รัก .... สุดหัวใจ รัก .... สุดหัวใจ รัก .... สุดหัวใจ
Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
☆❤`[บทว่าด้วยความคิดถึง1☆❤`] : YOU MAKE ME SADDDD ☆❤`☆❤`








มีคนบอกว่า>>>
ความรักมันไม่มีสูตรสำเร็จ..
ไม่มีใครสามารถกำหนดได้ว่าพรุ่งนี้จะให้ความรักเป็นอย่างไร
แม้บางครั้งเราคิดว่าเราทำวันนี้ดีที่สุดแล้ว...
แต่มันคงไม่ดีพอสำหรับคนบางคน..
และเมื่อวันนั้นมาถึง..เราก็ไม่สามารถกำหนดได้เหมือนกันว่า
...เราจะเจ็บปวดและใช้เวลานานแค่ไหนสำหรับความเสียใจ..






แล้วก็มีคนบอกว่า>>>
เมื่อคิดที่จะรักก็ต้องพร้อม
ที่่จะเผชิญกับทุกสิ่งทุกอย่าง
และช่วยกันประคับประคองให้เป็นไปด้วยดี






เราก็เลยตอบไปว่า>>>
ถ้าเราประคับประคองฝ่ายเดียวหละคะ
อีกฝ่ายเขาไม่พยายามประคับ...กับเราด้วยเลย เราจะทำไงดี





คนบนสุดตอบว่า>>>>
มันก็ไปไม่ถึงฝั่งไงเจ้ ก็เหมือนเรานั่งเรือ
ถ้าเรานั่งฝั่งเดียวมันก็ล่ม เราต้องนั่งคนละฝั่ง เพื่อความสมดุล
จะได้ประคับประคองเรือให้ถึงฝั่ง







รักคืออะไร ไม่มีใครตอบนิยามของมันได้หมดหรอก รู้แต่ว่ามันคือรัก
ฉันรักคุณและพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้คุณ
แล้วคุณล่ะ!! รักฉันอย่างที่ฉันรักคุณบ้างหรือเปล่า
ถ้าคุณรักใครซักคน คุณก็คงจะต้องทำทุกอย่าง เพื่อคนทีคุณรักได้
และพร้อมที่จะทำทุกอย่าง
ให้ความรักของเรายาวนานที่สุดเท่าที่เราจะทำได้




อันความไกล พาใจให้ไหวหวั่น
พาอกสั่น คิดไปไกลนักหนา

อันคนไกล ที่นานๆ เจอหน้าตา
ในทุกคราเฝ้าคิดถึง ถึงแต่เธอ

อันคนไกล ใจเจ้าเป็นไฉน
ถึงปล่อยให้ น้องนี้เฝ้าคอยหา

อันคนไกล เจ้าจะรู้ไหมว่า
ที่ห่วงหาขนาดนี้เพราะรักเธอ


อันคนไกล คิดไปใจไม่ถึง
สุดคะนึง ใจพี่มีอยู่ไหม

อันคนไกล ทำไมหนอ ทำไม
หัวใจ ที่ให้ถึงเหมือนไม่จริง

ที่ว่ารัก ช่างนิด คิดสับสน
คิดทบทน คิดไป ไกลแล้วหนอ

ก็พี่นี้ไม่เคยทำให้น้องที่เฝ้ารอ
หายหวั่น หายท้อ ลงได้เลย



จะรักและคิดถึงตลอดไป

จากใจ ...............หมูน้อย ถึง .....















Create Date : 10 มกราคม 2554
Last Update : 29 มกราคม 2554 11:47:09 น. 12 comments
Counter : 747 Pageviews.

 
สวัสดียามดึกนะครับ Megeroo
ผมเห็นด้วยครับว่าทุกอย่างต้องสมดุล
นะครับแม้กระทั่งความรัก...ก็ไม่เว้น


โดย: panwat วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:0:42:46 น.  

 
Photobucket


โดย: panwat วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:0:45:27 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดนะค่ะ

แหม ถ้ารู้ก่อนว่าอยู่เพชรบูรณ์ จะให้ช่วยนำทางตอนเที่ยวเขาค้อซะหน่อย เสียเวลาเที่ยวตอนขับรถหลงเนี่ยแหละค่ะ ไม่งั้นคงได้ภาพสวยกว่านี้อีกเย๊อะ

เอาไว้โอกาสหน้า ต้องให้เจ้าบ้านแนะนำแล้วแหละ


โดย: ยัยเจ๋อ จอมจุ้น วันที่: 12 มกราคม 2554 เวลา:12:47:11 น.  

 
ขอบคุณมากครับที่อวยพรวันเกิดให้ผม ขอบคุณจริงๆครับ


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 12 มกราคม 2554 เวลา:22:37:48 น.  

 
บล๊อกน่ารักจังค่ะ
ท่าทางจะอินเลิฟหรือป่าวคะเนี่ย

55555

ขอบคุณที่แวะทักทายที่บล๊อกค่า

^^


โดย: cinta วันที่: 12 มกราคม 2554 เวลา:22:50:50 น.  

 
แวะมาบะบายก่อนนอนค่า

ฝันดีน้า~
^^


โดย: cinta วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:2:30:39 น.  

 
บล็อกน่ารักดีนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ


โดย: แป๊ะอีกแล้ว วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:8:52:50 น.  

 
ขอบคุณนะคะที่แวะไปทักทาย
ชอบจังค่ะ
ชอบทุกบทความเลย

สุขทั้งวันนะคะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:11:17:10 น.  

 
อิอิ เดาว่า จขบ.กำลังมีความรักแน่ๆ เลย
ใช่เปล่าเอ่ย???

แวะมาหลายครั้งแล้ว ยังไม่ได้ add ซักกะที คราวนี้ขออนุญาต add นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดิ์ราตรีด้วยนะคะ


โดย: น้ำค้างเดือนหก วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:23:51:04 น.  

 

............................
สวัสดียามสายๆครับ


โดย: panwat วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:11:39:21 น.  

 
แต่ง blog ได้น่ารักมากครับ


โดย: ทัสนะ (atruthoflife10 ) วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:17:53:40 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: มู่ลี่มู่หลัน วันที่: 15 มกราคม 2554 เวลา:17:14:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Megeroo
Location :
เพชรบูรณ์ Tonga

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




รัก....สุดหัวใจ





















บนทางชีวิต
อาจมีภาระหน้าที่ อาจมีอุปสรรคปัญหานานา
บางเวลาเราอาจเหนื่อย
บางคราวเราอาจท้อ
นั่นย่อมเป็นเรื่องธรรมดา
แต่สองฟากฝั่งยังมีร่มไม้
มีสิ่งต่างๆ อันรื่นรมย์
ให้เราได้แวะพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูพลังกายและใจ
อย่าหลงลืมที่จะเก็บเกี่ยวความรื่นรมย์
ระหว่างทางที่ผ่านไป
เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้มีพลัง
ที่ก้าวต่อไปอย่างมีชีวิตชีวา






lozocatlozocat
เวลาเปลี่ยน...
สิ่งต่างๆ อาจเปลี่ยนไปมากมาย
คนสองคน อาจรู้จักกันมากขึ้น
หรือไม่ก็เลือนลาง
ห่างหายจากกันไป
ขอบคุณมิตรภาพอันอบอุ่น
ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่แวะเวียนมา

lozocatlozocat











เพราะโลกหมุนทุกวัน

ฝัน จึงเปลี่ยน

เพราะปีเคลื่อนเดือนคล้อย

ใจจึงหมุน

เพราะฟ้ากว้าง

จึงห่างไกลกันจากคุณ

แต่ไอละมุน ไม่เคยห่างใจ

เราต่างเห็นพระจันทร์

ดวงเดียวกันเสมอ

แม้ดวงตาระหว่างเรา

จะไม่พบเจอ...

แต่ฉันเชื่อเสมอ

ใจเรายังคงมีกันและกัน

หลับฝันดีนะตะวัน

โปรดคิดถึงฉันยามเธอเหงา

แม้บางคืนผืนฟ้ากว้าง

อาจร้างดาว

จดจำไว้ ในใจเรา ไม่ร้างรา..












Friends' blogs
[Add Megeroo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.