...บล๊อกสบายๆ สไตล์ของฉันเอง...
"
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 ธันวาคม 2561
 
All Blogs
 
คนเก่งของฉัน - อุ๊ หฤทัย






ถึง ใคร คนหนึ่ง ที่เคย มี ใจ
ถึง คน ที่เคย คบกัน ก่อน นั้น
ฟ้า มี คำสั่ง ให้เรา มาพบกัน
ยังกำหนดให้ ฉันและเธอ ต้องจากกันไปไกล

ใจยังห่วง แหละคิดถึง แต่เธอ
จำไออุ่น ที่ได้รับ เมื่อได้เจอ
ยังคงติด อยู่กับฉัน เสมอมีเธอ อยู่ในใจ

เธอเป็นคนดี ของฉัน
เธอเป็นคนเก่ง ของฉัน ไม่ใช่ใคร
จากนี้ และเรื่อยไป
เธอเป็นตัวจริง ของฉัน
เธอเป็นคนโปรด ของฉันตลอดไป
ให้รู้ และเข้าใจ ยังรักเธอ

ถึง เธอ จะอยู่ ด้วยกัน จนตาย
ถึง เธอ จะไป ให้ไกล จาก ฉัน
ถึง เธอ จะอยู่ แบบคน เคยรักกัน
เธอก็อยู่ ในใจฉันไม่เคยจะจาก กันไปไกล

ใจยังห่วง แหละคิดถึง แต่เธอ
จำไออุ่น ที่ได้รับ เมื่อได้เจอ
ยังคงติด อยู่กับฉัน เสมอ มีเธอ อยู่ในใจ

เธอเป็นคนดี ของฉัน
เธอเป็นคนเก่ง ของฉัน ไม่ใช่ใคร
จากนี้ และเรื่อยไป
เธอเป็นตัวจริง ของฉัน
เธอเป็นคนโปรด ของฉันตลอดไป
ให้รู้ และเข้าใจ ยังรักเธอ

(ดนตรี)

ใจยังห่วง แหละคิดถึง แต่เธอ
จำไออุ่น ที่ได้รับ เมื่อได้เจอ
ยังคงติด อยู่กับฉัน เสมอ มีเธอ อยู่ในใจ

เธอเป็นคนดี ของฉัน
เธอเป็นคนเก่ง ของฉัน ไม่ใช่ใคร
จากนี้ และเรื่อยไป
เธอเป็นตัวจริง ของฉัน
เธอเป็นคนโปรด ของฉันตลอดไป
ให้รู้ และเข้าใจ

เธอเป็นคนดี ของฉัน
เธอเป็นคนเก่ง ของฉัน ไม่ใช่ใคร
จากนี้ และเรื่อยไป
เธอเป็นตัวจริง ของฉัน
เธอเป็นคนโปรด ของฉันตลอดไป
ให้รู้ และเข้าใจ ยังรักเธอ



ขอขอบคุณ

คลิปเพลง จาก https://www.youtube.com
เนื้อเพลง จาก https://เพลง.meemodel.com
ของแต่งบล๊อก จาก https://www.glitter-graphics.com







Create Date : 02 ธันวาคม 2561
Last Update : 2 ธันวาคม 2561 2:08:10 น. 11 comments
Counter : 1083 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณเริงฤดีนะ, คุณmambymam, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณtuk-tuk@korat, คุณhaiku, คุณหอมกร, คุณ**mp5**, คุณวลีลักษณา, คุณเกศสุริยง, คุณสองแผ่นดิน, คุณอุ้มสี


 
เจิมๆๆ
ชอบเลยค่ะ... อุ๊ หนึ่งฤทัย
เสียงมีเอกลักษณ์ และทรงพลัง


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 2 ธันวาคม 2561 เวลา:3:47:40 น.  

 
มาฟังเพลงโปรดค่ะ



โดย: mambymam วันที่: 2 ธันวาคม 2561 เวลา:5:49:06 น.  

 
มาฟังเพลงค่ะ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 2 ธันวาคม 2561 เวลา:20:59:23 น.  

 
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
วันนี้เพลงลูกกรุงนะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 3 ธันวาคม 2561 เวลา:9:08:26 น.  

 
ส่งกำลังใจครับ


โดย: **mp5** วันที่: 3 ธันวาคม 2561 เวลา:9:28:09 น.  

 
เพลงเพราะดีค่ะ


โดย: วลีลักษณา วันที่: 3 ธันวาคม 2561 เวลา:19:33:29 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
Insignia_Museum Diarist ดู Blog
**mp5** Dharma Blog ดู Blog
Rinsa Yoyolive Review Travel Blog ดู Blog
ญามี่ Literature Blog ดู Blog
กาปอมซ่า Health Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Music Blog ดู Blog
ล้งเล้งลัลล้า Travel Blog ดู Blog
newyorknurse Klaibann Blog ดู Blog
moresaw Funniest Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 10 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น
แวะมาส่งคุณก้นกะลาเข้านอนค่ะ อิอิ


โดย: เกศสุริยง วันที่: 3 ธันวาคม 2561 เวลา:22:56:00 น.  

 
มาฟังเพลงเพราะๆครับ




โดย: สองแผ่นดิน วันที่: 4 ธันวาคม 2561 เวลา:23:55:00 น.  

 
ขอบคุณค่ะคุณก้นกะลา



โดย: mambymam วันที่: 6 ธันวาคม 2561 เวลา:21:12:41 น.  

 
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
toor36 Cartoon Blog ดู Blog
auau_py Review Food Blog ดู Blog
a whispering star Parenting Blog ดู Blog
tuk-tuk@korat Travel Blog ดู Blog
บาบิบูเบะ...แปลงกายเป็นบูริน Review Food Blog ดู Blog
เนินน้ำ Food Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

แวะมาโหวตเพลงให้เลยค่ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 7 ธันวาคม 2561 เวลา:15:51:48 น.  

 
สวัสดีค่ะ..

ชอบเสียงของคุณอุ๊ ค่ะ..เสียงแปลกดี



โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 9 ธันวาคม 2561 เวลา:14:44:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ก้นกะลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




..นี่คือบันทึกของฉัน.. ฉันเพียงต้องการแสดงความรู้สึก ความในใจของฉันเท่านั้น...ฉันไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร..จะไม่คิดพาดพิงอันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครๆทั้งสิ้น...ฉันจะไม่พยายามฝ่าฝืนสังคม ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะไม่ตรงกับใจฉันก็ตาม...
New Comments
Friends' blogs
[Add ก้นกะลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.