Group Blog
 
 
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 
“บุ๋ม” ไม่เชื่อ “ติ๊งโน้ต” จีบ “จ๊ะจ๋า” หลังมีภาพทั้งคู่แชทไลน์คุยกันหลุดออกมา

“บุ๋ม” ไม่เชื่อ “ติ๊งโน้ต” จีบ “จ๊ะจ๋า” หลังมีภาพทั้งคู่แชทไลน์คุยกันหลุดออกมา
“บุ๋ม” ลั่นไม่เชื่อ “ติ๊งโน้ต” จีบ “จ๊ะจ๋า” หลังมีข้อความแชทไลน์ของทั้งคู่หลุด แต่ถ้าจะจีบกันจริงตนก็ดีใจด้วย เผยจ๊ะจ๋า ร้อนใจยกหูโทร.เคลียร์แล้ว รับส่งข้อความไปเตือนหนุ่มติ๊งโน้ตให้ระวังตัว พ้อยังตัดใจไม่ได้ ยังร้องไห้เวลาที่คิดถึงฝ่ายชาย

       เพิ่งจะประกาศเลิกกับแฟนหนุ่ม “ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร” ได้ไม่เท่าไหร่ หนุ่มติ๊งโน้ตก็โดนแฉข้อความในอินสตาแกรมสนทนากับสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” จนหลายคนพาลเข้าใจผิดคิดว่าทั้งคู่กำลังจีบกันอยู่รึเปล่า ร้อนถึงอดีตแฟนเก่าสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ต้องออกโรงช่วยชี้แจง โดยบุ๋มเผยว่าทันทีที่มีข่าวสาวจ๊ะจ๋าก็โทรศัพท์เคลียร์กับตนเพราะไม่สบายใจ ไม่อยากให้ตนเข้าใจผิด

       “เห็นแล้วค่ะ จ๊ะจ๋าเขาก็เครียดมากโทร.มาหาบุ๋ม เขาบอกเขาไม่สบายใจเลยที่มีข่าวนี้ คือเราก็บอกว่าเราไม่เป็นอะไร เรากลัวแค่ว่าเวลาให้สัมภาษณ์กับสื่อไปกลัวบางสื่อจะเอาไปตัดต่อคำเป็นว่าเราหึงติ๊งโน้ต หึงจ๊ะจ๋าทั้งนั้น ไม่หึงเลย คือจริงๆ แล้วบุ๋มรู้จักนิสัยของคนทั้งคู่ดี อย่างจ๊ะจ๋าเขาจะมีนิสัยห้าวๆ กันเอง เฟรนด์ลี่กับทุกคน ซึ่งไม่ว่าหากวันนั้นจ๊ะจ๋าเจอใครที่เขารู้จักเขาก็ทักทายอยู่แล้ว บุ๋มไม่เชื่อนะว่าจะมีอะไรแบบนั้น แต่ถ้าเป็นจริงก็โอเค เพราะเขาทั้งคู่ก็เป็นคนที่นิสัยดีด้วยกันทั้งคู่ ส่วนตัวของทั้งคู่ไม่สนิทกัน บุ๋มว่าเขาน่าจะรู้จักกันหน้างาน เวลาติ๊งโน้ตเขาไปกับบุ๋มแล้วไปเจอจ๊ะจ๋า”

       “บุ๋มกับติ๊งโน้ตเองเราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยบุ๋มก็แค่ส่งรูปข่าวให้เขาดูและพิมพ์ข้อความไปบอกว่าให้ระวังตัวหน่อยนะ อย่างบุ๋มกับจ๊ะจ๋าเราอยู่ในวงการข่าวกับดารามันของคู่กัน แต่เขาคือนักกีฬาระดับประเทศ ข่าวแบบนี้ไม่ควรเกิดกับเขา เขาควรที่จะต้องระวังตัวให้มากกว่านี้ เราบอกเขาไปเท่านี้และไม่มีการถามอะไรทั้งนั้นว่าจีบกันหรือเปล่า คบกันหรือเปล่า เราไม่ถามเลยคะ เพราะอันนั้นมันเป็นเรื่องของเขา เขาจะคบกันอะไรหรือไม่ยังไงมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เพราะมันเกินจุดของเราไปแล้ว”

       “ก็อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกๆ ว่าเราเลิกกัน เราไม่ได้ด่ากัน เราไม่ได้โกรธกัน เราไม่ได้เกลียดกัน เราไม่ได้เลิกกันเหมือนคู่อื่นที่มองหน้ากันไม่ติด เราไม่ได้ขนาดว่าแผ่นดินที่ฉันยืนแกเหยียบไม่ได้ คู่เราไมถึงขนาดนั้นค่ะ คือเรายังห่วงกันตลอดเวลา อย่างเขาก็จะส่งข้อความมาหาเราบ้างให้เราดูแลสุขภาพด้วยอะไรประมาณนี้ เราทั้งคู่ก็ยังมีความผูกพันกันอยู่ เพราะเขาเองก็เป็นคนดีๆ ที่เราเจอ”

       เผยโอกาสรีเทิร์นอยู่ที่ฝ่ายชายจะพัฒนาตัวเองได้มากแค่ไหน รับยังมีร้องไห้เวลาที่คิดถึงอดีตแฟน
       “โอกาสต้องรอให้เขาพัฒนาตัวเองก่อนค่ะ เพราะเราเป็นแม่ม่ายนะ เราต้องคิดเยอะสำหรับชีวิตคู่ เราต้องคิดหนักมาก เราอยากให้เขาปรับในเรื่องของการดูแลตัวเองให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เรื่องของความรับผิดชอบ เรื่องความไว้ใจ เอาเป็นว่าถ้าเขาปรับตรงนี้ได้ค่อยมาคุยกันใหม่ เพราะที่ผ่านมาเราก็เริ่มต้นกับเขามา 3 รอบแล้วนะ แต่ครั้งที่ 3 มันไม่ได้คอขาดบาดตายมากค่ะ เรียกว่าตอนนี้ก็ยังตัดเขาไม่ขาดค่ะ ยังห่วงใยกันอยู่ ยังมีร้องไห้คิดถึง เวลาที่ไปไหนที่เราเคยไปกับเขา ไปในที่ที่เราเคยไปด้วยกัน เราก็ยังมีความรู้สึกนิดๆ ค่ะ”

ที่มา ผู้จัดการ ออนไลน์



Create Date : 21 ธันวาคม 2556
Last Update : 21 ธันวาคม 2556 21:06:15 น. 0 comments
Counter : 1022 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MR.ITANRICH
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ผมเป็นคนไทยที่รักประเทศไทย
Friends' blogs
[Add MR.ITANRICH's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.