...บล๊อกสบายๆ สไตล์ของฉันเอง...
"
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 มีนาคม 2561
 
All Blogs
 
ไม่ดี ไม่จำ - ตั๊กแตน ชลดา






ในชีวิตฉัน ชอบจำแต่คนดีดี
ชีวิตฉันไม่มีพื้นที่ จดจำคนใจร้าย

จำไม่ได้จริงจริง ก็ไม่รู้เลยว่าใคร
ที่โทรมามีเรื่องอะไร เป็นอะไรมาคิดถึงฉัน
เราเคยรักกันเหรอ รักแล้วเพราะใครถึงเลิกกัน
ถามเฉยเฉยเผื่อรู้ตัวการ ไม่ตอบก็ไม่เป็นไร

อย่าพยายามเท้าความอีกเลย
อย่าบอกว่าเราเคยเป็นแฟนกัน
ก็แค่เสียงคุ้นคุ้นเท่านั้น แต่ว่าฉันก็จำไม่ได้

ในชีวิตฉัน ชอบจำแต่คนดีดี
ชีวิตฉันไม่มีพื้นที่ จดจำคนใจร้าย
คนที่เคยทิ้งกัน ฉันไม่จำให้มันรกใจ
ขอโทษนะที่จำไม่ได้ คงรู้ทำไมฉันไม่จำ

แค่บอกเล่าให้ฟัง ไม่หวังว่าต้องเข้าใจ
หากตอนนี้ อยากจะวางสาย ก็ไม่ว่าสักคำ
แต่ขอร้องได้ไหม จากนี้ยังไงก็ตาม
อย่าโทรมาเป็นตายอย่าถาม อย่าโทรมารบกวนใจ

อย่าพยายามเท้าความอีกเลย
อย่าบอกว่าเราเคยเป็นแฟนกัน
ก็แค่เสียงคุ้นคุ้นเท่านั้น แต่ว่าฉันก็จำไม่ได้

ในชีวิตฉัน ชอบจำแต่คนดีดี
ชีวิตฉันไม่มีพื้นที่ จดจำคนใจร้าย
คนที่เคยทิ้งกัน ฉันไม่จำให้มันรกใจ
ขอโทษนะที่จำไม่ได้ ไม่รู้ทำไมฉันไม่จำ

(ดนตรี)

ในชีวิตฉัน ชอบจำแต่คนดีดี
ชีวิตฉันไม่มีพื้นที่ จดจำคนใจร้าย
คนที่เคยทิ้งกัน ฉันไม่จำให้มันรกใจ
ขอโทษนะที่จำไม่ได้ ไม่รู้ทำไมฉันไม่จำ
ขอโทษนะที่จำไม่ได้ คงรู้ทำไมฉันไม่จำ



ขอขอบคุณ

คลิปเพลง จาก https://www.youtube.com
เนื้อเพลง จาก https://เพลง.meemodel.com
ของแต่งบล๊อก จาก https://icbbineinberliner.exteen.com







Create Date : 11 มีนาคม 2561
Last Update : 16 มีนาคม 2561 22:38:22 น. 9 comments
Counter : 1054 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณวลีลักษณา, คุณข้ามขอบฟ้า, คุณhaiku, คุณเกศสุริยง, คุณบาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน, คุณสองแผ่นดิน, คุณmariabamboo, คุณmambymam, คุณkae+aoe, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณหอมกร


 
มาฟังเพลงเพราะๆค่ะ


โดย: วลีลักษณา วันที่: 18 มีนาคม 2561 เวลา:20:23:49 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปให้กำลังใจนะคะ


โดย: วลีลักษณา วันที่: 20 มีนาคม 2561 เวลา:19:44:59 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
วลีลักษณา Literature Blog ดู Blog
อาจารย์สุวิมล Diarist ดู Blog
moresaw Funniest Blog ดู Blog
JinnyTent Travel Blog ดู Blog
The Kop Civil Sports Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
แวะมาส่งกำลังใจให้คุณก้นกะลาค่ะ


โดย: เกศสุริยง วันที่: 20 มีนาคม 2561 เวลา:19:53:17 น.  

 
มาฟังเพลงค่า


โดย: บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน วันที่: 20 มีนาคม 2561 เวลา:22:02:27 น.  

 
ฟังเพลงเพราะๆด้วยครับ


โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 20 มีนาคม 2561 เวลา:22:36:03 น.  

 



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
Kavanich96 Funniest Blog ดู Blog
ข้ามขอบฟ้า Music Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


แม่โมชอบเพลงนี้ค่ะ คงเพราะเข้าใจตามอารมณ์เพลง ยิ่งดูมิวสิคนี่ อิน อยากตบผู้ชาย 55555
ขอบคุณสำหรับโหวตค่า


โดย: mariabamboo วันที่: 21 มีนาคม 2561 เวลา:7:30:30 น.  

 
แวะมาฟังเพลงเพราะๆด้วยคนค่ะ

ไม่ได้มาเยี่ยมคุณก้นกะลานานเลย
สบายดีนะคะ



โดย: mambymam วันที่: 21 มีนาคม 2561 เวลา:8:34:50 น.  

 
ดนตรี เข้ากับเนื้อเพลง กระชับดีครับ

v


โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 21 มีนาคม 2561 เวลา:14:45:46 น.  

 
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
แวะมาส่งคะแนนโหวตจ้า



โดย: หอมกร วันที่: 22 มีนาคม 2561 เวลา:8:53:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ก้นกะลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




..นี่คือบันทึกของฉัน.. ฉันเพียงต้องการแสดงความรู้สึก ความในใจของฉันเท่านั้น...ฉันไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร..จะไม่คิดพาดพิงอันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครๆทั้งสิ้น...ฉันจะไม่พยายามฝ่าฝืนสังคม ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะไม่ตรงกับใจฉันก็ตาม...
New Comments
Friends' blogs
[Add ก้นกะลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.