บันทึกความทรงจำของชีวิตเล็ก ๆ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
คนที่ติดค้างในความทรงจำ

ในชีวิตนี้ คงจะมีบ้าง ที่คนเราจะมีใครสักคนที่ยังติดค้างอยู่ในความทรงจำ

ในชีวิต มีคนเข้ามาผูกพัน เกาะเกี่ยวใจกัน ไม่ได้เยอะมากมายเหมือนคนอื่น

คนที่เคยคบหา จี๋จ๋า ป๊อปปี้เลิฟกันคนแรก ทุกวันนี้ เราทำงานในรั้วเดียวกัน

แม้จะคนละสังกัด แต่เรามีโอกาสพบเจอกันอยู่บ่อย ๆ

กินข้าวเที่ยงด้วยกันบ้าง เพราะทุกวันนี้ เราคบหาเป็นพี่เป็นน้องกัน

มีความห่วงใย ให้กันในรูปแบบที่เปลี่ยนไป แต่ยังคงไว้ด้วยมิตรภาพ

* * *

เคยคบหากับคนคนหนึ่งในระยะเวลาสั้น ๆ ไม่นานนัก

ทั้งที่กับคนนี้ แทบจะไม่ค่อยได้อยู่ใกล้ชิดกันเท่าไร

เราอยุ่บ้าน เค้าอยู่ กรุงเทพ มีโอกาสพบเจออยู่ด้วยกันไม่บ่อยนัก

และเป็นคนที่ทิ้งเราไป อย่าไม่สนใจไยดีว่าเราจะเป็นอย่างไร

แต่แปลกเหลือเกิน ที่เค้ากลับกลายเป็นคนที่ค้างอยู่ในความทรงจำของเรา

ผ่านเวลาล่วงเลยมาจนถึงวันนี้

ทั้งที่เหมือนย้อนกลับไปเปรียบเทียบกับใครอีกคน

ที่เราพบเจอหลังจากเลิกรากับเค้า แม้จะไม่เคยคบหากันลึกซึ้ง

แต่เค้าก็เป็นคนที่อยู่ข้าง ๆ เรา ในวันที่ชีวิตแย่ ๆ

เป็นคนที่คอยจับมือ คอยให้กำลังใจ ห่วงใยเราอยู่เสมอ

ถ้าคิด ๆ ดู เค้าคนนี้ตะหาก ที่น่าจะติดค้างในความทรงจำของเรา

แต่เรากลับคิดถึงเค้าน้อยที่สุด ....

คนที่เราคิดถึง นึกถึงอยู่บ่อย ๆ กลับเป็นคนที่ทิ้งเราไป

* * * *

แปลกดีเหมือนกัน

แม้ทุกวันนี้จะมีรักดี ๆ คนดี ๆ คอยอยู่ข้าง ๆ กันมานานหลายปี

แต่บางเวลา (ที่อยู่คนเดียว) เราก็มักจะคิดถึงคนที่ยังค้างอยู่ในความทรงจำ

ทั้งที่ความจริง มันไม่น่าจะคิดถึงเค้าแล้วด้วยซ้ำ

* * * * * *

วันนี้พี่อ้อไม่อยู่ ไปกับทัวร์ตั้งวันจันทร์

เวลาพี่อ้อไม่อยู่ เรามักบ้าบอ คิดถึงคนที่ค้างในความทรงจำอยู่บ่อยๆ

น่าตีจริงเชียว ....



Create Date : 15 ตุลาคม 2553
Last Update : 15 ตุลาคม 2553 21:39:36 น. 1 comments
Counter : 324 Pageviews.

 
คนเรามักจะเลือกจำสิ่งที่เจ็บปวด มากกว่าสิ่งที่ดีๆเนอะ


โดย: SaKaNaJang วันที่: 16 ตุลาคม 2553 เวลา:0:12:02 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บางเวลาของชีวิตเล็กๆ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรื่องราวของชีวิตเล็ก ๆ
ในบางช่วงเวลา
ที่อยากบันทึกไว้
เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี
Friends' blogs
[Add บางเวลาของชีวิตเล็กๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.