บันทึกความทรงจำของชีวิตเล็ก ๆ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
13 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
เขียนถึงคนใกล้ตัว

ช่วงนี้เบื่อๆ งานยังไงก็ไม่รู้

จริง ๆ ทุกอย่างในชีวิตก็ดีหมดล่ะ รวมทั้งงานก็ดี

แต่คนเรา มันก็ต้องมีบ้างใช่ไหม ที่จะหงุดหงิดขัดใจกับอะไรสักอย่าง

แต่เวลาเครียด ๆ กับงาน ได้พูดได้ระบายกับพี่อ้อ ก็รู้สึกดีขึ้น

แม้ช่วงนี้ เราทั้งคู่จะไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันสักเท่าไร

แต่ก็ขอบคุณโทรศัพท์ ที่ทำให้เราสื่อสารกันได้ทันใจ

ช่วงนี้พี่อ้อ ต้องออกทัวร์กับบริษัทเกือบทั้งเดือน

เราเองก็เปิดเทอม เริ่มเรียนหนังสือตอนเย็นทุกวัน

ซึ่งยุ่งตรงกัน มันก็มีข้อดีอย่างนี้นี่เอง เพราะถ้าคนหนึ่งว่าง อีกคนยุ่ง

เวลามันไม่สมดุลกัน อาจจะเกิดอาการเรียกร้องกันได้ อิอิ

แต่จะว่าไปแล้ว เราและพี่อ้อ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องแบบนี้กันเท่าไร

อาทิตย์ก่อน เรามีเรียนครึ่งวัน ครึ่งวันบ่าย เราสองคนว่าง ๆๆ ตรงกัน

เลยจูงมือกันไป กินสเต็ก เจ้าประจำที่เราชอบไป

แต่ไปคราวนี้ผิดหวังอย่างแรง เพราะ รู้สึกว่าคุณภาพเปลี่ยนไป

สเต็กที่เสริฟเหนียวหนืด โอ๊ย ขัดใจเราสองคนม๊ากมาก

ช่วงนี้ หาดใหญ่ร้อนจัด ซึ้งเราไม่ค่อยถูกกับอากาศร้อนด้วยสิ

เรยเริ่มเกิดอาการแพ้โน่นแพ้นี่ คันยิบ ๆ ตลอด

ไม่ค่อยจะดีเท่าไร ส่วนพี่อ้อ รายนั้น สุขภาพดีแข็งแรงตลอด

วันก่อน เราสองคน นั่งคุยกันเรื่อง ว่า เราอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว

แม้ จะไม่ค่อยได้อยู่กันทุกวันก็ตาม แต่นับเวลาแล้ว ก็หลายปี

ดีใจนะคะ ที่ ยังมีไหล่อุ่นๆ ให้พักพิงเสมอ

เวลาเบื่อ ๆ หรือ หงุดหงิดใจกับงาน หรือ สิ่งที่เจอ

ได้โทรไประบาย ได้ฟังพี่อ้อปลอบใจ เราก็รู้สึกดีขึ้น

เวลาพี่อ้อเครียด ๆ เรื่องลูกค้า ก็โทรมาระบายกับเรา พี่อ้อก็รู้สักดีขึ้น

เราเลยคิดว่า วันนี้ที่เราสองคนมีกันและกัน

มันก็เลยเป็นช่วงเวลาที่ดีในชีวิต

ขอบคุณนะคะพี่อ้อขา ที่อยู่เคียงข้างกันมา

รักพี่อ้อทุกวันนะคะ



Create Date : 13 มิถุนายน 2552
Last Update : 13 มิถุนายน 2552 22:32:55 น. 5 comments
Counter : 267 Pageviews.

 
ดีใจๆด้วยค่า ขอให้มีความสุขนะค๊า


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:16:07:08 น.  

 
ดีใจนะคะ ที่ ยังมีไหล่อุ่นๆ ให้พักพิงเสมอ

โชคดีกว่าใครหลายๆ คนเลยนะคะนี่


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:19:28:54 น.  

 
เวลาท้อแท้ แค่มีไหล่อุ่น
ให้พิงแบบนี้ หายท้อแท้ไปเลยนะคะ


โดย: แม่มดน้อยด้อยอิทธิฤทธิ์ วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:19:54:46 น.  

 
วี๊ดวิ้วววว ความรักน่าร๊ากกกจังเลยค่ะ
ชีวิตนึง ได้มีไหล่ไว้พักพิงยามเหนื่อยล้า
มันก็ดีมาก ๆ แล้วเนอะ


ยินดีที่ได้ีรู้จักค่ะ


โดย: บัวริมบึง วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:20:37:15 น.  

 


โดย: p_tham วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:11:40:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บางเวลาของชีวิตเล็กๆ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวของชีวิตเล็ก ๆ
ในบางช่วงเวลา
ที่อยากบันทึกไว้
เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี
Friends' blogs
[Add บางเวลาของชีวิตเล็กๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.