บันทึกความทรงจำของชีวิตเล็ก ๆ
Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
เรื่องบ่น ๆ

ช่วงนี้ บางเวลาแอบ เซ็ง ๆ กับเรื่องงาน

และบางทีก็แอบเซ็ง ผู้บังคับบัญชาด้วย

แต่ก็แค่แวบเดียวสั้น ๆ ไม่ได้ต่อเนื่องยาวนาน

จริง ๆ ผู้บังคับบัญชาเป็นคนน่ารัก เป็นคนเก่ง

แต่บางที อาจเป็นเพราะความห่วงใยในตัวผู้ใต้บัญชามากไป

เลยทำให้บางครั้งเรา รู้สึกว่า ท่านก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวเรามากไป (หรือเปล่า)

เพราะ เรื่องบางเรื่องนั้น เราผ่านการทำงานมาสองสามแห่ง

เราไม่เคยโดนตำหนิ เพราะเรื่องนี้เลย และเราก็คิดอยู่เสมอว่า

เราไม่เคยบกพร่องในเรื่องนี้ แม้จะไม่ปรู๊ดปร๊าด ดังสายฟ้าฟาดก็เหอะ

บ่น ๆ บ่น ๆ ให้คนใกล้ตัวฟัง เค้าก็จะให้กำลังใจมาเสมอ

ในชีวิตการทำงาน นอกจากเราจะมีกำลังใจที่สำคัญคือพ่อแม่พี่สาวแล้ว

คนใกล้ตัว ก็เป็นอีกแรงใจ ที่ทุกครั้งเมื่อมีปัญหาคับข้องใจ

ก็จะมีเค้าที่คอยเป็นที่ระบาย ฟังเราบ่น ๆๆๆๆๆ ซึ่งบางทีก็ไร้สาระ

แต่เค้าก็พร้อมรับฟังเสมอ เมื่อครั้งที่ยังทำงานอยู่กรุงเทพ

ในองค์กรเอกชนแห่งหนึ่ง เราเพิ่งเข้าไปเป็นน้องใหม่ และมักโดนวีน

จากหัวหน้างาน ซึ่ง เป็นที่รู้ว่า วีนเก่งมาก ๆ คนนึงในบริษัท

ตอนเที่ยง เราก็โทรไปบ่น ๆ กับเค้าบ่อย ๆ ซึ่งก็ได้กำลังใจที่ดีจากเค้าเสมอ

ขอบคุณมาก นะคะ .....


วันนี้ช่วงบ่าย มีประชุม น่าเบื่อมาก

เราไม่ค่อยมีผลกระทบจากการประชุมอะไรเท่าไร

แต่หลังจากประชุมก็มักจะเริ่มปลงเข้าใจสัจธรรมการอยู่ร่วมกันของคนเสมอ

บางคนพยายามจะพรีเซนต์ตัวเองว่า ข้ามีภาระงานมากมาย

วัน ๆ ไม่ได้อยู่ติดโต๊ะ วิ่งประสานงานจัดการโน่นนี่ตลอด

บางวันข้าวก็ไม่ได้กิน โอ๊ย อะไรจะทุ่มเทปานนั้น

แต่ภาพที่เราเคยได้พบเจอคือ เวลาทำงาน แต่คุนเธอเอารถไปติดแก๊ส

น่าเบื่อชะมัด .....

วันนี้บ่น ๆ ๆ ๆ ก่อนกลับบ้าน



Create Date : 17 กันยายน 2551
Last Update : 17 กันยายน 2551 17:35:51 น. 1 comments
Counter : 273 Pageviews.

 
บ่นมั่งพักมั่ง หายเหนื่อยแล้วก้อลุยต่อเน้อะ แวะมาให้กำลังใจด้วยอีกคนค่ะ :)


โดย: แครอท วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:22:41:19 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บางเวลาของชีวิตเล็กๆ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวของชีวิตเล็ก ๆ
ในบางช่วงเวลา
ที่อยากบันทึกไว้
เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี
Friends' blogs
[Add บางเวลาของชีวิตเล็กๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.