Group Blog
 
 
ธันวาคม 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 
“โดม” แฮปปี้พ่อ “เมทัล” ไว้ใจฝากฝังให้ดูแลลูกสาว แต่รับโดนปรามเรื่องกลับบ้านดึก

“โดม” ฟุ้งความรักกับ “เมทัล” แฮปปี้มาก บอกคบแล้วคลิกกันมากไม่เคยทะเลาะกันเลย เผยมีโอกาสได้เจอ “หรั่ง” พ่อของสาวเมทัลแล้ว โล่งที่อีกฝ่ายไว้ใจฝากฝังให้ดูแลลูกสาว แต่รับโดนปรามไม่ได้กลับบ้านดึก ก่อนปัดควงกันเที่ยวกลางคืนบ่อย

       ช่วงนี้เห็นหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ลงรูปคู่หวานใจสาว “เมทัล สุขขาว” ในอินสตาแกรมถี่ยิบ บ่งบอกว่าความรักกำลังเบ่งบานสุดๆ ซึ่งหนุ่มโดมก็ยอมรับว่าช่วงนี้ความรักแฮปปี้มาก ซึ่งตนได้มีโอกาสได้พบ “หรั่ง ร็อคเคสตร้า” พ่อของสาวเมทัลเรียบร้อยแล้ว

       “ความรักแฮปปี้ดีมากครับ ทุกอย่างลื่นไหล เราคลิกกันมาก ช่วงนี้เลยลงรูปคู่เยอะ มีลงรูปกับคุณแม่ผมด้วย ซึ่งวันนั้นเราไปทำบุญกัน กับพ่อน้องเขาผมก็เคยมีโอกาสได้เจอกัน แต่แค่ครั้งเดียวเองครับ แกก็น่ารักมาก พูดกับผมแบบให้เกียรติ ก็ดีใจที่แกให้ความไว้วางใจ เราก็ควรจะต้องดูแลกันให้ดี คุณพ่อก็ฝากดูแลน้องด้วย ท่านก็กลัวว่าบางทีเวลากลับบ้าน ไม่อยากให้กลับดึก ก็เป็นธรรมดาของคนเป็นพ่อ”

       “อันดับแรกอย่างที่บอกเลย คือเราคลิกกัน กับคนนี้เราเข้ากันได้เยอะ เราไม่เคยทะเลาะกันเลย ส่วนเรื่องคุณพ่อคุณแม่ เรากำหนดไม่ได้ว่าเขาจะชอบเรารึเปล่า แต่ปรากฏว่าเขาชอบ มันก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกดี”

       ส่วนที่มีข่าวทั้งคู่ชอบพากันเที่ยวกลางคืนบ่อย “โดม” ปฏิเสธ
       “เรื่องนี้ไม่จริงเลย เอารูปมาให้ดูเลยถ้าไปจริง ส่งเดชมาก ไปกันน้อยมากจริงๆ ถ้าไปก็จะเป็นงานที่มีดีเจ มีศิลปินระดับประเทศอย่างนั้นไปครับ ไอ้ประเภทไปนั่งกินเหล้าหัวราน้ำนี่คงไม่ใช่ แบบนั้นพวกเราไม่เอ็นจอยครับ งานเรามีทำเยอะ ผมทำอะไรอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด”

       พร้อมเผยปีใหม่ที่จะถึงนี้งดรับงาน ขอใช้เวลาในการสวดมนต์ข้ามปี
       “ปีใหม่ปีนี้เป็นปีแรกเลยที่จะลองไปสวดมนต์ข้ามปี ปีนี้ขอไม่รับงานครับ เพราะเหนื่อยมามากแล้วปีนี้ ก็เลยอยากถนอมร่างกายด้วยการพักผ่อน ที่ไม่เลือกไปเที่ยวต่างประเทศเหมือนคนอื่นเพราะผมรู้สึกว่าเราไปมาเยอะแล้ว ปีหน้าเราอยากให้วันแรกของเราเป็นวันที่พิเศษจริงๆ ผมว่าเราควรจะไปทำอะไรที่ไม่เคยทำดูบ้าง อย่างสวดมนต์ข้ามปีมันก็ยากที่จะทำ แล้วพูดตรงๆ เลยว่าผมไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ปีหน้าก็เลยอยากจะลองไปทำดู”

“โดม” แฮปปี้พ่อ “เมทัล” ไว้ใจฝากฝังให้ดูแลลูกสาว แต่รับโดนปรามเรื่องกลับบ้านดึก


“โดม” แฮปปี้พ่อ “เมทัล” ไว้ใจฝากฝังให้ดูแลลูกสาว แต่รับโดนปรามเรื่องกลับบ้านดึก


“โดม” แฮปปี้พ่อ “เมทัล” ไว้ใจฝากฝังให้ดูแลลูกสาว แต่รับโดนปรามเรื่องกลับบ้านดึก

ที่มา ผู้จัดการ ออนไลน์



Create Date : 22 ธันวาคม 2556
Last Update : 22 ธันวาคม 2556 19:58:33 น. 0 comments
Counter : 1592 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

MR.ITANRICH
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ผมเป็นคนไทยที่รักประเทศไทย
Friends' blogs
[Add MR.ITANRICH's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.