...บล๊อกสบายๆ สไตล์ของฉันเอง...
"
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
ได้โปรด - แพรว คณิตกุล






ได้โปรด
...แพรว คณิตกุล




ดึงตัวเองกลับมาทุกที

เมื่อฉันรู้สึกดี ทุกวันที่อยู่ใกล้เธอ

เตือนตัวเองว่าคิดให้ดี

กับท่าทีที่พบเจอ เธอคงไม่ได้ตั้งใจ


แต่ละคำที่เธอพูดมา มันคล้ายว่าห่วงใย

เธอคงพูดไปอย่างนั้น แต่ว่าฉันจำขึ้นใจ


รู้บ้างไหมว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ

เธอทำให้ฉันต้องหวั่นไหว

เธอทำให้ใครต้องคิดมากเพราะเธอ


รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ

ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอ

ถ้าเธอไม่เคยสักนิดที่คิดจะจริงจัง


กลัวตัวเองจะเปลืองหัวใจ

ที่มันเผลอคิดมากมาย

แต่กลับเป็นไปข้างเดียว


แต่ละคำที่เธอพูดมา มันคล้ายว่าห่วงใย

เธอคงพูดไปอย่างนั้น แต่ว่าฉันจำขึ้นใจ


รู้บ้างไหมว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ

เธอทำให้ฉันต้องหวั่นไหว

เธอทำให้ใครต้องคิดมากเพราะเธอ


รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ

ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอ

ถ้าเธอไม่เคยสักนิดที่คิดจะจริงจัง


รู้บ้างไหมว่าใครบางคน สับสนและไม่แน่ใจ

เธอทำให้ฉันต้องหวั่นไหว

เธอทำให้ใครต้องคิดมากเพราะเธอ


รู้บ้างไหมที่เธอทำไป ฉันหลงเอาไปละเมอ

ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอ

ถ้าเธอไม่เคยสักนิดที่คิดจะจริงจัง


ได้โปรดอย่าทำให้รักเธอ

ถ้าเธอไม่เคยสักนิดที่คิดจะรักกัน


.............................................





Create Date : 16 ตุลาคม 2556
Last Update : 16 ตุลาคม 2556 1:13:59 น. 5 comments
Counter : 2362 Pageviews.

 
ฟังเพลงด้วย เพราะค่ะ
โหวตและไลท์1

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
กาปอมซ่า Food Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น


โดย: pantawan วันที่: 17 ตุลาคม 2556 เวลา:0:23:58 น.  

 

Like ให้เป็นคนที่ 2
แวะมานั่งฟังเพลงค่ะ



โดย: อุ้มสี วันที่: 18 ตุลาคม 2556 เวลา:10:13:15 น.  

 
สวัสดีวันหยุดค่ะ
เพลงนี้เพราะดี ชอบๆ
นักร้องก้แนวดีนะ ชอบเพลงเขาหลายเพลงเลยค่ะ




โดย: NENE77 วันที่: 19 ตุลาคม 2556 เวลา:13:58:44 น.  

 

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
ราตรีสวัสดิ์นะคะคุณก้นกะลา


โดย: เกศสุริยง วันที่: 19 ตุลาคม 2556 เวลา:19:33:11 น.  

 
แวะมาพักเที่ยงครับ
โหวต ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
วันหยุด 23 ต.ค.ไปเที่ยวไหนครับ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 22 ตุลาคม 2556 เวลา:13:05:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ก้นกะลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




..นี่คือบันทึกของฉัน.. ฉันเพียงต้องการแสดงความรู้สึก ความในใจของฉันเท่านั้น...ฉันไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร..จะไม่คิดพาดพิงอันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครๆทั้งสิ้น...ฉันจะไม่พยายามฝ่าฝืนสังคม ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะไม่ตรงกับใจฉันก็ตาม...
New Comments
Friends' blogs
[Add ก้นกะลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.