Group Blog
 
 
ตุลาคม 2555
 
27 ตุลาคม 2555
 
All Blogs
 

'พอล' ไม่ติดใจ 'พลอย' ชิ่งงาน เชื่อสื่อสารผิดครั้งหน้าร่วมงานอีก



ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อยกับเหตุการณ์ที่อยู่ ๆ สาว พลอย-เฌอมาลย์  บุญยศักดิ์ ก็ไม่ขอร่วมงาน “แถลงผลงานวิจัยสมุนไพรไทย ลดไข้ ผลักความร้อน ไม่สะสมในตับ ชวนคนไทยเลิกทานพาราเซตามอล” แบบกะทันหัน ทิ้งแฟนหนุ่ม ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล ไว้รับหน้าเสื่ออยู่คนเดียว ด้วยสาเหตุที่ว่าตอนตกลงกันไว้ สาวพลอยเข้าใจว่าจะไม่มีสื่อมวลชนมาร่วมงาน งานนี้เลยต้องสอบถามความรู้สึกแม่งานอย่างหนุ่ม พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ สักหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง


พอล เผยว่า “ผมไม่รู้สึกว่ามันเป็นเหตุการณ์ไม่ดีด้วยซ้ำไป ทุกอย่างก็ออกมาเรียบร้อยดี จริง ๆ เป็นแค่การสื่อสารที่ผิดพลาดมากกว่า ต้องบอกว่าพลอยเองก็เคยมาร่วมงานเราหลายครั้ง ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี รวมถึงวันนี้ต้าร์ก็ทำได้ดีมาก ก็แฮปปี้” ส่วนตัวไม่พอใจที่พลอยกลับก่อนรึเปล่า? “ไม่เลยครับ เราก็ไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร เราอย่าไปตีความมากเลย ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมก็เคยทำงานในวงการนี้เหมือนกัน ก็เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หรือมันอาจจะไม่มีอะไรก็ได้ อย่าไปคิดอะไรมาก ต้องบอกว่าร่วมงานกับพลอยบ่อยครั้ง เราก็แฮปปี้ทุกครั้ง งานหน้าเราก็เชิญอีก ก็ไม่มีอะไรที่จะต้องไม่เข้าใจ ทุกอย่างออกมาดี แฮปปี้ ไม่เห็นจะต้องคิดอะไร” หลังจากนี้จะถามพลอยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไหม? “ไม่ต้องครับ ไม่รู้จะถามทำไม ผมว่าเรามองที่ผลลัพธ์มากกว่า ผมมองว่างานเราออกมาแฮปปี้แล้ว” อยากจะให้พลอยชี้แจงไหม? “ไม่ต้องหรอกครับ เพราะไม่ได้ผิดใจกันอยู่แล้ว ไม่ได้ผิดใจกันก็ไม่ต้องเคลียร์”


กลัวคนมองว่าเราสร้างกระแสให้งานนี้ไหม? “ก็แล้วแต่คนจะคิดนะครับ ห้ามความคิดคนไม่ได้ จริง ๆ อย่าทำให้เป็นเรื่องใหญ่โตเลย” ครั้งหน้าเชิญอีกแน่นอน? “แน่นอน เราก็หมุน เวียนอยู่ไม่กี่ท่านนะ ที่เราร่วมงานกันมาแล้วแฮปปี้ ล่าสุดเป็นงานเลี้ยงยี่ปั๊วของเรา จัดที่โรงแรมใหญ่โตมาก พลอยก็เป็นแขกหลักของงานเลย เราก็แฮปปี้ ลูกค้าก็แฮปปี้มาก ๆ แล้วก็ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เราก็คงเชิญน้องอีกครับ” เรื่องค่าตัวล่ะ เพราะเชิญออกมางานคู่แต่เหลือต้าร์ร่วมงานคนเดียว? “ตามตกลงครับ เท่าไหร่ก็เท่านั้น สัญญาเป็นยังไง อย่างเช่นว่า 2 คนดิวไว้ ร้อยบาทก็คือร้อยบาท เราเน้นแฮปปี้ คู่ค้าเรา คนที่ร่วมงานกับเราแฮปปี้เราก็แฮปปี้ เน้นวินวิน” ไม่    ถือเป็นการผิดสัญญา? “ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตขนาดนั้น ผมเน้นความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่าย จริง ๆ เรากันเงินร้อยบาทอยู่แล้ว ต่อให้ไม่  มี 2 ท่านนี้เราก็ต้องจ่ายร้อยบาทให้กับใครบางคนอยู่แล้ว เราก็ให้กับคนที่เราตั้งใจจะให้” กลัวว่าต่อไปจะมีปัญหาในการดิวงาน ระหว่างออแกไนซ์กับผู้จัดการของพลอยอีกไหม? “ทุกครั้งที่เราทำงาน มันก็จะมีอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ มีข้อผิดพลาดอยู่แล้ว เราก็เรียนรู้ ถ้ามีอะไรที่เราทำปรับปรุงให้มัน   ดีขึ้นได้ อย่างงานนี้มาจากการสื่อสารที่ไม่สมบูรณ์ก็ต้องปรับปรุง” ถือเป็นบทเรียน? “ชีวิตเป็นการเรียนรู้อยู่แล้วเราก็เรียนตั้งแต่เกิดจนวันสุดท้ายของชีวิตครับ”.





 

Create Date : 27 ตุลาคม 2555
0 comments
Last Update : 27 ตุลาคม 2555 9:22:42 น.
Counter : 1857 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]








New Comments
Friends' blogs
[Add ชื่อน่ากลัว แต่ตัวน่ารัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.