรษะ)
สระผม นวดศีรษะ ทำสตรีม อะไรอีกหลายอย่าง เสร็จจากสระผม
จากนั้น เปิดอโรมา นวดหลังให้(เธอบอกไปเรียนมาจากโตเกียว เมื่อสิบปีที่แล้ว)
แล้วจึงเริ่มตัดผม

ตัดเสร็จ ก้อเหมือนไทย ไดร์ผม ตัดเร็มผม เซ็ตผม

แล้วก้อ ดัดม้วนให้เป็นทรงเพื่อให้เข้ากับใบหน้า

สุดท้าย แต่งหน้าให้อีก เพราะแม้วคนนี้ ไม่เคยแต่งหน้าทาแป้งเลย
แค่ทาครีม นี้ถือว่ามากแล้ว เพราะ ไม่ถนัด เลยไม่ทำ

เขาคิดค่าเสียหายไปแค่ค่าตัดผม
4200yen.
พร้อมให้โบชัวร์ร้านมาอีก

กลับมาบ้านเปิดดู ตกใจ จริงๆแล้วราคาถ้าคิดตามที่เขาทำให้มันเกือบหมื่นห้าพันเยน

แต่....
ติดใจบริการคะ
คุณสา บอกว่า ไปเดือนละครั้งก้อพอนะ
อยู่ไทย เธอไปทำผมบ่อยมา พอมีลูก แถบไม่ได้ทำเลย เพราะเจ้าเคนจังมันไม่เอาใคร
และ
ไม่ได้ถ่ายรูปหลังจากตัดผมเสร็จเลย
กลับมาบ้านก้อไม่ได้ถ่าย ลืมคะ เพราะไม่ชิน



อีกสามวันถัดไป นึกได้ ถ่ายรูปเก็บไว้ดีกว่า
เลยได้มาแบบนี้ ไม่ได้เซ็ตอะไรเลย กอดเจ้าเคนจังให้มันมาถ่ายรูปด้วยก้อไม่ยอมเลย



อันนี้เป็นก่อนตัดผมหนึ่งเดือน


ไว้มีเวลา
ลองแต่งหน้าบ้างดีไหมตรู
วานเพื่อนวุ้นช่วยด้วยซิ


Create Date : 28 พฤษภาคม 2553
Last Update : 28 พฤษภาคม 2553 14:44:38 น. 17 comments
Counter : 859 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:39:48 น.  

 
ลองเข้าเว็บดูนะคะ ว่าเค้าแต่งยังไง ตอนแรกเก่งก็แต่งไม่เป็นแต่ตอนนี้ก็พอได้ละ ฮิฮิ //www.jeban.com จะเป็นพวกรีวิวแต่งหน้าแหละ เยอะมากๆเลยค่ะ


โดย: เก่ง (keng_toshi ) วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:17:48 น.  

 
ค่าเสียหายไม่แพง ถ้าร้านอยู่ใกล้จะขอลองสักที แถวบ้านก็แพงเป็นหมื่น เคยแต่จับตัดเองเหมือนกัน ทรงตามใจฉัน
ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ


โดย: แม่ไทโย (taiyokun ) วันที่: 28 พฤษภาคม 2553 เวลา:20:09:05 น.  

 
ขอบคุณนะคะคุณเก่ง ไว้จะลองเข้าไปหาดูคะ

แม่ไทโย ปกติ ร้านอื่นก้อค่าเสียหายเป็นหมื่นเหมือนกันคะ
แต่ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ทำกันสองคนสามีภรรยา
ราคาเลยไม่แพงมากนัก


โดย: Hamugo วันที่: 30 พฤษภาคม 2553 เวลา:3:24:22 น.  

 

เข้ากับใบหน้า น่ารักดีเจ้า
ดูเปรี้ยวและสดชื่น มากเลย

นุชก็คิดเหมือนกันว่า
กลับบ้านตัดผมสั้นเหมือนกัน
มันรู้สึกสบายดีอ่ะเจ้า


โดย: แม่เฮือน วันที่: 5 มิถุนายน 2553 เวลา:1:52:17 น.  

 
แม่น้องเคนจังหน้าเป็นญี่ปุ่น ญี่ปุ่นเนอะ อยู่ที่โน่นคนคงนึกว่าเป็นญี่ปุ่นแน่เลย

รูปหน้าสวยค่ะ ไว้ผมบ๊อบสวย เข้ากับใบหน้าดี


โดย: Oops! a daisy วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:18:21:40 น.  

 
โห...จขบ.หน้าเพรียวมาก
แมมหน้าบานมาก อยากมีคางเรียวแบบนี้จังค่ะ
ร้านญี่ปุ่นราคาตัดผมดูค่อนข้างแพงแต่บริการประทับใจเนอะ
ปล.คุณแม่สาวมากเลยค่ะ


โดย: @FirstblusH วันที่: 14 มิถุนายน 2553 เวลา:20:34:51 น.  

 
ขอบคุณทุกคำชมนะคะ

ป้าเดซี่
อยู่นี้เขาก้อคิดว่าเจนเป็นคนญี่ปุ่นคะ
แต่พอพูด เขาก้อรู้เลยว่า อีนี้ไม่ใช่่คนญี่ปุ่นแน่ๆ
เพราะเจนดันพูดญี่ปุ่นไม่เก่ง พูดได้ไม่เหมือนเขาคะ

คุณแมม
ชมซะตัวลอยเลยคะ
จริงๆ หน้าตาดูไม่ได้เลยคะตอนนี้
สาวเลยน้อยด้วยคะตอนนี้
ปล.โครงหน้าคุณแมมสวยออกคะ


โดย: Hamugo วันที่: 16 มิถุนายน 2553 เวลา:20:22:34 น.  

 
ดูรูปแล้วคิดเหมือนป้าเดซี่เลยค่ะ คุณเจนหน้าเหมือนคนญี่ปุ่นมากเลย

อิจฉาคนตัดผมหน้าม้าได้ นางฟ้าตัดแล้วหน้าตาประหลาดมาก ๆ

นางฟ้าขอบคุณสำหรับโหวต Afternoon Tea ด้วยนะคะ (มาขอบคุณช้าไปนิดนึง)

ไม่ติดอันดับกับเขาหรอกค่ะ แต่ได้เป็นหนึ่งการจับฉลากของรางวัลน่ะค่ะ


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:13:03:38 น.  

 
ขอเชิญเพื่อนๆพี่น้องชาวบล็อกแก๊งค์ร่วมเป็นสักขีพยานโหวต

กิจกรรมการประกวดการทำอาหาร "Dinner For Two"

" กดตรงนี้เลยนะคะ ไปลุ้นนางกวักด้วยกันค่ะ "


ขอบคุณนะคะ


โดย: ปูขาเก เซมารู วันที่: 19 มิถุนายน 2553 เวลา:10:43:58 น.  

 
อบทั้งสองทรงเลยค่ะ ทั้งก่อนตัดและหลังตัด รูปหน้าเรียวแบบนี้ไว้ผมสั้นน่ารักดีค่ะ
คุณหนูของคุณแม่ก็น่ารักด้วยค่ะ :))

แวะมาขอบคุณคุณ Hamugo ด้วยนะคะสำหรับเสียงโหวต เห็นแว้บ ๆ ที่บ้านแม่ปู ขอบคุณมากค่ะ :))



โดย: Tristy วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:4:04:29 น.  

 
ชอบ ... ค่ะ ไม่ใช่ "อบ" ...


โดย: Tristy วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:4:06:10 น.  

 
ข้างหน้าตัดเป็นหน้าม้า แล้วดูหน้าเด็กลงมากเลยค่ะ น่ารักดี..


โดย: Cardamom วันที่: 22 มิถุนายน 2553 เวลา:19:30:45 น.  

 


โดย: blog..ชั้นเอง วันที่: 24 มิถุนายน 2553 เวลา:16:58:39 น.  

 
ตัดผมแล้วน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

มาขอบคุณที่โหวตให้นะคะ Smiley


ในกิจกรรม " Dinner For Two " Smiley


นำภาพมาฝากค่ะ จากหัวหิน Smiley


 




โดย: Pastel pied วันที่: 25 มิถุนายน 2553 เวลา:17:13:38 น.  


 
ฮั่นแน่ ใครจุดธูปเรียกเพื่อนวุ้น


โดย: ก้มลงกราบ วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:10:22:52 น.  

 
ว้าไม่น่าตัดผมเลย ยุ้ยชอบทรงผมก่อนตัดผมมากกว่า แต่งหน้าเพิ่มจะ เปรี้ยวปรี๊ดๆ


โดย: ยุ้ย (kanita_ket ) วันที่: 27 สิงหาคม 2553 เวลา:3:32:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Hamuko
Location :
Shizuoka Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




จากสาววิดวะโรงงานหมีน้อยกลอยใจ
กลายมาเป็นแม่บ้านต่างแดนเต็มตัว
มีลูกชาย สองคน คนโตอายุมากแล้ว
ส่วนคนเล็กเพิ่งได้ ขวบกว่าๆเอง
ติดลูกมากมาย
ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมนะคะ
Color Codes ป้ามด



Friends' blogs
[Add Hamuko's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.