บันทึกความทรงจำของชีวิตเล็ก ๆ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
Happy Time

อาทิตย์นี้ คุณแฟนไม่ออกต่างจังหวัด

หลังเลิกเรียน เราเลยไม่เอ้อระเหยลอยชายเหมือนวันอื่น ๆ

พยายามจะจัดสรรเวลาอันน้อยนิด อยู่ด้วยกันให้มากที่สุด

เนื่องจากช่วงนี้ชีวิตเราสองคน ยุ่ง ๆๆ พอกัน

แต่อย่างไรก็ถือว่าเป็นการยุ่งที่ดี เพราะยุ่งเรื่องที่มีสาระ เรื่องการงานกัน

ขับรถผ่านแถวสามสิบเมตร ถนนราษฎร์ยินดี เห็นมีงานสวนสนุก

คุณแฟนนึกอยากย้อนอดีต ไปสมัยเด็ก ๆ เลยชวนเรานั่งชิงช้าสวรรค์

บอกตามตรงว่าเรา กลัว ๆ เสียว ๆ มากคะ โดยเฉพาะเวลาที่มันห้อยโหน

อยู่กลางอากาศ เรา สั่น ๆ เล็กน้อย กลัวมันจะหลุดตกลงไปนะสิ

คุณแฟนชอบใจ มีความสุขมาก ทั้งยังหัวเราะอารมณ์ดีกับความกลัวของเรา

ออกจากงานสวนสนุก เราสองคนไปร้านน้ำชาเจ้าประจำกันคะ

เพราะเป็นคืนวันเสาร์ เลยหาโต๊ะว่างยากพอสมควรต้องรอคิวอยู่แว๊บนุง

เราสั่งกาแฟวนิลา เช่นเดิม เมนูซ้ำซากเนอะ แต่ก็โปรดปรานนี่คะ

ส่วนคุณแฟนสั่งยากูซ่า เป็นนมสดปั่นรวมกับยาคูลย์และปีโป้ อร่อยดีคะ

เครื่องเคียง ก็สั่ง ขนมปังชุบไข่ เฟรนฟราย ร้านนี้ทอดได้อร่อยดีคะ

และก้อยำมาม่า มานั่งทานเล่น กับเครื่องดื่ม อิ่มอร่อยกลับบ้านนอนสบาย

ส่วนวันนี้ ตื่นเช้ามา เราไปห้องสมุด ค้นคว้า ทำวิจัย

กลับมาถึงห้องก็ บ่ายสามโมงกว่า ๆ หิวมาเลย

ประกอบคุณแฟนก็ หิวโซ เพราะทั้งวัน เราไม่อยู่ ท่านพี่ก็ไม่กินไรเลย

ไม่รู้จะกินอะไรกันดีคะ เลยซื้อ โรตีที่เข็นขายผ่านหน้าบ้าน

อิ่มไปได้นิดนุง ก่อนจะแพลนว่าจะไปกินแต้เตี้ยมกันดีกว่า

สรุปมื้อเย็นของเราสองคน คือแต้เตี้ยม สิบกว่าเข่ง อิ่มแปล้เลย

พรุ่งนี้ต้องทำงานอีกแล้ว คุณแฟนเองก็ต้องออกต่างจังหวัดสามวัน

เจอกันอีกที ก็วันพฤหัสโน่นเลย เวลาที่อยู่ด้วยกันน้อยนิดคะ

แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่เราสองคน happy มาก ๆ



Create Date : 15 มิถุนายน 2551
Last Update : 15 มิถุนายน 2551 23:31:45 น. 0 comments
Counter : 285 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

บางเวลาของชีวิตเล็กๆ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวของชีวิตเล็ก ๆ
ในบางช่วงเวลา
ที่อยากบันทึกไว้
เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี
Friends' blogs
[Add บางเวลาของชีวิตเล็กๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.