Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 ธันวาคม 2557
 
All Blogs
 

คู่กรณีโผล่ทวงเงิน 7 แสน “นาธาน” เชิดใส่ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย!

คู่กรณีโผล่ทวงเงิน 7 แสน “นาธาน” เชิดใส่ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย!
“นาธาน” งานเข้า! อวดแฟนรวยจนเป็นเรื่อง “น้ามด” โผล่ทวงเงินออกสื่อ ยันอีกฝ่ายต้องชดใช้หนี้กว่า 7 แสน แต่ปัจจุบันยังไม่คืนเงินสักแดง ด้านนาธานเชิดใส่ บอกให้รอ อย่าเอาเรื่องแฟนมาเปิดประเด็น!

       งานเข้า “นาธาน โอร์มาน” หลังประกาศคิ้ว 4 มิติให้โชค เพราะทำให้ได้สามีรวยเป็นหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน ทางภาคใต้ อีกทั้งขยันโพสต์ภาพยันว่าหนุ่มคนดังกล่าวมีตัวตนจริง ไม่ได้มโน ล่าสุดเจ้าตัวก็โดน “น้ามด สิทธิพร” ญาติ “ครูแหม่ม พิสมัย” อดีตแม่บุญธรรมนาธานที่พอทราบข่าวดังกล่าวปุ๊บก็ฝากสื่อไปบอกนาธานปั๊บว่าถ้ารวยจริง ให้นำเงินมาคืน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยฉ้อโกงเงินกว่า 7 แสน แถมทำให้ตัองติดคุกเป็นเวลา 1 ปี ต้องชดใช้หนี้เป็นจำนวนถึง 702,800 บาท แต่จนปัจจุบันอีกฝ่ายยังไม่นำเงินมาคืนซักบาท ล่าสุดนาธานได้เปิดใจผ่านรายการ “บันเทิง108” ว่าไว้ตนแต่งงานเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน ย้ำต้องรออย่าเอาเรื่องที่ตนมีแฟนรวยมาเปิดประเด็น ก่อนเชิดใส่คู่กรณีบอกตนเคยติดคุกถือว่าใช่หนี้ไปแล้ว

       “เรื่องหนี้มันต้องรอเวลา ถ้าแต่งงานเมื่อไหร่ก็จะให้แล้วกัน ตอนนี้ยังค่ะ แค่อยากจะบอกว่าอะไรที่เราเคยทำหรือที่ผ่านมาก็ให้มันจบๆ ไปเราออกมาจากคุกแล้วเรารู้สึกว่าเราเปลี่ยนเป็นคนใหม่ไม่อยากทำอะไรให้ใครเดือดร้อนอีก อีกอย่างหนึ่งเราติดคุกไปเรียบร้อยแล้วถ้าเอาเข้าจริงๆ เราไม่ต้องใช้หนี้แล้ว เป็นเรื่องปกติ”

       “แต่ว่าด้วยมารยาทความเป็นไทยเราต้องให้อยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าเราไม่จ่ายเขาจะฟ้องให้เราติดคุก แต่เราก็ติดคุกไม่ได้แล้วนะเพราะเราเคยติดคุกแล้ว อาญาลงโทษแล้ว เราจะติดคุกซ้ำไม่ได้เพียงแต่มันเป็นการตกลงเงื่อนไขกับเขากับเราเท่านั้นเองว่าจะจ่ายตอนไหน เอาเป็นว่ารอแล้วกันนะคะ อย่ามาคิดเรื่องเงินของแฟนรอให้แต่งงานก่อน อย่ามาคาดหวังเงินจากคนที่เรารัก สุดท้ายน้ามดก็ต้องรอนะคะเป็นเรื่องปกติค่ะไม่ต้องมาเปิดประเด็นเรื่องนี้หรอกเพราะมันไม่ได้ผล รู้สึกเฉยๆ ค่ะ”

คู่กรณีโผล่ทวงเงิน 7 แสน “นาธาน” เชิดใส่ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย!


คู่กรณีโผล่ทวงเงิน 7 แสน “นาธาน” เชิดใส่ ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย!

ที่มา ผู้จัดการ ออนไลน์




 

Create Date : 06 ธันวาคม 2557
0 comments
Last Update : 6 ธันวาคม 2557 9:49:56 น.
Counter : 1103 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


MR.ITANRICH
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ผมเป็นคนไทยที่รักประเทศไทย
Friends' blogs
[Add MR.ITANRICH's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.