...บล๊อกสบายๆ สไตล์ของฉันเอง...
"
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2557
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
8 กรกฏาคม 2557
 
All Blogs
 

ฉันรู้ - โบ สุนิตา





ฉันรู้เธอมีอดีตในใจ
ฉันรู้ว่าเธอไม่เคยลืมมัน
ฉันรู้ว่าเธอยังผูกยังพัน
อยู่กับเขาที่ต้องร้างลากันไป

ฉันรู้ที่เราได้อยู่กันมา
ฉันรู้ว่าเธอไม่รักกันเท่าไร
ฉันรู้และทนเก็บกดลงไป
อดทนไว้ก็เพราะรักเธอเท่านั้น

อยากคืนเธอ ให้เขาไป
ฉันคิดว่าเขาก็ต้องการ
ไม่ต้องทน ทรมาน
อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง
และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไร

ถึงแม้จะทำแต่สิ่งดีดี
ฉันรู้เธอคงไม่เห็นสักเท่าไร
เพราะฉันเป็นเพียงขยะในใจ
ไม่มีทางเป็นอะไรมากกว่านั้น

อยากคืนเธอ ให้เขาไป
ฉันคิดว่าเขาก็ต้องการ
ไม่ต้องทน ทรมาน
อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง
และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไร

จะลืมเวลาที่เคยมี จะลืมนาทีที่ผ่านมา
ลืมว่าเธอเคยอยู่กับฉัน

อยากคืนเธอ ให้เขาไป
ฉันคิดว่าเขาก็ต้องการ
ไม่ต้องทน ทรมาน
อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง
และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไร
ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร

อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง
และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไร

.......................................................






 

Create Date : 08 กรกฎาคม 2557
12 comments
Last Update : 8 กรกฎาคม 2557 19:59:45 น.
Counter : 2029 Pageviews.

 

เจิมๆๆๆ
ชอบน้องโบที่สุดเลยค่ะ
เพลงนี้ ข้ามฟากมาให้ พี่แอม ดอกไม้เหล็กร้องก็ได้ feel..



ก้นกะลา Movie Blog

 

โดย: เริงฤดีนะ 8 กรกฎาคม 2557 21:39:28 น.  

 

วันนี้มาฟังเพลงตั้งแต่เช้ามืดเลยค่ะ ^__^
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

 

โดย: เนินน้ำ 9 กรกฎาคม 2557 4:43:55 น.  

 

ขอฟังเพลงเพราะๆด้วยคนค่ะ


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ที่เห็นและเป็นมา Art Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: ร่มไม้เย็น 9 กรกฎาคม 2557 11:38:34 น.  

 

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
schnuggy Travel Blog ดู Blog
ที่เห็นและเป็นมา Art Blog ดู Blog
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

เย้ เพลงนี้รู้จักค่าาาา อิอิ

 

โดย: Close To Heaven 9 กรกฎาคม 2557 20:52:23 น.  

 

ชอบเพลงนี้มากค่ะ คุณก้นกะลา
เป็นเพลงที่เหมือนลายเซ็นของโบว์เพลงนึงเลยนะคะ
ชอบเสียงด้วย

ขอบคุณมากๆค่า

 

โดย: lovereason 9 กรกฎาคม 2557 21:15:09 น.  

 

ขอบคุณครับ
โหวต ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

 

โดย: เศษเสี้ยว 9 กรกฎาคม 2557 23:51:36 น.  

 

แวะมาฟังเพลงและโหวต
ชอบเพลงและเสียงโบว์ค่ะ

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Sweet_pills Travel Blog ดู Blog
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
ชมพร About Weblog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: pantawan 9 กรกฎาคม 2557 23:57:05 น.  

 

มาทักทายค่ะ
และขอบคุณสำหรับโหวตด้วยค่ะ

 

โดย: เนินน้ำ 10 กรกฎาคม 2557 10:20:23 น.  

 

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เกศสุริยง Education Blog ดู Blog
อิ่มใจสบายพุง Business Blog ดู Blog
jamaica Home & Garden Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ดอยสะเก็ด Literature Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
---------------------------
อรุณสวัสดิ์วันพระค่ะคุณก้นกะลา

 

โดย: ดรสา 11 กรกฎาคม 2557 8:38:37 น.  

 

แวะมาฟังเพลงอีกรอบค่ะ

 

โดย: ร่มไม้เย็น 15 กรกฎาคม 2557 10:41:28 น.  

 

สวัสดีค่ะ
มาทักทายและแวะพักนั่งฟังเพลงอีกรอบค่ะ

 

โดย: เนินน้ำ 15 กรกฎาคม 2557 11:46:11 น.  

 

ชอบเพลงนี้มากๆเลยครับ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 1216466 15 กรกฎาคม 2557 15:56:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ก้นกะลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




..นี่คือบันทึกของฉัน.. ฉันเพียงต้องการแสดงความรู้สึก ความในใจของฉันเท่านั้น...ฉันไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร..จะไม่คิดพาดพิงอันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครๆทั้งสิ้น...ฉันจะไม่พยายามฝ่าฝืนสังคม ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะไม่ตรงกับใจฉันก็ตาม...
New Comments
Friends' blogs
[Add ก้นกะลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.