บันทึกความทรงจำของชีวิตเล็ก ๆ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

อัพเดทชีวิต

ห่างหายไปแว๊บนุง แต่ชีวิตก็ยังมีอะไรที่เป็นกิจวัตรเช่นเดิม

จันทร์ถึงศุกร์ก้อทำงานเต็มวัน เสาร์ทิตย์ก้อเรียน

ส่วนความรักก็ยังดีอยู่กับคนคนเดิม อิอิ คนที่ดีที่สุดในชีวิต คิก ๆ

ที่บอกว่าดีที่สุดได้ก็เพราะว่า ไม่ว่าทุกข์หรือโศก คนคนนี้ก็อยู่ข้าง ๆ เสมอ

ขอบคุณนะคะตะเอง ....

เสาร์ทิตย์นี้คุณแฟน ไม่ออกทัวร์ เลิกเรียนเราก็เลยดี๊ด๊า

วันอาทิตย์เย็น ๆ แว๊บไปสงขลา เพื่อส่งงานบัญชี

เสร็จเรียบร้อย ตั้งใจจะไปงานกาชาด แต่เราไม่ไหวแล้วหิวมาก ๆ

เลยแวะร้าน ง่ะ จำชื่อร้านไม่ได้ แต่ร้านนี้อยู่ตรงข้ามโรงแรมพาวินเลี่ยน

มีเนตฟรีให้เล่นด้วย คุณแฟนเลยไปเอาโน๊ตบุคในรถมาออนไลน์ เก๋ชะมัด

คล้าย ๆ ว่าตัวเองเป็นนักธุรกิจใหญ่ ประมานนั้น

(เสียดายเค้าไม่ให้เราถ่ายรูป ไม่หล่อก้องี้ล่ะ หุหุ )

คุณแฟนสั่งกาแฟเย็น ไม่หม่ำข้าว เพราะก่อนมาซัดขนมปังลูกเกดก้อนโต

มาเรียบร้อยแล้ว ส่วนเราหิวโซ เหมือนไม่กินไรมาสิบวัน

สั่ง ข้าวหมูอบเห็ดหอม ชื่อดูน่าอร่อ่ยดี แต่พออาหารมาเสริฟ

ไม่ค่อยประทับใจ เท่าไรคะ จานละ ห้าสิบบาท ดูไม่สมราคาเท่าไร

น่าตาอาหารเยี่ยงนี้คะ ไม่ค่อยน่ากินเท่าไรเนอะ รสชาติธรรมดาคะ



อิ่มแล้ว ก็ไปเดินงานกาชาดกันต่อ ไม่ค่อยประทับใจเท่าไร

เนื่องจากคนเยอะไม่พอ ที่จอดรถ หายากอีกตะหาก

เนื่องจากเค้าไม่ให้จอดรถตามทางตลอดแนวถนนเลย

ให้ไปจอดที่ที่จัดไว้ ซึ่ง มันไม่กว้างมากพอรองรับจำนวนรถ

เดินแว๊บนุง ก็เลย จูงมือกันกลับบ้านคะ



เช้าวันจันทร์ ต้องไปทำงานกันทั้งคู่ คุณแฟนวันนี้ไปต่างจังหวัดอีกแย้ว แงๆ

กลับอีกทีก็วันศุกร์โน่นเลย ทอ่งไว้ เพื่อเงิน เนอะ

หลังเลิกงานวันนี้เราเตร็ดเตร่ไปเดินเล่นที่โรบินสัน

เหงาเหมือนกันที่เดินคนเดียว แต่ เราชินแล้วคะ ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร

เพราะ ปกติแล้ว เราก็ไปไหนมาไหนคนเดียวได้ เวลาคุณแฟนไม่อยู่

แต่หากเค้าอยู่ เราจับมือกันไปไหนต่อไหน มีความสุขไปคนละแบบ

ไปโรบินสันวันนี้ตั้งใจจะไปซื้อถุงน่อง และก็ดูโน่นดูนี่เล่น ๆ

แต่ ไป ๆ มา ๆ เราก็ได้หนังสือจากบีทูเอสมา เล่มนุง

เล็ง ๆ ไว้อยู่เหมือนกัน วันนี้เห็นลดราคาเหลือ 176 จาก 195 เลยสอยซะ



เป็นหนังสือฮาวทู ชื่อน่าอ่านคะ "รวย"

เขียนโดยคุณหนิง ปีย์จิต โอสถานนท์ ที่เขียนคอลัมภ์ในสุดสัปดาห์ด้วย

ลงไปมุมกิ๊ฟช๊อป ไป ๆ มา ๆ ก็ได้สินค้ากิ๊ฟแลนด์มาอีก จิ๊ดนุง

โชดดีนะเนี้ย คุณแฟนไม่อยุ่ มิงั้นเราคงโดนบ่นแน่ ๆ

ของจุกจิกที่ซื้อมา ณ วันนี้คะ



วันนี้เราเปิดเอ็ม มีรุ่นน้องเด็กมหาลัย คนนุงมาถามเราว่า

เราเคยไปมิตติ้งทอมแอนด์เจอรี่หรือเปล่า (จิง ๆ ก้อคือมิตติ้งทอมดี้อะคะ)

แหม ถามย้อนอดีตเลยนะเนี้ย เราเคยไปแต่หลายปีมาแล้ว

ครั้งแรกที่ไปเนี้ย ตอนนั้นเค้าจัดลาดพร้าววซอย 8 จำได้ว่าเราเอง

ไม่ได้ตั้งใจจะไป แต่โดนเพื่อนตามจิก ๆๆ ให้ไป

ตอนนั้นยังอยู่หอพักที่รังสิตอยู่เรย ไปแบบทรหดมาก

เพราะเพิ่งไปผ่าฟันคุดมา พอได้ไปสัมผัส ก็เฉย ๆ คะ

และไมได้รู้สึกอยากไปอีกเลย เนื่องจากเราเป็นคนไม่ดื่มไม่แดนส์

และงานที่ว่านี้ ก็มีทั้งดื่มและแดนส์ ก็แล้วแต่คนชอบคะ

จำได้ว่างานนั้น มีตำรวจมาตรวจบัตรด้วย รอดไปคะเราพกมาพอดี

และจากมิตติ้ง คราวนั้นเราโดนคุณแฟน ซึ่งตอนนั้นยังทำงานเป็นพยาบาล

มาดเท่ส์อยู่ ดุซะยกใหญ่ ตอนแรกกะไว้ว่าจะไม่บอก แต่ไป ๆ มา ๆ

เรากลับหอรังสิตไม่ได้ เนื่องจากหอเราปิดสี่ทุ่ม เราเลยต้องไปหาเค้าที่ รพ.

และไปมิตติ้งอีกครั้ง ที่ผับตรงหน้าเดอะมอลล์บางกะปิ

งานนี้ คุณแฟนไปด้วยคะ จริง ๆ แล้วเราสองคนไม่อยากไปเท่าไร

แต่ติดที่ว่างานนี้เพื่อน ที่รู้จักเปนโต้โผ เราเลย ต้องไปให้กำลังใจเพื่อน

นับจากวันนั้นก็หลายปีแล้วคะ จริง ๆ ที่หาดใหญ่ก็มีทอมดี้เยอะนะ

แต่เราก็ไม่รู้ว่าเค้าจัดมิตติ้งกันบ้างหรือเปล่า

เนื่องจากเรากะคุณแฟน ชอบอยู่แบบเงียบ ๆ หนุกหนานในแบบของเรา

มากกว่าที่จะไปมิตติ้งกะกลุ่มคนเยอะ ๆ

เพราะแม้ ภายนอก คนหลายคนพอจะมองออกว่าคุณแฟนเราเปนทอม

แต่อย่างไรก็ตาม เราสองคนก็คบกันแบบไม่ประเจิดประเจ้อเท่าไร

เราไม่อยากให้ใครมองเราแปลก ๆ คะ

รู้คะ ว่ามันไม่เหมือนปกติทั่วไป แต่เราสองคนก็มีความสุขกับชีวิตตรงนี้

แค่นี้ ก็คงพอแล้วมั่งคะ

พูดเรื่องช๊อปปิ้ง ไหงมาว่าเรื่องนี้ได้




 

Create Date : 08 กรกฎาคม 2551
2 comments
Last Update : 8 กรกฎาคม 2551 0:36:30 น.
Counter : 351 Pageviews.

 

ชีวิตดูมีความสุขดี

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 8 กรกฎาคม 2551 1:02:14 น.  

 

เราเป็นคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายกับคุงแฟน เราคบกันจะปีที่ 7 แล้วก้อมีความสุขในแบบของเรา คุงแฟนเราไม่เจ้าชู้
ทำงานสร้างครอบครัวเล็กๆ ตอนนี้เรามีบ้าน มีรถ เราคบกันเปิดเผย อย่าแอบอิจฉานะ ฮิๆๆ

 

โดย: lee IP: 119.31.126.141 28 พฤศจิกายน 2552 14:37:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บางเวลาของชีวิตเล็กๆ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวของชีวิตเล็ก ๆ
ในบางช่วงเวลา
ที่อยากบันทึกไว้
เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี
Friends' blogs
[Add บางเวลาของชีวิตเล็กๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.