...บล๊อกสบายๆ สไตล์ของฉันเอง...
"
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2558
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
23 มิถุนายน 2558
 
All Blogs
 

เขาคือเธอใช่ไหม - เดมี่ ฤทธิบุตร


ฉันค้นหาใครสักคนที่ฉันฝัน
และใครคนนั้นเขามีจริงไหม
ฉันไม่รู้ว่าจะเจอเขาที่ไหน
ที่ผ่านมาก็เจอคนไม่จริงใจ
ให้ใจดวงนี้ที่มีต้องบอบช้ำ

ฉันกล้าๆ กลัวๆ ไม่รู้เพราะอะไร
ทุกทีที่อยู่ใกล้ๆ เธอ ฉันก็ได้แต่หวังไป

เขาคือเธอใช่ไหม เขาคือเธอใช่ไหม
คนที่รักฉันทั้งใจ และไม่ทำให้เสียใจ
เขาคือเธอใช่ไหม เขาคือเธอใช่ไหม คือเธอใช่ไหม
ที่จะไม่เดินจากฉันไป เหมือนใครๆ ที่แล้วมา

ฉันแค่ขอมีสักคนให้คิดถึง
มองตาให้ซึ้งให้ฉันอุ่นใจ
ไม่ต้องเหงา ไม่ต้องทนนอนเดียวดาย
ให้ฉันรู้ว่าฉันนั้นยังมีใคร
ที่คอยห่วงใยสักคนก็พอแล้ว

ฉันกล้าๆ กลัวๆ ไม่รู้เพราะอะไร
ทุกทีที่อยู่ใกล้ๆ เธอ ฉันก็ได้แต่หวังไป

เขาคือเธอใช่ไหม เขาคือเธอใช่ไหม
คนที่รักฉันทั้งใจ และไม่ทำให้เสียใจ
เขาคือเธอใช่ไหม เขาคือเธอใช่ไหม คือเธอใช่ไหม
ที่จะไม่เดินจากฉันไป เหมือนใครๆ ที่แล้วมา

(ดนตรี)

เขาคือเธอใช่ไหม เขาคือเธอใช่ไหม
คนที่รักฉันทั้งใจ และไม่ทำให้เสียใจ
เขาคือเธอใช่ไหม เขาคือเธอใช่ไหม คือเธอใช่ไหม
ที่จะไม่เดินจากฉันไป เหมือนใครๆ ที่แล้วมา

ที่จะไม่เดินจากฉันไป เหมือนใครๆ ที่แล้วมา

............................................






 

Create Date : 23 มิถุนายน 2558
11 comments
Last Update : 23 มิถุนายน 2558 19:22:16 น.
Counter : 1869 Pageviews.

 

ขอบคุณครับ
มาฟังเพลงก่อนนอนครับ
โหวต ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

 

โดย: เศษเสี้ยว 23 มิถุนายน 2558 23:28:21 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะ
มาขอฟังเพลงด้วยคนจ้า
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
พรไม้หอม Health Blog ดู Blog
ดอยสะเก็ด Literature Blog ดู Blog
toor36 Cartoon Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

 

โดย: เนินน้ำ 24 มิถุนายน 2558 7:47:16 น.  

 

แวะมาฟังเพลงค่ะ


ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

 

โดย: ร่มไม้เย็น 24 มิถุนายน 2558 10:07:01 น.  

 

กรี๊ดดดด เพลงเพราะ เดี๋ยวมาอีกรอบนะค้าา

 

โดย: Close To Heaven 25 มิถุนายน 2558 12:45:27 น.  

 

บันทึกการโหวตเรียบร้อยแล้วค่ะ



บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ชีริว Travel Blog ดู Blog
Ariawah Auddy Photo Blog ดู Blog
PZOBRIAN Book Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

ส่งกำลังใจค่าาาา

 

โดย: Close To Heaven 26 มิถุนายน 2558 13:26:16 น.  

 


บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
เขมอนันท์ Literature Blog ดู Blog
mambymam Home & Garden Blog ดู Blog
Sweet_pills Travel Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog
ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

 

โดย: pantawan 27 มิถุนายน 2558 15:04:27 น.  

 

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
haiku Art Blog ดู Blog
ชีริว Travel Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Literature Blog ดู Blog
Tristy Food Blog ดู Blog
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 5 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

ขอแวะมาฟังเพลงก่อนนอนด้วยคนนะครับ

 

โดย: Ariawah Auddy 29 มิถุนายน 2558 23:04:14 น.  

 

แวะมาฟังเพลงด้วยค่ะ

ก้นกะลา Music Blog

 

โดย: เริงฤดีนะ 29 มิถุนายน 2558 23:37:09 น.  

 

แวะเข้ามาฟังเพลงค่ะ

 

โดย: ดา ดา 30 มิถุนายน 2558 3:13:46 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปชมและโหวตให้ด้วยค๊าบบบ

 

โดย: Ariawah Auddy 30 มิถุนายน 2558 12:08:43 น.  

 

บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ก้นกะลา Music Blog ดู Blog

ขอบคุณสำหรับกำลังใจให้มอบให้นะคะ
เพลงเพราะมากเลย รู้สึกว่าจะไม่เคยได้ยิน
มาก่อน สงสัยว่าตัวเองจะเชยจริงๆ 55

 

โดย: เวียงแว่นฟ้า 30 มิถุนายน 2558 13:30:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ก้นกะลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




..นี่คือบันทึกของฉัน.. ฉันเพียงต้องการแสดงความรู้สึก ความในใจของฉันเท่านั้น...ฉันไม่ต้องการขัดแย้งกับใคร..จะไม่คิดพาดพิงอันจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ใครๆทั้งสิ้น...ฉันจะไม่พยายามฝ่าฝืนสังคม ถึงแม้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันจะไม่ตรงกับใจฉันก็ตาม...
New Comments
Friends' blogs
[Add ก้นกะลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.