เข็มชั่วโมง เข็มนาที เข็มวินาที

เข็มวินาทีเดินครบรอบ.... เข็มนาทีขยับ
เข็มนาทีขยับจนหมุนครบรอบ.... เข็มชั่วโมงขยับ
เมื่อทุกอย่างหมุนจนครบรอบ... อะไรอีกอย่างจะเริ่มขยับ

ผมเดินทางอ้อมประเทศจนครบรอบ... ชะตากลับไม่ขยับ
ผมกลับมาเจอคุณที่ Blog .... ชะตากลับขยับ
ผม คุณ และชะตาฟ้า... เมื่อหมุนครบรอบ ความสุขจากความรักก็เริ่มขยับ

คุณเดินทางผ่านเรื่องราวมามากมาย..... ความรักกลับไม่เคยขยับ
มาเจอผมคนที่คุณก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร... ความรักของคุณกลับเริ่มขยับ
นาฬิกาของโลกกำลังหมุนรอบผมและคุณ... เหมือนเวลาของคุณและผมจะหยุดขยับ

แต่ความทรงจำจากอดีตที่หมุนวน.... แจ่มชัดในความทรงจำเหมือนคุณกำลังขยับ
ความคำนึงโหยหาหมุนจนครอบรอบเวลากลายเป็นความสงบ... จนไม่อาจจะขยับ
ความคิดถึงและความรักของผมจบลงที่คุณ....ดั่งโลกหยุดหมุน โลกหยุดขยับ

เมื่อศาลแห่งโชคชะตาตัดสินลงมาให้เวลาหยุดขยับ
ความรักที่มีกลับยิ่งเพิ่มมากขึ้น.. จนหัวใจเต็มล้นจนไม่อาจจะขยับ
เมื่อวงเวียนของปลายปากกาฟ้า.... หมุนครบรอบเวลา กาลเวลาเตรียมหยุดขยับ

ผม..... เลิกที่จะขยับ
ผมอยากนั่งมองเพียงคุณ.... แม้คุณจะหลับนิ่งจนไม่อาจจะขยับ
ความเคลื่อนไหวเพียงหนึ่งเดียวคือเข็มทิศของวันเวลาที่ชี้ไปทางข้างหน้าที่เวลาไม่มีวันขยับ

ผมอยากถ่ายภาพรอยยิ้มเก็บไว้ในหัวใจ ภาพที่ไม่เคลื่อนไหวและเคลื่อนขยับ
เมื่อฟิล์มความจำของผมหมดรอบลง.... ผมอยากย้อนไปหมุนความทรงจำและเริ่มขยับ
ถ้าความทรงจำคือผ้าใบผืนใหญ่.... ผมอยากให้มีคุณเคลื่อนไหว... คุณที่กำลังขยับ

ขวดแก้ว... ลอยน้ำไม่รู้ไปหนใด รู้แต่เพียงว่ากำลังขยับ
คุณเหมือนขวดแก้วใส่ข้อความจากฟ้าส่งมาถึงคนที่หัวใจด้านชาที่ไม่น่าจะขยับ
ผมเปิดข้อความในขวดขึ้นอ่านได้ว่า..... “จงศรัทธาในรัก” โปรดให้หัวใจได้ขยับ

ผมตกหลุมรักคุณเหมือนเข็มวินาทีหมุนรอบเวลา ความสัมพันธ์เดินหน้าความสัมพันธ์ขยับ
ผมพูดคุยกับคุณเหมือนเข็มนาทีเดินหน้า.... ดั่งกาลเวลาค่อยๆที่จะขยับ
ผมรักคุณเหมือนเข็มชั่วโมง ที่ความรู้สึกทั้งหมดหมุนจนครบรอบ เกิดเป็นรักที่กำลังขยับ


คุณและผมเดินผ่านเวลาชีวิตมาจนครบรอบ... ความรักกำลังเริ่มขยับ
ความรักของผมและคุณหมุนผ่านเวลาจนครบรอบ.... ทุกๆอย่างกลับหยุดขยับ
เวลาหยุดหมุนลงเหลือเพียงรอบของชีวิต.... ที่กำลังขยับ


เราเดินทางหมุนรอบเวลา... เพียงเพื่อรอพบกัน เพื่อชีวิตจะได้เริ่มขยับ
ทุกอย่างที่เราผ่านมาคือเข็มนาฬิกาที่เดินผ่านเวลา... เพราะเวลานั้นกำลังขยับ
ปากกาที่โชคชะตาขีดเขียนทางเดินที่แสนไกลให้เราเดินทางมาพบกัน เพื่อที่จะหยุดขยับ

ทางเดินที่เหมือนเราเป็นเพียงส่วนหนึ่งของวันเวลา ที่กำลังขยับ
เราอยู่ในสายน้ำที่ไม่มีวันไหลย้อนกลับ เพียงใช้ชีวิตไหลตามสายน้ำแห่งเวลาที่กำลังขยับ
เมื่อผมพบคุณ.... “รัก” ของผมขึ้นจากสายน้ำแห่งเวลา ......และหยุดขยับ


เพราะผม... พบ “คนรัก”
ความรักเลยออกจากเวลาเพราะไม่จำเป็นต้องไปข้างหน้า ไม่จำเป็นต้องขยับ

ความรักของผมหยุดยืนมอง....
ชีวิตผมและคุณลอยตามสายน้ำแห่งเวลา จนไกลลับตา
ไปแต่ชีวิตไม่ใช่ความรัก.... เพราะความรักได้หยุดลงที่ฝั่ง “คุณ”


เพราะผมได้พบ “คุณ”
ทำให้ความรักของผมออกจากกาลเวลา
ความรักที่นั่งมองและส่งยิ้มให้ท้องฟ้า...
ความรักที่โบกมือล่ำลา... คุณโชคชะตา
ขอบคุณที่จูงมือผมและคุณ... ให้ได้มาพบกัน
จากที่ไกลแสนไกล... สู่ที่ใกล้แสนใกล้
ความรัก.... ขอบคุณ


เพราะความรักจะคงอยู่... ไม่จากไปตามวันเวลา


เหลือเพียงแต่ชีวิต... ที่คงจะไหลไปพร้อมกับสายน้ำแห่งกาลเวลา



รักที่หยุดขยับ....












..............................จากพระจันทร์ของขวัญ




 

Create Date : 13 กันยายน 2553
27 comments
Last Update : 13 กันยายน 2553 7:05:17 น.
Counter : 572 Pageviews.

 

สวัสดี...เจ้า...

แวะมาทักทาย เพื่อนๆ ก่อนทำงาน



เริ่มต้นสิ่งดีๆ ด้วยใจ ~ เบิกบาน ~


เล็กๆ น้อย ๆ เราช่วยกันได้ เพื่อโลกของเรา
ถึงเวลา ต้อง ถอด เราอยากให้คุณร่วมกัน ถอด พร้อมกับเรา
ถอดเพื่อปฏิวัติพลังงานของประเทศไทย..

www.greenpeace.or.th

~ ~ (-`๏’•ิ__•ิ`๏’-)~ ~

 

โดย: บ้าน-หวาน-หวาน (kwan_chat ) 13 กันยายน 2553 8:17:15 น.  

 

ไหวจ้า คุณพระจันทร์
เก๋มาถึงที่ทำงานเร็วมากโดยเฉพาะวันจันทร์ เพราะหนีเวลาที่รถจะติด ^^
ทานข้าวและส่งมิกกี้เม้าส์ให้น้องออมเรียบร้อยแล้วด้วยนะคะ พรุ่งนี้ก็จะได้รับแล้ว

สวัสดีตอนเช้าค่ะ ทำงานให้สนุกนะคะ

 

โดย: wilasinee_kae 13 กันยายน 2553 8:27:29 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าครับ...

ช่วงนี้ความรัก รู้สึกจะขยับมาทักทาย.
ใครบางคนอย่างใกล้ชิดอยู่นะ..

 

โดย: CEO นิ้วก้อย 13 กันยายน 2553 8:32:37 น.  

 

สวัสดีเช้าวันจันทร์ครับ
ขอแค่ทุกวินาทีเรายังมีเค้าให้คิดถึง ก็เป็นสุขใจแล้วนะครับ

 

โดย: raknakubkondee 13 กันยายน 2553 8:43:04 น.  

 

พอ "ขยับ" แล้วจึง "เขยิบ"
เหมือนเพลงของพุ่มพวง ดวงจันทร์
...เขยิ้บเขยิบขยิบเขยิบ เข้ามาซิ 555+

 

โดย: Dingtech 13 กันยายน 2553 9:00:55 น.  

 

มารายงานตัวค่ะ และก็มาชิมน้ำตาลตอนเช้าค่ะคุณครู

 

โดย: magic-women 13 กันยายน 2553 9:06:07 น.  

 

พี่เขย

หนูอัพบล๊อกแล้วนะ

ก็รบกวนพี่เขยอ่านให้พี่สาวฟังด้วยนะคะ

เออ..อ่านแบบไม่ต้องเน้นอารมณ์ฮามากก็ได้นะคะ

บอกพี่สาวให้หนูด้วยนะคะ

ว่าหนูคิดถึง และก็ รักพี่สาวมาก

จุ๊บ ๆ.

 

โดย: หนูเอง งุงิ (อาร์ลาฟองค์ ) 13 กันยายน 2553 9:10:48 น.  

 

คุณปักหมุดกับคำไหน

คุณก็ขยายคำนั้นได้สวยงาม

คุณเก่งนะ

คุณพระจันทร์



 

โดย: นาฬิกาสีชมพู 13 กันยายน 2553 9:29:40 น.  

 

ฝากกำลังใจให้ขวัญด้วยนะ
ขอบคุณค่ะ

 

โดย: sea_story 13 กันยายน 2553 9:46:34 น.  

 

ไม่ได้ไปไหนเลย คุณพระจันทร์
ศุกร์ - เสาร์ อยู่กับครอบครัว
วันอาทิตย์ ปิดโทรศัพท์ งดการติดต่อ
สื่อสารกับโลกภายนอกทุกทาง กิน - นอนทั้งวัน


ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะคะ
ขอให้คุณพระจันทร์และคุณขวัญมีความสุขมากๆ เช่นกัน


^o^


 

โดย: Life & Learn 13 กันยายน 2553 10:36:28 น.  

 

หวาน - หวานได้อีกแว๊ว

ไว้ได้มุมถ่ายรูปนกมาได้จะเอามาฝากนะคะ

ตอนนี้มีแต่รูปคน ฮี่ๆ

 

โดย: Rinsa Yoyolive 13 กันยายน 2553 11:17:45 น.  

 

สวัสดีครับ

แวะมาถามไถ่อาการน้องขวัญน่ะครับ

เป็นอย่างไรบ้างหนอ?

น้องมีโรคประจำตัวหรือครับ?

ตอนนี้ดีขึ้นหรือยังเอ่ย?

ฝากให้กำลังใจน้องด้วยนะครับ ขอให้หายวันหายคืน

 

โดย: ชายผู้หล่อเหลา...กว่าแย้นิดนึง. (เป็ดสวรรค์ ) 13 กันยายน 2553 12:38:18 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์ เวลาของเราต่างเดินไปด้วยกัน มีบางช่วงบางตอนที่เราอยากให้เวลาหยุดเดิน แต่ไม่สามารถทำได้ ทุกวันนี้เราเจ็บปวดทุกครั้งที่เห็นคนที่เรารักต้องทำคีโม และผ่านการเจาะไต เรารู้ว่าสิ่งที่เป็นอยู่น้อยคนนักที่จะเป็นสิ่งนั้น เราเสียน้ำตานั่งร้องไห้คนเดียว คนที่บอกให้เราเข้มแข็งกลับกลายเป็นคนป่วย เค้าคอยพูดเสมอ "ไม่เป็นไรนะ เป็นแล้วก็รักษากันไป" ติ๊ก ติ๊ก ติ๊ก และแล้วเข็มเหล่านั้นก็เริ่มเดินอีกครั้ง เดินผ่านวันเวลาที่เจ็บปวดและต้องอดทน


นาทีที่ผ่านเราสองคนอยู่ด้วย "กำลังใจล้วน ๆ ค่ะ"

เดี๋ยวจะไปหาน้องขวัญที่บล็อกนู่นน่ะค่ะ

 

โดย: aenew 13 กันยายน 2553 13:23:21 น.  

 

เยี่ยมหน้าแหว่งๆเข้ามาทักทาย
เพราะมีคนไปปาดหน้าเราตะเช้า

สวัสดีวันจันทร์จ้ะคุณพระฯ..

 

โดย: ป้าโซ 13 กันยายน 2553 13:39:28 น.  

 


สวัสดีค่ะคุณพระจันทร์และคุณขวัญ

ทุกวินาทีทำให้เกิดเรื่องราว ความรู้สึก ความทรงจำ และสิ่งดีดีที่ก่อให้เกิดทุกสิ่งในใจเรา

ขอให้ความรักสมหวังดั่งความตั้งใจนะค่ะ

ฝากกำลังใจให้คุณขวัญด้วยค่ะ

 

โดย: reception hall 13 กันยายน 2553 14:08:36 น.  

 

สวัสดีบ่ายวันจันทร์ค่ะคุณพระจันทร์
ปายเพิ่งกลับมาถึงเมื่อคืนตอนตีหนึ่งค่ะ
สองวันไม่ได้เข้าบล็อกเลย พอดีฝนแรง
เน็ตปายใช้ไม่ได้เลย
ขอบคุณที่แวะทักทายกันนะคะ
...
...

รักที่หยุดขยับ
หากเกิดขึ้นเมื่อไหร่
คงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข
ของคนสองคนนะคะคุณพระจันทร์

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 13 กันยายน 2553 14:46:56 น.  

 

สวัสดีค่ะ แต่งได้เก่งมากเลย อ่านแล้วไหลลื่นดี ไปได้เรื่อยๆค่ะ

 

โดย: ชมชล 13 กันยายน 2553 16:33:18 น.  

 

แบบนี้รึเปล่าคะ ที่เรียกว่า ใช่

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 13 กันยายน 2553 16:37:08 น.  

 

สวัสดีจ้าพี่พระจันทร์

หยุดตรงนี้ที่เธออออ ไม่ไปไกลแร้วใจ

 

โดย: แฟนหล่อ 13 กันยายน 2553 17:39:18 น.  

 


สวัสดีค่ะ พระจันทร์ ไม่ได้หายหน้า หายตาไปไหนหรอกค่ะ
ช่วงนี้ยุ่งๆ ไปหน่อยค่ะ
...
ยังคงอยู่ตรงนี้เหมือนเดิมค่ะ มันยังคงเป็นเช่นนั้นเสมอนะคะ
...
ขอให้คุณพระจันทร์ กะ คุณขวัญ
มีความสุขมากมากนะคะ

 

โดย: Nissan_n 13 กันยายน 2553 17:40:40 น.  

 

ดีใจจังมีกำลังใจเต็มเลย ขอบคุณนะคะ

 

โดย: blog pu 13 กันยายน 2553 18:22:05 น.  

 

อยู่ห่าง ๆ อย่าง ห่วง ๆ ดีแล้วค่ะ ดูทุกนัดมีหวัง ขอบตาคล้ำๆๆ อิอิ...

ทักทายยามค่ำ ๆ นะค่ะ ฝนโปรยปรายมาให้เราออกไปไหนไม่ได้สะอย่างงั้น เฮ้ออ

 

โดย: Mrs. Pique แฟนหนูอยู่สเปน 13 กันยายน 2553 19:45:56 น.  

 

อยากจะเขียนภาษาสวยๆแบบคุณพระจันทร์ฯบ้างแต่สมองไม่ขยับ

 

โดย: ภูผา กะ วาริน 13 กันยายน 2553 21:18:23 น.  

 



ไม่รู้จะเมนต์อะไรดี เพราะนั่งรถนาน กลับบ้านดึก ฝันดีนะ

 

โดย: ทิพย์วารี 13 กันยายน 2553 22:20:28 น.  

 

หุหุหุ

ขยับไปขยับมาเลย รักกันเลยนะครับ น้อง อิอิ

ว่าแต่รักกับสาวคนนั้น ตอนขยับแบบใหนหนอ

สวัสดียามดึกครับผม

 

โดย: กลิ่นดอย 13 กันยายน 2553 22:41:11 น.  

 

...ขอให้ความรักอยู่เหนือกาลเวลา
และคงอยู่ ชั่วนิรันดร์...

แวะมาทักทายตอนดึกๆ ท่ามกลางฝนที่กำลังตกพรำๆ
ฝากบอกคุณขวัญ รักษาสุขภาพ ห่มผ้าหนาๆ ด้วยนะคะ
ขอบคุณที่แวะไปแอบดูน้องเนี๊ยบค่ะ
ขออนุญาตยกให้เป็นน้าของน้องเนี๊ยบอีกคนนะคะ

 

โดย: konmeechai 13 กันยายน 2553 23:52:51 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: nathanon 14 กันยายน 2553 3:14:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Great_opal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




โปรดจำไว้ว่า โลกนี้ไม่ได้มีคุณเพียงคนเดียว
ในโลกนี้.....
มีคนเหงาเป็นเพื่อนคุณมากมาย
และมีคนเศร้าเป็นเพื่อนคุณมากมาย

คุณไม่มีวันโดดเดี่ยวดายในโลกใบนี้....


^^


บทความและภาพถ่ายที่บล็อกนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์
ห้ามนำไปเผยแพร่ ดัดแปลง คัดลอก หรือนำบางตอนไปเผยแพร่
โดยไม่มีการขออนุญาตเจ้าของบล็อกก่อนนะครับ

^^



คุณขวัญครับ
ผมนั่งอยู่ข้างคุณเสมอ


^^



Photobucket





Photobucket
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
13 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Great_opal's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.