Group Blog
 
<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 กันยายน 2557
 
All Blogs
 
ยากรีเทิร์น! “อนันดา” รับเลิก “โดนัท” เพราะติสต์แถมบ้าทั้งคู่

เล่นเกมส์ออนไลน์ ฟรี!!! มีเกมส์ใหม่มากกว่า 100 เกมส์ต่อสัปดาห์
ยากรีเทิร์น! “อนันดา” รับเลิก “โดนัท” เพราะติสต์แถมบ้าทั้งคู่
เลิกอีกแล้ว! “อนันดา” รับสะบั้นสัมพันธ์ “โดนัท” เหลือเพื่อน เผยห่างเพราะงาน แถมติสต์-บ้ากันทั้งคู่ ยันไม่เคยเรียกแฟน ยากรีเทิร์น

       สร้างความช็อกใจให้แฟนๆ อีกคู่หนึ่งแล้ว สำหรับ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ที่ลุกขึ้นมาประกาศกลางงานเปิดตัวซีรีส์ “มาเฟียเลือดมังกร” ว่าตอนนี้ได้ยุติความสัมพันธ์กับนางเอกสาว “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งคู่รีเทิร์นได้ไม่นาน โดยให้เหตุผลว่าห่างกันเพราะงาน อีกทั้งยังติสต์และบ้ากันทั้งคู่ ส่วนโอกาสรีเทิร์นยาก ยันไม่หวงอีกฝ่ายหากมีหนุ่มจีบเพราะไม่ปิดกั้น

       “ก็พักๆ กันไป ต่างคนก็ทำงานเยอะ (วันนี้ไม่เห็นโดนัทมาร่วมงาน) เขาอยู่เขาใหญ่ (ห่างกันแล้วสถานะยังเหมือนเดิมไหม) ก็ต้องช่วยๆ กันไปครับ (ลดความสัมพันธ์) ก็หยุดครับ ก็คุยกันเป็นเพื่อน”

       “มันไม่ได้เป็นปัญหาอะไรหรอก ก็เป็นเพื่อนกันก่อนละกัน เราก็รู้ตัวว่าไม่มีเวลาให้กัน เรื่องปรับความเข้าใจกันคงเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้มันเป็นแบบนี้อยู่ก็โอเค ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ความห่างก็เริ่มจากงาน ถามว่าเสียใจไหม เราสนิทและรู้จักกันมาหลายปีมาก คือช่วงนี้ยุ่ง แต่ไม่ใช่ว่าต่อจากนี้ไปเราจะไม่รู้จักกันเลย มันรู้อยู่แล้วว่าห่างกันช่วงนี้ ก็อาจจะดีขึ้น (โอกาสกลับมาคุยกันใหม่) ก็คุยกันอยู่ตลอด แต่สถานภาพแบบไหนค่อยว่ากัน อาจเป็นเพราะมีความเป็นส่วนตัวสูงทั้งคู่ ก็เป็นบ้าทั้งคู่ ผมอาจจะบ้ากว่าหน่อย ส่วนจะปรับมาเจอกันครึ่งทางไหมผมว่ามันคงต้องเป็นอย่างนั้น มันไมใช่แค่ผมหรอก ผมว่าคนที่คบกันต้องปรับเข้าหากัน”

       เผยลังเลดึงโดนัทเป็นผู้กำกับหนังร่วมทุนจีน
       “ก็คุยอยู่เหมือนกันว่าเขาสนใจที่จะกำกับไหม แต่อย่าเลยดีกว่า เดี๋ยวคงต้องดูก่อน เพราะตอนนี้ก็คุยกันอยู่ ถามว่ากลัวทะเลาะกันหรือเปล่า มันก็ส่วนหนึ่ง คืองานเขายุ่งมาก แต่ผมก็ชอบสไตล์งานโดนัท ก็อาจจะเหมาะ ด้วยรสนิยมของคนที่อยู่ในวัยนี้ เขาเข้าใจเรื่องใหม่ๆ ในวงการนี้ มีชั่วโมงบินมากพอที่จะมาจัดการงาน ก็กำลังคิดอยู่”

       บอกไม่ซีเรียสต้องเรียกแฟนกันแต่สื่อตั้งให้ โอกาสรีเทิร์นกันยาก
       “ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ก็เป็นเพื่อนกัน พอผ่านพ้นช่วงนี้ค่อยว่ากัน ต่างคนต่างงานเยอะด้วย ถามถึงโอกาสกลับไป นับเป็นเปอร์เซ็นต์คงยาก ต่างคนก็ต่างโฟกัสกับเรื่องทำงาน คุยกันแบบเพื่อนสบายใจกว่า เราก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเรียกเป็นแฟนกัน สิ่งเหล่านี้เกิดจากสื่อมากกว่า แต่ก็เข้าใจว่าคนก็อยากจะรู้ว่ามันคืออะไร เราสองคนก็ไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้น ก็ประมาณไม่ต้องรู้คบกันแบบไหน มันก็ประมาณนั้นมาตั้งไหนแต่ไรอยู่แล้ว คู่เราก็ชัดในแบบที่เห็นว่าเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น แต่ ณ ตอนนี้ ผมขอยึดคำว่าเพื่อนก่อน มันไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกันเท่าไหร่”

       “ก็ห่างเหินกันนิดหน่อย เขาก็โอเคกับคำว่าเพื่อน เราก็คุยกัน เรื่องนิสัยมันเป็นบางส่วน แต่หลักๆ ก็คืองาน ช่วงนี้แผนการในชีวิตไม่อำนวย เราก็โตๆ กันแล้ว แต่บางอย่างผมก็ไม่สามารถกำหนดได้ เราก็อยากให้ทุกอย่างเพอร์เฟกต์ ชีวิตคนเราก็ต้องมีขึ้นมีลง มีปัญหาเป็นเรื่องปกติ”

       บอกไม่พร้อมเปิดโอกาสให้ใคร รอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน ไม่หวงหากอีกฝ่ายมีหนุ่มใหม่
       “ยังครับ ตอนนี้อยู่เฉยๆ คือมันไม่ได้เรียกว่าลดลง เรียกว่าไม่ค่อยได้เจอกันดีกว่า ถ้ามีหนุ่มเข้าหาเขาผมไม่มีปัญหา ถ้าเขายินดีไปกับคนอื่น ผมก็ปล่อย มันไมใช่ปัจจัย ไม่หวงกัน ตอนนี้ไม่ได้ผูกมัดอะไรกัน เพราะเราก็เป็นเพื่อนรักกันหลายปีแล้ว ถามว่าผมปิดไหม จริงๆ ก็ไม่เคยปิดอยู่แล้ว แต่ก็ไม่มีจุดมุ่งหมายที่จะไปเจอใครใหม่ เราแฮปปี้กับการที่จะโฟกัสเรื่องงาน และให้มันผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อนครับ”

ที่มา ผู้จัดการ ออนไลน์



Create Date : 06 กันยายน 2557
Last Update : 6 กันยายน 2557 13:49:16 น. 0 comments
Counter : 860 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MR.ITANRICH
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ผมเป็นคนไทยที่รักประเทศไทย
Friends' blogs
[Add MR.ITANRICH's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.